TOP 11 website thiết kế online miễn phí, tốt nhất, dễ sử dụng

Bạn đang tìm kiếm các trang web thiết kế online miễn phí giúp bạn chỉnh sửa ảnh, video để tạo nên những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo, thu hút người xem mà không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 11 website thiết kế online miễn phí, tốt nhất, dễ sử dụng.

1. Canva: Thiết kế online

Canva là trang web thiết kế online nổi tiếng nhất hiện nay, là nền tảng tuyệt vời dùng để thiết kế đồ họa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Trang web cho phép người dùng có thể thiết kế và tạo ra bất kỳ mẫu thiết kế như namecard, CV, infographic banner, poster, logo,... và tích hợp hàng trăm ngàn template có sẵn để người dùng chỉnh sửa tùy theo nhu cầu và ý thích của mỗi người.

Canva: Thiết kế online

Canva: Thiết kế online

Ưu điểm:

TỔNG HỢP SALE PHỤ KIỆN

Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k

2. Adobe Spark: Phần mềm thiết kế online

Adobe Spark là phần mềm thiết kế online được sử dụng rất phổ biến hiện nay, là công cụ thiết kế đồ họa dành cho các nhóm, cá nhân, doanh nghiệp nhỏ, giáo viên và sinh viên dùng để thiết kế, tạo đồ họa, ảnh ghép, tờ rơi, video và hoạt ảnh trong cực kỳ chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác.

Adobe Spark: Phần mềm thiết kế online

Adobe Spark: Phần mềm thiết kế online

Ưu điểm:

3. Design Bold: Thiết kế online miễn phí

Design Bold là trang web thiết kế online miễn phí được yêu thích nhất hiện nay, tích hợp nhiều mẫu infographic đơn giản, rất dễ sử dụng cùng với bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ giúp người dùng có thể tạo ra bất kỳ loại thiết kế namecard, CV, infographic banner, poster, logo,... một cách chuyên nghiệp.

Design Bold: Thiết kế online miễn phí

Design Bold: Thiết kế online miễn phí

Ưu điểm:

4. Movie Maker Online: Thiết kế video online miễn phí

Movie Maker Online là website thiết kế video online miễn phí dễ sử dụng nhất hiện nay, cung cấp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa cơ bản, linh hoạt giúp người dùng có thể chỉnh sửa video khá chuyên nghiệp.

Movie Maker Online: Thiết kế video online miễn phí

Movie Maker Online: Thiết kế video online miễn phí

Ưu điểm:

5. piktochart.com - Thiết kế online, tạo infographics miễn phí

piktochart.com là trang web thiết kế online, tạo infographics miễn phí chất lượng nhất hiện nay, giúp người dùng dễ dàng tạo ra các mẫu thiết kế trực quan ở bất kỳ định dạng nào với đồ họa chất lượng cao. Bên cạnh đó, trang web còn hỗ trợ người dùng thiết kế bản trình bày và tạo báo cáo một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

piktochart.com - Thiết kế online, tạo infographics miễn phí

piktochart.com - Thiết kế online, tạo infographics miễn phí

Ưu điểm:

6. Pixlr: Chỉnh sửa ảnh, thiết kế online miễn phí

Pixlr là website chỉnh sửa ảnh, thiết kế online miễn phí tốt nhất hiện nay, tích hợp các công cụ hỗ trợ bởi AI để chỉnh sửa nhanh chóng và chuyên nghiệp, cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh và tạo các thiết kế tuyệt vời ngay trong trình duyệt của mình mà không cần phải cài đặt phần mềm thiết kế nào khác.

Pixlr: Chỉnh sửa ảnh, thiết kế online miễn phí

Pixlr: Chỉnh sửa ảnh, thiết kế online miễn phí

Ưu điểm:

7. PicMonkey: Phần mềm thiết kế online, chỉnh sửa ảnh

PicMonkey là phần mềm thiết kế online, chỉnh sửa ảnh đáng sử dụng nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng sử dụng các hiệu ứng siêu nghệ thuật, các công cụ thay đổi màu nền, loại bỏ nền,... cùng nhiều tính năng và tiện ích khác giúp bạn thiết kế và chỉnh sửa đồ họa một cách chuyên nghiệp.

PicMonkey: Phần mềm thiết kế online, chỉnh sửa ảnh

PicMonkey: Phần mềm thiết kế online, chỉnh sửa ảnh

Ưu điểm:

8. befunky.com - Thiết kế hình ảnh online

befunky.com là website thiết kế hình ảnh online bạn không thể bỏ lỡ, trang web có một bộ sưu tập các công cụ và tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép, thiết kế đồ họa, hỗ trợ cắt và thay đổi kích thước ảnh, biến ảnh thành các tác phẩm nghệ thuật,... giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa ảnh, tạo thiết kế đồ họa và tạo ảnh ghép.

befunky.com - Thiết kế hình ảnh online

befunky.com - Thiết kế hình ảnh online

Ưu điểm:

9. squarespace.com - Thiết kế ảnh online

squarespace.com là trang web thiết kế ảnh online mà các starup không thể bỏ qua hiện nay, chuyên hỗ trợ người dùng xây dựng và thiết kế trang web một cách chuyên nghiệp, cho phép người dùng sử dụng các mẫu của Squarespace cùng nhiều tùy chọn tiện ích giúp bạn thiết kế một trang web chuyên nghiệp, thu hút, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

squarespace.com - Thiết kế ảnh online

squarespace.com - Thiết kế ảnh online

Ưu điểm:

10. Fotor: Design ảnh online, thiết kế online

Fotor là website design ảnh online, thiết kế online cực nhiều tiện ích hiện nay, là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí cho mọi người, cho phép bạn cắt hình ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh, thêm văn bản vào ảnh, thậm chí tạo ảnh ghép và tạo thiết kế đồ họa một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

Fotor: Design ảnh online, thiết kế online

Fotor: Design ảnh online, thiết kế online

Ưu điểm:

11. visme.co - Thiết kế online miễn phí, tốt nhất

visme.co là trang web thiết kế online miễn phí, tốt nhất được nhiều đánh giá tốt hiện nay, thích hợp với mọi người dù bạn là một nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm hay một người mới làm quen, với đặc điểm nổi bật rất dễ sử dụng cho phép người dùng tạo mọi thiết kế các bài thuyết trình, đồ họa thông tin, đồ họa truyền thông,... một cách nhanh chóng và cực kỳ chuyên nghiệp.

visme.co - Thiết kế online miễn phí, tốt nhất

visme.co - Thiết kế online miễn phí, tốt nhất

Ưu điểm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 11 website thiết kế online miễn phí, tốt nhất, dễ sử dụng. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/thiet-ke-nhanh-a59175.html