15+ Mẫu nail thạch đơn giản không lo lỗi thời

Nail thạch là kiểu nail mang đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thích hợp sử dụng đối với chị em Á Đông. Cũng chính vì điều đó mà mẫu nail này nhận được rất nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu nail này. Vậy hãy cùng beeconex.com đi hết bài viết này ngay nhé!

Nail thạch

Nail thạch là gì?

Trước khi tìm hiểu về những mẫu nail thạch đẹp, thịnh hành. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về khái niệm của nail thạch nhé!

Nail thạch là loại nail có màu sắc trong suốt, bóng như một miếng thạch. Đây là mẫu nail được nhiều chị em ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên, khả năng tôn da hiệu quả. Nó thích hợp sử dụng đối với các chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trang nhã.

Nail thạch là gì?

Với đặc điểm là chất gel lỏng nhẹ, sơn thạch có thể hạn chế được các tình trạng vón cục như ở sơn gel hoặc sơn lì. Nhờ đó nàng có thể dễ dàng sơn móng ngay tại nhà nếu không có thời gian ra tiệm.

Ưu nhược điểm của nail thạch

Một vài ưu nhược điểm của móng tay thạch như sau:

Ưu điểm

Cùng điểm qua một vài ưu điểm ở móng tay thạch nhé!

Ưu điểm

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì nail thạch cũng có cho mình những nhược điểm như:

Nhược điểm

Gợi ý các mẫu nail thạch đẹp không lo lỗi thời

Mẫu nail thạch hồng đơn giản

Cái tên đầu tiên trong danh sách những mẫu móng tay thạch đẹp mà beeconex.com muốn gửi đến bạn đó chính là mẫu móng tay thạch hồng. Đây là màu sắc không chỉ tương đồng cùng màu sắc thật của móng mà nó còn mang đến những hiệu ứng sáng da hoàn hảo nhất cho chị em.

Mẫu nail thạch hồng đơn giản

Tone hồng nhẹ nhàng giúp đôi tay của bạn thêm phần thu hút mà vẫn đảm bảo không tạo nên cảm giác lố lăng. Với mẫu nail này, nàng có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau tùy theo sở thích của mình. Bạn có thể sử dụng ombre, phối kim tuyến, đính đá,… để tạo nên cảm giác mới mẻ, thời thượng hơn nhé!

Mẫu móng tay thạch kẻ viền ngang

Đây là một kiểu móng tay khá đơn giản nhưng lại mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau. Và sẽ tuyệt vời nhất nếu bạn sử dụng viền trắng, viền bạc hoặc sử dụng viền kim tuyến. Hoặc nếu bạn muốn bộ nail của mình thêm phần phá cách thì việc sơn viền nhiều màu cũng là gợi ý không tồi. Đối với màu nền thì bạn có thể phối tủy theo sở thích riêng của mình.

Mẫu móng tay thạch kẻ viền ngang

Là một kiểu nail không kén dáng móng. Vậy nên nếu bạn muốn đơn giản và thoải mái bạn có thể để độ dài của móng từ 0.1 - 0.4 cm. Với những cô nàng theo đuổi phong cách hiện đại, sang trọng bạn có thể để móng dài hoặc móng tròn nhé!

Mẫu nail sơn thạch họa tiết trái tim

Ở những bộ nail thạch thì họa tiết trái tim được xem là họa tiết cơ bản và được sử dụng phổ biến nhất. Họa tiết này được mix match một cách tự nhiên và được nhấn nhá ở một vài ngón hoặc được nhấn toàn bộ theo sở thích riêng của mình.

Mẫu nail sơn thạch họa tiết trái tim

Hai họa tiết trái tim được sử dụng phổ biến ở kiểu nail này là trái tim kẻ viền và rỗng bên trong và cả hình vẽ trái tim được phủ kín toàn bộ. Vậy bạn hãy có thể lựa chọn một trong hai họa tiết này hoặc cả 2 họa tiết để tạo cảm giác tươi mới, độc đáo hơn.

Mẫu móng tay gắn nơ

Nếu bạn đang muốn có một bộ nail thu hút, nổi bật hơn. Vậy thay thì vẽ những họa tiết đơn giản, nàng có thể gắn thêm những chiếc nơi nổi đầy xinh xằn. Đây là họa tiết đại diện cho vẻ đẹp nữ tính, dịu nhẹ và xuất hiện ở hầu hết các phụ kiện và trang phục của các chị em. Vậy nên một bộ nail gắn nơ sẽ giúp bạn đồng bộ được outfit của mình.

Mẫu móng tay gắn nơ

Tùy theo sở thích của bạn mà nàng có thể lựa chọn kiểu nơ đúc, đặc hoặc mẫu nơ trong suốt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu như bạn đính thêm charm, đá ở một vài ngón tay đấy.

Kiểu móng tay thạch đám mây

Họa tiết đám mây mang đến sự tươi trẻ và thật lý tưởng cho các cô nàng mộng mơ. Hãy biến tấu với nhiều kiểu dáng đám mây khác nhau và ở nhiều vị trí trên bề mặt để tạo nên vẻ đẹp thú vị.

Kiểu móng tay thạch đám mây

Đây là họa tiết mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho đôi tay nhưng cũng không kém phần nổi bật nhé. Lưu ý kiểu nail này sẽ phù hợp nhất đối với những gam màu pastel bạn nhé.

Nail đẹp mắt mèo sơn thạch

Nếu bạn là người có niềm đam mê to lớn với những mẫu móng tay thạch nhưng vẫn muốn có được bộ nail ấn tượng. Vậy chờ gì nữa mà không thử ngay cho mình với mẫu nail thạch mắt mèo ngày nào. Đây là kiểu nail có khả năng tôn da hiệu quả và giúp cho đôi tay nàng thêm phần thu hút, trắng sáng hơn.

Nail mắt mèo sơn thạch

Với họa tiết mắt mèo bắt mắt, móng tay thạch mắt mèo mang đến vẻ đẹp sang trọng, sành điệu và cũng đầy thời thượng. Nó thích hợp để chị em sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau từ đi học đi làm, đi chơi hay trong các buổi tiệc quan trọng đều được nhé!

Móng tay thạch đính kim tuyến

Đây là mẫu nail được hầu hết các chị em yêu thích và lựa chọn hiện nay. Với lớp nail thạch núng nính mix cùng lớp kim tuyến lấp lánh. Tất cả mang đến một bộ nail tươi sáng, sang chảnh cho chị em và khả năng tôn da của bộ nail này cũng khá cao đáy nhé.

Móng tay thạch đính kim tuyến

Cũng là bộ nail có độ lấp lánh, thu hút cao. Vậy nên móng tay thạch đính kim tuyến cũng đặc biệt phù hợp cho các bữa tiệc hoặc tại những địa điểm yêu cầu về sự nổi bật. Đặc biệt kiểu nail này còn có thể dễ dàng mix match được với nhiều trang phục khác nhau để giúp chị em thêm phần nổi bật.

Mẫu móng tay thạch đính xà cừ

Nail thạch đính xà cừ được đánh giá là bộ nail có độ sang trọng và thời thượng và mọi chị em nên thử. Sử dụng một lớp đá quý khảm xà cừ gắn lên nail mang đến sự cuốn hút, tự do và nổi bật nhất cho đôi bàn tay.

Mẫu móng tay thạch đính xà cừ

Bộ nail này mang đến một bộ nail sang, xịn, mịn đầy lấp lánh và sáng bóng. Nó thích hợp sử dụng cho các cô nàng theo đuổi phong cách hiện đại, độc lập và tự tin nhất. Ưu điểm của bộ nail này là khả năng bảo vệ và giúp duy trì lớp sơn được lâu dài nhất.

Nail thạch đính đá

Nói đến mẫu nail đẹp, thời thượng và sang trọng nhất thì bạn nhất định không nên bỏ qua mẫu nail đính đá. Tùy theo sở thích của mình mà nàng hãy lựa chọn màu nail phù hợp. TIếp đến gắn đá hoặc đính cườm để tạo hình hoặc tạo khối theo sở thích riêng của mình.

Nail thạch đính đá

Đá có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Vậy nên bạn cũng sẽ có sự đa dạng trong lựa chọn. Bộ nail đặc biệt phù hợp cho các buổi tiệc, buổi chụp hình hoặc tại các sự kiện quan trọng.

Kiểu móng tay thạch ombre

Để mang đến điểm nhấn và tạo sự khác biệt cho bộ nail thạch thì phương pháp ombre cũng là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với sự pha trộn giữa các sắc thái đậm nhạt mang đến cảm giác mới mẻ, độc đáo nhất cho bộ móng.

Kiểu móng tay thạch ombre

Với những chị em có đôi bàn tay mũm mĩm hoặc ngón tay không quá dài. Vậy bạn có thể thử với kiểu nail này nhé bởi nó sẽ mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng nhất cho đôi tay bạn. Hơn nữa màu sắc này còn không hề kén da nên hãy yên tâm nhé.

Nail thạch bàn cờ

Với kiểu nail này, nàng hãy dùng lớp sơn gel để mang đến những ô vuông như hình bàn cờ. Tiếp đến phủ lên đó một lớp sơn thạch để mang đến độ trong suốt, núng nính cho bộ móng.

Nail thạch bàn cờ

Lưu ý rằng kiểu nail này cần sử dụng đến máy sấy móng và sấy lần lượt các lớp gel nhé. Không sơn đề các lớp gel lên nhau bởi nó rất dễ bị vón cục.

Mẫu móng tay thạch trái cây

Đây là kiểu nail đặc biệt phù hợp sử dụng cho những ngày hè. Với họa tiết trái cây tươi mới, trẻ trung mang đến cảm giác ngọt ngào, mướt mát nhất. Đặc biệt khi mix cùng một sơn thạch bóng thì nó lại mang đến cảm giác mọng nước, tươi mới nhất.

Mẫu móng tay thạch trái cây

Kiểu nail này sẽ phù hợp với các item khỏe khoắn tươi trẻ với màu sắc tươi sáng. Phụ kiện đính cùng của mẫu nail này nên ưu tiên trang sức to bản, dễ thương để phối cùng nhằm tăng sự nổi bật bạn nhé.

Nail cầu vồng

Nail cầu vồng

Thêm một mẫu nail thạch mà bạn không nên bỏ qua đó chính là mẫu nail cầu vồng. Họa tiết cầu vồng đa sắc mang đến một mẫu nail nổi bật nhưng cũng đủ ấn tượng. Thêm nữa, các chi tiết này cũng đem đến sự đáng yêu dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Nail thạch họa tiết hoa

Đây là họa tiết mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính và cũng đầy dịu nhẹ cho chị em. Với những cánh hoa bay bổng đầy thanh mát và nó phù hợp để sử dụng cho lớp sơn thạch sáng bóng. Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cánh hoa phù hợp cho mình.

Nail thạch họa tiết hoa

Tùy theo phong cách mà mình mong muốn mà bạn có thể lựa chọn phối hoa toàn bộ móng hoặc xen kẽ thêm các họa tiết khác để mang đến sự mới mẻ.

Mẫu móng tay thạch tím

Đây là gam màu có khả năng tôn da hiệu quả giúp đôi tay của chị em trở nên nổi bật hơn. Thêm nữa màu sắc này còn đại diện cho sự thủy chung, quý phái và sang trọng. Nó thích hợp cho các chị em theo đuổi phong cách sang trọng nhé!

Mẫu móng tay thạch tím

Nàng có thể thể biến tấu móng tay thạch tìm với nhiều họa tiết khác nhau như sơn ombre, mắt mèo, vân đá, phủ kim tuyến,… Thêm nữa bạn còn có thể tạo điểm nhấn thêm bằng các mẫu trang sức mạ vàng, mạ bạc,….

Trên đây là những mẫu nail thạch đẹp, thời thượng nhất mà beeconex.com muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những bộ nail đúng với sở thích của mình. Đừng quên theo dõi web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hot hit về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mau-mong-tay-thach-dep-a58061.html