Cách làm 4 món chả hấp tại nhà ngon như ngoài hàng

Chả hấp là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Có rất nhiều biến tấu cho món chả hấp, tùy thuộc vào vùng miền và nguyên liệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách làm chả hấp tại nhà đơn giản và cực ngon, cùng khám phá ngay nhé!

1. Cách làm chả hấp trứng cực đưa cơm

Nếu bạn muốn làm chả hấp ăn cơm tấm chuẩn vị, ngon như ngoài hàng, công thức này chính là chân ái dành cho bạn.

Nguyên liệu làm chả trứng hấp

Cách làm chả hấp
Cách làm chả hấp

Cách làm chả trứng hấp ăn cơm tấm

2. Làm chả hấp đơn giản: chả thịt heo băm

Công thức đầu tiên được nhắc tới là cách làm chả thịt heo hấp ngon như ngoài hàng. Chỉ mất khoảng 1 tiếng cho công đoạn chuẩn bị và chế biến là đã có ngay món chả thơm ngon cho cả gia đình.

Nguyên liệu cần có để làm chả hấp cho 4 người ăn

Cách làm chả hấp
Cách làm chả hấp

Cách thực hiện

3. Làm chả hấp chay tại nhà đơn giản

Nếu bạn là người ăn chay hay theo đuổi một chế độ healthy, luôn đếm calo trong từng món ăn và đang tự hỏi chả hấp bao nhiêu calo. Vậy thì không cần phải lo lắng, vì chúng tôi sẽ tặng bạn công thức chả hấp chay cực kỳ ngon và healthy dưới đây.

Chuẩn bị nguyên liệu cho 2 người ăn cần có

Cách làm chả hấp
Cách làm chả hấp

Cách thực hiện

4. Làm chả hấp lá chuối kiểu Huế

Một món chả hấp khác được rất nhiều người yêu thích, đó là chả bọc lá chuối hấp kiểu Huế. Cách làm chả hấp kiểu Huế không quá khó, chỉ cần một chút thời gian và tỉ mỉ là bạn đã có thể thực hiện món ngon này tại nhà.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món chả hấp lá chuối

Cách làm chả hấp
Cách làm chả hấp

Cách làm chả hấp kiểu Huế

Trên đây là 4 cách làm chả hấp khác nhau, giúp cho mâm cơm thêm phần đa dạng phong phú. Chúng tôi tin rằng khi bạn đích thân vào bếp, tự tay làm những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình thì các thành viên sẽ càng có thêm dịp để gắn kết với nhau hơn. Chúc bạn thành công và có món chả hấp thật ngon miệng nhé.

Ngoài ra, nếu muốn kinh doanh giò chả, nấu hấp giò chả với trữ lượng lớn, bạn có thể tham khảo ngay các sản phẩm tủ hấp giò chả của NEWSUN chúng tôi. Giúp tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể, thành phẩm chín đều và thơm ngon.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-lam-cha-thit-hap-a58719.html