Sữa chua Susu phù hợp cho bé từ tháng tuổi nào?

Bên cạnh thức ăn và sữa uống hàng ngày, phụ huynh cần nhớ bổ sung lợi khuẩn tự nhiên từ sữa chua cho bé. Sữa chua Susu của Vinamilk là lựa chọn mới dành cho các bé. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết bé nên ăn sữa chua Susu từ tháng tuổi nào.

Sữa chua là một nguồn thực phẩm quan trọng để bổ sung vitamin, khoáng chất và vi khuẩn có lợi giúp bé phát triển và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm sữa chua Susu của Vinamilk, một thương hiệu nổi tiếng, luôn đảm bảo an toàn và phù hợp cho bé. Nếu bạn đang phân vân liệu bé có thể ăn sữa chua Susu từ tháng tuổi nào, hãy đọc bài viết dưới đây!

Một cái nhìn tổng quan về thương hiệu Susu

Là một thương hiệu sữa chua ăn liền dành riêng cho trẻ em, sữa chua Susu là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Khởi đầu từ năm 1976, sau nhiều năm phát triển, Vinamilk đã khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Susu

Luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về nguyên liệu và quy trình sản xuất, tất cả sản phẩm của Vinamilk, kể cả sữa chua Susu, đều đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vinamilk hiện đang cung cấp hơn 250 loại sản phẩm trong các ngành sữa tươi, sữa chua uống, sữa bột, sữa đặc, kem,..

Không chỉ vậy, suốt thời gian qua, Vinamilk đã được nhiều giải thưởng uy tín như: Huân chương Lao động Anh hùng (2000), Huân chương Độc lập Hạng III (2005, 2016), Top 15 công ty tại Việt Nam (UNDP),...

Sữa chua Susu dành cho trẻ em có điều gì đặc biệt?

Bao bì và thiết kế

Được thiết kế đặc biệt cho trẻ em, bao bì của sữa chua Susu rất đáng yêu và lôi cuốn. Với hình ảnh thú vị và màu sắc tươi sáng, nó sẽ làm cho việc ăn sữa chua trở nên thú vị hơn đối với trẻ.

Bao bì của sữa chua Susu cho trẻ em có điều gì đặc biệt

Thành phần của sản phẩm

Được biết đến như một “phép màu tiêu hóa”, sữa chua Susu chứa nhiều chất dinh dưỡng và vi khuẩn có ích cho trẻ. Một số thành phần chính trong sữa chua Susu bao gồm:

Thành phần có trong sữa chua cho trẻ em Susu có gì đặc biệt

Tác dụng của sản phẩm

Sữa chua Susu cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của bé như canxi, vitamin A, vitamin D,...

Sử dụng sữa chua Susu hàng ngày cho bé giúp trẻ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh, cải thiện trí thông minh và sức khỏe. Trẻ sẽ luôn tự tin, năng động và phát triển toàn diện hơn.

Tác dụng của sữa chua cho trẻ em Susu có gì đặc biệt

Hương vị của sản phẩm

Sữa chua Susu cho trẻ em có đường có vị ngọt nhẹ, vừa phải và rất dễ ăn, phù hợp với các bé. Sữa chua có độ sánh, béo ngậy và mát lạnh chắc chắn sẽ làm bé thích thú.

Hương vị của sữa chua cho trẻ em Susu có đường

Ngoài vị sữa chua nguyên bản có đường, sữa chua Susu còn có các hương vị khác như dâu chuối, táo chuối thơm ngon và hấp dẫn cho các bé.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Sữa chua Susu thích hợp nhất cho các bé từ một tuổi trở lên. Các mẹ nên cho bé ăn thường xuyên, mỗi ngày để giúp bé phát triển và khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng sữa chua cho trẻ em Susu có đường

Tại Mytour, sản phẩm Lốc 4 hộp sữa chua cho trẻ em SuSu có đường IQ 80g đang được bán với giá khoảng 29.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản kem đánh răng Lipzo Herb Gum Protect

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi cho trẻ sử dụng sữa chua Susu có đường, hãy chú ý đến hàm lượng và thời điểm trẻ có thể bắt đầu ăn theo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn sử dụng sữa chua cho trẻ em Susu có đường

Hướng dẫn bảo quản:

Phương pháp bảo quản sữa chua cho trẻ em Susu có đường

Nếu bạn muốn bảo quản sữa chua cho trẻ em, hãy nhớ rằng không nên hâm nóng trước khi cho bé ăn. Điều này giúp bảo toàn giá trị dinh dưỡng của sữa chua. Nếu trẻ bị viêm họng, bạn có thể lấy sữa chua ra ở nhiệt độ phòng trong khoảng 5-10 phút trước khi cho bé ăn. Hãy chú ý kiểm tra xem sữa chua có dấu hiệu hỏng hoặc mùi lạ không, nếu có thì không nên sử dụng.

Tác dụng của sữa chua Susu đối với trẻ em

Sữa chua susu thích hợp cho bé từ mấy tháng tuổi? Trẻ mấy tháng tuổi có thể ăn được sữa chua Vinamilk

Với những lợi ích tuyệt vời mà sữa susu mang lại cho trẻ nhỏ, các mẹ nên cho bé ăn sữa chua Vinamilk khi bé đủ 1 tuổi trở lên. Lượng sữa chua cần cung cấp phụ thuộc vào độ tuổi của bé.

Khi bé bắt đầu ăn một loại thực phẩm mới, hãy nhớ rằng không nên cho bé ăn quá nhiều. Bé chỉ nên ăn lượng vừa đủ và điều này cũng áp dụng cho sữa chua.

Nhớ rằng không nên hâm nóng sữa chua trước khi cho bé sử dụng, ngay cả vào mùa đông. Điều này có thể làm mất hoặc giảm tác dụng của vi khuẩn có ích và làm mất giá trị dinh dưỡng của sữa chua. Để tránh viêm họng cho bé, hãy để sữa chua ở nhiệt độ phòng từ 5 đến 10 phút trước khi cho bé sử dụng. Hãy nhớ không kết hợp sữa chua với thuốc cho bé sử dụng.

Thông tin này sẽ giúp các phụ huynh biết cách điều chỉnh thời gian và lượng sữa chua phù hợp cho bé, từ đó bổ sung Canxi và men vi sinh đúng cách. Điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của bé, giúp bé khỏe mạnh, xương chắc và hệ tiêu hóa ổn định hơn.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/sua-chua-susu-cho-be-duoi-1-tuoi-a57533.html