Giúp các chàng nổi bật hơn với các kiểu nhuộm tóc màu vàng

Nhuộm tóc màu vàng? Để làm gì? Nhuộm rồi trông có đẹp hơn không? Nhìn có phù hợp với màu da ngăm đen của đàn ông chúng mình?

Có những bạn đã hỏi mình rằng, làm sao để có phong thái đĩnh đạc, đàng hoàng và tự tin như TÂY? Đơn giản thôi, cosplay những gì nó có đi. Bắt đầu từ những thứ cơ bản, basic nhất như trang phục, đầu tóc, dáng đi chẳng hạn….Hai cái kia thì bạn có thể tạm thời để lại và uốn nắn dần dần cũng được, nhưng riêng việc đầu tóc, thì phải update ngay cho tớ.

1.Nhuộm tóc màu vàng

1.1.Nhuộm tóc màu vàng sáng

Nhuộm tóc màu vàng sángCó nhiều bạn đã hỏi mình rằng có nên nhuộm tóc màu vàng sáng không? Nếu nhuộm tông màu này thì liệu da của bạn trông có bị xạm đi không? Vì màu vàng là một trong những dải màu nhạy cảm, nết biết kết hợp thì sẽ cho ra kết quả cực kì tốt, còn nếu không thì sẽ đem lại tác dụng ngược cực kì khó chịu.

Nếu muốn nhuộm tóc màu vàng sáng thì tớ khuyên là bạn nên có một là da ít nhất phải không đen (chứ chưa nói là da trắng nhé), chứ còn nếu da đã đen lại còn nhuộm màu này thì đúng là thảm họa.

1.2.Nhuộm tóc màu vàng đồng

Nhuộm tóc màu vàng đồngLựa chọn thứ hai cho các anh chàng thích Gold đó là nhuộm tóc màu vàng đồng, màu này tuy hơi chói dưới nắng, nhưng lại rất nổi vào buổi đêm, đặc biệt là dưới ánh đèn vàng. Nhuộm tóc màu vàng đồng giúp tóc của các bạn nam trông có phần nổi bật với gam màu sáng, bớt được phần nào những nét trầm không đáng có của các kiểu tóc đơn giản, nhạt màu.

1.3.Màu tóc vàng khói

Màu tóc vàng khóiVới cách nhuộm tóc màu vàng khói này thì bắt buộc các chàng phải nhuộm tóc rồi, để cho ra được tông màu này thì cần phải ít nhất 2 lần tẩy. Màu vàng khói tuy thuộc dải màu sáng, nhưng lại không hề chói, nó mang cái nét hiền theo kiểu hiện đại, hướng ngoại và thích hợp với những bạn nào có phong cách năng động.

1.4.Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ánh vàng

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ánh vàngNếu không thích những kiểu tóc mờ mờ hay quá đậm đà như kiểu nâu đỏ hay vàng đậm,thì các chàng có thể nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ánh vàng. Đây là một trong những màu đẹp theo cách tự nhiên, khi lên tông với trang phục màu sáng, lại càng hợp. Thích hợp với outfit trẻ trung, hạn chế nhuộm với những người có tính trầm và ít nói.

1.5.Nhuộm tóc màu vàng rêu

Nhuộm tóc màu vàng rêuLựa chọn tiếp theo trong danh sách các màu tóc nam đẹp cho phái mạnh đó là nhuộm tóc màu vàng rêu, tông màu này không quá đơn giản, nhưng cũng không quá nhiệt đới hay lạnh lẽo như kiểu xanh rêu khói. nhuộm tóc màu vàng rêu sẽ giúp các chàng trông tự tin, đĩnh đạc và trưởng thành hơn so với tuổi của mình.

1.6.Nhuộm tóc màu vàng tây

Nhuộm tóc màu vàng tâyTrở lại câu hỏi đầu tiên ở phần trên, làm sao để có phong thái đàng hoàng và tự tin như bọn Tây ba lô? Đơn giản thôi, nhuộm tóc màu vàng tây. Màu vàng tây sẽ giúp các bạn trở nên đẹp trai, bảnh bao với phong cách cá tính nhưng không hề nghịch ngợm tí nào. Đảm bảo nhìn bạn sẽ cực kì ngầu trong kiểu tóc với màu vàng tây.

1.7.Nhuộm tóc màu vàng nâu

Nhuộm tóc màu vàng nâuMột tông màu rất bình thường nhưng không hề kém màu đặc sắc, nhuộm tóc màu vàng nâu vừa có nét trầm ấm của dải màu nâu, mà lại vừa mang sự nổi bật, rạng ngời của tông màu vàng chói lóa, sự hòa trộn của hai màu đối nghịch sẽ mang lại một tông vàng nâu trông cực kì độc đáo và lạ mắt.

1.8.Nhuộm tóc màu vàng cam

Nhuộm tóc màu vàng camNếu trong quá trình nhuộm mà có đổi ý, chán không muốn tẩy tóc màu vàng, thì bạn nam có thể “chuyển phỏm” ngay sang tông cam, kiểu nhuộm tóc màu vàng cam này tuy đơn giản, nhưng lại cực kì dễ chọn đồ, tránh những gam màu đen kiểu bí ẩn ra, còn đâu bạn mặc trang phục nào cũng OK hết.

1.9.Nhuộm tóc màu vàng ánh kim

Nhuộm tóc màu vàng ánh kimThay vì phải đau đầu chọn xem nhuộm màu gì cho đẹp thì tại sao không thử nhuộm tóc màu vàng ánh kim xem? Nhiều người cảm thấy nghi ngờ về tính phối trộn của màu vàng ánh kim, nhưng hầu hết đều không muốn chuyển sang tông màu khác sau khi đã thử nhuộm vàng ánh kim.

Đừng bỏ qua: Nhuộm tóc màu nâu Tây 2020 với những tông màu đẹp và nịnh mắt

2.Bảng màu nhuộm tóc nâu Vàng

Bảng màu nhuộm tóc nâu VàngĐể giúp các bạn có thêm nhiều chọn lựa, cũng như giúp các chàng dễ dàng tìm được màu sắc yêu thích của mình trong dải màu vàng, thì ad sẽ tổng hợp thêm một chút bảng màu nhuộm tóc nâu vàng mới nhất được cập nhật cho năm 2020. Các bạn có thể xem thêm ở hình ảnh phía trên.

3.Cách nhuộm tóc màu vàng bạch kim

nhuộm tóc màu vàng bạch kimĐể có được màu vàng bạch kim, thì ad xin chia sẻ tới bạn một bí kíp, một cách nhuộm tóc màu vàng bạch kim đó là:……………………………Đến tiệm Mane-man barber House, tại đây chúng mình có đủ các loại thuốc tẩy, nhuộm cùng các trang bị hiện đại để đem tới cho bạn trải nghiệm đế vương. (chứ màu này không tự nhuộm tại nhà được đâu, mình thử nhiều lần rồi, Fail khá cao).

Đặt Lịch Ngay

4.Tư vấn phục hồi tóc- Chống xơ cứng tóc sau khi nhuộm

Tóc bị hư tổn khiến bạn đau đầu?

Bạn đang muốn tìm lại vẻ đẹp vốn có cho mái tóc?

Vậy tại sao không tìm đến với phục hồi tóc!

phuc-hoi-tocPhục hồi NANO

Phục hồi Nano là công nghệ dùng những tinh chất dinh dưỡng siêu nhỏ thẩm thấu trực tiếp vào mái tóc, giúp tóc hấp thu dưỡng chất và nuôi dưỡng từ bên trong. Đây là phương pháp phục hồi tóc tốt nhất hiện nay cho các bạn thường xuyên nhuộm tóc mang đến cho họ một mái tóc chắc khoẻ, mềm mại. Với những người không quá cầu kỳ trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng tóc thì phương pháp này cũng giúp họ cải thiện mái tóc của mình cực hiệu quả.

Phục hồi Oliu

Một trong những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả giúp phục hồi tóc hư tổn cho nam là sử dụng dầu oliu. Dầu oliu là một trong những sản phẩm thiên nhiên giúp bạn dưỡng tóc và cả thiện tóc khô xơ vô cùng hữu hiệu. So với phương pháp phục hồi bằng nano hấp thu dưỡng chất và nuôi dưỡng từ bên trong, phục hồi bằng dầu oliu đồi hỏi thời gian lâu dài hơn. Vì vây, phương pháp này phù hợp với những bạn có mức độ hư tổn nhẹ.

ĐẶT LỊCH PHỤC HỒI TÓC

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nhuom-toc-mau-vang-nam-a59102.html