15+ Cách trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày không nên bỏ qua

Đối với nhiều người, việc trở nên xinh đẹp giúp bạn tự tin và chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết rằng để có một nhan sắc tươi trẻ và thu hút, không chỉ cần dùng mỹ phẩm, quần áo hay phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn cần áp dụng những thói quen giúp bạn xinh đẹp hơn. Dưới đây là 15 cách trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày được Seoul Center tiết lộ.

Cắt tỉa và tạo dáng lông mày phù hợp

Lông mày có thể tạo nên sự khác biệt đáng kể cho khuôn mặt của bạn. Lựa chọn kiểu lông mày sao cho cân đối với tỷ lệ khuôn mặt chính là cách trở nên xinh đẹp mà chị em nên biết. Hãy tìm hiểu về hình dáng lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của bạn và sử dụng các phương pháp cắt tỉa hoặc tạo dáng để tạo điểm nhấn cho lông mày. Điều này có thể giúp nâng cao đường viền khuôn mặt và tạo cảm giác rõ ràng hơn.

Tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt để trở nên xinh xắn hơn
Tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt để trở nên xinh xắn hơn

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ chân mày bạn dễ dàng thực hiện tại nhà như kẻ lông mày, chuốt mascara, tỉa lông mày và phun xăm chân mày. Nếu màu lông mày quá nhạt hoặc mọc quá thưa, bạn có thể sử dụng dầu dừa hoặc vitamin E để dưỡng ẩm giúp lông mày nhanh mọc và lên màu đẹp hơn.

Cách trở nên xinh đẹp là xoá quầng thâm mắt

Ông bà ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, bởi đó khi đối diện với người xung quanh thì đôi mắt sẽ là điểm thu hút đầu tiên. Quầng thâm mắt do mất ngủ, bẩm sinh, bệnh lý,… khiến cho gương mặt trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Để trở nên xinh đẹp, đôi mắt phải tươi sáng và làn da quanh mắt căng bóng, mịn màng.

Áp dụng các phương pháp trị thâm quầng mắt là những thói quen giúp bạn xinh đẹp hơn

Do đó, hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng mắt, gel chống quầng thâm, đắp mặt nạ mắt thường xuyên để làm dịu và làm mờ vùng da quầng thâm quanh mắt. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn có đủ giấc ngủ và uống đủ nước để giữ cho da quanh mắt khỏe mạnh.

Tư vấn giúp chọn dáng lông mày đẹp hợp với khuôn mặt

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-xinh-dep-a58341.html