Top 14 Thỏi Son YSL Màu Đẹp Nhất – Cực Phẩm Son YSL

Son YSL

Son môi YSL là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu cao cấp của Pháp. Với chất lượng đỉnh cao; những thỏi son YSL mang lại sắc màu tươi sáng và rực rỡ cho đôi môi của phái đẹp; giúp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Diện mạo của những thỏi son YSL chẳng khác gì những tác phẩm nghệ thuật đương đại; mang theo sự sang trọng và tinh tế ẩn chứa trong từng chi tiết vỏ son để khiến nàng trở nên đẳng cấp, thời thượng. Son YSL chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích làm đẹp và muốn có nét cuốn hút khó cưỡng. Cùng điểm qua Top 14 Thỏi Son YSL màu đẹp nhất được nhận định bởi giới chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

son-ysl
Son môi YSL lướt nhẹ tênh, quyến rũ trên môi

Môi điệu đà, quyến rũ mỗi ngày với Top 14 thỏi son YSL màu đẹp nhất và hot hit nhất thời đại

Son YSL Slim 21 màu đỏ tươi

Son YSL Slim 21 đỏ tươi là một gam màu truyền thống và rất được yêu thích trong làm đẹp. Đỏ tươi là gam màu sáng và rực rỡ; giúp tôn lên nét quyến rũ, gợi cảm; đồng thời tiếp thêm cho bạn sự tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông hay những buổi hẹn hò. Với sắc đỏ tươi của YSL Slim 21, chắc chắn sẽ khiến ánh nhìn của đối phương luôn gắn chặt vào nàng; đồng thời để lại ấn tượng khó phai mãi mãi.

Mua son môi YSL Slim 21 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL Slim 21

Son-YSL-Slim-21-mau-do-tuoi
YSL Slim 21

Son YSL Slim 23 màu đỏ thuần

Vẽ lên đôi môi sắc đỏ thuần gợi cảm, cực kỳ nữ tính, YSL Slim 23 cũng là một cái tên được rất nhiều cô nàng lựa chọn, yêu thích. Sự kết hợp giữa chất matte lì mịn, mềm mại như nhung cùng màu son ăn khách bậc nhất đã tạo nên tuyệt phẩm son môi “nức lòng” phái nữ - YSL The Slim 23.

Mua son môi YSL Slim 23 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL Slim 23

Son-YSL-Slim-23-mau-do-thuan
YSL Slim 23

Son YSL 01 màu đỏ tươi - Son YSL màu đẹp nhất

Trước cả đỏ tươi của YSL Slim 21; YSL cũng đã gây chấn động giới làm đẹp bằng sắc đỏ tươi của son YSL 01 dòng Rouge Pur Couture. Sắc son huyền thoại chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng; bởi diện mạo của nàng lúc nào gây ấn tượng mạnh cho phần “nhìn” của mọi người. Một sắc son là bất kỳ cô gái nào cũng phải thử 1 lần; là must-have-item mà ai cũng nên sở hữu.

Mua son môi YSL 01 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL 01

Son-YSL-01-mau-do-tuoi
YSL 01

Son YSL Slim 12 màu hồng san hô

Son YSL Slim 12 với sắc son hồng san hô g là một gam màu rất dễ thương và ngọt ngào; phù hợp với những cô nàng trẻ trung và nữ tính. Với sắc hồng nhạt kết hợp với tông cam san hô; sắc son mang đến cảm giác tươi mới và sự sống động cho đôi môi của bạn. Với YSL Slim 12 hồng san hô; nàng sẽ biến trở thành cô nàng quyến rũ với diễn mạo cực thuần khiến và ngây thơ.

Mua son môi YSL Slim 12 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL Slim 12

Son-YSL-Slim-12-mau-hong-san-ho
YSL Slim 12

Son YSL 13 màu đỏ cam - Son YSL màu đẹp nhất

Dòng son Rouge Pur Couture đầu tiên của YSL sản sinh ra biết bao nhiêu sắc son đẹp cho giới mộ điệu. Một trong số đó là đỏ cam của son YSL 13. Là một gam màu son sáng và tươi mới; YSL 13 giúp bạn trở nên toả sáng hơn cả những ngày hè. Sự kết hợp của đỏ và cam khiến nàng thêm trẻ trung, nổi bật và cuốn hút ánh nhìn tựa như ánh lửa của đêm trại hè.

Mua son môi YSL 13 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL 13

Son-YSL-13-mau-do-cam
YSL 13

Son YSL Slim 10 màu cam đỏ

Trên có đỏ cam của YSL 13 thì ngay dưới lại có thêm cam đỏ của son YSL Slim 10. Màu trộn thì giống nhau nhưng tỷ lệ lại khác; từ đó lại đem đến cho phái đẹp một gam màu son rực rỡ. Sắc cam đỏ tạo nên một nét đẹp ấp áp hơn, tĩnh lặng hơn nhưng không hề mất đi sự quyến rũ và nóng bỏng.

Mua son môi YSL Slim 10 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL Slim 10

Son-YSL-Slim-10-mau-cam-do
YSL Slim 10

Son YSL 52 màu hồng cam

Khác với son đỏ; son YSL 52 hồng cam đem đến một nét đẹp nữ tính và tươi sáng thực sự. Nếu bạn đang muốn thử sức với style cá tính và hiện đại thì có thể thử sức với hồng cam của YSL 52.

Mua son môi YSL 52 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL 52

Son-YSL-52-mau-hong-cam
YSL 52

Son YSL Slim 01 màu đỏ hồng

Sự pha trộn giữa tông đỏ tươi trên lớp base hồng cuốn hút đã tạo nên sức hấp dẫn “đi cùng tháng năm” của màu son YSL Slim 01. Xứng danh “đệ nhất son lì” với cấu trúc tiệp môi, lên màu chuẩn xác; YSL Slim 01 chính là món bảo bối làm đẹp mà hội chị em trông ngóng từ lâu.

Mua son môi YSL Slim 01 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL Slim 01

Son-YSL-Slim-01-mau-do-hong
YSL Slim 01

Son YSL Slim 08 màu hồng cánh sen

Tô điểm nét thanh lịch, tiểu thư cho bờ môi phái nữ; YSL Slim 08 cũng là một sắc son “không thể làm ngơ” của BST Slim Matte. Tông hồng cánh sen điệu đà, nổi bật; chỉ một lần chạm nhẹ cũng đủ gây thương nhớ cho bờ môi.

Mua son môi YSL Slim 08 chính hãng, giá tốt tại đây: Son YSL Slim 08

Son-YSL-Slim-08-mau-hong-canh-sen
YSL Slim 08

Son YSL Slim 305 - Cam Cháy

Sắc cam cháy của son YSL Slim 305 là một sắc son kỳ diệu. Nó đem tới một hình ảnh tựa như ánh lửa huyền bí; đôi khi thì lại là bức tranh hoàng hôn ấm áp và dịu nhẹ. Nhưng dù thế nào thì khi sắc cam cháy xuất hiện trên môi đều khiến nét đẹp của nàng trở nên bừng sáng, nóng bỏng và quyến rũ không ngừng.

son-ysl-orange-surge
Son YSL Slim 305 Màu Cam Cháy - Dòng YSL The Slim Velvet Radical

Son YSL Slim 307 - Đỏ San Hô

Son YSL Slim 307 là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tinh tế và sức cuốn hút mạnh mẽ. Đây không chỉ là một gam màu son đỏ thông thường; mà nó chứa đựng sức sống của đại dương thông qua tông màu san hô. Với sắc son đỏ san hô, nét đẹp của nàng thể hiện một sự quyến rũ và sức sống mãnh liệt; một vẻ đẹp tinh khôi và đầy lôi cuốn.

son-ysl-mau-307-fiery-spice
Son YSL Slim 307 Màu Đỏ San Hô - Dòng YSL The Slim Velvet Radical

Son YSL màu đẹp nhất - Son YSL Slim 313 - Đỏ Cam Cháy

Son YSL Slim 313 màu đỏ cam cháy là sự kết hợp tinh tế giữa sự nóng bỏng của sắc đỏ và chút trầ mặc, huyền bí của cam cháy. Mỗi lớp son đỏ cam cháy xuất hiện trên môi đều khiến nàng trở nên đầy tự tin với vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của chính mình.

son-ysl-Irreverent-Cinnamon
Son YSL Slim 313 Màu Đỏ Cam Cháy - Dòng YSL The Slim Velvet Radical

Son YSL màu đẹp nhất - Son YSL Slim 314 - Đỏ Đất

Màu son đỏ đất của son YSL Slim 314 mặc dù thuộc tông trầm nhưng lại mang đến một cảm giác ấm áp và gần gũi. Sắc son hiện diện trên môi đem đến một sự hoà quyện giữa tự tin và khiêm tốn; đồng thời đem đến vẻ đẹp mộc mạc, tự tin và quyến rũ.

son-ysl-Limitless-Cinnabar
Son YSL Slim 314 Màu Đỏ Đất- Dòng YSL The Slim Velvet Radical

Son YSL màu đẹp nhất - Son YSL Slim 28 - Đỏ Gạch

Son YSL Slim 28 với sự kết hợp tinh tế giữa đẳng cấp và nét quyến rũ đã mang tới cho phái đẹp sắc son đỏ gạch tuyệt diệu. MÀu son tựa như sắc đỏ chím mọng của trái cây mùa hạ; hay như ánh chiều tà ấm áp và gợi cảm. Mỗi lớp son đỏ gạch hiện diện trên môi nàng đều đem đến phong thái và đằng cấp rất riêng; khiến cho người ta không thể ngừng bị nàng thu hút.

son-ysl-slim-velvet-28-true-chili
Son YSL Slim 28 Màu Đỏ Gạch - Dòng YSL The Slim Velvet Radical

Cơn sốt làm đẹp khắp thế giới gọi tên những thỏi son YSL màu đẹp nhất

Danh sách 14 thỏi son YSL màu đẹp nhất được lựa chọn và đánh giá dựa trên tiêu chuẩn làm đẹp trên rất nhiều yếu tố. Nhưng thứ quyết định cuối cùng vẫn là màu son là nàng cảm thấy phù hợp với bản thân; khiến bản thân trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn và phô diễn được toàn bộ sức mạnh hấp dẫn của nàng.

son-ysl-slim-matte
BST YSL The Slim Matte

Lipstick.vn

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mau-son-ysl-hot-nhat-a49603.html