Gợi Ý Những Mẫu Nail Nhọn Móng Tròn Thịnh Hành Nhất

Làm đẹp luôn được xem là “đặc quyền” của phụ nữ. Và làm nail cũng chính là một trong những đặc quyền được nhiều chị em yêu thích. Trong bài viết này beeconex.com sẽ gửi đến quý bạn đọc những mẫu nail nhọn móng tròn thịnh hành nhất hiện nay. Nếu bạn cũng yêu thích form móng này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Nail nhọn móng tròn

Tổng hợp những mẫu nail nhọn móng tròn đầy sang trọng và sành điệu

Mẫu nail nhọn tròn trên thị trường hiện nay được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Tùy vào từng sở thích và nhu cầu khác nhau để bạn tự tin thể hiện phong cách riêng của mình. Một số gợi ý về mẫu nail nhọn trọn đẹp cuốn hút nhất hiện nay.

Mẫu nail nhọn đỏ đầy quyến rũ

Sắc đỏ luôn mang đến vẻ đẹp thời thượng và đầy quyến rũ. Đây cũng là màu sắc đại diện cho sự quyền lực, thời thượng. Và thông thường gam màu này thường được các chị em lựa chọn trong các sự kiện quan trọng. Thêm nữa sắc đỏ còn được chia ra với nhiều tone màu khác nhau như đỏ tươi, đỏ rượu, đỏ đô,… tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Mẫu nail nhọn đỏ đầy quyến rũ

Để tăng thêm phần sang trọng và cũng góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ nail của mình. Các cô nàng có thể biến tấu đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Có thể mix thêm những viên đá đầy lấp lánh, những viên ngọc trai đầy sang trọng hoặc cũng có thể là những đường vẽ đầy thời thượng nhé.

Mẫu nail nhọn móng tròn màu đen

Nếu màu đỏ là gam màu đại diện cho sự quyền lực thì màu đen lại đại diện cho sự huyền bí. Đây là màu sắc được những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ lựa chọn. Thêm nữa mẫu nail này còn có thể dễ dàng phối được với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Mẫu nail nhọn móng tròn màu đen

Màu đen là gam màu có khả năng tôn da tốt kết hợp cùng móng nhọn tròn sẽ giúp cho đôi tay của các cô nàng trở nên thon dài hơn. Tuy nhiên nếu bạn muốn bộ nail của mình có điểm nhấn và tạo chiều sâu hơn. Vậy hãy kết hợp thêm các họa tiết, nhấn nhá một vài màu sắc khác để mang đến vẻ đẹp thời thượng nhất nhé.

Mẫu nail nhọn tròn màu trắng

Nail màu trắng là một trong những màu sắc được nhiều cô nàng hiện đại ưa chuộng hiện nay. Gam màu này được chia ra nhiều tone trắng khác nhau, sẽ tùy vào cá tính của mỗi người để từ đó lựa chọn màu sắc cho riêng mình nhé.

Mẫu nail nhọn tròn màu trắng

Với sự tươi trẻ, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng của mình. Các cô nàng có thể diện em nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như hàng ngày, đi chơi, đi dự tiệc. Thêm nữa nếu bạn muốn em nó không quá đơn điệu. Vậy hãy kết hợp mix match cùng các phụ kiện hoặc thêm những màu sắc nổi bật khác nhé.

Nail cho móng tròn nhọn màu hồng

Màu hồng là gam màu mang đến sự nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Vậy nên những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, tươi trẻ thì chắc hẳn đây sẽ là gam màu mà bạn không nên bỏ qua.

Nail cho móng tròn nhọn màu hồng

Kiểu nail này sẽ giúp các cô nàng trở nên nổi bật và đầy thời thượng. Đặc biệt vào những dịp mặc đầm công chua hay những chiếc đầm họa tiết bánh bèo thì nó lại càng thu hút hơn. Tone màu này phù hợp với nhiều loại da, nó có khả năng giúp bạn thêm phần trắng sáng.

Mẫu nail màu nude cho các cô nàng đơn giản

Nếu bạn không thích sở hữu một bộ nail quá nổi bật. Hoặc nếu bạn còn ngồi trên ghế nhà trường hay đi làm trong những môi trường chuyên nghiệp. Một bộ nail móng tròn màu nude sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Mẫu nail màu nude cho các cô nàng đơn giản

Ở mẫu nail này các cô nàng sẽ toát lên được vẻ đẹp thanh lịch và đầy thời thượng. Không chỉ phù hợp để diện trong các hoạt động thường ngày, em nó còn đặc biệt thu hút nếu như bạn tạo điểm nhấn cho nó. Chỉ cần một vài họa tiết bắt mắt hay điểm qua đó là những viên đá hay charm nơ thôi đã đủ sang trọng và quý phái rồi đấy.

Nail màu nâu cho móng nhọn tròn

Một mẫu nail mà các cô nàng có form móng nhọn tròn nhất định nên thử đó chính là mẫu nail màu nâu. Kiểu nail này sẽ giúp mọi cô nàng toát lên được vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và đầy đẳng cấp riêng của mình. Thêm nữa đây còn là gam màu có khả năng tôn da một cách hiệu quả. Vậy nên với những cô nàng da ngăm thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nail màu nâu cho móng nhọn tròn

Sắc nâu trầm ấm đặc biệt phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng nữ tính. Tuy nhiên nếu bạn muốn cá tính và thêm phần độc đáo đối với kiểu nail nhọn móng tròn màu nâu. Hãy yên tâm bởi chỉ cần bạn biến tấu mix match em nó với những gì bạn thích. Đây chắc hẳn sẽ trở thành một lựa chọn đầy tuyệt vời dành cho bạn.

Mẫu nail họa tiết vân đá

Là một trong những kiểu nail thịnh hành nhất hiện nay. Vậy nên với kiểu nail nhọn móng tròn chúng ta cũng không thể nào bỏ qua được kiểu nail họa tiết vân đá đúng không nào. Đây là kiểu nail phù hợp cho các chị em trưởng thành hoặc những người phụ nữ đứng tuổi nhé.

Mẫu nail họa tiết vân đá

Bởi là kiểu nail phù hợp cho các chị em ở độ tuổi trưởng thành, chín chắn. Vậy nên ở mẫu nail này các chị em hãy lưu ý không sử dụng móng quá dài nhé. Thay vào đó hãy để nail của mình ở độ dài vừa phải để mang đến vẻ đẹp thanh lịch nhất

Mẫu nail móng tròn màu xanh

Màu xanh là gam màu của sự mát mẻ, tươi mới và đặc biệt phù hợp sử dụng trong những ngày hè oi ả. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu nail móng tròn nhọn nào thì đây sẽ là một gợi ý đầy tuyệt vời đấy.

Mẫu nail móng tròn màu xanh

Gam màu xanh được chia ra làm nhiều tone màu khác nhau. Tuy nhiên màu xanh pastel có lẽ là màu sắc đang được nhiều chị em chú ý nhất. Nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng đầy mỏng manh như một nàng công chúa. Hoặc nếu bạn thích nổi bật và tạo điểm nhấn hơn thì những mẫu nail xanh đậm cũng sẽ là lựa chọn phù hợp nhé!

Kiểu nail móng nhọn tráng gương

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, đẳng cấp. Với kỹ thuật điêu luyện của những người thợ lành nghề. Bộ nail của bạn sẽ được phủ một lớp bột đầy lấp lánh mang vẻ đẹp độc đáo, thời thượng nhất.

Kiểu nail móng nhọn tráng gương

Nail tráng gương móng nhọn phù hợp để các cô nàng diện trong các sự kiện quan trọng như tiệc, sinh nhật, cưới hỏi,… những nơi mà bạn cần sự nổi bật cho riêng mình.

Mẫu nail móng tròn nhọn đính đá

Nói đến mẫu nail đẹp, sang trọng chúng ta không thể nào bỏ qua được những mẫu nail móng nhọn đính đá đúng không nào. Sự lấp lánh sang trọng của những viên đá kết hợp cũng đó là một màu nail thời thượng. Nghĩ thôi đã đủ thấy được vẻ đẹp hoàn hảo mà em nó mang đến rồi đúng không nào.

Mẫu nail móng tròn nhọn đính đá

Lưu ý rằng ở kiểu nail này bạn không nên lựa chọn những viên đá quá nhiều màu. Thay vào đó hãy lựa chọn những viên đá trong và ánh lên vẻ đẹp lấp lánh ở những môi trường ánh sáng khác nhau. Nó hứa hẹn sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Kiểu nail nhọn tròn có nhũ

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì những mẫu nail nhọn móng tròn có nhũ đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Những họa tiết này sẽ giúp đôi tay của nàng trở nên lấp lánh và thời thượng hơn bao giờ hết.

Kiểu nail nhọn tròn có nhũ

Tuy nhiên lưu ý trong mẫu nail này, các nàng hãy biết tiết chế trong việc phối kim tuyến và nhũ. Bởi nếu bạn dùng quá tay nó sẽ khiến cho bộ nail của bạn trở nên “lố” trong mắt mọi người đấy.

Nail nhọn tròn sơn lì

Nail nhọn tròn sơn lì

Một kiểu nail thời thượng đẳng cấp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay đó chính là kiểu nail sơn lì. Một lớp sơn nhám đầy thời thượng giúp các cô nàng khoe trọn được đôi tay thon thả của mình. Nếu bộ nail trơn khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Vậy hãy biến tấu em nó với các họa tiết như đá lấp lánh hay những đường vẽ đầy tính nghệ thuật nhé.

Mẫu nail ombre dáng dài

Nếu là một cô nàng có niềm đam mê với làm nail thì chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với kiểu nail ombre rồi đúng không nào. Kiểu nail này không chỉ phù hợp với các chị em có bộ nail móng tròn nhọn mà nó còn phù hợp với hầu hết mọi dáng móng đấy.

Mẫu nail ombre dáng dài

Tùy vào sở thích mà các cô nàng có thể lựa chọn được những màu sắc phối phù hợp với mình. Nó có thể là 2 hoặc 3 màu sắc mà bạn yêu thích để tạo nên những điểm ấn tượng riêng. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong các bữa tiệc. Và đừng quên mix match thêm các bộ đồ nổi bật theo cùng nhé.

Kiểu nail nhọn móng tròn họa tiết hoa

Kiểu nail nhọn móng tròn họa tiết hoa

Mẫu nail họa tiết hoa dù đã quá quen thuộc trên thị trường nhưng nó vẫn là cái tên được nhiều cô gái lựa chọn hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn họa tiết tự thiết kế hoặc cũng có thể là những bông hoa nổi tùy thích. Chỉ cần đảm bảo nó mang tính nghệ thuật là được nhé.

Những lưu ý khi để nail nhọn móng tròn bạn nên biết

Nail nhọn tròn thường được yêu thích bởi nó tạo nên sự quyến rũ và thon gọn cho đôi tay của mọi cô gái. Hơn nữa em nó còn không kén chọn dáng tay. Đặc biệt là đối với những cô nàng có nón tay thô ngắn thì đây lại càng là kiểu móng phù hợp.

Những lưu ý khi để nail nhọn móng tròn bạn nên biết

Là một kiểu nail đẹp và tự do trong việc sáng tạo. Vậy nên bạn không cần phải theo bất kỳ một quy chuẩn nào cả. Chỉ cần dựa theo phong cách và sở thích riêng của mình để từ đó biến tấu thôi nhé.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng kiểu nail nhọn móng tròn này lại khá yếu và rất dễ bị gãy. Hơn nữa móng dài cũng sẽ gây ra những bất tiện đáng kể trong những sinh hoạt hàng ngày. Vậy nên chỉ nên làm em nó vào những sự kịp hoặc dịp nào đặc biệt thôi nhé

Trên đây là những chia sẻ về những mẫu nail nhọn móng tròn và những lưu ý khi sử dụng kiểu móng này. Hy vọng rằng đây sẽ là những chia sẻ thật sự hữu ích dành cho bạn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về nail hơn nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nail-form-tron-nhon-a58356.html