Hoa Đẹp

Hoa tươi là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người chúng ta. Với những bông hoa tươi đẹp, nhiều màu sắc, hình dáng, sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tươi đẹp và nhiều màu sắc hơn. Trong một số dịp đặc biệt, những bông hoa xinh đẹp còn là món quà tặng ý nghĩa giữa người và người với nhau. Nếu bạn là một người yêu thích những bông hoa, bạn muốn tìm hiểu về ý nghĩa của chúng, thì hãy cùng với Công Ty Dịch Vụ Tặng Hoa Việt Nam chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết chi tiết bên dưới nhé.

Hoa Đẹp Nhất Thế Giới

Hoa tươi đem lại nguồn cảm hứng cho cuộc sống chúng ta, hoa còn là một liều thuốc an thần cho những tâm hồn đang bị tổn thương, bởi hoa tươi mà đến một vẻ đẹp tinh tế và hướng thơm dịu dàng, giúp người nhận cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc hơn. Để có thể đưa ra những loại hoa nào là xinh đẹp nhất thế giới thì rất khó, nhưng theo góc nhìn của chúng tôi, thì dưới đây là 10 loài hoa đẹp nhất thế giới, gây mê mẩn cho con người khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng.

- Hoa Hồng

Không quá ngạc nhien khi hoa đứng đầu trong danh sách này chính là Hoa Hồng, bởi đây là loài hoa đẹp, tượng trưng cho nữ hoàng của muôn loài hoa. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc, kích thước, chủ loài. Hoa hồng thường được các cặp tình nhân tặng nhau vào các dịp đặc biệt như: Ngày lễ tình nhận, ngày quốc tế phụ nữ…

hoa hồng

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Cây cảnh phong thủy trong nhà

- Hoa Anh Đào

Nhắc đến đất nước Nhật Bản, người ta sẽ nghĩ ngay đến Hoa Anh Đào, đây là loài hoa đẹp và là quốc hoa của Nhật Bản. Cây Hoa Anh Đào là một loại thực vật có hoa, được trồng khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả bắc bán cầu. Hoa Anh Đào thích hợp trồng ở những khu vực có khi hậu ôn hòa.

hoa anh đào

- Hoa Phong Lan

Hoa phong lan được đánh giá là một trong những loài hoa đẹp nhất thế giới, bởi vẻ đẹp và ý nghĩa đặc biệt mà chúng mang lại cho cuộc sống con người. Nhiều quốc gia trên thế giới còn dùng Hoa Phong Lan như một dược liệu trong các bài thuốc chữa bệnh. Tại Việt Nam, Hoa Phong Lan là một loại quà tặng sang trọng và đẳng cấp, nếu bạn để ý, trong các đại sảnh của khách sạn lớn sẽ có một chậu Hoa Phong Lan lớn ở chính giữa.

hoa phong lan

- Hoa Tulip

Hà Lan là một đất nước xinh đẹp, và những gì họ mang đến cho cuộc sống cũng vô cùng xinh đẹp, đó chính là những bông hoa mang tên Tulip. Tuy là biểu tượng và đặc trưng của Hà Lan, nhưng thật sự thì Hoa Tulip lại có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo, vì thế chúng thường được dùng làm bó hoa cầm tay cô dâu trong các lễ cưới sang trọng.

hoa tulip

- Hoa Tigon

Hoa Tigon là một loại hoa đẹp, có nguồn gốc từ Nam Mỹ, chúng thường mọc thành từ cụm trên đỉnh cảnh, Hoa Tigon có màu trắng hồng. Tigon tượng trưng cho một tình yêu cao đẹp, trong sáng và chung thủy. Những cặp đôi yêu nhau thường tặng cho nhau những bông hoa Tigon để chứng minh cho tình yêu cao đẹp của mình.

hoa tigon

- Hoa Cẩm Tú Cầu

Nếu nói đến những loài hoa đẹp nhất trên thế giới thì không thể bỏ qua Hoa Cẩm Tú Cầu, đây là một loài hoa đẹp với hương thơm dịu dàng và ngọt ngào. Loài hoa này thường được trồng nhiều ở các khu vực Đông Nam Á. Cẩm Tú Cầu có rất nhiều màu sắc như: trắng, hồng, xanh, tím… loài hoa này được trồng rất nhiều tại thành phố Đà Lạt của Việt Nam ta.

hoa cẩm tú cầu

- Hoa Sen

Hoa Sen chứa đực những phẩm chất thanh cao mà ít có loài hoa nào sánh bằng, đây cũng là Quốc Hoa của Việt Nam. Hoa Sen cũng giống như những loài hoa khác, cũng có rất nhiều màu sắc như: hồng, trắng, xanh… Người ta thường nói, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, và đó chính là phẩm chất thanh cao của con người Việt Nam.

hoa sen việt nam

- Hoa Hướng Dương

Hoa Hướng Dương là một loài hoa đẹp, có nhụy đen, cánh vàng, kích thước lớn khi nở. Khi nở chúng luôn hướng về phía mặt trời, và cái tên Hướng Dương ( Hướng Về Phía Mặt Trười ) được đặt cho bông hoa xinh đẹp này. Trong tình yêu, hoa Hướng Dương tượng trưng cho một tình yêu chung thủy và son sắc với người mình yêu. Nếu bạn nhận được một bó hoa hướng dương từ một chàng trai, thì có nghĩa là anh ta muốn gắn bó và thủy chung suốt đời với bạn.

hoa hướng dương

- Hoa Thu Hải Đường

Hoa Thu Hải Đường từ lâu đã được mệnh danh là một trong những loài hoa đẹp nhất trên thế giới. Loài hoa này được trồng chủ yếu ở những vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Thu Hải Đường có hình dáng khá giống với những bông hồng mini, cánh hoa rất dày và mịn màng. Hoa Thu Hải Đường tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Ở các nước châu âu, Thu Hải Đường tượng trưng cho sự quan tâm và hạnh phúc.

hoa thu hải đường

- Hoa Linh Lan

Hoa Linh Lan hay còn có một cái tên gọi khác khá thân quen đó là Hoa Lan Chuông, loài hoa này có nguồn gốc từ khu vực bắc bán cầu, châu âu và bắc mỹ. Linh Lan có màu trắng, hình dáng giống như một chiếc chuôn và có hương thơm ngọt ngào. Theo những người thuộc đạo thiên chúa giáo, hoa Linh Lan là biểu tượng của sự phục sinh, được được trang trí trong nhà thờ.

hoa linh lan

Hoa Đẹp Ngày Tết

Ngày Tết Nguyên Đán đối với người dân Việt Nam là một ngày vô cùng trọng đại, đây là ngày mà nhà nhà, người người từ khắp mọi miền trên đất nước trở về quê hương sum vầy với gia đình của mình sau những năm tháng làm việc miệt mài. Vào ngày này, mọi người sẽ lau dọn và trang trí lại nhà cửa, và hoa đẹp ngày tết là một phần không thể thiếu để không gian ngôi nhà trở nên vui tươi hơn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn loại hoa nào phù hợp trong ngày tết, thì hãy tham khảo qua các gợi ý của chúng tôi bên dưới nhé.

- Hoa Mai Vàng

Nếu ở những tỉnh miền bắc lấy hoa đào làm biểu tượng của ngày tết. Thì với người dân miền nam Việt Nam, thì hoa mai vàng chính là biểu tượng của một cái tết may mắn và giàu sang phú quý. Nếu có dịp về miền tây vào những ngày tết, bạn sẽ thấy những hàng mai vàng tuyệt đẹp, được các hộ gia đình trồng trong khuôn viên nhà mình.

hoa mai vàng

- Hoa Cát Tường

Hoa cát tường là một loại hoa đẹp, có nguồn gốc từ Châu Âu, và được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Với nhiều màu sắc đẹp, hương thơm dịu dàng và cái tên vô cùng ý nghĩa, hoa cát tường được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trong dịp tết với mong muốn gia đình có một năm mới vạn sự như ý.

hoa cát tường việt nam

- Hoa Đồng Tiền

Với tên gọi vô cùng ý nghĩa “Đồng Tiền”, mà loài hoa này được nhiều người lựa chọn trong dịp tết Nguyên Đán. Hoa Đồng Tiền có rất nhiều màu sắc như: vàng, hồng, đỏ, cam… Đúng như tên gọi của mình, hoa đồng tiền là biểu tượng cho sự hoan hỷ, vui tươi, lạc quan. Nếu chưng loài hoa này vào ngày tết còn có ý nghĩa là “Tiền Vào Như Nước”.

hoa đồng tiền

- Hoa Lan Hồ Điệp

Hoa lan hồ điệp có rất nhiều chủng loại cũng như màu sắc khác nhau. Phong Lan Hồ Điệp là biểu tượng cho sự cao sang và quyền quý, vào các ngày cận tết, người công ty thường dùng Lan Hồ Điệp như một món quà đặc biêt gửi đến quý công ty và đối tác, khách hàng của mình. Đây cũng là một loài hoa đẹp để bạn trang trí trong nhà vào ngày tết, mang đến sự quý phái và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

hoa lan hồ điệp

- Hoa Cúc Vạn Thọ

Nếu để nói loài hoa nào thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các dịp lễ, tết, thì tôi xin tuyên bố đó là Hoa Cúc Vạn Thọ. Đây là một loài hoa có kích thước lớn, hoa nở to và đặc biệt là hoa rất lâu tàn, nên được nhiều người lựa chọn chưng trong các dịp lễ, tết… Chưng hoa cúc vạn thọ trong nhà với mong muốn, ông, bà, cha, mẹ sống lâu trường thọ, để ở bên cạnh con cháu.

hoa cúc vạn thọ

- Hoa Lily Vàng, Hồng, Cam

Nhiều người lầm tưởng rằng, nếu chưng hoa lily trong nhà thì gia đình sẽ chia ly, nhưng sự thật thì bông hoa này tượng trưng cho sự trong trắng, thủy chung và cao thượng. Loài hoa này có hương thơm rất mạnh mẽ và thích hợp chưng trên bàn thờ gia tiên vào các dịp lễ, tết. Những năm gần đây loài hoa này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng trong các dịp lễ, tết, thế nên giá của hoa cũng rất cao vào các dịp đặc biệt, thế nên bạn nên tham khảo nhiều nơi để có giá tốt nhất nhé.

hoa lily kép

- Hoa Lay Ơn

Hoa Lay Ơn hay Hoa Lan Kiếm, là một loài hoa đẹp có nguồn gốc từ Châu Âu và Châu Phi. Theo phong thủy, hoa lay ơn là một loài hoa đẹp, có tác dụng xua đuổi tà ma, điềm xấu, mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Cũng giống như những loài hoa đẹp khác, hoa lay ơn cũng có rất nhiều màu sắc như: hồng, đỏ, vàng, trắng, cam…

hoa lay ơn

Hoa Đẹp Trang Trí Bàn Ăn

Đặt một bình hoa tươi lên bàn ăn sẽ giúp cho không gian phòng ăn của bạn trở nên vui tươi, ấm cúng và sang trọng hơn, giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn. Nếu để ý bạn sẽ thấy, trong những nhà hàng sang trọng, họ thường đặt một chậu hoa nhỏ ở giữa bàn ăn, để khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn và ngắm những bông hoa xinh xắn. Nếu bạn cảm thấy bàn ăn của mình quá trống trãi và muốn trang trí lên đó một chậu hoa đẹp thì có thể tham khảo một số gợi ý của chúng tôi dưới đây.

- Trang Trí Bàn Ăn Với Bình Hoa Đơn

Để bàn ăn của bạn bớt trống trãi hơn, thì đặt lên đó một bình hoa đơn chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn có thể chọn một loại bình có màu sắc, kích thước phù hợp với bàn ăn nhà bạn. Sau đó có thể trang trí vào đó bằng những bông hoa mà bạn yêu thích. Với ưu điểm và nhanh chóng và dễ dàng, trang trí bình hoa đơn trên bàn ăn chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những người làm việc bận rộ, không có nhiều thời gian.

bình hoa đơn

- Trang Trí Bàn Ăn Với Hoa Để Trong Khay Gỗ

Nếu bạn là một người không quá bận rộn, có nhiều thời gian, thì bạn có thể sử dụng các lọ nhỏ, sau đó cắm các loại hoa mà bạn yêu thích vào. Nếu bạn muốn những lọ hoa của mình có thể ngây hàng thẳng lối hơn, thì bạn có thể sự dụng một chiếc khay gỗ để đặt hết tất cả những chậu hoa nhỏ đó vào. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách Vintage thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với những chiếc bàn dài, bạn có thể sử dụng nhiều khay hoa nhỏ bố trí dọc bàn.

hoa khay gỗ

- Trang Trí Bàn Ăn Với Những Bình Hoa Sáng Tạo

Nếu như những chiếc bình hoa, lọ hoa đã quá quen thuộc và không có gì đặc biệt đối với bạn, thì những bình hoa “Độc Đáo” như: xô cũ, bình tưới cây, tô bễ… sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sự độc đáo và lạ mắt của chiếc bình hoa sáng tạo này chắc chắn sẽ mang lại sự mới lạ cho không gian ăn uống, ngoài ra kiểu này còn đặc biệt phù hợp với phong cách cổ điển.

hoa cắm trong xô thiếc

Hoa Đẹp Bốn Mùa

Tạo hóa đã ưu ái với con người khi mang đến cho chúng ta bốn mùa, Xuân, Hạ, Thu, Đông, và mỗi mùa lại có một loại hoa tươi đẹp khác nhau. Nếu bạn đang muốn biết được những loài hoa đẹp nào tượng trưng cho mùa nào thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo tiếp bên dưới nhé.

- Hoa Đào Mùa Xuân

Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, mùa của những sắc màu rực rỡ và vui tươi. Và Hoa Đào chính là điềm báo Xuân ở những tỉnh khu vực Miền Bắc. Cây Hoa Đào tăng thêm vẻ dịu dàng của mùa xuân xuân, và mang không khí xuân đến với mọi người, mọi nhà. Hoa đào cũng tượng trưng cho niềm hi vọng, lời chúc sự bình an và may mắn trong những ngày đầu xuân mới.

hoa đào

- Hoa Phượng Mùa Hạ ( Hè )

Mùa hạ ( hè ) mùa mùa của những bông Hoa Phượng, sắc đỏ rực rỡ của Hoa Phượng báo hiệu lại một mùa hè nữa đã đến. Đối với một số thế hệ học sinh, sinh viên, thì mùa hè chính là lúc các bạn chia tay bạn bè và mái trường mến yêu của mình sau những ngày tháng học tập. Hoa Phượng vĩ gắn liền với cái tuổi thơ học trò đầy mơ mộng với biết bao nhiêu là kỹ niệm khi còn cắp sách đến trường.Có lẽ rất nhiều trong số tôi và các bạn đã từng nhặt những bông hoa phượng, ép thành cánh bướm rồi phải không nào ? Hoa Phượng không chỉ là một loài hoa đẹp tượng trưng cho mùa hè, mà nó còn là biểu tượng của tuổi học trò.

hoa phượng

- Hoa Sữa Mùa Thu

Thu đến và đi như những gì đã sắp đặt TRANG giấy trắng đâu thể mờ đi từng màu buồn của nắng À ơi vu vơ câu hát, có lẽ chưa bao giờ anh viết tặng EM nhẹ bước chân qua, bao ngọt ngào, bao nhiêu cố gắng CÓ hay không những bước thềm trong con tim em cần một khoảng rộng BIẾT lúc nào anh có thể lại được gặp, em một lần nữa LÀ khi đó anh cảm nhận mùi hương tàn cánh hoa sữa ANH yêu em thật nồng nàn như một định lí đã muôn thuở

Một đoạn ráp trong bài hát Thu Cuối của Nhạc sĩ: Yanbi / MR. T cũng đủ để nói lên, mùa thu là mùa của những bông Hoa Sữa ngào ngạt hương thơm. Hoa sữa chính là loài hoa báo hiệu mùa thu về tại Hà Nội. Hoa Sữa nở rộ, mang hương thơm dịu dàng đến từ gốc phố, con hẻm. Cây hoa sữa có chiều cao tối đa là 50m. Thân cây thẳng, tròn, gốc có khía nâu, vỏ nứt nẻ dọc mùng nhựa màu trắng đục, thịt vỏ màu trắng, phân cành thành tầng tán, lá hình trứng ngược, mặt trên lá có màu xanh, mặt dưới màu xám bạc. Hoa tự tán và sở hữu màu trắng đến vàng nhạt.

hoa sữa

- Hoa Dã Quỳ Mua Đông

Bạn có biết loài hoa gì tượng trưng cho mùa đông ( mùa lạnh nhất trong năm ) chưa ? Như đã có một lời hứa hẹn từ trước, vào những ngày đầu đông ( tháng 11 ) là lúc những bông hoa Dã Quỳ khoe nhau đua nở. Những vùng đất cao nguyên đã phủ rợp những cánh hoa vàng xinh tươi như những tia nắng nhỏ. Những ngày cuối năm trên vùng đất Tây Bắc, Điện Biên hay Đà Lạt, dã quỳ óng ả trải dài dọc khắp đường đi, trên sườn núi một màu vàng ruộm.

hoa dã quỳ

Hoa Đẹp Dễ Trồng Tại Nhà

Nếu bạn là một người yêu hoa, nhưng không có nhiều kinh nghiệm trong việc trồng và chăm sóc, thì những loại hoa đẹp dễ trồng tại nhà dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.Trồng hoa là một thú vui tao nhã, tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên nhẫn cũng như năng khiếu để theo đuổi môn nghệ thuật này.

- Hoa Ngũ Sắc

Hoa Ngũ Sắc có tên khoa học là Zinnia, đây là một loại hoa đẹp với rất nhiều màu sắc khác nhau, có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Với loài hoa này, bạn chỉ cần gieo hạt trực tiếp xuống đất và đặt ở nơi có ánh sáng, không khí tốt, tưới nước thường xuyên là cây có thể phát triển khỏe mạnh. Một gói hạt giống từ 25.000đ- 30.000đ hạt sẽ nảy mầm sau 2 - 3 ngày và ra hoa sau 2 tháng trồng.

hoa ngũ sắc

- Hoa Păng Xê

Hoa Păng Xê là cái tên thứ 2 trong số các loại hoa đẹp dễ trồng tại nhà. Các chậu hoa păng xê có nét đẹp lãng mạn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn nhất là trong điều kiện thời tiết mát mẻ như mùa xuân hoặc mùa thu. Hoa cũng nở rộ vào mùa đông tại một số khu vực nếu được chăm sóc tốt. Loài hoa bé xíu này chỉ cần một xíu nắng và đất thoát nước tốt là có thể sinh trưởng mạnh mẽ. Sau khi được lai tạo giống hoa này có rất nhiều màu sắc cá tính, chúng được nhiều người ưa chuộng và trồng nhiều.

hoa păng xê

- Hoa Cánh Bướm

Hoa Cánh Bướm có tên khoa học là (cosmos), loài hoa này bạn có thể trồng bằng cách gieo hạt thông thường. Hoa Cánh Bướm có thể nở quanh năm ở những vùng đất có dinh dưỡng nghèo nàn nhất. Hoa Cánh Bướm được trồng rất nhiều nơi tại nước ta, đặc biệt là những những địa điểm công cộng, bồn hoa công viên…

hoa cánh bướm

- Hoa Phong Lữ

Hoa Phong Lữ cũng là một trong những loài hoa đẹp dễ trồng, thích hợp trồng trong những chậu nhỏ, treo hoặc đặt bên cửa sổ để trang trí. Hoa phong lữ có tên khoa học là (Geraniums) có thể phát triển tốt mà không cần bỏ quá nhiều công chăm sóc. Bạn có thể trồng hoa từ khi trời vào xuân rét mướt cho tới mùa đông giá lạnh. Cây ưa chuộng ánh sáng mặt trời nhưng nên đặt cây ở nơi có bóng râm nếu như khu vực bạn sinh sống có thời tiết khắc nghiệt.

hoa phong lữ thảo

Hoa Đẹp Để Bàn Làm Việc

Một chậu hoa đẹp đặt trên bàn làm việc làm cho văn phòng của bạn thêm phần sinh động, tràn ngập năng lượng và nguồn cảm hứng, giúp bạn xua tan đi những căng thẳng và mệt mỏi khi đang làm việc. Nếu bạn vẫn đang chưa tìm được loại hoa nào phù hợp để trên bàn làm việc của mình thì hãy tham khảo những gợi ý bên dưới của chúng tôi nhé.

- Hoa Thủy Tiên

Hoa thủy tiên là một loài hoa đẹp, nó tượng trưng cho sự bắt đầu, có tác dụng truyền nguồn cảm hứng, lòng nhiệt huyết cho bạn có thêm động lực trong công việc. Năng lượng từ hoa thủy tiên có thể giúp bạn phát huy sự chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn và đặc biệt khơi gợi những tiềm năng bên trong, thúc đẩy sự sáng tạo bên trong để bạn ngày càng có thêm những thành công tốt đẹp.

hoa thủy tiên

- Hoa Hồng Môn

Hoa Hồng Môn hay còn có một cái tên gọi khác là Hoa Tiểu Môn, chúng cũng có rất nhiều màu sắc như: vàng, hồng, đỏ, tím, hồng nhạt… Loài hoa này tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và khởi đầu mới. Hoa hồng môn là loài cây thân thảo, ưa bóng râm và có thể trồng lâu năm, vì vậy, rất phù hợp để đặt ở bàn làm việc. Bên cạnh đó, đặt hoa môn trên bàn làm việc cũng sẽ giúp không gian thêm nổi bật, qua đó làm tăng khả năng sáng tạo, tập trung và sự hứng khởi trong công việc.

hoa hồng môn

- Cây Hoa Trạng Nguyên

Với màu đỏ rực rỡ và đẹp mắt, cây hoa trạng nguyên là loài hoa tượng trưng cho sự vui vẻ, nổi bật và sự thành đạt trong học tập cũng như công việc. Với ý nghĩa đó, việc đặt một chậu cây hoa trạng nguyên trên bàn làm việc vừa mang đến vẻ đẹp cho văn phòng của bạn vừa là sự thể hiện mong muốn thành công và may mắn.

hoa trạng nguyên

Hoa Đẹp Ở Nhật Bản

Nhật Bản vốn nổi tiếng là đất nước của muôn ngàn loại hoa tươi đẹp. Nếu như bạn có dịp đến với đất nước Nhật Bản, bạn sẽ bị bỡ ngỡ bởi màu sắc và vẻ đẹp của những bông hoa tại đây. Nếu bạn đang cảm thấy tò mò và không biết đó là những loại hoa nào thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo chi tiết bên dưới nhé.

- Hoa Lavender (Furano - Hokkaido)

Hoa Lavender thuộc về nhóm thảo mộc bắt nguồn từ miền ven biển Địa Trung Hải. Loài hoa đẹp này khó sinh trưởng ở nơi có khí hậu nóng và độ ẩm cao, hoa có thể phát triển mạnh mẽ trong khí hậu vùng Furano, tạo thành điểm đặc sắc biệt lập của vùng đất này. Những cánh đồng Hoa Lavender đều trải dài trên Đại lộ 237 nối liền Kamifurano cho tới thành phố Furano. Từ giữa đến cuối tháng 7 chính là thời điểm các bông hoa này nở rộ trên các sườn đồi, tạo thành những mảng sắc tím mơ mộng.

hoa lanvender

- Hoa Mẫu Đơn (Hase dera - Nara)

Từ xưa đến nay, đền Hase-dera được xem là miền đất thánh của những giáo đồ Quan Thế Âm. Không những thế, ngôi đền còn được biết đến với cái tên “mẫu đơn Hase-dera” bởi vẻ đẹp kiêu sa của các bông hoa mẫu đơn nơi đây. Hoa mẫu đơn đầu tiên được trồng để tưởng nhớ đến Hoàng đế Bato của đời Tần (Trung Quốc). Đến hiện tại, khoảng 7,000 khóm hoa thuộc 150 chủng mẫu khác nhau được ươm trồng trong khu vườn. những bông hoa mẫu đơn có đủ màu sắc rực rỡ như: đỏ, trắng, hồng và tím…

hoa mẫu đơn

- Cây Hoa Trà (Ashizuri - Kochi)

Mũi Ashizuri, tọa lạc tại cực nam Shikoku, có nét phong cảnh đặc thù của vùng Kochi. Bến cảng này được tạo nên bởi sự nâng lên và hạ xuống được lặp đi lặp lại qua nhiều năm của tầng đá granit. Du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát 270° thu trọn mặt đất vòng cung và các con sóng của dòng hải lưu Kuroshino nối tiếp nhau xô bờ. Tại vùng đấy này, những cây hoa trà ngập tràn nhựa sống được dùng như một tấm chắn gió kiên cố. Khi gió đông về, 60,000 bông hoa trà tạo thành vòm hoa đỏ thắm tô điểm cho các con phố nối liền các thắng cảnh từ “Tengu-no-hana” đến ngọn hải đăng.

cây hoa trà

- Hoa Cải Dầu và Hoa Anh Túc (Mother Farm - Chiba)

Minami-Boso là phần cực nam của Chiba, đây là nơi mà mùa xuân sẽ đến sớm hơn một tí so với các khu vực khác của đất nước mặt trời mọc. Ở đây sở hữu tuyến đường gọi là “tuyến đường hoa Boso”, trải dài khoảng 17 km từ Suzaki thuộc Tateyama đến Nojimazaki thuộc Shirahama. Các công viên giải trí cũng nằm dọc theo tuyến phố này. Tại đây, nhiều loại hoa như hoa cải dầu, hoa anh túc và hoa thủy tiên sẽ nở bung sắc thắm trong khoảng giữa tháng 12 tới cuối tháng 3.

hoa cải dầu

Hoa Đẹp Màu Tím

Nếu hỏi bất kỳ một cô gái nào đó về màu sắc mà họ yêu thích, thì tôi chắc chắn với bạn rằng họ sẽ bảo là Màu Tím, màu của sự thủy chung và son sắc. Màu tím là màu sắc của sự lãng mạn và mộng mơ. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những bông hoa màu tím đẹp nhất, mong rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú với những loài hoa mà chúng tôi gửi đến.

hoa màu tím 1 hoa màu tím 2 hoa màu tím 3 hoa màu tím 4 hoa màu tím 5 hoa màu tím 6 hoa màu tím 7 hoa màu tím 8 hoa màu tím 9 hoa màu tím 10

Hoa Đẹp Màu Vàng

Theo ý nghĩa về màu sắc, thì màu vàng luôn là biểu tượng của sự tươi mới, may mắn, niềm tin và hi vọng. Nhìn ngắm những bông hoa với màu sắc vàng tươi sẽ khiến cho tâm hồn chúng ta trở nên thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết. Nếu bạn yêu thích các loại hoa đẹp màu vàng, thì hãy cùng chúng tôi xem qua những hình ảnh đẹp bên dưới nhé.

hoa màu vàng 1 hoa màu vàng 2 hoa màu vàng 3 hoa màu vàng 4 hoa màu vàng 5 hoa màu vàng 6 hoa màu vàng 7 hoa màu vàng 8 hoa màu vàng 9 hoa màu vàng 10

Hoa Đẹp Màu Trắng

Trong tất cả các màu sắc, thì màu trắng là màu tượng trưng cho sự thanh khiết, trong trắng, thanh cao và sang trọng. Những loài hoa màu trắng như hoa hồng trắng, hoa thủy tiên trắng, hoa quỳnh trắng, hoa ngọc nữ trắng đều mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và trở thành một phần của quà tặng cuộc sống. Nếu bạn yêu thích những bông hoa màu trắng thì hãy tham khảo qua bộ sưu tập của chúng tôi bên dưới nhé.

hoa màu trắng 1 hoa màu trắng 2 hoa màu trắng 3 hoa màu trắng 4 hoa màu trắng 5 hoa màu trắng 6 hoa màu trắng 7 hoa màu trắng 8 hoa màu trắng 9 hoa màu trắng 10 hoa màu trắng 11 hoa màu trắng 12 hoa màu trắng 13 hoa màu trắng 14

Hoa Đẹp Màu Xanh

Những loại hoa tươi có màu xanh thường rất hiếm gặp trong tự nhiên, nhưng không phải là không có, với công nghệ hiện đại và tiên tiến như ngày này, các nhà khoa học đã lai tạo ra được rất nhiều loại hoa đẹp có màu xanh khiến nhiều người mê mẩn, nếu bạn yêu thích những bông hoa màu xanh thì hãy cùng tham khảo bộ sưu tập của chúng tôi bên dưới nhé.

hoa màu xanh 1 hoa màu xanh 2 hoa màu xanh 3 hoa màu xanh 4 hoa màu xanh 5 hoa màu xanh 6 hoa màu xanh 7 hoa màu xanh 8 hoa màu xanh 9 hoa màu xanh 10

Hoa Đẹp Màu Đỏ

Trên bản màu sắc, thì màu đỏ là màu được mọi người chú ý đầu tiên khi nhìn vào. Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng và sự may mắn, thế nên những loài hoa có màu đỏ được rất nhiều người yêu thích và dành tặng nhau vào các dịp lễ quan trọng. Để có thể giúp bạn thỏa mãn được đam mê của mình với những loài hoa mang màu đỏ rực rỡ, hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn bộ sưu tạp những bông hoa màu đỏ đẹp nhất, hãy xem bên dưới nhé.

hoa màu đỏ 1 hoa màu đỏ 2 hoa màu đỏ 3 hoa màu đỏ 4 hoa màu đỏ 5 hoa màu đỏ 6 hoa màu đỏ 7 hoa màu đỏ 8 hoa màu đỏ 9 hoa màu đỏ 10

Hoa Đẹp Làm Hình Nền

Nếu bạn quá nhàm chán với những hình ảnh nền mặc định trên các thiết bị như: điện thoại, máy tính, laptop của bạn, thì hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn bộ sưu tập những loại hoa đẹp làm hình nền độc đáo nhất từ trang chia sẻ hình ảnh miễn phí pixabay.com, để bạn có thể thay đổi cho thiết bị của mình, hãy cùng tham khảo bên dưới nhé.

hoa đẹp làm hình nền 1 hoa đẹp làm hình nền 2 hoa đẹp làm hình nền 3 hoa đẹp làm hình nền 4 hoa đẹp làm hình nền 5 hoa đẹp làm hình nền 6 hoa đẹp làm hình nền 7 hoa đẹp làm hình nền 8 hoa đẹp làm hình nền 9 hoa đẹp làm hình nền 10 hoa đẹp làm hình nền 11 hoa đẹp làm hình nền 12 hoa đẹp làm hình nền 13 hoa đẹp làm hình nền 14 hoa đẹp làm hình nền 15 hoa đẹp làm hình nền 16

Ở trên là tổng hợp những loại hoa đẹp nhất trên thế giới mà Công Ty Dịch Vụ Tặng Hoa Việt Nam chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Nếu bạn cảm thấy bài viết này thật sự hay và ý nghĩa thì đừng quên chia sẻ chúng đến với bạn bè và người thân của mình để họ cùng đọc và tìm hiểu về những bông hoa tươi đẹp này nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cac-loai-hoa-dep-a49597.html