Top 21+ địa điểm tổ chức sinh nhật tại TPHCM giá cả hợp lý

Việc tìm kiếm những địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp nhất cho bản thân, bạn bè, người thân luôn là niềm băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những địa điểm tổ chức sinh nhật tại TP.HCM có thực đơn đa dạng, không gian sang trọng và giá cả phải chăng, đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Naifood sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm không thể bỏ lỡ khi tổ chức sinh nhật tại khu vực TP Hồ Chí Minh.

Địa điểm tổ chức sinh nhật tại TPHCM
Địa điểm tổ chức sinh nhật tại TPHCM

Địa điểm tổ chức sinh nhật tại nhà Naifood

Thay vì phải đau đầu tìm kiếm địa điểm tổ chức sinh nhật tại các nhà hàng, quán ăn,… các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà với Naifood với dịch vụ không thua kém gì các nhà hàng.

Dịch vụ tổ tiệc sinh nhật tại nhà với Naifood hiện đã và đang trở thành một trong nhiều lựa chọn phổ biến của nhiều người khi muốn tạo không gian ấm cúng, thân mật với gia đình cũng như bạn bè. Tuy nhiên, nếu tự mình tổ chức từ khâu trang trí đến nấu nướng sẽ có nhiều bất tiện do đó dịch vụ của Naifood sẽ đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất trong bữa tiệc sinh nhật mà khách hàng không nên bỏ qua.

Xem thêm: Hướng dẫn cách trang trí sinh nhật đơn giản tại nhà.

Địa điểm tổ chức sinh nhật tại nhà Naifood
Địa điểm tổ chức sinh nhật tại nhà Naifood

Nhà hàng Út Cà Mau

Nhà hàng Út Cà Mau hiện là một nhà hàng chuyên về phục vụ các món ăn đặc sản của Cà Mau với các món về cua nổi tiếng tại Đất Mũi - Cà Mau. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bài trí đơn giản nhưng vẫn tạo được sự ấm cúng và gần gũi cho thực khách.

Nhà hàng Út Cà Mau
Nhà hàng Út Cà Mau

Thực đơn phong phú và hấp dẫn cùng những món ăn làm “xiêu lòng” mọi thực khách khi ghé qua như cua rang me, cua hấp, cua sốt cay, lẩu cua,… Điều này đã khiến cho Nhà hàng Út Cà Mau được nhiều khách hàng đánh giá về chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

Nhà hàng Dìn Ký

Thêm một nhà hàng giúp mọi người có thể đưa nhanh câu trả lời sinh nhật đãi ở đâu là chuẩn nét Trung Hoa nhất đó chính là Nhà hàng Dìn Ký. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên về phục vụ các món ăn mang đậm nét ẩm thực Trung và Việt.

Nhà hàng Dìn Ký
Nhà hàng Dìn Ký

Với nhiều cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh cùng không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách. Thực đơn Dìn Ký khá phong phú với nét Trung Hoa đã được nhiều khách hàng đánh giá về chất lượng.

Nhà hàng Phi Phố Biển

Nhà hàng Phi Phố Biển là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản cao cấp tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh khi hiện tại đang có nhiều cơ sở. Sở hữu không gian thoáng đãng sang trọng và vô cùng ấm cúng nên nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng.

Nhà hàng Phi Phố Biển
Nhà hàng Phi Phố Biển

Thực đơn nhà hàng phong phú và hấp dẫn với các món hải sản biến tấu độc đáo mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho thực khách khi đến Phi Phố Biển.

Nhà hàng Việt Phố

Mang đậm nét ẩm thực phong cách Việt Nam với những món ăn đặc trưng của các vùng miền khiến Nhà hàng Việt Phố chính là một sự gợi ý hoàn hảo khi được hỏi sinh nhật ăn ở đâu là thuần Việt nhất. Nhà hàng hiện đang có nhiều cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh đều có không gian sang trọng và ấm cúng.

Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố

Thực đơn khá hấp dẫn với những món ăn dân giã như: gà quấn lá sen, bò lúc lắc, cá chẽm kho tộ, gà quay mật ong,… Việt Phố còn là một địa điểm lý tưởng tổ chức sinh nhật, tiệc thôi nôi,… với dịch vụ trang trí miễn phí cho quý khách hàng.

Làng Nướng Nam Bộ

Làng Nướng Nam Bộ là một chuỗi nhà hàng hiện chuyên phục vụ các món nướng dân dã mang đậm nét đồng quê Nam Bộ. Ấn tượng với hơn 100 món nướng khác nhau giúp thực khách dễ dàng thưởng thức những món ăn như: bò nướng lá lốt, gà nướng muối ớt, cá lóc nướng rơm, ốc nướng mỡ hành,…

Làng Nướng Nam Bộ
Làng Nướng Nam Bộ

Không gian quán Làng Nướng Nam Bộ khá ấn tượng bởi cách trang trí gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh, thoáng mát. Làng Nướng Nam Bộ còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, gia đình với dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá phù hợp.

Nhà hàng Bến Sông

Nhà hàng Bến Sông là một trong những nhà hàng sân vườn với diện tích khá rộng rãi kết hợp cùng phong cảnh nhìn ra sông Sài Gòn cực lãng mạn. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật cũng như nhiều buổi tiệc cùng người thân và gia đình, bạn bè.

Nhà hàng Bến Sông
Nhà hàng Bến Sông

Nhà hàng Bến Sông còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, thực đơn phong phú và đa dạng. Đồ ăn được đánh giá khá tươi sống cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Nhà hàng Bến Sông được lòng nhiều thực khách và đang là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật TP HCM được yêu thích nhất hiện nay.

Địa chỉ: 88 Đ. 26, Khu Phố 5, Thủ Đức, tp HCM

Số điện thoại: 0911.095.000

Nhà hàng Vườn Quê

Không thể nào bỏ lỡ Nhà hàng Vườn Quê nếu đang tìm kiếm sinh nhật đi ăn ở đâu mang đậm nét đồng quê. Nhà hàng Vườn Quê hiện là chuỗi nhà hàng có chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên về các món ăn truyền thống Việt cùng không gian thiết kế với nhiều mảng xanh, mái ngói và tường gạch mang lại sự dân giã và quen thuộc. Không gian rộng rãi khiến Vườn Quê có thể phục vụ từ 5-30 bàn tiệc một cách trọn vẹn nhất.

Nhà hàng Vườn Quê
Nhà hàng Vườn Quê

Tại nhà hàng Vườn Quê, các buổi tiệc thường xuyên được diễn ra do đây là không gian ẩm thực được lòng khá nhiều thực khách Sài Thành. Vườn Quê có đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản, nắm bắt tâm lý khách hàng cực tốt và vô cùng thân thiện. Đây cũng là điểm cộng của nhà hàng mà không phải nơi đâu cũng phát huy tốt.

Địa chỉ:

Số điện thoại: 0931.38.78.68

Nhà hàng The Deck SaiGon

The Deck Saigon là nhà hàng ven sông Sài Gòn sở hữu một không gian vô cùng sang trọng và hiện đại chuyên về phục vụ các món ăn Á - Âu ấn tượng. Thực đơn phong phú cùng những đầu bếp chuyên nghiệp và phục vụ tận tình khiến Nhà hàng The Deck Saigon luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và lãng mạn nhất.

Nhà hàng The Deck SaiGon
Nhà hàng The Deck SaiGon

Tại The Deck SaiGon đây khách hàng ngoài được phục vụ những món ăn Á-Âu hấp dẫn mà còn được ngắm cảnh trên sông Sài Gòn độc đáo. Khu vực bên trong nhà hàng luôn tràn ngập ánh sáng với nhiều ô cửa kính kết hợp với không gian xung quanh rất sạch sẽ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khu vực check-in để có được những bức hình đẹp.

Nhà hàng Maison mận đỏ

Nhà hàng Maison mận đỏ cũng là một địa điểm tổ chức sinh nhật mang đậm nét ẩm thực Việt mà khách hàng không nên bỏ qua. Với nét ẩm thực Việt được sáng lập bởi cặp vợ chồng Việt kiều Thụy Sĩ sở hữu một không gian sang trọng, có sự yên tĩnh và riêng tư nên phù hợp với những ai yêu thích sự ấm cúng, nhẹ nhàng mà vẫn có những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nhà hàng Maison mận đỏ
Nhà hàng Maison mận đỏ

Nhà hàng có thể phục vụ những bữa tiệc nhỏ với sự ấm cúng khoảng 10 bàn cùng những dịch vụ chuyên nghiệp. Maison Mận đỏ có không gian cửa sổ view rộng cùng hàng cây xanh tươi tạo không khí rất trong lành. 2 gam màu chủ đạo là đen - trắng tôn thêm được nét sang trọng và đặc biệt, thực khách có thể thoải mái lựa chọn không gian bên trong hoặc phòng hội nghị với diện tích lớn hơn.

Tổ chức sinh nhật trên Du thuyền Sài Gòn

Tại sao không thử cảm giác một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt ngay trên Du thuyền Sài Gòn? Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm giúp mọi người tận hưởng được một bữa tiệc độc đáo nhất vừa sang, xịn mà còn ghi đậm dấu ấn cá nhân. Khung cảnh 2 bên bờ sông cùng các dịch vụ được phục vụ tận tình, chu đáo trên du thuyền sẽ giúp cho buổi tiệc sinh nhật trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Tổ chức sinh nhật trên Du thuyền Sài Gòn
Tổ chức sinh nhật trên Du thuyền Sài Gòn

Tổ chức sinh nhật tại du thuyền Sài Gòn sẽ mang lại những dịch vụ sang trọng cùng những thực đơn ấn tượng đã và đang tạo nên một xu hướng được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Thực khách vừa có thể ăn uống vừa có thể ngắm cảnh để có những cảm nhận tuyệt vời vào ngày sinh nhật.

Địa điểm tổ chức sinh nhật Cây Dù Quán

Cây Dù Quán là một địa điểm tổ chức sinh nhật mừng thọ, tiệc tất nhiên, đãi khách,… mà mọi người cũng nên tham khảo. Với hơn 35 năm kinh nghiệm cùng những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ luôn đem lại những món ăn ngon miệng, trình bày hấp dẫn cùng nguồn nguyên liệu sạch và tươi nhất cho quý khách hàng thưởng thức.

Địa điểm tổ chức sinh nhật Cây Dù Quán
Địa điểm tổ chức sinh nhật Cây Dù Quán

Không gian 3 tầng riêng biệt của Cây Dù Quán giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được những phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân. Thực đơn tại Cây Dù Quán khá phong phú và được trang trí rất bắt mắt. Những buổi tiệc sinh nhật được tổ chức tại Cây Dù sẽ luôn để lại những dấu ấn khác biệt cho mọi người khi tham gia.

Nhà hàng Hai Lúa

Đặt chân đến Nhà hàng Hai Lúa thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với không gian mộc mạc, đồng quê với những thanh tre đan vào nhau, giàn cây cảnh thân quen,… tạo nên một đồng quê giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Khi đó, mọi âu phiền về công việc và cuộc sống sẽ được tan biến cùng thực đơn phong phú mang đậm nét đồng quê sông nước. Giá cả bình dân nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau khi thưởng thức món ăn tại Nhà hàng Hai Lúa.

Nhà hàng Hai Lúa
Nhà hàng Hai Lúa

Mọi người thường chọn nhà hàng Hai Lúa để tổ chức các buổi tiệc sang trọng như sinh nhật. Đồ ăn tại đây lên khá nhanh, hương vị đậm chất đồng quê nên được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới.

Nhà hàng Thoáng Việt

Nhà hàng Thoáng Việt là một nhà hàng chuyên tổ chức các bữa tiệc dành cho trẻ em, tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiệc tất nhiên,… Với không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng phong cách khá hiện đại chuyên về nét ẩm thực các món ăn từ Việt Nam đến châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi ghé qua Nhà hàng Thoáng Việt.

Nhà hàng Thoáng Việt
Nhà hàng Thoáng Việt

Đồ ăn tại nhà hàng Thoáng Việt khá đa dạng, tươi ngon và giá thành cũng vô cùng hợp lý. Địa điểm tổ chức sinh nhật này thường xuyên đón tiếp lượng khách đông đảo mỗi ngày.

Địa chỉ:

Số điện thoại: 0787.992.008

Nhà hàng Quá Ngon

Thực đơn đa dạng từ các món hải sản, đặc sản, dân gian đồng quê cùng các phục vụ nhiệt tình khiến Nhà hàng Quá Ngon cũng là một địa điểm tổ chức sinh nhật được mọi người yêu thích hiện nay. Thực khách đến đây thưởng thức ẩm thực sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe bởi Nhà hàng Quá Ngon cam kết chế biến thực phẩm luôn đảm bảo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà hàng Quá Ngon
Nhà hàng Quá Ngon

Nhà hàng Quá Ngon đã rất nổi tiếng nhờ kinh nghiệm tổ chức các buổi tiệc quan trọng trong nhiều năm qua. Thực đơn phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn là những ưu điểm của Quá Ngon mà các thực khách đều cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.

Nhà hàng Én

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày sinh nhật trong không gian ấm cúng, ấn tượng và lịch sự thì nhà hàng Én tại quận 3 TP Hồ Chí Minh là một lựa chọn lý tưởng. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được nhà hàng tư vấn tận tình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nhà hàng Én
Nhà hàng Én

Nhà hàng Én hiện đang là một nhà hàng chuyên về nét ẩm thực Á - Âu cùng không gian và phong cách vô cùng hiện đại và sáng tạo nhất. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát cùng lối trang trí vô cùng đẹp và ấn tượng nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn tổ chức tiệc tại đây. Nhà hàng có sảnh khá lớn nên những sự kiện lớn khách hàng sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Nhà hàng vườn treo Manson Park

Nhà hàng Manson Park là nhà hàng vườn treo khá mới lạ, sang trọng và lãng mạn khi sở hữu view thành phố từ trên cao. Tại Manson Park sở hữu không gian trên cao tầng 8 cực thoáng mát cùng view nhìn thành phố lãng mạn, riêng tư nhất nên phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Nhà hàng vườn treo Manson Park
Nhà hàng vườn treo Manson Park

Không gian tại Manson Park khá thoáng, riêng tư và được nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức sinh nhật hay các buổi tiệc quan trọng. Thực đơn đa dạng từ nước uống đến món ăn nên càng khiến nơi đây trở thành một địa điểm tổ chức sinh nhật đặc biệt không nên bỏ qua.

Chuỗi nhà hàng Jollibee

Nhắc đến chuỗi nhà hàng Jollibee chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người với số lượng hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Tọa lạc tại những địa điểm đặc địa, thuận tiện giao thông cùng cách bài trí khá ấn tượng phù hợp với các bạn nhỏ. Thực đơn thường là các món ăn chế biến nhanh như gà rán, mỳ ý, kem tươi, hamburger,… nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Chuỗi nhà hàng Jollibee
Chuỗi nhà hàng Jollibee

Chuỗi nhà hàng Jollibee thường xuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật đặc biệt với đối tượng là các em nhỏ. Đây cũng địa điểm tổ chức sinh nhật rất thú vị, đầy màu sắc được nhiều khách hàng lựa chọn.

Địa điểm Remember Event

Remember Event hiện đang là một công ty chuyên về tổ chức các sự kiện lãng mạn dành cho khách hàng nếu có nhu cầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Remember Event đã và đang tổ chức thành công nhiều sự kiện cho khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Địa điểm Remember Event
Địa điểm Remember Event

Remember Event rất được lòng khách hàng với không gian vô cùng ấn tượng đặc biệt là cách trang trí lãng mạn phù hợp với các cặp đôi. Remember Event với không ngừng đổi mới theo xu hướng, luôn có những ý tưởng độc đáo, thú vị giúp cho mỗi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy rất bất ngờ và ấn tượng sâu sắc.

Kool Style - nơi tổ chức sinh nhật cho bé

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé, không thể bỏ qua nơi tổ chức sinh nhật cho bé Kool Style khi chuyên về cung cấp các thực đơn tiệc sinh nhật cho bé và trang trí hiện uy tín nhất tại Sài Gòn. Đơn vị này trọn gói các khâu từ trang trí, lên ý tưởng, biểu diễn, MC,… giúp khách hàng tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như chi phí khi tổ chức sinh nhật cho bé yêu.

Kool Style - nơi tổ chức sinh nhật cho bé
Kool Style - nơi tổ chức sinh nhật cho bé

Ngoài dịch vụ tổ chức sinh nhật thì Kool Style còn cung cấp các phụ kiện tổ chức sinh nhật nên mọi kế hoạch và ý tưởng sẽ được Kool Style tiến hành dựa theo yêu cầu của bạn. Kool Style luôn tập trung chú trọng từng công đoạn tổ chức để giúp các bé có một buổi sinh nhật diễn ra vui vẻ, đầy háo hức với chi phí hợp lý.

Địa chỉ:

Số điện thoại: 0938.682.622 - 0903.339.716 - 0901.434.252

Như vậy, không quá khó khăn khi tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật với những gợi ý của Naifood ở trên phải không nào. Hãy chọn địa điểm nhà hàng gần nhà bạn nhất để tiện cho việc di chuyển nha. Có góp ý gì về bài viết này thì hãy để lại bình luận để chúng tôi chỉnh sửa bài viết được tốt hơn.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp nhất hiện nay.

Gợi ý cách trang trí sinh nhật cho người lớn.

Gợi ý cách trang trí sinh nhật cho người yêu.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/to-chuc-sinh-nhat-o-dau-a57846.html