TOP 100+ mẫu sơn nhà màu trắng ánh xanh siêu đẹp

Sơn nhà màu trắng ánh xanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trắng và gam màu xanh. Đây là hai gam màu trung tính nên rất dễ dàng kết hợp với nhau để tạo nên những tuyệt phẩm. Gam ánh xanh có các màu: xanh dương, xanh lá, xanh ghi, xanh lam, xanh ngọc. Hay cùng Tongkhoson.com khám phá TOP 100+ mẫu sơn nhà màu trắng ánh xanh siêu đẹp nhé!

Top 100 mẫu sơn nhà màu trắng ánh xanh siêu đẹp

I. Ý nghĩa sơn nhà màu trắng ánh xanh

Tone màu trắng và tone màu xanh được xem là sự kết hợp hoàn hảo khi sơn nhà. Nếu như xanh mang đến cái nhìn mát dịu, tươi sáng thì màu trắng lại mang tới sự thanh lịch, trang nhã. Chính vì vậy, 2 màu sơn này luôn được lựa chọn rất nhiều cho ngôi nhà của người Việt.

Xét về phong thủy, màu xanh dương là màu bản mệnh của hành thủy, màu trắng thuộc mệnh Kim, mà Kim sinh Thủy. Sự kết hợp giữa sơn nhà màu xanh dương và màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thuộc mệnh Kim.

II. Cách phối màu trắng ánh xanh

2.1. Phòng khách

Phòng khách luôn được quan tâm và chú trọng nhiều hơn trong việc lựa chọn phong cách thiết kế và màu sơn. Phòng khách là nơi tiếp đón khách quý, người thân, bạn bè và là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn được một màu sơn hài hòa, bắt mắt sẽ thu hút và tạo ấn tượng cho người đến chơi nhà.

Để có một không gian phòng khách vừa trang trọng, vừa sáng thì khách hàng có thể lựa chọn màu trắng ánh xanh. Sự kết hợp giữa xanh nhạt và màu trắng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mang tính chia sẻ, phù hợp với những người dịu dàng và yêu sự tự do. Hãy lựa chọn sơn nhà màu trắng xanh cho những tâm hồn yêu sự bình yên của cuộc sống.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết hợp màu xanh đậm với màu trắng để thể hiện cá tính mạnh mẽ hơn và nổi bật hơn. Sự kết hợp này sẽ làm nổi bật hơn 2 gam màu trắng - xanh, tưởng chừng như hai màu tương phản đối lập nhau nhưng lại kết hợp một cách hài hòa, bổ trợ cho nhau. Bên cạnh đó, với đồ nội thất và đồ decor trong nhà, khách hàng có thể lựa chọn những gam màu như vàng để làm điểm nhấn đặc biệt hơn trong phòng khách.

2.2. Phòng ngủ

Sơn nhà màu trắng ánh xanh là cho phòng ngủ là sự kết hợp tuyệt vời tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu. Hãy để phòng ngủ là nơi mang đúng ý nghĩa của nó, là chốn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không những phù hợp với phòng ngủ của bố mẹ, mà phòng ngủ của các con cũng rất phù hợp. Phòng ngủ phối 2 màu sơn trong nhà này cũng là một lựa chọn hoàn toàn làm thích thú bất cứ bé cưng nào.

Cách kết hợp đơn giản nhất là sử dụng sơn trang trí với gam màu xanh dương trên nền tường màu trắng. Tuy nhiên, nếu bạn không thích sự nhẹ nhàng theo kiểu nền trắng này thì hãy thử đổi ngược lại xem sao. Chắc chắn một căn phòng với sơn trang trí màu trắng trên nền tường màu xanh dương sẽ mang lại cảm giác hoàn toàn khác trước.

2.3. Phòng bếp

Sơn nhà màu trắng ánh xanh cho không gian phòng bếp thêm sự thoáng đãng và sạch sẽ. Với những căn bếp có diện tích nhỏ thì lựa chọn các màu sơn trắng ánh xanh nhạt sẽ giúp phòng bếp sáng hơn, rộng hơn. Sự lựa chọn này sẽ giúp mở rộng một cách tối đa không gian phòng bếp cũng như giúp không gian trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn.

2.4. Phòng tắm

Không chỉ được lựa chọn để sơn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp mà màu trắng ánh xanh cũng rất được ưa chuộng khi sử dụng để sơn phòng tắm. Phòng tắm sơn màu trắng ánh xanh sẽ trở nên sang trọng, thanh thoát và mát mẻ hơn, nhất là khi vào hè.

Phòng tắm tượng trưng cho mệnh thủy phù hợp nhất với các màu xanh dương và màu trắng. Sự kết hợp này giúp cho phòng tắm trở nên rộng rãi, thông thoáng và dễ chịu hơn khi nhìn vào.

III. TOP 100+ mẫu sơn nhà màu trắng ánh xanh siêu đẹp

Sơn nhà màu trắng ánh xanh có rất nhiều màu sắc như ánh trắng xanh dương, ánh trắng xanh lá, ánh trắng xanh ghi, ánh trắng xanh lam, ánh trắng xanh ngọc, … Dưới đây sẽ là TOP 100+ mẫu sơn nhà màu trắng ánh xanh siêu đẹp nhất dành cho bạn!

3.1. Sơn nhà màu trắng ánh xanh dương

Nhẹ nhàng, yên bình với bề mặt ngoại thất sơn xanh dương nhạt. Kiến trúc sư khéo léo tạo điểm nhấn bằng cử gỗ màu nâu và mái gạch ghi xám trên nền xanh. Phối màu sơn xanh dương và màu trắng khu vực ngoại thất tạo nên một không gian tinh khôi và tươi trẻ.

Mảng tường sơn xanh dương đậm xen kẻ viền tường trắng tinh tế đem lại hiệu ứng thị giác đặc biệt. Bạn nên chọn nội thất cùng màu để căn phòng được “tông xuyệt tông”.

Đối với phòng ngủ không có cửa sổ lấy sáng, hãy dùng gam màu xanh dương vừa phải hoặc trắng ánh xanh nhạt để căn phòng sáng hơn không bị tối. Và đừng quên phối màu trắng kèm theo nhé!

3.2. Sơn nhà màu trắng ánh xanh lá

Trắng xám kết hợp cùng màu xanh lá tạo nên nét đẹp dịu dàng cho toàn bộ không gian. Chỉ sử dụng duy nhất màu xanh lá nhưng ngôi nhà không hề chói mắt hay đơn điệu. Thợ sơn khéo léo thay đổi liều lượng sơn tạo nên hai màu khác nhau. Màu sơn xanh lá nhẹ dùng để sơn tổng thể, màu sơn đậm dùng cho cột nhà tạo điểm nhấn.

Căn nhà trông “chất hơn” với sơn phủ màu xanh lá toàn bộ khu vực ngoại thất. Thiết kế mái ghi xám độc đáo và khung cửa sơn trắng khiến căn nhà không bị “nhạt nhòa” giữa thiên nhiên.Mẫu sơn màu xanh lá phòng khách trẻ trung và mát mẻ. Để không quá chói màu, không gian được pha trộn thêm sắc trắng nhẹ nhàng.

Vẫn là màu trắng sứ và xanh lá nhưng căn phòng được trang trí thêm bức tranh tường và chậu cây giản đơn bên khung cửa sổ lớn. Nhờ đó phòng ngủ trở nên thơ mộng hơn rất nhiều.

3.3. Sơn nhà màu trắng ánh xanh ghi

Kết hợp sơn ngoại thất màu xanh ghi và xanh dương không còn là điều quá xa lạ. Xanh ghi được dùng cho toàn bộ tường nhà còn xanh dương được sơn lên mái. Xen vào đó là sắc đen của viền cửa sổ nổi bật và bắt mắt.

Nếu không thích quá nhiều màu sắc cho khu vực ngoại thất thì cách dùng hạ tone sơn màu ghi là gợi ý không nên bỏ qua. Gia chủ sử dụng tone xanh ghi đậm cho phần mái, cột trụ và lan can; xanh ghi nhạt cho các mảng tường lớn.

Toàn bộ phòng khách đều sơn đồng bộ màu xanh ghi. Tường có màu đậm hơn trong khi đó đồ nội thất, đèn bàn sơn tông màu xanh ghi nhẹ. Tất cả tạo nên tổng thể bình lặng và trầm ổn.

Tường và trần phòng khách được quét đồng bộ màu xanh ghi. Bên dưới sàn nhấn nhá bằng màu xám nhẹ, trắng và đen rất hoàn hảo. Ánh sáng phản chiếu từ tấm kính khiến căn phòng trong hiện đại và tinh tế hơn hẳn.

3.4. Sơn nhà màu trắng ánh xanh ngọc

Không gian hiện đại phảng phất nét cổ xưa hiện hữu với phòng khách sơn xanh ngọc. Phần trần được quét sơn trắng, bên dưới sơn tường màu xanh tạo độ mở cho không gian. Để căn phòng trông đồng bộ hơn, gia chủ đặt một vài chiếc ghế cùng tông màu cực bắt mắt.

Sơn nhà xanh ngọc trầm ổn giữa khu vườn toàn cây xanh. Tất cả tạo nên khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng và gần gũi với thiên nhiên. Lối kiến trúc ngôi nhà này tương đối đặc biệt. Gia chủ chọn sơn trắng xám mặt sau và xanh ngọc nhẹ nhàng mặt trước. Nhìn nghiêng dưới tác động của ánh sáng mặt trời, ngôi nhà sở hữu màu sắc vô cùng ấn tượng.

Phòng ngủ sơn xanh ngọc đem đến cho gia chủ cảm giác thư giãn, thoải mái.

3.5. Sơn nhà màu trắng ánh xanh lam

Biến tấu phòng khách với sắc xanh lam dịu mát. Một bên tường sử dụng màu sơn đậm, bên còn lại dùng màu xanh lam nhạt. Hai màu sắc tương đồng mà đối lập độ đậm - nhạt tạo nên tổng thể đẹp mắt.

Phòng ngủ sử dụng cách phối sơn xanh lam đậm - nhạt khác nhau để tạo điểm nhấn. Màu xanh nhạt được dùng cho tường, còn xanh đậm dùng cho rèm cửa, ga trải giường. Và chiếc giường trắng là điểm nổi bật nhất của căn phòng.

Phối màu xanh lam và trắng không chỉ được sử dụng cho nội thất mà còn được gia chủ đặc biệt yêu thích cho khu vực ngoại thất. Cách phối màu này đem đến hình ảnh trẻ trung - hiện đại - vững chắc cho không gian sống.

Thiết kế nhà đôi xanh lam hiện đại và sang trọng. Căn nhà sử dụng cách hạ tông màu xanh kết hợp với viền cửa, mái màu trắng hút mắt.

Mời bạn tham khảo thêm:

TOP 100+ mẫu sơn nhà màu trắng ánh kim đẹp nhất

TOP 100+ mẫu sơn nhà màu trắng ánh tím đẹp ngất ngây

Trên đây, Tổng Kho Sơn đã giới thiệu tới bạn TOP 100+ mẫu sơn nhà màu trắng ánh xanh siêu đẹp. Nếu bạn còn bất cứ khó khăn nào cần giải đáp. Hãy nhanh tay liên hệ với Tổng Kho Sơn theo thông tin sau đây:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mau-anh-xanh-a57765.html