Top 27 kiểu tóc màu xám khói đẹp và thời thượng

Màu xám khói là sự lựa chọn phổ biến khi bạn muốn đổi mới phong cách. Chỉ với tóc màu xám khói, bạn đã có thể tạo ra một diện mạo nổi bật, độc đáo và phản ánh phong cách cá nhân. Với nhiều tone màu từ xám khói trầm đến sáng, ghi xám khói,... Không biết chọn màu nào? Hãy tham khảo ngay 27 mẫu tóc xám khói đỉnh cao trong bài viết dưới đây.

Top 27 mẫu tóc xám khói đẹp và thời thượng

1. Tóc màu xám khói trầm

Xám khói trầm là sự kết hợp tinh tế giữa màu xám bạc và chút màu đen hoặc nâu. Nhuộm tóc màu khói trầm giúp tôn lên đường nét khuôn mặt, mang lại diện mạo trẻ trung và năng động.

Tóc màu xám khói trầm

Nhuộm tóc xám trầm là cách để bạn trông trẻ trung hơn.

2. Tóc xám khói sáng

Tóc màu xám khói sáng thường được các idol Hàn Quốc lựa chọn và phù hợp với làn da trắng sáng. Độ nổi bật của màu xám sáng khiến bạn tỏa sáng trong mọi tình huống.

Tóc xám khói sáng

Nhuộm tóc màu khói sáng là cách để bạn thu hút và nổi bật.

3. Tóc màu ghi xám khói

Nếu bạn chưa biết chọn màu tóc nào để làm mới diện mạo, thì hãy tham khảo mẫu tóc màu ghi khói. Đây là gam màu đậm và nổi bật nhất trong các tone màu xám khói, tạo ra vẻ đẹp sang chảnh và thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt khi kết hợp với làn da sáng hồng.

Tóc màu ghi xám khói

Nhuộm tóc màu khói ghi xám cực sang chảnh

4. Tóc màu xám khói tối

Không cần phải chọn tone màu sáng mới đủ “chặt chém”, màu tóc xám khói tối vẫn mang đến vẻ đẹp lôi cuốn và đầy sức hút. Nhuộm tóc màu xám khói tối là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng không muốn giữ màu tóc đen truyền thống có phần già dặn, nhưng cũng không muốn màu tóc gây sự chú ý.

xám khói, tóc màu xám khói tối

Màu nhuộm khói xám tối đầy sức hút

5. Tóc màu nâu xám khói

Là kiểu tóc xám khói nữ được yêu thích nhất hiện nay, tóc màu nâu xám khói mang lại vẻ đẹp thanh lịch, kiêu kỳ cho các nàng. Nhuộm tóc nâu xám khói phù hợp với mọi kiểu trang điểm, từ phong cách nhẹ nhàng tự nhiên đến quyến rũ, trưởng thành.

Tóc màu nâu xám khói

Nhuộm màu khói đẹp nâu xám khói

6. Tóc màu xám khói ánh tím

Tóc khói màu xám ánh tím vẫn là mốt từ năm 2022 đến nay. Kết hợp hoàn hảo giữa xám khói và sắc tím trầm, tạo ra vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và sang trọng. Nếu bạn chưa biết chọn màu tóc xám khói nào thì hãy tham khảo nhé.

Tóc màu xám khói ánh tím

Nhuộm tóc màu khói nữ ánh tím

7. Tóc màu xám tây

Màu tóc xám tây kết hợp giữa xám khói và nâu tây, là sự lựa chọn tôn da được nhiều người ưa chuộng. Dù kiểu tóc cổ điển hay hiện đại, thậm chí cắt tóc ngắn tomboy, vẫn mang lại cá tính và cuốn hút.

Tóc màu xám tây là sự lựa chọn của nhiều cô nàng

Tóc màu xám tây được nhiều cô nàng ưa chuộng

8. Tóc màu xám khói xanh rêu

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc mới lạ, thời thượng và cá tính, đừng bỏ qua màu tóc xám khói xanh rêu. Nhuộm màu này khiến bạn trở nên sành điệu, phá cách, dẫn đầu xu hướng.

Tóc màu xám khói xanh rêu

Tóc màu xám khói xanh rêu

9. Tóc màu xám khói hồng

Được gọi là kiểu tóc “hack tuổi”, tóc xám khói ánh hồng thể hiện sự ngọt ngào, nữ tính mà những cô nàng bánh bèo không thể bỏ qua. Màu tóc này không quá chói lóa nhưng vẫn đủ để khiến bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Tóc màu xám khói hồng

Tóc màu xám khói hồng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào

10. Tóc màu highlight xám khói

Tóc highlight xám khói là sự lựa chọn ưu tiên của những bạn trẻ yêu thích một mái tóc sành điệu, sang chảnh. Nhuộm tóc xám khói highlight khiến bạn trở nên nổi bật, tự tin. Kiểu tóc này cũng bắt sáng rất tốt, dễ dàng giúp bạn có tấm hình ưng ý với mái tóc nổi bật.

Tóc màu highlight xám khói

Tóc nhuộm highlight xám khói sành điệu

11. Tóc xám khói nhuộm ombre

Nhuộm ombre là phương pháp nhuộm tóc tạo ra sự chuyển đổi màu từ đậm đến nhạt. Thông thường, phần gốc tóc giữ màu gốc, từ giữa tóc là màu xám, dần chuyển sang phần đuôi tóc là xám khói. Nhiều người lo lắng rằng màu tóc này sẽ làm xỉn da, nhưng thực tế không phải vậy, ngược lại, nó còn làm tôn lên ánh sáng và làm cho làn da trở nên tươi tắn hơn nhiều.

Tóc xám khói nhuộm ombre

Tóc xám khói nhuộm ombre chuyển dần từ màu đậm đến màu nhạt

12. Tóc màu xám khói ánh vàng

Sự kết hợp giữa màu vàng sáng rực rỡ và màu xám khói trầm lạnh đã tạo ra màu xám khói ánh vàng, mang đến một vẻ đẹp mới lạ và nổi bật cho người nhuộm. Đặc biệt khi ra nắng, màu tóc này sẽ làm bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Vì vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái hướng ngoại, năng động và tinh nghịch.

Tóc màu xám khói ánh vàng

Tóc màu xám khói ánh vàng là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ

13. Tóc nhuộm màu xám khói nâu trà sữa

Xám khói nâu trà sữa là một gam màu tóc thanh lịch, dịu dàng và rất tôn da. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, trang phục để tạo ra vẻ đẹp thời thượng và sang trọng. Nhớ chăm sóc tóc đúng cách để giữ cho màu tóc luôn bền và đẹp nhé!

Tóc nhuộm màu xám khói nâu trà sữa

Tóc nhuộm màu xám khói nâu trà sữa

14. Tóc màu xám khói trắng

Không thể cưỡng lại được sức hút đặc biệt của màu tóc này, dù có thể chóng phai nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Màu tóc xám khói trắng rất nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện. Đặc biệt, đây cũng là màu tóc được ưa chuộng bởi nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, tôn lên vẻ đẹp cuốn hút và sôi động của họ.

Tóc màu xám khói trắng

Nhiều Idol sở hữu mái tóc màu xám khói trắng

15. Nhuộm tóc màu xám tro ánh khói

Màu tóc xám khói tro mang nhiều ánh bạc hơn so với nâu xám khói nên sẽ rất nổi bật và cuốn hút người đối diện. Tuy nhiên, vì vậy cần tẩy tóc nhiều hơn, bạn hãy chú ý dưỡng tóc khỏe mạnh trước khi quyết định chuyển sang màu tóc mới này nhé.

Nhuộm tóc màu xám tro ánh khói

Tóc màu xám khói ánh tro

16. Tóc màu đen xám khói

Tóc màu xám khói nữ nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, quyền quý chính là màu đen xám khói. Màu tóc này phù hợp với mọi tone da, không hề kén chọn nên dù những bạn có tone da trung bình vẫn thoải mái lựa chọn. Một ưu điểm nữa đó là không cần tẩy tóc nếu trước đó bạn đã từng nhuộm màu sáng.

Tóc màu đen xám khói

Tóc màu đen xám khói

17. Tóc light xám khói bạch kim

Điểm nhấn của mái tóc chính là phần highlight bạch kim. Màu tóc này phù hợp với nhiều phong cách và nét cá tính khác nhau. Vì vậy nếu bạn đã quá nhàm chán với những màu tóc xám khói trầm thì có thể thử ngay kiểu tóc phá cách và cực ngầu này.

Tóc light xám khói bạch kim

Light tóc màu xám khói bạch kim

18. Tóc màu xám khói móc lai

Tóc xám khói móc light là kiểu tóc cá tính và nổi bật, được tô điểm bởi các sợi móc lai màu bạch kim, xanh, đỏ tùy thích để tạo nên những gam màu sắc riêng biệt, tạo dấu ấn riêng cho bạn. Hơn thế còn giúp bạn “ăn gian” vài tuổi nhờ sự tươi trẻ và năng động. Màu tóc này còn được nhiều người ưa chuộng bởi không hề kén da.

toc nhuom mau xam khoi

Gẩy light màu xám khói tô điểm cho mái tóc nổi bật

19. Tóc xám khói ánh rêu

Trong bảng màu xám khói thì xám khói ánh rêu tuy không phải là màu nổi bật nhất, sáng chói nhất nhưng vẫn khiến nhiều người không thể cưỡng lại. Nếu bạn có làn da trắng, nhuộm tóc màu xám khói nữ ánh rêu sẽ khiến khuôn mặt sáng bừng và cực kỳ xinh xắn. Còn nếu bạn có làn da ngăm thì cũng không cần lo lắng bởi màu tóc này sẽ trông bạn rất năng động và cá tính.

Mẫu tóc màu khói ánh rêu giúp các nàng càng thêm xinh xắn

20. Tóc xám khói lông chuột

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc trendy và có thể thể hiện suốt cả năm mà không cần suy nghĩ nhiều? Tóc xám khói lông chuột chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với hiệu ứng chuyển màu nhẹ nhàng và khả năng tôn lên làn da, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp hoàn hảo.

hình màu xám khói, tóc xám khói lông chuột

Tóc xám khói lông chuột là một trong những kiểu tóc rất được săn đón hiện nay

21. Nhuộm tóc xám khói pha trộn với màu nâu

Tóc xám khói mix nâu phù hợp với mọi làn da và mọi phong cách trang điểm. Từ trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đến trang điểm trưởng thành, quý phái. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc và tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, hãy thử ngay màu tóc này.

Nhuộm tóc xám khói mix nâu

Tóc màu xám khói mix nâu uốn xoăn

22. Tóc xám khói nâu lạnh

Nằm trong top 28 màu tóc khói đẹp là màu tóc khói xám nâu lạnh. Tóc nhuộm màu khói xám nâu lạnh tạo ra vẻ đẹp bí ẩn cho mái tóc của bạn. Để làm tôn lên vẻ đẹp của tóc, bạn có thể thử các kiểu tóc phổ biến như tóc layer cắt tầng. Chắc chắn, diện mạo mới với phong cách cá tính và hiện đại sẽ làm bạn hài lòng.

Tóc xám khói nâu lạnh phù hợp với mọi kiểu tóc

23. Tóc màu xám khói đen trầm

Nhuộm tóc đen khá nhàm chán, khiến bạn trông chững chạc, thậm chí già hơn tuổi. Nhưng nhuộm tóc màu xám khói nữ đen trầm lại mang đến sự mới mẻ, giúp bạn trông trẻ trung và trẻ hơn. Màu tóc này cũng dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Tóc màu xám khói đen trầm

Tóc màu xám khói đen trầm trẻ trung hơn nhiều so với màu tóc đen truyền thống

24. Tóc ngắn nhuộm màu xám khói xanh dương

Xám khói xanh dương là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám khói thời thượng và xanh dương tươi mới, trẻ trung. Nếu nhuộm xanh dương thuần quá nổi bật thì xám khói xanh dương dịu hơn nhưng không hề nhạt nhòa. Màu tóc này cũng có khả năng “cân” nhiều phong cách, cực hút mắt và tăng thêm độ dành điệu cho diện mạo. Với những cô nàng có style sắc sảo, sang chảnh thì càng là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Tóc ngắn nhuộm màu xám khói xanh dương

Tóc màu xám khói xanh dương

25. Tóc xám khói sương mù

Xu hướng nhuộm tóc xám khói sương mù đang hot rần rần trong giới trẻ hiện nay. Đây là một trong những tone màu xám trầm tôn lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà. Không chỉ mang lại cho bạn diện mạo “ít đụng hàng” mà còn có thần thái rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Tóc xám khói sương mù

Tóc xám khói sương mù dẫn đầu xu hướng tóc

26. Tóc nhuộm khói xám hồng nâu

Nếu muốn tránh khỏi sự nhàm chán của màu hồng rực rỡ, bạn có thể thử tóc xám khói hồng nâu, một sự kết hợp mới lạ và độc đáo. Mái tóc nhuộm xám khói pha hồng nâu sẽ tôn lên vẻ đẹp nổi bật mà không quá lòe loẹt, thay vào đó là vẻ trẻ trung, dễ thương và ngọt ngào.

Tóc nhuộm khói xám hồng nâu

Tóc nhuộm khói xám hồng nâu quyến rũ và cuốn hút

27. Tóc màu xám khói đậm

Không thể bỏ qua trong bộ sưu tập tông màu xám khói cho tóc nhuộm là màu xám khói đậm. Màu tóc mang đến diện mạo dịu dàng nữ tính và vô cùng dễ thương. Tuy nhiên để sở hữu màu tóc xám khói đậm, bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc, vì vậy hãy luôn chú ý dưỡng tóc mềm mượt.

Tóc xám khói đậm

Tóc xám khói đậm không phân biệt da

Gợi ý kiểu tóc phù hợp với việc nhuộm màu xám khói

1. Kiểu tóc layer nhuộm xám khói

Kiểu tóc layer, một xu hướng kéo dài từ nhiều năm trước đến nay, mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại cùng với sự dịu dàng và nữ tính. Tóc layer là một trong những lựa chọn tốt nhất khi nhuộm màu xám khói, tôn lên vẻ đẹp nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc layer nhuộm màu xám khói

Tóc layer nhuộm màu xám khói ánh hồng

2. Tóc xoăn sóng hipper nhuộm màu xám khói

Tóc xoăn sóng hipper, dễ thương và cá tính, khi kết hợp với màu tóc xám khói sẽ tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn có thể thử nhiều cách nhuộm xám khói khác nhau như gẩy light màu xám khói. Mỗi kiểu tóc đều có vẻ đẹp riêng, nhưng chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tóc xoăn sóng hipper nhuộm màu xám khói

Mái tóc xoăn sóng hipper được nhuộm với gam màu xám khói thời thượng

3. Mái tóc bob kết hợp với sắc xám khói

Kiểu tóc bob thời thượng có chiều dài ở giữa xương cằm hoặc vai. Đây là kiểu tóc hot được nhiều cô gái ưa chuộng trong năm nay. Kết hợp với màu nhuộm xám khói sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, sôi động hơn.

Mái tóc bob nhuộm với sắc xám khói

Mái tóc bob được tô điểm bằng màu xám khói

4. Tóc được duỗi thẳng và nhuộm màu xám khói

Đừng nghĩ rằng tóc duỗi thẳng làm cho kiểu tóc trở nên nhàm chán. Khi kết hợp với màu nhuộm xám khói, tóc duỗi thẳng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp cá tính và phong cách của bạn. Với độ bóng mượt và sức khỏe, cùng với gam màu xám khói đặc biệt, tóc duỗi thẳng sẽ khiến bạn thu hút và tỏa sáng trong mắt mọi người xung quanh.

Tóc duỗi thẳng nhuộm màu xám khói

Tóc duỗi thẳng nhuộm màu xám khói không hề làm kiểu tóc trở nên nhàm chán như bạn nghĩ

Giải đáp các thắc mắc khi chọn màu nhuộm tóc xám khói

Tóc nhuộm màu xám khói ảnh hưởng đến da không?

Màu tóc xám khói mang lại vẻ trẻ trung, năng động nhưng thực tế lại có thể không phù hợp với mọi loại da, có thể làm cho làn da trở nên tối tăm hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tone da mỗi người sẽ có cách điều chỉnh phù hợp để hòa quyện với tóc xám khói.

tóc nhuộm màu xám khói có thể không phù hợp với mọi loại da nhưng có thể điều chỉnh để hòa quyện

Tóc xám khói có thể điều chỉnh phù hợp với tone da

Cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm màu xám khói không?

Để đạt được màu xám khói hoàn hảo nhất, bạn cần thực hiện quá trình tẩy tóc trước khi nhuộm. Đặc biệt, các sợi tóc tự nhiên càng đậm thì việc tẩy càng phải được thực hiện nhiều lần, cho đến khi chúng trở thành màu trắng bạc hoàn toàn, sau đó mới tiến hành nhuộm màu xám khói.

Màu xám khói nhuộm tóc sẽ phai màu như thế nào?

Màu tóc xám khói thường có xu hướng phai màu nhanh chóng hơn và không bền màu như các màu khác. Do đó, sau khoảng 1 - 2 tháng sau khi nhuộm, bạn sẽ thấy màu tóc bắt đầu chuyển sang các tông màu như vàng, ngà hoặc trắng chì.

Tóc nhuộm màu xám khói sẽ phai màu gì

Màu tóc xám khói sẽ chuyển sang tông màu trắng chì

Bí quyết bảo quản màu tóc xám khói lâu phai

Để giữ cho màu tóc luôn đẹp như sau khi đi salon, bạn cần nhớ những nguyên tắc sau đây:

hướng dẫn giữ màu tóc xám khói lâu phai

Cách giữ cho tóc nhuộm màu xám khói bền màu

Với 27 phong cách tóc màu xám khói mà Mytour đã đề xuất trong bài viết trước đó, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được màu tóc phù hợp. Mỗi tông màu xám khói đều có vẻ đẹp riêng, chỉ cần chọn màu tóc phù hợp với làn da, bạn sẽ tỏa sáng và thu hút hơn. Nếu bạn thích bài viết này, đừng quên chia sẻ để mọi người cũng có cơ hội tìm kiếm màu tóc phù hợp nhất nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/xam-khoi-dam-a59249.html