Cách thuê freelancer & kiếm tiền với Fiverr toàn tập

Bài viết này chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn quan tâm, cho dù bạn là :

Mình sẽ chia sẻ lần lượt những gì mình biết & những gì mình đã trải nghiệm với network này.

cach-thue-freelancer-kiem-tien-fiverr

Fiverr là gì ?

Fiverr là 1 network freelance rất lớn ở thị trường quốc tế. Đây là nơi “giao thương” giữa những cá nhân, doanh nghiệp với các freelancer đang làm việc kiếm tiền,…

Giải thích dễ hiểu hơn, Fiverr là 1 cái chợ nơi có hàng triệu dịch vụ được tạo ra từ những cá nhân hoặc các nhóm.

Nhiều bạn mới truy cập trang web của Fiverr xem thì có khả năng nhầm tưởng các dịch vụ đó do Fiverr cung cấp, nhưng hoàn toàn không phải.

Fiverr chỉ tạo ra nền tảng, họ là trung gian, chứ những đơn hàng dịch vụ kia hoàn toàn là của các freelancer đang làm việc trên đó.

Cách thuê freelancer & kiếm tiền với Fiverr toàn tập
Nhiều dịch vụ phổ biến trên Fiverr

Fiverr có điểm độc nhất là các đơn hàng sẽ có giá khởi đầu $5, mới nghe thì có vẻ có lợi cho người mua vì giá nó quá rẻ. Tuy nhiên mình nhấn mạnh đó là “giá khởi đầu”, nghĩa là người bán có thể bán thêm gói upsell, cross-sale của dịch vụ đó.

Ví dụ :

Cách thuê freelancer & kiếm tiền với Fiverr toàn tập

Ở gói thiết kế logo trên, người bán đưa ra mức giá $5 cho gói cơ bản, tuy nhiên nếu người mua muốn làm nhanh hơn (chỉ trong 1 ngày) và có thêm nhiều lựa chọn hơn (nhiều logo hơn), mockup các kiểu nữa thì có thể chọn gói nâng cao ($30 hoặc $60).

Vì vậy, không chỉ mang lại thế mạnh về giá rẻ cho người bán, Fiverr còn tạo ra “công ăn việc làm” cho hàng trăm ngàn freelancer ở đây.

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn đặt hàng trên Fiverr (nếu bạn là người mua) và cách kiếm tiền với fiverr (nếu bạn là freelancer hoặc thậm chí không phải freelancer như mình cũng có thể kiếm được.)

Đầu tiên mình sẽ hướng dẫn bạn đặt hàng các gói gig trên Fiverr.

Hướng dẫn tạo tài khoản Fiverr

Để bắt đầu đăng ký và sử dụng FIVERR, bạn đăng ký qua link sau :

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kiem-tien-freelancer-a58983.html