TOP 9 website làm phim hoạt hình online miễn phí, tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm các trang web giúp bạn làm phim hoạt hình online miễn phí, độc đáo, nhanh chóng mà không cần phải cài đặt phần mềm làm phim hoạt hình trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 9 website làm phim hoạt hình online miễn phí, tốt nhất.

1. biteable.com: Trang web làm phim hoạt hình trực tuyến

biteable.com là trang web làm phim hoạt hình trực tuyến miễn phí cực tiện ích hiện nay, chuyên cung cấp các công cụ thiết kế video hoạt hình cực hay, phù hợp với các công việc của bạn: học tập, kinh doanh,... một cách chuyên nghiệp.

biteable.com: Trang web làm phim hoạt hình trực tuyến

biteable.com: Trang web làm phim hoạt hình trực tuyến

Ưu điểm:

TỔNG HỢP SALE PHỤ KIỆN

Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k

2. pixteller.com: Làm phim hoạt hình online

pixteller.com là website làm phim hoạt hình online miễn phí đáng để trải nghiệm hiện nay, cho phép người dùng biên tập, tạo video nội dung hoạt động hấp dẫn và độc đáo từ trình duyệt của bạn, mà không cần cài đặt thêm phần mềm làm phim hoạt hình nào khác.

pixteller.com: Làm phim hoạt hình online

pixteller.com: Làm phim hoạt hình online

Ưu điểm:

3. GoAnimate: Làm phim hoạt hình online

GoAnimate là trang web làm phim hoạt hình online tốt nhất hiện nay, tích hợp các công cụ làm phim hoạt hình trực tuyến cho phép người dùng dễ dàng tạo các video hoạt hình chuyên nghiệp cho tất cả các ngành nghề: tiếp thị, đào tạo và eLearning. Rất phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm chuyên sâu trong tạo video hoạt hình.

GoAnimate: Làm phim hoạt hình online

GoAnimate: Làm phim hoạt hình online

Ưu điểm:

Nhược điểm:

4. Animaker: Website làm phim hoạt hình online

Animaker là website làm phim hoạt hình online nổi tiếng hiện nay, cung cấp các công cụ để tạo các video animation và Live-Action cực thú vị, hỗ trợ người dùng thiết kế bối cảnh, nhân vật hoạt hình và tùy chọn nhiều hiệu ứng khác nhau,... để tạo ra các video quảng cáo hoạt hình sản phẩm, tiếp thị, bán hàng,... thu hút và ấn tượng nhất.

Animaker: Website làm phim hoạt hình online

Animaker: Website làm phim hoạt hình online

Ưu điểm:

5. Powtoon: Phần mềm tạo video hoạt hình online

Powtoon là phần mềm tạo video hoạt hình online được đánh giá cao hiện nay, với kho video hoạt hình có sẵn và kho hiệu ứng, hình ảnh động đa dạng với mọi chủ đề từ kinh doanh đến học tập,... sẽ hỗ trợ người dùng tạo và tùy chỉnh các video quảng cáo một cách chuyên nghiệp, thú vị và ấn tượng, giúp truyền hiệu quả các thông tin, thông điệp bạn muốn chuyển tải đến người dùng.

Powtoon: Phần mềm tạo video hoạt hình online

Powtoon: Phần mềm tạo video hoạt hình online

Ưu điểm:

Nhược điểm:

6. Moovly: Làm video hoạt hình trực tuyến chuyên nghiệp

Moovly là website làm video hoạt hình trực tuyến chuyên nghiệp nhất hiện nay, cho phép người dùng sử dụng trình chỉnh sửa video, thư viện phương tiện và các tính năng cực dễ sử dụng, đây sẽ là giải pháp số 1 để tạo video chuyên nghiệp cho người dùng.

Moovly: Làm video hoạt hình trực tuyến chuyên nghiệp

Moovly: Làm video hoạt hình trực tuyến chuyên nghiệp

Ưu điểm:

Nhược điểm:

7. Explee: Trang web tạo video hoạt hình online

Explee là trang web tạo video hoạt hình online bạn không thể bỏ qua hiện nay, là công cụ thiết kế cho phép bạn tạo video hoạt hình ấn tượng, độc đáo, thu hút khán giả của bạn quan tâm đến các vấn đề mà bạn muốn truyền tải một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ưu điểm:

8. Wideo: Làm phim hoạt hình online

Wideo là website làm phim hoạt hình online khá phổ biến hiện nay, cung cấp người dùng tính năng tạo video với bộ template của Wideo miễn phí cực đẹp, cho phép người dùng sáng tạo nên những video mang phong cách riêng. Bạn có thể chèn logo, thêm background cùng nhiều tùy chọn khác để video hoạt hình sẽ gây được sức hút với người xem.

Wideo: Làm phim hoạt hình online

Wideo: Làm phim hoạt hình online

Ưu điểm:

Nhược điểm:

9. renderforest.com: Phần mềm tạo video hoạt hình online

renderforest.com là phần mềm tạo video hoạt hình online được nhiều người yêu thích hiện nay, với hàng loạt các mẫu video hoạt hình chuyên nghiệp cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu riêng, cùng với nhiều tính năng khác: tải hình ảnh lên, chọn phông chữ, chọn kiểu và điều chỉnh màu sắc,... giúp video của bạn được cá nhân hóa theo phong cách riêng của bạn.

renderforest.com: Phần mềm tạo video hoạt hình online

renderforest.com: Phần mềm tạo video hoạt hình online

Ưu điểm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 9 website làm phim hoạt hình online miễn phí, tốt nhất. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ve-phim-hoat-hinh-a49793.html