TOP 19 trang web Việt đáng xem, hữu ích nhất 2021

Internet phát triển đồng nghĩa với việc chúng ta càng có nhiều hơn các nguồn thông tin để tham khảo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá TOP 19 trang web Việt đáng xem, hữu ích nhất 2021, chính là 19 trang web cung cấp những nguồn thông tin uy tín nhất, hỗ trợ bạn trong công việc và đời sống.

I. Những trang web hay về tin tức

1. Trang tin tức -Thế giới di dộng

Được phát triển bởi tập đoàn công nghệ Thế giới di động, bằng uy tín và quy mô sẵn có, không khó hiểu khi trang tin tức của Thế giới di động -Thegioididong.com đứng đầu trong danh sách những trang tin uy tín nhất hiện nay. Tập trung vào các thông tin công nghệ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung,... theo dõi trang tin này là cách nhanh nhất để bạn tiếp cận sự chuyển mình liên tục của thế giới công nghệ. Đặc biệt, không còn mối lo về tin rác chính là lợi ích khi nghiên cứu trang tin của Thế giới di dộng, bởi các thông tin được niêm yết luôn được tập đoàn kiểm tra kỹ càng, đảm bảo sự chính xác tới với độc giả yêu công nghệ.

thegioididong.com

thegioididong.com

Đặc điểm nổi bật:

2. VnExpress

Đứng đầu trong lĩnh vực thông tin đời sống - xã hội chính là VnExpress - một trang tin tức, báo chí trực tuyến với độ chính xác cực kì cao. Trang web này chuyên đưa các tin tức trong về ngoài nước về các lĩnh vực đa dạng bao gồm pháp luật, văn hoá, kinh tế, giải trí, y tế,... không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của tin tức mà còn luôn đảm bảo là cơ quan thông tấn có độ uy tín cao hiện nay.

VnExpress

VnExpress

Đặc điểm nổi bật:

3. Vietnamnet

Nằm trực tiếp dưới sự quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, thông tin tại Vietnamnet luôn đảm bảo minh bạch, chính xác và kịp thời. Các tin tức nóng hổi về chính trị, văn hoá, xã hội, thể thao, du lịch, giải trí,... đều được cập nhật liên tục hàng ngày từ các nguồn tin chính thống.

Vietnamnet

Vietnamnet

Đặc điểm nổi bật:

4. Dantri

Dantri có lẽ là một kênh thông tin được rất nhiều người đón đọc tại Việt Nam hiện nay. Trang báo điện tử này cập nhật một cách nhanh chóng mọi thông tin, sự kiện trên tất cả lĩnh vực của đời sống, đảm bảo tính đa dạng và kịp thời của thông tin. Phóng viên của Dantri có mặt ở khắp mọi nơi, đảm bảo nguồn thông tin nóng hổi và chính xác nhất.

Dantri

Dantri

Đặc điểm nổi bật:

5. Doisongphapluat

Chuyên trang pháp luật Doisongphapluat luôn là địa chỉ quen thuộc mà các độc giả có nhu cầu tìm hiểu về pháp luật một cách chính xác nhất tìm đọc. Không chỉ cập nhật các sự kiện và thông tin pháp luật, đây là còn là trang báo với các tin tức Kinh doanh, đời sống, giáo dục, thể thao,... rất đa dạng.

Doisongphapluat

Doisongphapluat

Đặc điểm nổi bật:

II. Những trang web hay về Tài chính,kinh doanh

1. Vneconomy

Vneconomy là nền tảng hoàn hảo dành cho những người có đam mê về tài chính, kinh doanh. Trang web này tổng hợp và cập nhật liên tục các sự kiện tiêu điểm, tin tức biến động tài chính, chứng khoán, thông tin về các doanh nhân, địa ốc,... Đặc biệt nếu bạn là người đam mê xe thì các thông tin về đời sống xe tại trang web này sẽ khiến bạn thấy rất thú vị.

Vneconomy

Vneconomy

Đặc điểm nổi bật:

2. Doanhnhansaigon

Doanhnhansaigon là trang thông tin chuyên về các thông tin kinh doanh, bao gồm nhiều lĩnh vực: doanh nhân, quản trị, chuyện làm ăn, văn hóa nghệ thuật, công nghệ, đời sống, multimedia,... Bạn cũng có thể tìm đọc và tham khảo các thông tin bất động sản được cập nhật liên tục tại trang web này.

Doanhnhansaigon

Doanhnhansaigon

Đặc điểm nổi bật:

3. Cafebiz

Cafebiz cũng là một địa chỉ được không chỉ những người làm kinh doanh mà cả các agency, truyền thông,... chú ý đến bởi nguồn thông tin rất đa dạng. Trang web này phân tích, bình luận chuyên sâu về môi trường kinh doanh cùng nhiều câu chuyện thú vị về doanh nhân trong và ngoài nước.

Cafebiz

Cafebiz

Đặc điểm nổi bật:

4. Cafef

Tương tự giống như Cafebiz, Cafef cũng là một chuyên trang kinh doanh được rất nhiều bạn trẻ yêu kinh doanh theo dõi. Đây là kênh tin tức trực tuyến tổng hợp tin tức trên nhiều lĩnh vực: thời sự, chứng khoán, bất động sản, doanh nghiệp, ngân hàng, tài chính quốc tế... Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi các thông tin thị trường, hàng hoá, chính sách,... ngay tại đây một cách rất nhanh chóng.

Cafef

Cafef

Đặc điểm nổi bật:

5. Enternews

Enternews được biết đến là diễn đàn doanh nghiệp lớn rất uy tín tại Việt Nam. Trang web này không chỉ dành cho các độc giả mà còn thu hút rất nhiều doanh nhân với nguồn tin dồi dào về đa phần các lĩnh vực của kinh doanh như tài chính, sự kiện doanh nghiệp, vấn đề kinh tế nổi bật,... và cả các thông tin bất động sản.

Enternews

Enternews

Đặc điểm nổi bật:

III. Những trang web hay về Giáo dục

1. Moet.gov.vn

Moet.gov.vn là website chính thức của Bộ Giáo dục Việt Nam. Nền tảng chính thống này chuyên đăng tải mọi văn bản, quy định, thông tin liên quan đến giáo dục, đồng thời cập nhật các hoạt động của Bộ Giáo dục, hướng dẫn thủ tục hành chính,…

Moet.gov.vn

Moet.gov.vn

Đặc điểm nổi bật:

2. Giáo dục và Thời đại

Giáo dụng và Thời đại là trang web chính thức của báo Giáo dục và Thời đại -một cơ quan ngôn luận uy tín chuyên đưa tin về giáo dục, các sự kiện giáo dục nổi bật.

Giáo dụng và Thời đại

Giáo dụng và Thời đại

Đặc điểm nổi bật:

3. Violet.vn

Không còn xa lạ với độc giả tại Việt Nam, đặc biệt là các sĩ tử, Violet.vn là trang web hàng đầu cung cấp một kho tài liệu điện tử khổng lồ, giáo án điện tử, đề thi, bài tập,... được chia sẻ bởi các giáo viên, giảng viên và học sinh trên khắp cả nước. Trang web này có các tài liệu phục vụ từ bậc mầm non đến đại học trong mọi môn học.

Violet.vn

Violet.vn

Đặc điểm nổi bật:

4. Diendantoanhoc.net

Dành riêng cho những người có đam mê với toán học, Diendantoanhoc.net là môi trường trao đổi tài liệu, kiến thức, chia sẻ thông tin toán học hàng đầu tại Việt Nam. Tài liệu của trang web trải dài từ THCS tới cấp Olympic, chia sẻ nhiều kiến thức thú vị của toán học.

Diendantoanhoc.net

Diendantoanhoc.net

Đặc điểm nổi bật:

IV. Những trang web hay về Nấu ăn

1. Vaobep- Điện Máy Xanh

Đứng đầu trong danh sách các trang web nấu ăn được nhiều người yêu thích nhất là Vaobep -Một nền tảng chia sẻ kiến thức nấu ăn được phát triển bởi Điện Máy Xanh. Trang web này chia sẻ rất nhiều công thức nấu ăn ngon từ các chuyên gia, đi kèm thực đơn và vô số các mẹo vặt thay đổi và cập nhật hàng ngày, gần gũi với mọi người và rất dễ thực hiện.

Vaobep- Điện Máy Xanh

Vaobep- Điện Máy Xanh

Đặc điểm nổi bật:

2. Lanvaobep.com

Lanvaobep.com được nhiều bà nội trợ yêu thích vì tập trung vào các món ăn, thực đơn gần gũi với gia đình, có thể áp dụng được ngay và được cập nhật rất liên tục.

Vaobep- Điện Máy Xanh

Vaobep- Điện Máy Xanh

Đặc điểm nổi bật:

3. Nawngthu

Nawngthu -Một trang web gần giống với một blog nhẹ nhàng với cái tên khá lạ, là nền tảng được nhiều người yêu thích bởi sự thanh tao, tinh tế của mình. Trang web tản mạn này chia sẻ nhiều kiến thức không chỉ là nấu ăn mà còn là nhiếp ảnh, các cảm nghĩ của tác giả về cuộc sống,... Kiến thức nấu ăn cũng đi kèm với các nếp nhà, nếp sống văn hoá, phong tục độc đáo, thu hút.

Nawngthu

Nawngthu

Đặc điểm nổi bật:

4. Cooky.vn

Cooky.vn được xem là nền tảng chia sẻ kiến thức nấu ăn rộng lớn, được xây dựng bởi cộng đồng những người yêu ẩm thực. Trang web này có rất nhiều thành viên cùng lượng lớn các công thức độc đáo, nội dung phong phú và bạn hoàn toàn có thể bình luận, tương tác để chia sẻ kiến thức với mọi người.

Cooky.vn

Cooky.vn

Đặc điểm nổi bật:

5. Lambanh365

Lambanh365 là trang web dành riêng cho những người đam mê và yêu thích các loại bánh. Vô số công thức làm bánh được chia sẻ trên nền tảng này, các công thức đều rất dễ làm theo, đồng thời bạn cũng có thể tìm được các địa chỉ mua bánh, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh tại đây.

Lambanh365

Lambanh365

Đặc điểm nổi bật:

Hi vọng rằng bài viết này đã đem đến cho bạn nhiều nguồn cung cấp kiến thức giá trị. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại dưới phần bình luận nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/danh-ba-website-duoc-yeu-thich-nhat-viet-nam-a58644.html