TOP 40 kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung, đẹp thịnh hành năm 2024

Kiểu tóc uốn ngang vai trở lại và trở thành xu hướng được giới trẻ và các quý bà trung niên quan tâm. Hiểu được điều này, Mytour gợi ý cho bạn top 40 kiểu tóc uốn ngang vai đang thịnh hành trong năm 2023. Cùng khám phá ngay!

Ưu điểm của tóc uốn ngang vai

Tóc ngang vai uốn xoăn có nhiều biến thể phong phú như tóc uốn sóng, tóc uốn cụp, tóc uốn lơi,... nên được nhiều chị em săn đón. Đây là kiểu tóc mang lại nét đẹp tự nhiên và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

tóc uốn ngang vai đang rất được ưa chuộng

Kiểu tóc xoăn ngang vai đang rất được ưa chuộng

Top 40 kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung hot trend 2023

1. Tóc xoăn ngắn ngang vai cho mặt vuông

Tóc uốn xoăn ngang vai là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái có khuôn mặt vuông góc, giúp che đi nhược điểm góc cạnh của khuôn mặt và tạo sự cân đối, hài hòa. Bạn có thể thử các kiểu tóc uốn ngang vai như: xoăn cụp đuôi, xoăn sóng nước, pixie bob không đối xứng, xoăn đuôi hoặc xoăn nhẹ phồng mái.

tóc uốn ngang vai cho mặt vuông

Các kiểu tóc uốn ngang vai phù hợp với mặt vuông

2. Tóc ngang vai uốn cho mặt tròn

Với những cô gái có khuôn mặt tròn, việc uốn xoăn tóc ngang vai không chỉ giúp che điểm mà còn tạo ra sự nhỏ gọn, hài hòa cho gương mặt. Đặc biệt, việc này còn giúp 'hack tuổi' hiệu quả, là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích. Một số kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn có thể kể đến như: xoăn sóng nước, xoăn vài lọn nhỏ, xoăn cụp đuôi,...

tóc uốn ngang vai phù hợp với mặt tròn

Các kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn

3. Tóc ngang vai xoăn lơi tự nhiên

Kiểu tóc uốn lơi tự nhiên đang là xu hướng hot trong năm 2023, mang lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với sinh viên và nhân viên văn phòng. Ngoài ra, việc chăm sóc tóc uốn lơi tự nhiên cũng rất đơn giản, tiết kiệm thời gian cho những cô gái bận rộn.

tóc uốn ngang vai sóng lơi tự nhiên

Kiểu tóc uốn lơi tự nhiên

4. Uốn tóc ngắn ngang vai cho mặt gầy

Những gương mặt gầy thường có xu hướng già đi sớm, vì vậy việc cắt ngắn tóc ngang vai và uốn xoăn sẽ giúp trẻ hóa hiệu quả. Bạn có thể chọn những kiểu tóc như uốn xoăn sóng nước, tóc xoăn sóng tự nhiên ngang vai, uốn cụp đuôi,... Những kiểu tóc này sẽ giúp che đi khuyết điểm ở phần má hóp, tạo hiệu ứng khuôn mặt tròn hơn, khiến bạn trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn.

tóc uốn ngang vai cho mặt gầy

Mẫu tóc xoăn cho gương mặt gầy

Top các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ trung cực HOT trong năm nay

5. Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn ngang vai Hàn Quốc đang được giới trẻ rất yêu thích. Với mái tóc bồng bềnh, kiểu tóc này giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách nhẹ nhàng. Thường kết hợp với mái thưa hoặc mái bay, kiểu tóc uốn Hàn Quốc mang lại diện mạo nữ tính và trẻ trung. Phù hợp với đa dạng đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm.

tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ hàn quốc

Kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc

6. Tóc uốn đuôi ngang vai

Tóc uốn đuôi ngang vai được tạo thành từ những lọn xoăn to, nhiều lớp giúp che đi nhược điểm của phần xương hàm góc cạnh ở gương mặt vuông và má bầu bĩnh ở gương mặt tròn. Muốn tạo sự nổi bật và không bị nhàm chán, bạn có thể nhuộm các màu thời trang để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh.

tóc uốn ngang vai xoăn đuôi

Mẫu tóc uốn đuôi ngang vai

7. Uốn tóc ngang vai mái bay

Kiểu tóc uốn ngang vai mái bay sẽ mang lại phong cách trưởng thành và chín chắn nhưng vẫn quyến rũ. Kết hợp mái bay giúp che đi vùng trán cao và tạo độ phồng cho mái tóc. Đặc biệt, với mái tóc mỏng, việc uốn và cắt mái bay sẽ tạo ra cảm giác một mái tóc dày dặn.

tóc uốn ngang vai mái bay

Tóc uốn kết hợp mái bay

8. Kiểu tóc uốn ngang vai mái bằng

Với những cô gái yêu thích phong cách trẻ trung và năng động, hãy thử ngay kiểu tóc uốn ngang vai kết hợp với mái bằng. Kiểu này giúp giảm tuổi hiệu quả, tạo sự hấp dẫn với mọi người xung quanh. Phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đi làm có phong cách trẻ trung.

tóc uốn ngang vai mái bằng

Mẫu tóc xoăn kết hợp mái bằng

9. Tóc uốn ngắn ngang vai không mái

Tóc uốn ngang vai không mái kết hợp với rẽ ngôi 5:5 sẽ làm cho khuôn mặt trở nên sâu hơn và thu hút hơn. Phong cách này phù hợp với nhiều phong cách từ dịu dàng đến cá tính, cho phép bạn thể hiện bản thân mà không lo lạc quẻ với mái tóc này.

tóc uốn ngang vai không mái

Kiểu tóc uốn không mái

10. Kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung gợn sóng

Độ dài tóc ngang vai có thể cắt tóc layer nữ và uốn gợn sóng nhẹ nhàng, kết hợp với tóc mái bay sẽ nâng tầm phong cách của bạn, làm cho bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn. Đây là kiểu tóc được giới trẻ Hàn Quốc rất ưa chuộng. Phong cách này phù hợp với các chị em văn phòng; giúp gương mặt trở nên trẻ trung, gọn gàng và lịch sự.

tóc uốn ngang vai gợn sóng

Mẫu tóc xoăn gợn sóng

11. Tóc xoăn nhẹ ngang vai cụp đuôi

Kiểu tóc ngang vai cụp đuôi giúp che đi nhược điểm trên gương mặt và cũng giúp bạn trẻ trung hơn. Bạn có thể kết hợp với mái thưa, mái bằng hoặc mái ngố để thêm sự nữ tính và dịu dàng. Để tạo điểm nhấn, bạn cũng có thể nhuộm các màu thời trang.

tóc uốn ngang vai cụp đuôi

Kiểu tóc cụp đuôi ngang vai

12. Kiểu tóc xoăn ngang vai đánh rối

Với những cô nàng thích phong cách cá tính, họ sẽ không ưa sự chỉnh chu mà thường tìm kiếm những kiểu tóc tự nhiên và phóng khoáng. Vì vậy, kiểu tóc ngang vai đánh rối sẽ tạo nên một phong cách riêng, giúp bạn trông mới lạ hơn. Nếu bạn có vầng trán cao, bạn có thể kết hợp với mái bay hoặc mái thưa để che đi điểm yếu này.

tóc uốn ngang vai đánh rối

Kiểu tóc xoăn đánh rối ngang vai

13. Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Những cô nàng yêu phong cách nữ tính và không muốn quá nổi bật có thể thử tóc uốn xoăn nhẹ vểnh ra phía cuối, kiểu tóc này rất phù hợp. Khác biệt so với tóc uốn cụp vào trong, tóc uốn vểnh ra ngoài mang đến sự mới mẻ và hiện đại, đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái bay để che đi phần trán nếu cần thiết.

tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi

Kiểu tóc uốn đuôi vểnh ngang vai

14. Kiểu tóc xoăn ngang vai uốn tầng

Tóc ngang vai uốn tầng cũng đang được giới trẻ ưa chuộng gần đây. Kiểu tóc này được cắt layer và kết hợp với uốn nhẹ phần đuôi, giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Kiểu tóc này sẽ được phân tầng từ cằm cho đến vai, giúp kéo dài khuôn mặt dài hơn, phù hợp với gương mặt tròn và giúp che khuyết điểm góc cạnh cho gương mặt vuông.

tóc uốn ngang vai uốn tầng

Mẫu tóc uốn tầng ngang vai

15. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn xù mì

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn xù mì đã từng thịnh hành trong những thập niên 80, 90 và nay đã trở lại và được giới trẻ yêu thích trong năm 2023. Với kiểu tóc này, bạn có thể che đi một số khuyết điểm trên gương mặt và mang đến diện mạo mới mẻ, khác biệt so với mái tóc thẳng truyền thống.

tóc uốn ngang vai xoăn xù mì

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì ngang vai

16. Tóc uốn ngang vai layer sóng lơi

Kiểu tóc layer sóng lơi ngang vai mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính cho các cô nàng. Kiểu tóc này dễ chăm sóc, không cần phải tốn nhiều thời gian để giữ tóc vào nếp như các kiểu tóc uốn sóng khác, phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc những người đi làm không có nhiều thời gian. Nếu bạn muốn mái tóc của mình trở nên nổi bật hơn, hãy kết hợp nhuộm các màu tóc thời trang.

tóc uốn ngang vai layer sóng lơi

Kiểu tóc layer xoăn lơi

17. Mẫu tóc uốn ngang vai mái thưa

Kiểu tóc uốn ngang kết hợp với mái thưa được rất nhiều giới trẻ yêu thích, đặc biệt là giới trẻ Hàn Quốc. Kiểu tóc này giúp giảm tuổi đời đỉnh cao, giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, đến người đi làm.

tóc uốn ngang vai mái thưa

Kiểu tóc xoăn kết hợp mái thưa

18. Tóc ngang vai uốn phồng

Tóc ngang vai uốn phồng rất phù hợp với những bạn sở hữu mái tóc mỏng, giúp mái tóc của bạn trở nên dày và bồng bềnh hơn, không còn tình trạng tóc xẹp vào da đầu. Ngoài ra, kiểu tóc này còn hỗ trợ che khuyết điểm hiệu quả. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng giúp giảm tuổi đời, bạn sẽ trở nên trẻ trung và năng động hơn, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

tóc uốn ngang vai phồng

Kiểu tóc phồng ngang vai

19. Tóc ngang vai xoăn nhẹ mái xéo

Mái xéo chắc chắn đã quá quen thuộc với thế hệ 8x 9x, nếu như hiện tại cắt theo kiểu mái xéo ngày xưa thì đã rất lỗi mốt. Tuy nhiên, với sự phát triển, các kiểu mái xéo đã được biến tấu, kết hợp với tóc xoăn trở nên thịnh hành trở lại và được nhiều idol Hàn Quốc vẫn rất ưa chuộng. Phần mái xéo sẽ giúp che khuyết điểm phần trán rộng, còn mái tóc xoăn ngang vai sẽ giúp che khuyết điểm phần mái và quai hàm giúp gương mặt trở nên cân đối và thanh thoát hơn.

tóc uốn ngang vai mái xéo

Kiểu tóc uốn phối mái xéo

20. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn mái ngố

Tóc ngang vai uốn xoăn mái ngố cũng đang được giới trẻ rất ưa thích. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ thích phong cách cá tính và mới mẻ. Với kiểu tóc mái tóc ngố, kết hợp uốn xoăn, nhuộm màu thời trang sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút được ánh nhìn từ nhiều người. Nàng nào thích nổi bật thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.

tóc uốn ngang vai mái ngố

Kiểu tóc uốn phối mái ngố

21. Kiểu tóc sóng ngang vai

Kiểu tóc sóng cũng là một gợi ý không nên bỏ qua của các cô nàng tóc ngang vai. Mái tóc này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính cho đến cá tính nên chị em có thể dễ dàng phối đồ. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng giúp ăn gian tuổi và che khuyết điểm hiệu quả nên được chị em rất ưa chuộng và trở thành mẫu tóc chưa có dấu hiệu “lỗi mốt”.

tóc uốn ngang vai sóng

Tóc sóng ngang vai

22. Kiểu tóc xoăn bob ngang vai phá cách

Tóc bob phá cách ngang vai là kiểu tóc uốn gợn sóng và được chia mái 7:3. Kiểu tóc này sẽ có độ bồng bềnh giúp mái tóc mỏng trở nên dày dặn hơn, che được các khuyết điểm trên gương mặt của bạn. Với kiểu mái 7:3 giúp tổng thể gương mặt trở nên thời thượng, hiện đại và không bao giờ sợ bị lỗi mốt.

tóc uốn ngang vai xoăn phá cách

Kiểu tóc uốn phá cách

23. Tóc lọn to uốn ngang vai

Với kiểu tóc uốn xoăn ngang vai lọn to sẽ mang đến vẻ ngoài trưởng thành và chín chắn cho các chị em. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng giúp tăng độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc của bạn. Tuy nhiên, với kiểu tóc xoăn sóng lọn to, nếu muốn giữ nếp được lâu thì bạn cần phải bỏ nhiều thời gian chăm sóc. Do đó, với các cô nàng bận rộn thì nên cân nhắc trước khi cắt kiểu tóc này.

tóc uốn ngang vai xoăn lọn to

Mẫu tóc uốn lọn to ngang vai

Kiểu tóc xoăn nhẹ ngang vai

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng phù hợp với các cô nàng thích sự đơn giản, tinh tế, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu để phù hợp với nhiều phong cách và kiểu makeup khác nhau. Mẫu tóc này cũng khá chăm sóc nên các nàng cũng không cần phải tốn quá nhiều thời gian. Nếu không muốn quá nổi bật thì bạn có thể nhuộm các màu trầm như: nâu hạt dẻ, nâu tây, nâu lạnh,...

tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng ngang vai

25. Tóc ngang vai xoăn hai mái

Tóc xoăn hai mái là kiểu tóc được chia đều hai mái, phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Với kiểu tóc này sẽ giúp làm nổi bật được vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho các chị em và cũng giúp che khuyết điểm hiệu quả. Kiểu tóc 2 mái này bạn có thể uốn xoăn phần đuôi tóc hoặc uốn cụp đều được, thích học cho học sinh, sinh viên hoặc các cô nàng công sở.

tóc uốn ngang vai hai mái

Kiểu tóc uốn hai mái

26. Tóc sóng nước ngang vai gợn nhỏ

Kiểu tóc uốn gợn sóng nhỏ nhẹ nhàng sẽ tạo được độ bồng bềnh nhất định, giúp chị em tôn lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính, nâng tầm nhan sắc cho bản thân. Bạn có thể kết hợp thêm mái thưa hoặc mái bằng và nhuộm màu tóc yêu thích để thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

tóc uốn ngang vai gợn nhỏ

Mẫu tóc sóng nước ngang vai

27. Tóc uốn ngang vai đẹp layer hai tầng

Tóc cắt layer uốn hai tầng đang rất được giới trẻ ưa chuộng và trở thành xu hướng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng giúp tạo được độ bồng bềnh vừa phải nên che được khuyết điểm trên gương mặt. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với nhiều phong cách thời trang và trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng cho tính cá tính.

tóc uốn ngang vai nhiều tầng

Kiểu tóc uốn layer hai tầng

28. Kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành Retro

Kiểu tóc xoăn Retro sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh hơn, hỗ trợ che khuyết điểm gương mặt góc cạnh hoặc bầu bĩnh hiệu quả. Tuy nhiên, kiểu tóc này rất dễ bị nhả nếp và xù nếu không biết cách chăm sóc tóc. Do đó, với những cô nàng bận rộn thì nên cân nhắc khi cắt kiểu tóc này.

tóc uốn ngang vai kiểu retro

Mẫu tóc uốn theo phong cách Retro

29. Uốn tóc nữ ngang vai nhuộm màu

Tóc ngang vai uốn xoăn, kết hợp với nhuộm màu sẽ giúp tôn da và làm sáng khuôn mặt nếu bạn lựa chọn được màu nhuộm phù hợp. Tùy từng màu nhuộm mà sẽ mang đến cho các cô nàng những phong cách khác nhau. Với các màu sáng sẽ phù hợp với các cô nàng thích sự cá tính mạnh mãnh, màu trầm sẽ phù hợp với các nàng nhẹ nhàng, nữ tính.

tóc uốn ngang vai nhuộm màu

Tóc uốn nữ nhuộm màu

30. Tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ

Kiểu tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ nhiều người nghĩ sẽ kén mặt, nhưng thực chất thì không, kiểu tóc này giúp các cô nàng thổi bùng cá tính. Với độ bồng bềnh của mái tóc, các khuyết điểm trên gương mặt sẽ được cân đối trở nên thon gọn và hài hòa hơn. Với kiểu tóc này sẽ phù hợp với phong cách cá tính hoặc vintage.

tóc uốn ngang vai lọn nhỏ

Tóc uốn lọn nhỏ ngang vai

31. Tóc xoăn ngang vai cho mặt dài

Với các cô nàng mặt dài thì nên chọn những kiểu tóc xoăn ngang vai lọn to, uốn gợn sóng nước, uốn xoăn phồng, uốn cụp đuôi,... Những kiểu tóc này sẽ giúp cho gương mặt dài trở nên cân đối hơn và nâng tầm nhan sắc. Nếu muốn trở nên nổi bật, bạn có thể kết hợp nhuộm các màu thời trang để thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

tóc uốn ngang vai cho mặt dài

Tóc xoăn cho mặt dài ngang vai

32. Tóc uốn đuôi nhẹ ngang vai chữ S

Kiểu tóc ngang vai uốn hình chữ S phù hợp với nhiều gương mặt và giúp che khuyết điểm hiệu quả. Mẫu tóc này xoăn nhẹ nhàng nên bạn không cần chăm sóc quá nhiều, thích hợp cho học sinh, sinh viên và các cô nàng công sở. Đặc biệt, kiểu tóc này không kén trang phục, có thể kết hợp được với nhiều outfit khác nhau.

tóc uốn ngang vai chữ s

Kiểu tóc xoăn hình chữ S

Tóc uốn đũa ngang vai

Tóc uốn đũa ngang vai sẽ giúp các cô nàng trở về những thập niên 80,90. Nếu nàng sở hữu một làn da ngăm hoặc da nâu thì kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên nét đẹp cổ điển. Với kiểu tóc uốn đũa chắc chắn sẽ làm chị em nổi bật trước đám đám đông, phù hợp với các cô nàng có phong cách vintage hoặc cá tính đều phù hợp.

tóc uốn ngang vai đũa

Kiểu tóc uốn đũa ngang vai

Kiểu tóc xoăn đuôi ngang vai dập phồng chân

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi phù hợp với nhiều gương mặt, giúp che khuyết điểm hiệu quả. Được kết hợp dập phồng ở chân tóc giúp tạo được độ bồng bềnh, bạn có thể thả lơi, buộc nửa đầu hoặc cột tóc đuôi ngựa đều đẹp. Với kiểu tóc này sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên, cô nàng công sở, mang đến sự dịu dàng và nữ tính.

tóc uốn ngang vai xoăn đuôi

Mẫu tóc uốn xoăn đuôi ngang vai

Kiểu tóc uốn ngang vai phù hợp với độ tuổi trung niên

Những quý cô trung niên luôn có phong cách trưởng thành và chín chắn nên kiểu tóc xoăn cũng cần phải phù hợp không bị lạc que so với phong cách ăn mặc và trang điểm. Đối với các quý bà trên 40 tuổi nên chọn các kiểu xoăn lọn to hoặc uốn cụp đuôi để giúp tạo được vẻ ngoài lịch sự, phù hợp với độ tuổi và cũng giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn.

tóc uốn ngang vai phù hợp với độ tuổi trung niên

Kiểu tóc xoăn dành cho quý cô trung niên

Kiểu tóc xoăn lơ lửng dành cho học sinh

Với các bạn học sinh, sinh viên, việc chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng không chỉ phù hợp với môi trường học đường mà còn dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian. Do đó, bạn nên lựa chọn các kiểu tóc uốn xoăn lơ lửng hoặc uốn cụp đuôi. Cũng có thể kết hợp với một số màu nhuộm trầm như: nâu lạnh, nâu hạt dẻ hoặc nâu ánh xanh,...

tóc uốn ngang vai cho học sinh

Kiểu tóc xoăn phù hợp cho học sinh

Tóc uốn đuôi chấm vai phù hợp với mặt nhỏ

Gương mặt nhỏ so với mặt vuông hoặc mặt tròn vẫn có ưu thế và dễ chọn kiểu tóc hơn. Đặc biệt, với kiểu tóc uốn ngang vai, gương mặt nhỏ cũng rất phù hợp để che đi các khuyết điểm và làm cho gương mặt trở nên hài hòa hơn. Bạn có thể kết hợp với mái ngố, mái thưa hoặc mái bằng để tạo ra vẻ trẻ trung và năng động. Nếu muốn nổi bật hơn, hãy nhuộm các màu thời trang như: nâu trà sữa, nâu tây, nâu khói, bạch kim hoặc xám khói,...

tóc uốn ngang vai cho gương mặt nhỏ

Mẫu tóc uốn phù hợp cho gương mặt nhỏ

Kiểu tóc xù ngang vai dễ thương

Kiểu tóc xù ngang vai rất phù hợp với những bạn tóc mỏng, giúp làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể linh hoạt trong việc tạo kiểu, có thể buộc nửa đầu, buộc mái đỉnh đầu hoặc để tự nhiên thả lơi. Tuy nhiên, việc làm kiểu tóc này có thể làm cho mái tóc của bạn trở nên yếu và rối nếu không được chăm sóc đúng cách. Do đó, với những bạn không có thời gian chăm sóc tóc thì không nên thử kiểu tóc này.

Tóc xoăn ngang vai xù đáng yêu

Kiểu tóc xoăn xù ngang vai

Tóc xoăn ngắn ngang vai, muốn nổi bật hơn, bạn có thể thêm highlight. Kiểu tóc này đang hot trong vài năm gần đây và được giới trẻ yêu thích. Thông thường, phần tóc được highlight sẽ được nhuộm sáng hơn 2-3 tông, giúp các cô nàng trở nên trẻ trung và năng động hơn. Ưu điểm của kiểu tóc này là giảm thiểu tình trạng hư tổn so với việc nhuộm toàn bộ mái tóc.

Tóc uốn ngang vai với highlight

Tóc xoăn ngắn ngang vai nếu muốn tỏa sáng hơn thì bạn có thể thêm highlight. Kiểu tóc này đang làm mưa làm gió trong vài năm gần đây và là sự lựa chọn của giới trẻ. Thường thì phần tóc được highlight sẽ được nhuộm sáng hơn từ 2-3 tông, giúp các cô nàng trở nên trẻ trung và năng động hơn. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là giảm thiểu tình trạng hư tổn so với việc nhuộm toàn bộ mái tóc.

Kiểu tóc xoăn kết hợp highlight

Uốn đuôi tóc ngang vai xoăn phong cách hippie

Tóc uốn xoăn ngang vai theo phong cách hippie là kiểu tóc với sóng nhỏ, rối xù và tự nhiên, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tự do. Kiểu tóc này mang lại cảm giác thoải mái mà không gò ép, đặc biệt phù hợp với tóc mỏng, giúp tạo ra cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Tóc uốn xoăn ngang vai phong cách hippie

Kiểu tóc xoăn hippie ngang vai

Bao nhiêu tiền để làm tóc uốn ngang vai?

Hiện nay có nhiều kiểu tóc uốn khác nhau, được thực hiện bằng các công nghệ riêng biệt. Có kiểu tóc uốn đơn giản và phức tạp, vì vậy giá cả cũng khác nhau. Tuy nhiên, tổng quan thì giá làm tóc uốn dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy thuộc vào dịch vụ, loại thuốc và salon.

Cách chăm sóc tóc uốn ngang vai tại nhà dễ dàng

Để tóc uốn giữ được độ bồng bềnh và mềm mại lâu dài, bạn cần biết cách chăm sóc tại nhà. Dưới đây là một số phương pháp chăm sóc tóc uốn ngang vai mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Khám phá các sản phẩm chăm sóc tóc sau đây để có mái tóc đẹp:

Trong bài viết này, Mytour đã giới thiệu cho bạn top 40 kiểu tóc uốn ngang vai đẹp và phổ biến trong năm 2023. Hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình qua bài viết này. Nếu thấy hữu ích, đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè và người thân để họ tham khảo nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/uon-ngan-ngang-vai-a58840.html