Có bao nhiêu loại bia Sài Gòn và độ cồn của mỗi loại là bao nhiêu?

Trong bài viết hôm nay của Mytour, chúng ta sẽ khám phá bia Sài Gòn có bao nhiêu loại và độ cồn của từng loại là bao nhiêu nhé.

Bia Sài Gòn, do tập đoàn Sabeco sản xuất, là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng Mytour tìm hiểu về các loại bia Sài Gòn và nồng độ cồn của từng loại nhé.

Giới thiệu về thương hiệu bia Sài Gòn

Giới thiệu về thương hiệu bia Sài Gòn

Thương hiệu bia Sài Gòn, hay còn được biết đến với tên gọi SABECO (Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn), là một doanh nghiệp cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Với 142 năm lịch sử và 40 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, bia Sài Gòn tự hào trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt, với hương vị đặc trưng.

Hiện tại, SABECO đã ra mắt hơn 10 dòng sản phẩm bao gồm bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special, bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Các dòng bia Sài Gòn

Bia Saigon Lager - Sài Gòn Xanh

Saigon Lager là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất của Bia Saigon, đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm và luôn được lòng người tiêu dùng.

Saigon Lager có chai dung tích 450 ml, đóng gói 20 chai/két nhựa hoặc lon dung tích 330 ml, 24 lon/thùng. Hương vị đậm đà, sảng khoái, thích hợp nhất khi được uống lạnh ở nhiệt độ 10 - 12 độ C.

Sau khi uống, Saigon Lager không gây cảm giác khô họng hay đau đầu, với nồng độ cồn nhẹ chỉ ở mức 4.3%.

Bia Saigon Lager - Sài Gòn Xanh

Bia Saigon Export - Sài Gòn Đỏ

Là một trong những nhãn hiệu bia được ưa chuộng đặc biệt và phổ biến nhất tại các tỉnh từ miền Trung đến miền Nam, cũng như được xuất khẩu tới hơn 18 quốc gia trên thế giới, Saigon Export được mô tả là: “Không cầu kỳ, không ồn ào, không quá lòe loẹt, chỉ cần thưởng thức là hiểu”.

Khác biệt, Saigon Export thu hút khách hàng bởi hương vị và chất lượng của nó.

Sử dụng công nghệ lên men truyền thống để đảm bảo chất lượng ổn định theo thời gian, với vị bia phù hợp với đa số người thưởng thức, không phân biệt, với nồng độ cồn ở mức 4.9%, thưởng thức tốt nhất khi được uống lạnh ở 10 - 12 độ C.

Saigon Export có chai dung tích 355 ml, đóng gói 20 chai/két nhựa.

Bia Saigon Export - Sài Gòn Đỏ

Bia 333

Bia 333 tựa như ngôi sao sáng giữa bầu trời rộng lớn của thị trường bia Sài Gòn, thu hút lòng tin từ khách hàng, được đánh giá cao về mọi phương diện từ bao bì đến hương vị, giá cả.

Bia 333 có hàm lượng cồn mạnh mẽ hơn 2 loại khác, với tỷ lệ 5.3%, hương vị đậm đà, phù hợp với nam giới. Sản phẩm có chai 333 Premium và đặc biệt là lon 333 Export dung tích 330 ml.

Bia 333 được xuất khẩu tới hơn 17 quốc gia, kể cả những thị trường khó tính.

Bia 333

Bia Saigon Special - Sài Gòn lùn

Xứng đáng với tên gọi, Saigon Special độc đáo từ bao bì đến chất lượng sản phẩm.

Với thiết kế chai 'lùn' nam tính và sang trọng, màu sắc ấn tượng, không quá rực rỡ nhưng lại rất nổi bật, Saigon Special chinh phục ánh nhìn của người tiêu dùng.

Dòng bia đặc biệt này được sản xuất từ 100% lúa mạch, áp dụng công nghệ mới kết hợp với phương pháp lên men truyền thống, với nồng độ cồn 4.9%, tạo ra hương vị độc đáo, quen thuộc nhưng vẫn rất tươi mới.

Saigon Special dường như hướng đến thị trường của giới trẻ năng động, nhưng lại thu hút trái tim của hầu hết các đấng mày râu.

Saigon Special được đóng chai và lon với dung tích 330ml.

Bia Saigon Special - Sài Gòn lùn

Bia Saigon Chill

Nảy sinh từ những trào lưu của giới trẻ trong những năm gần đây, và vào năm 2020, tập đoàn Sabeco đã giới thiệu một loại bia đặc biệt với tên gọi là bia Saigon Chill. Chill mang ý nghĩa của sự thoải mái, dễ chịu, là phần không thể thiếu trong phong cách sống của nhiều thanh niên.

Bia được sản xuất thông qua công thức lên men độc đáo ở nhiệt độ -2 độ C, với các thành phần như nước, malt đại mạch, ngũ cốc, và hoa bia. Bia Saigon Chill có nồng độ cồn ở mức 4.6%, không chứa bất kỳ thành phần phụ gia độc hại cho sức khỏe.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với cả phụ nữ từ 18 tuổi trở lên.

Bia Saigon Chill được đóng chai với dung tích 330ml/chai, 24 chai/két và lon 330ml, 6 lon/lốc, 24 lon/thùng, tạo sự đa dạng cho bạn lựa chọn.

Bia Saigon Chill

Bia Saigon Special Sleek

Bia Saigon Special Sleek

Đúng như tên gọi, dòng sản phẩm bia Saigon Special mang thiết kế đặc biệt và độc đáo với màu xanh lá ấn tượng. Bia Saigon Special ra đời với mục đích chinh phục và trở nên gần gũi hơn với giới trẻ hiện nay. Hương vị bia mang lại cảm giác thơm ngon và đậm đà, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái. Nồng độ cồn của sản phẩm là 4.9%.

Thành phần của bia Saigon Special bao gồm những nguyên liệu tự nhiên phổ biến trong sản xuất bia như ngũ cốc, lúa mạch, nước, hoa bia,.... đồng thời bia còn chứa đến 17 loại axit amin và các men vi sinh tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có năng lượng khoảng 130 calo/lon 330ml.

Giá tham khảo:- Thùng 24 lon bia Sài Gòn Special Sleek 330ml khoảng 327.000 đồng - 6 lon bia Sài Gòn Special Sleek 330ml khoảng 89.000 đồng - Bia Sài Gòn Special Sleek lon 330ml khoảng 16.000 đồng

Bia Saigon Gold

Bia Saigon Gold

Bên cạnh những sản phẩm thành công như Saigon Lager, Saigon Special hay Saigon Export, Sabeco tiếp tục ra mắt bia Saigon Gold với thiết kế ấn tượng và đẳng cấp, màu vàng làm chủ đạo.

Saigon Gold được xem là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của Sài Gòn, được tạo ra bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nấu bia thế giới, tuân thủ quy trình sản xuất truyền thống nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất.

Saigon Gold có hương vị đậm đà, thơm ngon và tươi mới của chủng hoa bia mới, mang lại cảm giác sảng khoái cho người uống. Ngoài ra, khác với các sản phẩm bia khác có nồng độ cồn 4.3 hoặc 4.9, bia Saigon Gold có nồng độ cồn là 5%.

Giá tham khảo:- 6 lon bia Sài Gòn Gold 330ml khoảng 130.000 đồng - Bia Sài Gòn Gold lon 330ml khoảng 22.600 đồng

Bia Saigon Export Premium

Bia Saigon Export Premium

Xuất phát từ dòng bia Saigon Export đã quen thuộc với người Việt, bia Saigon Export Premium mang đến một làn gió mới hấp dẫn và đặc biệt hơn cho dòng sản phẩm này.

Bia Saigon Export Premium được sản xuất với công nghệ lên men truyền thống, tạo ra sản phẩm luôn ổn định và chất lượng qua thời gian. Hương vị phù hợp với đại đa số người tiêu dùng bao gồm cả người lớn và giới trẻ. Nồng độ cồn của sản phẩm này là 4.8%.

Giá tham khảo:- 6 lon bia Sài Gòn Export Premium 330ml khoảng 73.500 đồng - Thùng 24 lon bia Sài Gòn Export Premium 330ml khoảng 225.000 đồng - 3 thùng bia Sài Gòn Export Premium 330ml khoảng 795.000 đồng - 2 thùng bia Sài Gòn Export Premium 330ml khoảng 530.000 đồng - Bia Sài Gòn Export Premium 330ml khoảng 12.700 đồng

Bảng giá bia Sài Gòn Lager tại Mytour

Bảng giá bia Sài Gòn Lager tại Mytour

Mỗi nhãn hiệu đều mang một sắc màu và hương vị độc đáo riêng, được nhà sản xuất ghi nhận trong tâm trí của người tiêu dùng, nhưng không thể phủ nhận sự quen thuộc và chất lượng tuyệt vời mà các sản phẩm bia Sài Gòn mang lại cho người tiêu dùng Việt.

Khám phá nhiều thông tin thú vị và hữu ích tại Trang Mẹo Vặt Cuộc Sống

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/sai-gon-xanh-bao-nhieu-do-a58376.html