Trường Đại học Swinburne tại Úc –  Điểm đến mơ ước của nhiều sinh viên

Trường đại học Swinburne tại Úc là trường công lập có lịch sử lâu đời và là thương hiệu ấn tượng trong nền giáo dục Úc và quốc tế. Tại Việt Nam, trường Công nghệ Swinburne được biết đến là ngôi nhà của các nhà vô địch chương trình Đường lên đỉnh Olympia và là điểm đến nước ngoài của nhiều học sinh đang theo học tại Úc. TNS sẽ giúp bạn hiểu thêm về trường thông qua bài viết sau đây

Tổng quan về trường Đại học Swinburne tại Úc

Dưới đây là thông tin tổng quan về trường đại học Swinburne:

Giới thiệu

Trường Đại học Swinburne được thành lập vào năm 1908 tại Melbourne, Úc. Tổng số sinh viên hiện tại của trường lên đến 53.000 sinh viên, trong số đó số lượng sinh viên quốc tế là hơn 8.500 đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Tại Melbourne, trường có 3 cơ sở đào tạo chính đó là : Hawthorn, Croydon và Wantirna. Ngoài ra còn một cơ sở khác đặt tại Sarawak (Malaysia).

Tổng quan về trường đại học Swinburne tại Úc
Tổng quan về trường đại học Swinburne tại Úc

Thành tựu nổi bật của trường

Trường đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật, trong số đó là:

Những thành tựu của đại học Swinburne tại Úc

Lý do nên du học Úc trường Đại học Swinburne

Dưới đây là 4 lý do chính mà bạn nên chọn trường Swinburne để du học Úc:

Nền giáo dục hàng đầu tại Úc

Tại Đại học Swinburne, sinh viên có cơ hội làm việc trong các dự án với đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ được đào tạo tại các trường danh tiếng ở Úc, Mỹ, Anh, Pháp…

Vì vậy, sinh viên tốt nghiệp của trường luôn có đủ kỹ năng, kinh nghiệm và kiến ​​thức thực tế để tự tin phát triển bản thân.

Ngoài ra, phương pháp giảng dạy đồng bộ, đặt lợi ích trí tuệ của sinh viên lên hàng đầu, kết hợp với mối quan hệ với các công ty hàng đầu tại Úc và trên thế giới, là thế mạnh của chúng tôi, tạo cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường Swinburne có nền giáo dục hàng đầu thế giới
Trường Swinburne có nền giáo dục hàng đầu thế giới

Chuyên ngành đào tạo đa dạng

Swinburne là trường chuyên đào tạo cử nhân, nhưng song song đó trường cũng có các khóa học đào tạo cao học hay các khóa học TAFE. Dưới đây là danh sách các ngành đang được đào tạo tại Swinburne:

Nhóm ngànhChuyên ngành đào tạo

Có việc làm tốt và được định cư tại Úc

Nhằm bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới để vận dụng vào chương trình giảng dạy thì trường đã hợp tác và ký kết hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu nước Úc và cả doanh nghiệp quốc tế.

Khi bạn học tại trường bạn sẽ có cơ hội được thực tập và trải nghiệm công việc trong các công ty hàng đầu thế giới. Vì thế sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ dễ dàng có ngay được việc làm tốt nhờ vào những kiến thức và kinh nghiệm đã có được trên ghế nhà trường.

Bạn nhanh chóng có việc sau khi tốt nghiệp Swinburne

Tại Úc hiện nay đang thiếu rất nhiều nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. Nếu bạn có ý định sau khi du học vẫn tiếp tục ở lại đất nước này để sinh sống và làm việc thì lựa chọn trường đại học Swinburne tại Úc sẽ rất phù hợp.

Điều kiện xét tuyển đầu vào trường Đại học Swinburne tại Úc

Mỗi chương trình đào tạo khác nhau thì trường đại học Swinburne của Úc sẽ có những điều kiện xét tuyển đầu vào khác nhau. TNS sẽ tổng hợp cho bạn điều kiện nhập học của trường qua bảng dưới đây:

Chương trình họcĐiều kiện nhập họcYêu cầu chứng chỉ ngoại ngữ:Về điểm số học bạ: Yêu cầu chứng chỉ ngoại ngữ: Về điểm số học bạ: Yêu cầu chứng chỉ ngoại ngữ: Về điểm số học bạ:Yêu cầu chứng chỉ ngoại ngữ:

Chi phí du học tại trường Đại học công nghệ Swinburne Úc

Khi quyết định du học thì học phí luôn là vấn đề mà nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Để có thể chuẩn bị tốt hơn về vấn đề tài chính, những thông tin dưới đây TNS sẽ giúp bạn nắm rõ học phí trường Swinburne Úc:

Chuyên ngành họcHọc phí

Ngoài chuẩn bị về học phí khi học tại trường đại học kỹ thuật Swinburne Úc thì bạn cũng nên chuẩn bị thêm từ 25.000 đến 32.000 AUD/năm cho chi phí sinh hoạt, đi lại, ăn uống,…

Chương trình đào tạo tại trường Đại học Swinburne tại Úc

Tại trường Swinburne có các ngành đào tạo và hệ đào tạo như sau:

Ngành học tại đại học kỹ thuật Swinburne Úc

Trường Swinburne là trường chuyên đào tạo về các ngành chính như: Vật lí, hàng không, công nghệ thông tin, luật, thiết kế và cuối cùng là kỹ thuật. Các ngành này thuộc 9 khoa đó là:

Lựa chọn ngành học tại đại học Swinburne
Lựa chọn ngành học tại đại học Swinburne

Về hệ đào tạo tại Swinburne Úc

Về chương trình đào tạo, trường đại học Swinburne tại Úc có 5 chương trình chính như sau:

Chương trình học bổng du học Đại học Swinburne tại Úc

Vì đây là một trong những trường có chất lượng giáo dục thuộc top đầu thế giới nên học phí Swinburne Úc cũng không thấp. Nhưng để khuyến khích mọi sinh viên đều có cơ hội được học tập thì trường đã thành lập rất nhiều chương trình học bổng dành cho các bạn.

Chương trình học bổng tiếng Anh Elicos

Chương trình học bổng này dành cho tất cả các bạn sinh viên quốc tế đăng ký khóa học tiếng Anh Elicos. Giá trị học bổng xấp xỉ hơn 4.400 AUD và kéo dài trong khoảng 10 tuần học.

Điều kiện tham gia:

Chương trình học bổng của trường Swinburne

Học bổng lộ trình xuất sắc quốc tế Swinburne

Học bổng này có tên tiếng anh là Swinburne International Excellence Pathway Scholarship. Giá trị học bổng khá cao, rơi vào khoảng 2.500 đến 5.000 AUD cho mỗi suất.

Điều kiện tham gia:

Học bổng cao học George Swinburne STEM

George Swinburne STEM Postgraduate Scholarship là tên tiếng anh của học bổng này. Học bổng sẽ tài trợ cho bạn 30% chi phí trên toàn khóa học.

Ứng viên phải là những người tham gia học các chương trình thạc sĩ của trường. Bao gồm các ngành như: khoa học kỹ thuật, IT, kỹ thuật chuyên nghiệp, quản lý xây dựng và cơ sở hạ tầng, khoa học, khoa học dữ liệu, công nghệ sinh học, an ninh.

Học bổng cử nhân xuất sắc quốc tế Swinburne

Học bổng này thường được biết đến với tên gọi là Swinburne International Excellence Undergraduate Scholarship. Giá trị học bổng thấp nhất là 10% đến cao nhất là tài trợ 75% học phí cho một năm học.

Điều kiện tham gia:

5 loại bổng dành cho sinh viên quốc tế tại Swinburne
5 loại bổng dành cho sinh viên quốc tế tại Swinburne

Học bổng trực tiếp dành cho cựu sinh viên quốc tế Swinburne

Tên gọi tiếng anh của học bổng này là Swinburne International Alumni Direct Scholarship.

Giá trị học bổng:

Điều kiện tham gia:

Lời kết

Toàn bộ thông tin liên quan đến trường đại học Swinburne tại Úc đã được TNS cung cấp qua bài viết trên. Đây là một trong những ngôi trường tốt nhất nên bạn hãy đến học tập và trải nghiệm.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác hoặc muốn được hỗ trợ làm hồ sơ du học Úc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 028 3911 0128 - 028 3911 0129.

Xem thêm: Trường đại học Griffith tại Úc - Top trường Đại học toàn cầu

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/swinburne-uc-hoc-phi-a49728.html