Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phút

Chân váy ngắn là items được nhiều bạn nữ ưu ái “dự trữ” trong tủ đồ để có thể diện bất cứ lúc nào khi cần. Kể cả mùa hè hay mùa đông, nàng cũng có thể mặc chân váy ngắn theo sở thích nếu như biết cách mix đồ phù hợp với thời tiết. Cách phối đồ với chân váy ngắn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết nếu áp dụng theo những gợi ý dưới đây mà LAMIA muốn chia sẻ tới bạn. Cùng tham khảo ngay nào.

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè

Mùa hè là thời điểm thích hợp để các bạn nữ diện chân váy ngắn đi chơi. Chẳng thế mà trong tủ quần áo ai cũng sẽ có ít nhất từ 2 - 3 kiểu chân váy ngắn để mặc thay đổi. Thời tiết nóng bức, chị em cần tìm những set đồ thoải mái, có độ co giãn và thấm mồ hôi tốt thì hãy tham khảo những cách mix đồ cùng chân váy ngắn ngay sau đây nhé.

Một số mẹo phối đồ cho chân váy ngắn

Phối áo phông với chân váy

Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phútSao Việt cực chất với phong cách áo thun phối chân váy

Áo phông mặc với chân váy là cách mix match đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Những chiếc áo phông dáng rộng sơ vin trong chân váy ngắn khiến chị em trông trẻ trung và cá tính hơn. Chân váy mặc với áo phông là cách mix đồ mà chị em nào cũng có thể mặc được. Chỉ cần nhấn nhá thêm một vài phụ kiện nhỏ như thắt lưng, băng đô,... là đã có ngay một diện mạo hoàn toàn mới rồi.

Cách phối chân váy ngắn với áo hai dây

Nếu nàng chưa tìm được phong cách phù hợp với mình, hãy thử thay đổi bản thân với cách phối chân váy ngắn với áo hai dây nào. Những chiếc áo hai dây gợi cảm là items không thể thiếu trong mùa hè này. Cách phối này vừa mang lại sự thoải mái, dễ chịu lại dễ dàng khoe đường cong quyến rũ trên cơ thể đấy.

Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phút 1

Hồ Ngọc Hà trẻ trung năng độ với 2 dây phối chân váy ngắn

Nếu bạn ngại khi diện váy 2 dây cảm thấy hở hang, có thể khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác cardigan mỏng chất lụa hoặc voan nhẹ để tạo sự nữ tính, trẻ trung nhé.

Chân váy phối áo sơ mi

Các bạn nữ sinh, sinh viên hoặc các bạn gái đang đi làm có thể kết hợp chân váy ngắn với áo sơ mi để đem đến sự thoải mái mà vẫn thanh lịch. Những chiếc áo sơ mi nhiều họa tiết phối cùng chân váy ngắn giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng và lịch sự hơn. Đây là một trong những cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè lý tưởng dành cho những ai đang bí ý tưởng trong cách kết hợp quần áo.

Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phút 2

Ngọc Trinh biến hóa thanh lịch với set chân váy ngắn phối sơ mi

Nàng có thể hô biến bộ trang phục của mình theo phong cách tiểu thư bằng cách mix chân váy ngắn với áo sơ mi cách điệu tay bồng, cổ V, hoặc những chiếc áo sơ mi blouse,... Ngoài ra, có thể chọn những kiểu áo sơ mi tone màu pastel như xanh, hồng, trắng để outfit thêm nữ tính và điệu đà hơn.

Cách mặc chân váy đẹp với áo hở lưng

Bạn nghĩ sao với cách phối đồ với chân váy ngắn bằng áo hở lưng? Đây cũng là sự lựa chọn rất tuyệt dành cho các bạn gái vào ngày hè oi bức. Những chiếc áo yếm hở lưng hoặc áo hở lưng cách điệu sẽ là điểm nhấn ấn tượng khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút trong mắt người đối diện đấy. Đặc biệt, nếu nàng có tấm lưng mịn màng cùng vòng eo con kiến, ngại gì mà không khoe ra khi diện áo hở lưng thời thượng như thế này?

Mix chân váy ngắn cùng áo croptop phong cách

Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phút 3Đây là outfit cực xinh cho các cô nàng chân ngắn

Chân váy mặc với áo gì hợp? Áo croptop phù hợp với những bạn yêu thích sự mới mẻ và phá cách. Cách phối đồ với chân váy ngắn ôm mix cùng áo croptop cũng là ý tưởng hay ho cho nàng diện đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Kiểu áo này thiết kế hở rốn sẽ giúp các bạn nữ khoe được vòng eo thon thả và tôn dáng cực hiệu quả đó nhé. Nếu nàng tự ti với vòng bụng to thì có thể kết hợp áo cùng chân váy ngắn cạp cao dáng chữ A để giấu đi khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Cách kết hợp chân váy với áo trễ vai

Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phút 4

Kiểu áo mặc với chân váy ngắn hợp nhất trong mùa hè có lẽ là những chiếc áo trễ vai gợi cảm. Bờ vai thon đẹp và vóc dáng điệu đà trở nên quyến rũ hơn khi nàng diện áo trễ vai mix cùng chân váy ngắn dáng ôm. Đừng lầm tưởng rằng chân váy ngắn sẽ kén mặc với áo trễ vai. Ngược lại, khi kết hợp cùng một đôi giày cao gót, bạn lại càng trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn với ngoại hình mới đấy.

Mặc chân váy ngắn với áo sát nách

Chân váy ngắn mặc với áo gì? Gợi ý tiếp theo mà LAMIA muốn chia sẻ tới phái nữ là mặc cùng áo sát nách. Nàng có thể mặc set đồ này trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi tập gym, chạy bộ hoặc chơi thể thao đều phù hợp. Để tạo cảm giác mát mắt cho người nhìn, hãy khéo léo chọn những gam màu tươi mát như xanh, trắng nhé.

bi-kip-phoi-do-voi-chan-vay-ngan-cuc-xinh-chi-trong-5-phut-6.jpg

Chân váy ngắn phối áo sát nách là cách phối đồ hoàn hảo cho ngày dạo phố có nắng

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông

Mùa đông vẫn không làm giảm độ hot của những chiếc váy ngắn. Thậm chí, khi được kết hợp với nhiều kiểu áo mùa đông thì những chiếc chân váy lại hoàn thành tốt vai trò của mình khi giúp người mặc càng thêm trẻ trung và cuốn hút hơn.

Phối đồ với chân váy ngắn cùng áo len

Chân váy mix với áo gì vừa đẹp lại vừa hợp thời tiết? Nàng đừng quên kết hợp cùng những chiếc áo len mùa đông nhé. Cách phối đồ với váy ngắn sẽ không mất quá nhiều thời gian nếu trong tủ quần áo của bạn đang có rất nhiều mẫu áo len chưa diện. Hãy kết hợp 2 món đồ này với nhau và bạn sẽ có một outfit hoàn hảo trong mùa giáng sinh hoặc lễ tết đấy.

Chân váy phối áo len hở vai

Bạn hãy chọn những kiểu áo len dáng rộng, áo len cao cổ hay kiểu croptop để mang lại sự thoải mái nhất khi mặc. Ngoài ra, nên tuân thủ cách phối màu theo quy chuẩn để có được bộ trang phục cá tính và thời trang diện trong mùa đông.

Cách phối hợp chân váy cùng áo hoodie

Một cách phối váy ngắn rất đáng để trải nghiệm đó là kết hợp với áo hoodie. Nghe thì có vẻ như không có chút liên quan nào nhưng khi mặc lên người, bạn sẽ phải bất ngờ vì 2 món đồ này lại ăn ý và hợp nhau đến lạ.

Đây là một gợi ý hay cho những bạn nữ cá tính khi tìm hiểu cách kết hợp chân váy phù hợp với dáng người. Còn đắn đo gì mà không thử mix chân váy A ngắn dáng xòe cùng áo hoodie màu trắng hoặc be để khiến bộ trang phục thêm phần khỏe khoắn, thể thao hơn? Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đi giày thể thao hoặc một đôi boot cao gót cũng đều hợp với bộ trang phục này. Chẳng cần biết mùa đông lạnh ra sao, cứ được mặc đẹp là vui rồi đúng không nàng?

Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phút 7Outfit cực sịn cho những ngày đầu đông dạo phố

Phối chân váy ngắn cùng với áo sweater

Nếu bạn đang tìm kiếm các kiểu áo mặc với chân váy ngắn thì hãy thử cân nhắc với áo sweater cá tính xem sao nhé. Những chiếc áo này không hề kén dáng, giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả nhờ kiểu dáng rộng rãi, thoải mái. Một bộ trang phục hoàn hảo cho mùa đông đến gần từ áo sweater và chân váy ngắn sẽ khiến bạn trở nên thật năng động và trẻ trung.

Chân váy phối với áo thun cao cổ

Bí kíp phối đồ với chân váy ngắn cực xinh chỉ trong 5 phút 8

Cách mix đồ cực cool cho ngày đầu đông dạo phố

Chân váy phối với áo gì đẹp? Câu trả lời sẽ là phối cùng những chiếc áo thun cao cổ nhiều màu sắc và họa tiết. Chân váy phối với áo thun cổ cao cũng là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng vào mùa đông. Cách mix đơn giản nhưng vẫn không bao giờ lo lỗi thời, mang đến sự ấm áp cho nàng vào những ngày trời lạnh. Bạn có thể chọn áo thun cao cổ màu trắng mix cùng chân váy màu đen, sau đó khoác thêm một chiếc áo sơ mi hoặc áo blazer để có những outfit layer cuốn hút nhất.

Mix đồ với chân váy và áo dạ

Cách phối đồ với chân váy ngắn mà nàng không thể bỏ qua đó là mix cùng áo khoác dạ. Những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn hay dáng dài cũng đều hợp cùng chân váy ngắn. Điều bạn cần làm là chuẩn bị một đôi boot đùi ôm chân để khoe đôi chân thon dài của mình là đã có thêm một bộ trang phục tuyệt vời cho mùa đông này rồi đấy. Làm gái Hàn chẳng khó chút nào nếu nàng biết cách phối màu sắc hài hòa cho tổng thể trang phục của mình.

bi-kip-phoi-do-voi-chan-vay-ngan-cuc-xinh-chi-trong-5-phut-9

Trên đây là gợi ý về những kiểu áo kết hợp với chân váy ngắn đơn giản và nhanh nhất cho các bạn nữ. Chỉ cần bỏ chút thời gian tìm hiểu là bạn đã có ngay những set đồ đẹp từ chân váy ngắn rồi. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách phối đồ với chân váy ngắn đẹp, phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng của mình. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, các bạn có thể liên hệ với LAMIA tại HOTLINE: 0969.436.090. Đừng quên ghé xem nhiều mẫu quần áo đẹp được cập nhật liên tục tại Website: https://lamia.com.vn/ để nàng tham khảo và lựa chọn.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mau-ao-ngan-mac-voi-chan-vay-a58343.html