Băng keo y tế

Băng dính y tế là gì?

Băng dính y tế (hay còn gọi là băng keo y tế) là một sản phẩm y tế quan trọng. Nó được sử dụng để che phủ và bảo vệ vết thương hoặc để cố định một bộ phận cơ thể trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, băng dính y tế còn giúp cố định các kim tiêm trong quá trình truyền nước, dịch. Bao gồm lớp nền là giấy, lụa, vải,… Bên trong có lớp keo acrylic y tế, an toàn, không gây kích ứng da. Ngoài ra, một số loài còn có một lớp sát trùng, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương nhanh hơn.

Băng keo y tế

Ứng dụng của băng dính y tế

Băng dính y tế đóng một vai trò quan trọng trong ngành y tế. Vì nhiều phương pháp điều trị cần sử dụng loại băng dính này.

Ứng dụng của băng dính y tế

Băng keo y tế có những loại nào?

Nếu phân loại theo chất liệu màng, có thể chia băng dính y tế thành các loại:

Băng keo y tế trong suốt

Băng keo y tế trong suốt

Loại băng dính này bao gồm một lớp màng sợi tổng hợp 100% và một lớp keo không mủ. Ưu điểm của nó là chịu lực, đàn hồi tốt, độ bám dính cao, mang lại tính thẩm mỹ và dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng băng y tế trong để băng vết thương ở những vùng khó tiếp cận như khuỷu tay và đầu gối.

Băng dính giấy y tế

Băng dính giấy y tế

Băng dính Bên trong lớp keo có độ bám dính tốt. Chất liệu kết dính an toàn, không gây kích ứng da. Dễ dàng và đơn giản sử dụng. Băng dính giấy y tế thường được sử dụng để băng vết thương và vết xước.

Băng keo lụa y tế

Băng keo lụa y tế

Băng keo lụa y tế được làm dựa trên ruy băng vải lụa. Bên trong là lớp keo acrylic có độ kết dính cao. Loại băng dính này rất thường được dùng để cố định kim tiêm trong các hoạt động truyền nước, truyền máu,… Ngoài ra, nó còn góp phần giúp quá trình đưa thuốc vào cơ thể diễn ra hiệu quả hơn.

Băng dính y tế thể thao

Băng dính y tế thể thao

Đây là loại băng dính được làm từ bông và acrylic y tế. Đặc điểm của nó là độ bám dính cao, độ đàn hồi tốt, mỏng và nhẹ. Loại băng dính này hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ như nhức mỏi, bầm tím, giảm đau,… Nhiều người còn sử dụng băng dính thể thao để tránh bị thương khi tập luyện.

Băng dính y tế thể thao

Tóm lại: Băng y tế trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, nhãn hiệu và giá cả. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm chất lượng với giá tốt không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, mua băng dính y tế ở đâu là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đọc thông tin dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời.

Mua băng dính y tế chất lượng, giá tốt ở đâu?

Nhà cung cấp băng keo Băng keo y tế tại Gia Bảo Minh được đánh giá cao về độ bền và mẫu mã đẹp. Đặc biệt, chất kết dính được kiểm định về độ an toàn, không gây dị ứng trên da. Đó cũng là tiêu chí bắt buộc trong ngành y. Ngoài chất lượng sản phẩm, Gia Bảo Minh còn đặc biệt chú trọng đến việc tối ưu hóa chi phí. Công ty luôn có giá tốt nhất chiết khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn.

Tóm lại

Tổng hợp Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích về băng dính y tế tại Gia Bảo Minh với các bạn. Tôi hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm nhiều điều thú vị về loại băng keo quen thuộc này.

4 loại băng keo y tế hàng đầu để bảo vệ vết thương và sơ cứu an toàn nhất

Bạn đang tìm loại băng keo y tế tốt nhất? Cùng Giả Bảo Minh khám phá các loại băng keo y tế giúp bảo vệ và sơ cứu vết thương.

Băng dính y tế hay còn gọi là băng keo y tế là một trong những vật dụng không thể thiếu trong bộ sơ cứu của mỗi gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 loại băng y tế tốt nhất giúp bảo vệ và sơ cứu vết thương an toàn nhất.

Băng keo y tế trong suốt Nexcare

Băng keo y tế trong suốt Nexcare thuộc sở hữu của thương hiệu Nexcare và được sản xuất tại Mỹ. Băng có dạng trong suốt, co giãn tốt mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Băng keo y tế trong suốt Nexcare

Băng keo y tế Nexcare có cấu tạo từ lớp màng của sợi tổng hợp, lớp keo không mủ cao su và nền trong được phủ keo Acrylate, do đó ít gây dị ứng cho người dùng.

Bằng cách sử dụng băng dính này, bạn có thể chắc chắn bảo vệ vết thương ngay cả trong những trường hợp khó băng bó cá nhân như đầu gối, khuỷu tay…

Băng keo giấy y tế Micropore

Băng keo giấy y tế Micropore

Micropore cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ về vết thương. Một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ với các sản phẩm y tế chất lượng trong đó có băng dính giấy Micropore. Loại băng keo này gồm có hai mặt, một mặt sử dụng chất liệu giấy mỏng, mịn và thoáng khí, mặt còn lại sử dụng lớp keo có độ kết dính cao.

Băng keo giấy y tế Micropore

Bạn có thể sử dụng Micropore Medical Paper Tape cho nhiều ứng dụng như băng vết thương, vết xước … một cách rất đơn giản và dễ dàng.

Băng keo lụa y tế Urgo

Urgo là một trong những Thương Hiệu Chăm Sóc Sức Khỏe An Toàn Và Uy Tín Của Pháp Tại thị trường Việt Nam, Urgo hiện là thương hiệu băng keo cá nhân tốt nhất và được người dùng tin tưởng.

Băng keo lụa y tế Urgo có cấu tạo khá đặc thù. Lớp đế của băng dính được làm từ vải lụa, bên trong có lớp keo acrylic có độ bám dính rất cao.

Băng dính lụa trong y tế thường được dùng để cố định kim tiêm, đặc biệt là cho các quá trình như truyền nước, truyền máu,… hoặc đưa thuốc vào cơ thể bệnh nhân.

Băng keo vải thể thao Việt Support

Việt Support là thương hiệu chuyên sản xuất và bán các loại sản phẩm an toàn thể thao tại Việt Nam. Thương hiệu này không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nội y thể thao với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Băng vải thể thao cũng gồm hai lớp riêng biệt. Lớp đế sử dụng vải cotton mềm mại kết hợp với vải neoprene hoặc sợi cordura. Lớp keo này lại được quét lên bề mặt nền bằng loại keo có gốc kẽm oxit, loại keo này cũng có độ bám dính rất cao.

Đúng như tên gọi, băng dính vải thể thao, bạn có thể sử dụng sản phẩm băng vết thương khi chơi thể thao. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bạn tránh khỏi chấn thương không mong muốn

Tôi có thể mua những loại băng keo này ở đâu?

Bạn có thể mua băng dính y tế qua các trang thương mại điện tử hoặc trực tiếp từ các nhà thuốc trên toàn quốc.

Băng keo y tế bán ở đâu

Với những thông tin mà Gia Bảo Minh chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về các loại băng keo y tế và tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/keo-y-te-a59066.html