Những Địa Điểm Du Lịch Mùa Hè Ở Miền Nam Đẹp Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Vùng đất du lịch Nam Bộ không chỉ được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp ngoạn mục mà còn được bồi đắp phù sa trù phú, hoa nở, quả ngọt. Chính vì vậy, nền ẩm thực nhẹ nhàng và phong phú của người miền Nam đã thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Cùng Vie Limo khám phá những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Nam trong bài viết sau nhé!

Những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Nam thu hút du khách

Bạn đã tậu cho mình những điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè chưa? Nếu chưa, hãy cùng Vie Limo khám phá ngay nhé!

Du lịch mùa hè Bãi biển Vũng Tàu

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 100 km, được biết đến với những bãi biển đẹp, nước xanh ngọc, cát trắng, nắng vàng và sóng êm. Nơi đây có vô số khu du lịch và điểm du lịch cho du khách đến tham quan và vui chơi.

Tại khu vực Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm nhưng bãi trước là một trong những bãi được hành khách lựa chọn nhiều nhất. Đó là một vịnh nhỏ êm đềm, tựa như vầng trăng khuyết lười biếng quay lưng vào đất liền, với phong cảnh tuyệt đẹp.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Du lịch mùa hè Bãi biển Vũng Tàu

Nơi đây rất tập trung các hoạt động nghỉ dưỡng, dạo chơi, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, nắng vàng rực rỡ, thu hút rất nhiều khách du lịch.

Hai bên bãi biển là những rặng dừa bình dị, điểm xuyến là những hàng cây xanh tạo nên một không gian rợp bóng mát.

Bãi Trước là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Vũng Tàu, khi mặt trời lặn ở hướng tây, cả không gian như được nhuộm một lớp màu đ, nắng như tan vào biển cả vô biên, trở thành một phong cảnh lãng mạn tuyệt vời.

Hồ Tràm Vũng Tàu

Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ mùa hè nên đi du lịch ở đâu với Hồ Tràm Vũng Tàu. Khung cảnh rừng dương xỉ xanh mướt trải dài ven biển, cát sạch không uổng phí. Nơi đây không đông đúc và ồn ào như Vũng Tàu. Biển Hồ Tràm Vũng Tàu là nơi hoàn hảo để cắm trại cùng gia đình và bạn bè.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Hồ Tràm Vũng Tàu

Hồ Tràm Vũng Tàu là một địa điểm rất nổi tiếng trong thời gian gần đây, thu hút rất nhiều du khách đến đây nghỉ dưỡng và khám phá. Đặc biệt Hồ Tràm ở Vũng Tàu còn là thiên đường hải sản và chụp ảnh lưu trú tuyệt vời.

Mặc dù thời tiết được chia thành hai mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4. Nhưng nhìn chung khu du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu sông nước được thiên nhiên ưu đãi nên thời tiết tốt. Không có bão, không có lũ lụt, vì vậy bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng là thời điểm thích hợp để du lịch.

Đặc biệt vào những ngày lễ và cuối tuần, nơi đây đông đúc và nhộn nhịp không kém bất cứ địa điểm du lịch nổi tiếng nào. Tiếng gió thổi, tiếng sóng vỗ, tiếng chim hải âu bay lượn trên bầu trời,… Không khí của biển sẽ xoa dịu tâm trạng của bạn và khiến bạn cảm thấy thư thái, nhẹ nhõm và bình tĩnh hơn.

Rừng Quốc gia Bình Châu

Rừng quốc gia Bình Châu là một quần thể cảnh quan đa dạng với tổng diện tích hơn 10.000 ha. Dưới sự ưu ái của thiên nhiên, rừng quốc gia Bình Châu đã chinh phục những bạn trẻ yêu thiên nhiên từ địa hình, cảnh vật, sinh vật, thảm thực vật cho đến những hồ nước ngọt đẹp lung linh.

Vì là rừng nguyên sinh nên rừng quốc gia Bình Châu hầu như không có sự tác động của con người. Tùy theo thời tiết quanh năm mà khu rừng khoác lên mình những “tấm áo” rất riêng.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Rừng Quốc gia Bình Châu

Những ngày hè, khu rừng như một cô gái dịu dàng, trầm mặc, với những tán lá xanh mướt trên tán cây cổ thụ, lộ ra ánh nắng yếu ớt. Khi mùa mưa đến, khu rừng lại lột xác hoàn toàn, trở nên huyền ảo và dữ dội hơn, giống như nơi ẩn náu của phù thủy.

Với thảm thực vật phong phú và những cây cổ thụ quý hiếm, rừng quốc gia Bình Châu là bối cảnh chụp ảnh thần tiên. Từ mọi góc độ, với một nhiếp ảnh gia chuyên dụng, bạn sẽ có thể chụp được những bức ảnh ấn tượng.

Phú Quốc - Thiên đường Đảo Ngọc

Đi du lịch hè Đảo Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo Ngọc của Việt Nam bởi vẻ đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng và yên bình. Vẻ đẹp ngoạn mục của đảo Phú Quốc đã làm ngỡ ngàng biết bao du khách với những kiệt tác đẹp như tranh vẽ như Bãi Sao, Suối Tranh,…

Bãi cát thanh mảnh và những hàng cây xanh rì rào trong gió, nhẹ nhàng khiến người đối diện như mơ vào buổi sáng sớm, quên đi những mệt mỏi thường ngày.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Phú Quốc - Thiên đường Đảo Ngọc

Có những lúc hòn đảo bé nhỏ này thật ngọt ngào, nhưng cũng có những lúc nó chỉ vừa mới bắt đầu đã tan thành mây khói.

Người ta đến Côn Đảo không chỉ để viếng mộ chị Sáu, một nơi linh thiêng, hiển hách trong lịch sử. Không chỉ để trải lòng về niềm tự hào dân tộc mà còn có thể khám phá thiên nhiên, con người và cuộc sống bình dị nơi đây.

Ngoài ra, người ta không khỏi ngỡ ngàng trước những bãi biển hoang sơ, làn nước xanh mát, cát mềm, không khí trong lành, đặc biệt là khung cảnh thiên nhiên thanh bình đã khiến du lịch Côn Đảo trở thành điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn cả du khách nước ngoài.

Nam Du yên bình

Rời Côn Đảo, du khách hãy cùng mình đặt chân đến Nam Du. Hòn đảo bình yên, với cung đường hoang sơ với nhiều đảo nhỏ.

Mọi người dừng chân ở đây để ngắm bình minh, buổi sáng trời yên tĩnh mà gần gũi với cuộc sống bình dị thường ngày. Điều khiến du khách muốn quay lại lần thứ hai, thứ ba chính là sự thoải mái của nơi đây. Những điều bình dị khiến mọi người gắn kết với nhau hơn và quên đi bao lo toan, tính toán thường ngày.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Nam Du yên bình

Trên đường đến Đảo Nam Du, bạn có thể ghé thăm Hòn Tre và Hòn Sơn nổi tiếng. Đến đảo rồi, bạn tha hồ thỏa mãn đam mê khám phá và đắm mình trong làn nước ấm màu ngọc lam tại bãi Cây Mến, bãi Đá Đen, hòn Mấu, bãi Đất Đỏ, hòn Ngang, hòn Hai Bờ Đập.

Đặc biệt, bạn sẽ được lặn, ngắm những rặng san hô nhiều màu sắc độc đáo, thưởng thức những món ăn dân dã của địa phương. Những trải nghiệm độc đáo này đã giúp Nam Du đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch đáng đến nhất ở miền nam Việt Nam hiện nay.

Nha Trang sanh chảnh với bãi biển xanh mát

Một trong những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Nam nổi tiếng tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đó là Nha Trang. Nếu Nam Du là một lời mời gọi bình dị, thì Nha Trang là một điểm đến yên bình và đẳng cấp quốc tế với nhiều resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, quán bar phong cách phương Tây trên bãi biển, công viên giải trí.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Nha Trang sanh chảnh với bãi biển xanh mát

Đến với thành phố biển Nha Trang, du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm cảnh thiên nhiên, thưởng thức các món hải sản, đặc sản nổi tiếng. Ngoài ra, khi đến du lịch Nha Trang, du khách có cơ hội tận hưởng nhiều dịch vụ bậc nhất, các hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời và độc đáo.

Ninh Thuận, Bình Thuận

Một trong các điểm du lịch hè tiếp theo đó là Ninh Thuận, Bình Thuận. Nơi đây nổi tiếng với những cồn cát trải dài dưới nắng vàng trải dài bất tận và thơ mộng.

Du khách có thể thoải mái thể hiện niềm đam mê của mình trên cung đường Mũi Né - Phan Rí - Phan Rang - Long Hải - Lagi mong chờ nhất dọc đường là vùng sản xuất muối trắng, ngày càng có nhiều vườn thanh long. Hoa nở rộ và những bãi cát và cồn cát trải dọc con đường.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Ninh Thuận, Bình Thuận

Du khách có thể thoải mái chụp ảnh tại hải đăng đồi cừu, Kê Gà, Bàu Trắng, mũi Dinh, vịnh Vĩnh Hy,… Đồng thời, buổi sáng, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống làng chài và ngắm cảnh đẹp.

Bãi biển Kỳ Co - Quy Nhơn

Bãi biển Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km về phía đông nam và được coi là điểm du lịch thú vị nhất ở Quy Nhơn, hai mặt đều hướng biển, rất thích hợp cho những ai đi phượt bằng xe máy.

Nếu bạn là người thích sự tò mò và vẻ đẹp hoang sơ thì bãi biển này sẽ là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Nhìn từ xa, núi non hùng vĩ, cây cối xanh tươi, khung cảnh rất khí thế.

Không có gì mê mẩn hơn khi đi dạo trên bãi biển và ngắm nhìn quang cảnh hùng vĩ, nắng xanh như dát vàng và cát lấp lánh như kim cương, chẳng khác gì đang dạo chơi ở “rừng châu báu”.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Bãi biển Kỳ Co - Quy Nhơn

Buổi sáng, bạn có thể ra Bãi biển Kỳ Co để ngắm bình minh. Khi mặt trời ló dạng, nó hoạt động giống như một tấm gương và phải được phản chiếu trên bầu trời. Những giọt sương còn sót lại còn đọng trên những chiếc lá rụng, từng giọt từng giọt hòa vào bãi cát mịn.

Nơi đây yên tĩnh, thanh bình tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái. Bãi biển Kỳ Co khiến bao du khách mê mẩn trước vẻ đẹp của bờ biển này.

Bãi Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Tại thành phố Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp đáng được nhắc đến như Nam Ô, Bãi tắm Tiên Sa, Bãi biển Non Nước. Nổi tiếng nhất phải kể đến biển Mỹ Khê, được tạp chí Forbes bình chọn là “bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

Khí hậu mát mẻ dễ chịu, có thể tham quan thành phố Đà Nẵng, du lịch biển quanh năm.

Rãnh lớn cùng với những rặng dừa mọc quanh bãi biển và bãi cát phẳng mịn trải dài sẽ là nơi lý tưởng để du khách tắm biển và chơi một vài trò chơi trên bãi biển trải dài này.

Mỗi mùa hè đến, biển Mỹ Khê thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch chắc chắn sẽ phải sững sờ trước khung cảnh tuyệt diệu của thiên nhiên, với làn nước trong xanh thu hút sự chú ý của mọi người.

những địa điểm du lịch mùa hè ở miền nam
Bãi Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Không chỉ vậy, du khách còn bị ấn tượng bởi hình ảnh những ngọn núi cao vừa phải ở miền duyên hải này. Khung cảnh ấn tượng đến nỗi bất cứ ai dừng chân ở đây cũng sẽ muốn quay lại lần thứ hai.

Dải đất hình chữ S luôn tiềm tàng những vẻ đẹp ngây ngất lòng người đúng không nào? Nếu muốn biết thêm lịch trình và hướng dẫn bỏ túi khi trải nghiệm những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Nam Việt Nam kể trên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900.1131 | 0812.131.131, Vie Limo luôn sẵn sàng hỗ trợ hành trình của bạn.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế DK BROTHERS

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/diem-du-lich-mien-nam-a49615.html