Các thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Các nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục an toàn và điều độ có lợi cho sức khỏe và việc ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin, chất đạm có thể dễ dàng làm tăng ham muốn tình dục. Vậy cụ thể cần ăn gì để ham muốn tình dục được cải thiện?

1. Các nguyên nhân gây giảm ham muốn tình dục ở hai giới

Ở nam giới, nội tiết tố nam testosterone và chất dẫn truyền thần kinh dopamin chính là hai hoạt chất quyết định ham muốn tình dục. Trong đó, nồng độ testosterone không ổn định và thường suy giảm dần theo tuổi tác, đến sau tuổi 40 nam giới sẽ khởi đầu quá trình mãn dục và giảm ham muốn. Bên cạnh đó, dopamin cũng được coi như hormone “hạnh phúc” của cơ thể quyết định sự hưng phấn và kích thích tình dục ở nam giới. Khi nam giới gặp phải tình trạng căng thẳng, stress, lo lắng có thể làm giảm dopamin và ham muốn tình dục của bản thân.

Ở nữ giới, suy giảm ham muốn tình dục có thể đến từ nhiều nhóm nguyên nhân khác nhau như:

2. Các thực phẩm làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới

Sản phẩm tăng ham muốn tình dục ở nam giới có nhiều loại có thể kể đến như:

Các thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Ngoài sá sùng và hàu thì còn có rất nhiều các thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục như: thịt bò, giá đỗ, cá, các loại hạt... mà nam giới có thể bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày.

3. Các thực phẩm làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới

Ham muốn tình dục ở phụ nữ không chỉ phụ thuộc vào sức hấp dẫn của đàn ông mà còn bị ảnh hưởng bởi chế độ dinh dưỡng hàng ngày, một số loại thực phẩm có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục ở phái nữ gồm có:

Các thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Việc bổ sung sản phẩm tăng ham muốn tình dục sẽ phần nào giúp đời sống chăn gối vợ chồng được nâng cao và mang đến cảm giác thăng hoa trong cuộc sống. Bên cạnh đó, ngoài việc duy trì chế độ ăn lành mạnh, bạn cũng nên tập luyện thể dục, thể thao, hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn. Bởi chúng sẽ phần nào ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và chức năng sinh lý ở nam giới.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã và đang tiếp tục triển khai các dịch vụ khám và tư vấn về chức năng tình dục. Nếu chuyện “chăn gối” của vợ chồng bạn không được như ý muốn có thể nhờ sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia tâm lý để được sống trở nên viên mãn với dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/do-uong-tang-ham-muon-a49593.html