Tổng hợp 9 ứng dụng mua sắm trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

Với nhu cầu hiện nay của nhiều người, việc mua sắm trực tiếp trên điện thoại hiện đang rất được ưa chuộng, vậy ứng dụng nào giúp bạn có thể mua sắm? Vậy bạn hãy theo dõi hết bài viết này để biết thêm về 9 ứng dụng mua sắm trên điện thoại uy tín nhất hiện nay.

Tổng hợp 9 ứng dụng mua sắm trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

Tổng hợp 9 ứng dụng mua sắm trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

I. Tổng hợp 9 ứng dụng mua sắm trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

1. Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động chắc hẳn thường được người dùng về công nghệ ưa chuộng và thường xuyên sử dụng, với ứng dụng này, bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ,... Ngoài ra, với ứng dụng này, bạn có thể thanh toán những loại dịch vụ khác nhau như điện nước, các khoản trả góp, internet,... vô cùng tiện lợi mà không cần phải đến những điểm thu tốn thời gian của bạn.

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động

2. Lazada

Lazada là một ứng dụng mua hàng trực tuyến cũng đang được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay, Lazada cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới mỗi ngày cho người dùng tìm kiếm và lựa chọn mua sắm từ quần áo, giày dép đến những các loại thực phẩm tươi xanh. Ngoài ra, Lazada cũng thường xuyên có những khuyến mãi, voucher gửi tặng đến người dùng liên tục.

Lazada

Lazada

3. Shopee

Với Shopee, bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều các mặt hàng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay như mỹ phẩm, phụ kiện, các quần áo với nhiều mẫu mã đa dạng,... và bạn có thể thoải mái đặt hàng, bởi ứng dụng được liên kết với những công ty giao hàng uy tín, giúp bạn có thể nhận được hàng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Shopee cũng thường xuyên có những mã khuyến mãi giao hàng miễn phí gửi tặng đến cho người dùng.

Shopee

Shopee

4. Tiki

Tiki là một ứng dụng mua sắm online cung cấp nhiều mặt hàng cho người dùng tìm kiếm và lựa chọn từ các đồ điện tử, vật dụng sinh hoạt, vật dụng tiện lợi sử dụng hàng ngày hoặc cả những các mặt hàng tươi sống. Ngoài ra, Tiki cung cấp cả dịch vụ thanh toán tiền điện thoại, tặng gửi hoa cho bạn bè, người thân với các bước thanh toán tiện lợi thông qua thẻ tín dụng, ví điện tử,...

Tiki

Tiki

5. Sendo

Sendo là một ứng dụng mua sắm online uy tín được nhiều người dùng sử dụng, Sendo cung cấp nhiều mặt hàng sản phẩm tiện lợi hiện nay để bạn có thể lựa chọn và sử dụng. Ngoài ra, Sendo còn thường xuyên gửi tặng đến người dùng những mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển hoặc những ưu đãi giảm được cập nhật liên tục. Giúp bạn giảm chi phí mua sắm và tiết kiệm được tài chính của cá nhân.

Sendo

Sendo

6. Dienmayxanh

Ứng dụng Dienmayxanh cung cấp đa dạng tất tần tật các thông tin về giá cả, thông tin chi tiết về những loại mặt hàng sản phẩm bao gồm: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, laptop và các mặt hàng khác. Ngoài ra, Dienmayxanh còn hỗ trợ trả góp trực tiếp trên ứng dụng với các thao tác thực hiện đơn giản và giao hàng nhanh chóng trực tiếp đến tận tay của khách hàng.

Dienmayxanh

Dienmayxanh

7. Amazon

Với Amazon, bạn có thể mua sắm được bất kỳ sản phẩm nào trên thế giới chỉ với một cú nhấp đơn giản, trong quá trình tìm kiếm sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm thông qua mic giọng nói, tìm kiếm thông qua danh mục mặc định hoặc quét mã vạch để mua sắm sản phẩm nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng và theo dõi đơn hàng dễ dàng để biết được thông tin đơn hàng hiện tại của bạn.

Amazon

Amazon

8. Zalora

Zalora là một ứng dụng mua sắm trực tuyến với nhiều sản phẩm đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Maylaysia, Úc, Phillippines,... Với Zalora, bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm nội địa tại quốc gia này hoặc những sản phẩm đa dạng phong phú từ những các quốc gia khác để bạn lựa chọn. Ngoài ra, khi tìm kiếm sản phẩm trên Zalora, bạn có thể sử dụng hình ảnh để tìm kiếm nhanh chóng, ứng dụng còn thường xuyên cung cấp những voucher, khuyến mãi giành cho khách hàng.

Zalora

Zalora

9. AliExpress

AliExpress cung cấp đến với khách hàng hàng triệu mặt hàng về thời trang, vật dụng gia đình, sức khỏe, đồ điện tử tiêu dùng, đồ chơi, thể thao, các sản phẩm về sức khỏe và sắc đẹp, giày dép, quần áo,... đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn. Thêm vào đó, AliExpress còn có những ưu đãi Flash hàng ngày, các voucher mã giảm giá cực sốc đến với khách hàng. Ngoài ra, AliExpress hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau nhau để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

AliExpress

AliExpress

Bài viết này đã cung cấp đến bạn 9 ứng dụng mua sắm trên điện thoại uy tín nhất hiện nay, hi vọng sẽ giúp ích đến bạn. Nếu có thắc mắc đừng quên gửi bình luận về bên dưới nhé. Chúc các bạn có thể tìm được ứng dụng phù hợp nhất với mình!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ung-dung-mua-hang-a58948.html