Tóc mohican là gì? 7 kiểu tóc mohican ngắn thịnh hành nhất

Xu hướng làm tóc hiện nay ngày càng phát triển, kéo theo đó là các kiểu tóc khác nhau cũng ra đời. Trong số đó, tóc mohican ngắn là lựa chọn được nhiều ưa chuộng vì nó bộc lộ cá tính mạnh mẽ và phong cách độc đáo. Cùng Komi DGG tìm hiểu tóc mohican là gì và 7 kiểu tóc mohican ngắn thịnh hành nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Tóc mohican là gì?

Tóc mohican với đặc trưng là phần tóc được cạo ngắn hai bên và để dài từ đỉnh trán đến sau gáy. Kiểu tóc này thường được vuốt dựng hoặc để tự nhiên, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng.

Tóc mohican với đặc trưng là phần tóc được cạo ngắn hai bên và để dài từ đỉnh trán đến sau gáy
Tóc mohican với đặc trưng là phần tóc được cạo ngắn hai bên và để dài từ đỉnh trán đến sau gáy

Xuất phát từ bộ tộc Mohawk ở Bắc Mỹ, mohican đã vượt qua biên giới, văn hóa và thời gian để trở thành lựa chọn hàng đầu cho người ưa chuộng sự phá cách và sáng tạo. Kiểu tóc này đang trở thành xu hướng nổi bật trong giới trẻ trong thời gian gần đây, được coi là lựa chọn giúp tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng biệt của mỗi người.

Ưu và nhược điểm của tóc mohican ngắn

Hiểu rõ những ưu điểm và nhược điểm của kiểu tóc mohican ngắn giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn. Dưới đây là một số phân tích cụ thể:

Ưu điểm của tóc mohican ngắn:

Tóc mohican ngắn có những ưu và nhược điểm nhất định
Tóc mohican ngắn có những ưu và nhược điểm nhất định

Nhược điểm:

Những kiểu tóc mohican ngắn thịnh hành nhất

Với những ưu điểm được đề cập ở trên, kiểu tóc mohican ngắn đang trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho những người không ngại làm mới bản thân, thay đổi phong cách. Tham khảo một số mẫu kiểu tóc mohican ngắn dưới đây để tìm ra phong cách phù hợp nhất cho mình:

Kiểu tóc mohican ngắn không vuốt

Tóc mohican ngắn không vuốt tạo nên vẻ trẻ trung và hiện đại. Theo đó, phần mái có thể để xõa trước trán, mang lại phong cách tự nhiên và phóng khoáng. Ngoài ra, bạn có thể để dài hoặc tỉa ngắn phần mái tùy thuộc vào sở thích và dáng mặt của bản thân, giúp tạo ra sự linh hoạt cho kiểu tóc.

Kiểu tóc mohican ngắn không vuốt
Kiểu tóc mohican ngắn không vuốt

Mohican ngắn uốn xoăn

Mohican ngắn khi kết hợp với tóc uốn xoăn mang lại phong cách thời thượng và cá tính. Bạn có thể lựa chọn một kiểu uốn theo sở thích của mình, từ uốn xoăn nhẹ, uốn phồng đến uốn sóng. Trong đó, kiểu tóc con sâu đang trở thành xu hướng nổi bật, mang đến vẻ ngoài độc đáo và nổi bật.

Tóc mohican ngắn undercut

Mohican ngắn undercut là một trong những kiểu tóc nam đẹp và hợp thời được phái mạnh yêu thích. Đây là kiểu tóc với hai bên cắt ngắn trong khi phần mái được tạo kiểu dựng lên. Bạn có thể thay đổi cách cắt hai bên theo nhiều kiểu khác nhau như Taper Fade, Low Fade, Mid Fade, High Fade để phù hợp với khuôn mặt và sở thích cá nhân.

Tóc mohican ngắn undercut
Tóc mohican ngắn undercut

Kiểu tóc mohican kết hợp mái ngố

Tóc mohican khi kết hợp với mái ngố là kiểu tóc giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung và dễ gần hơn. Để tạo kiểu tóc này, thợ làm tóc thường cắt bằng phần tóc mái và dùng keo hoặc sáp tạo kiểu cho tóc.

Buzz cut mohican cá tính

Buzz cut mohican là kiểu tóc được cắt sát da đầu trên đỉnh, phần tóc hai bên và gáy được cạo sạch. Kiểu tóc Mohican ngắn này giúp bạn có một diện mạo cá tính, mạnh mẽ và năng động.

Buzz cut mohican cá tính
Buzz cut mohican cá tính

Mohican Layer ngắn

Đây là sự kết hợp độc đáo giữa hai phong cách tóc mohican và layer với. Đặc trưng kiểu tóc là mohican layer ngắn phần tóc hai bên được cạo hoặc cắt ngắn theo phong cách Mohican, trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được cắt lớp lớp theo phong cách Layer.

Mohican ngắn tattoo

Kiểu tóc mohican ngắn tattoo là kiểu tóc khá đặc biệt khi cắt ngắn hai bên, giữ lại một lớp tóc dài ở giữa đầu, kéo dài từ trán đến gáy. Để làm nổi bật kiểu tóc này, bạn có thể vuốt tóc về phía trước để tạo độ cao, uốn lọn hoặc kẻ line, và thêm các họa tiết tattoo để tạo phần đặc biệt và thu hút.

Mohican ngắn tattoo
Mohican ngắn tattoo

Komi - Bí quyết nâng tầm kiểu tóc mohican ngắn cho phái mạnh

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu tóc mohican ngắn phù hợp, thì việc nhuộm màu tóc đẹp có thể giúp nâng tầm ngoại hình. Một sản phẩm giúp bạn thay đổi màu tóc mà không lo ảnh hưởng sức khỏe chính là dầu gội nhuộm tóc thực vật bong bóng Komi.

Đây là thương hiệu nhuộm tóc có chứa các thành phần thảo dược từ thiên nhiên như nhân sâm, mật ong, tinh dầu argan, hà thủ ô, lá cam thảo… cùng công nghệ sản xuất độc quyền Nhật Bản. Do đó, sản phẩm đảm bảo hiệu quả nhuộm tóc lên tới 8 tuần, đồng thời đảm bảo tính an toàn.

Komi - Bí quyết nâng tầm kiểu tóc mohican ngắn cho phái mạnh
Komi - Bí quyết nâng tầm kiểu tóc mohican ngắn cho phái mạnh

Bảng màu sắc của dầu gội nhuộm tóc thực vật bong bóng Komi gồm 5 màu đa dạng gồm đen tự nhiên, nâu đen, nâu hạt dẻ, nâu lanh, đỏ rượu vang. Những màu sắc này phù hợp với làn da của người châu Á, đem lại cảm giác trẻ trung cũng như thể hiện phong cách riêng của mỗi người.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua hàng với giá ưu đãi thì hãy bấm vào đây nhé!

Bài viết này đã giới thiệu về tóc mohican là gì và những kiểu tóc thịnh hành nhất. Bạn hãy thử ngay để thay đổi diện mạo và làm mới bản thân.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kieu-toc-mohican-mai-ngan-a58562.html