Hướng dẫn, thủ thuật về Phụ kiện và sản phẩm khác

ĐỪNG BỎ LỠ 1 số mẫu Đồng hồ thời trang nữ đang GIẢM SỐC, số lượng có hạn tại TGDĐ:

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để phái mạnh bày tỏ tình yêu dành cho vợ của mình. Một bông hoa, một món trang sức hay một chiếc đồng hồ thời trang cho nữ cũng có thể làm cô ấy vui lòng. Hãy cùng Thế Giới Di Động xem qua những gợi ý về 31 món quà 20/10 cho vợ đầy ý nghĩa nhé!

1. Gợi ý 23 món quà ý nghĩa tặng vợ dịp 20/10

Đồng hồ thời trang

Một số mẫu đồng hồ phù hợp làm quà tặng vợ bán chạy tại TGDĐ:

Đồng hồ không chỉ mang ý nghĩa giúp theo dõi thời gian chính xác mà còn giúp người phụ nữ của bạn tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng của họ. Tặng người bạn đời một chiếc đồng hồ còn mang ý nghĩa rằng bạn muốn được bên cạnh họ mọi lúc mọi nơi và luôn dõi theo, quan tâm đến họ.

Khi chọn mua, bạn hãy chú ý đến các yếu tố như kích thước, màu sắc, thiết kế để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích, kích cỡ tay của người nhận. Đồng hồ dây da, mặt số hay mặt kim thích hợp cho giao tiếp thường ngày kết hợp với những bộ trang phục thông dụng trong khi đồng hồ kim loại thiên về phong cách sang trọng trong những dịp đặc biệt.

Đồng hồ là một món quà đặc biệt tặng vợ

Đồng hồ là một món quà đặc biệt tặng vợ

Đón mừng 20/10, TGDĐ khuyến mãi HOT đồng hồ thời trang

Hoa tươi

Trong ngày 20 tháng 10 đặc biệt này, hoa tươi là món quà không thể thiếu dành tặng cho người vợ yêu quý của bạn. Hầu hết phụ nữ đều rất thích hoa bởi đây là biểu tượng tượng trưng cho sắc đẹp của họ cũng như thể hiện sự trân quý cua. Chính vì vậy, hoa là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ của mình.

Bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ của cuộc đời mình một đóa hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng, ... những hoa này có vẻ đẹp mạnh mẽ, tượng trưng cho “sắc đẹp - đức hạnh - thanh cao - quý phái - kiêu hãnh” của người phụ nữ và là một món quà không thể thiếu dành tặng cho người vợ của mình.

Hoa tươi là món quà không thể thiếu

Hoa tươi là món quà không thể thiếu

Gấu bông

Gấu bông không chỉ là một món quà đơn giản mà còn chứa đựng những thông điệp tinh tế và ý nghĩa mà nhiều chị em yêu thích. Chúng ta không thể không bị quyến rũ bởi vẻ dễ thương và đáng yêu của những chú gấu bông ngộ nghĩnh. Đây không chỉ là một món quà, mà còn là một biểu tượng của tình cảm và quan tâm mà bạn muốn trao gửi đến cô ấy.

Gấu bông chứa đựng những thông điệp tinh tế và ý nghĩa

Gấu bông chứa đựng những thông điệp tinh tế và ý nghĩa

Thú cưng

Nếu vợ của bạn là người yêu động vật, một chú cún hay bé mèo đáng yêu sẽ là một món quà tuyệt vời. Hãy xem xét việc tặng thú cưng như một món quà đầy ý nghĩa, có thể mua một con và mang đến như một bất ngờ thú vị hoặc cùng cô ấy đến cửa hàng thú cưng để chọn một thành viên mới cho gia đình chung của bạn. Điều này không chỉ thể hiện tình cảm của bạn mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tận hưởng thời gian cùng nhau với vợ và thú cưng mới.

Thú cưng là một món quà tuyệt vời

Thú cưng là một món quà tuyệt vời

Giày dép

Giày dép với phái đẹp là thứ không thể thiếu. Bạn có thể nhận thấy phụ nữ thường có đa dạng kiểu giày dép trong tủ để kết hợp với từng outfit, sao cho thời trang và phong cách nhất.

Vì vậy, chọn giày dép luôn là món quà được ưu tiên khi cánh mày râu tìm kiếm 20/10 tặng gì cho vợ. Bạn có thể tìm kiếm đa dạng các loại giày từ sneaker năng động, đến giày cao gót nổi bật… Hãy tinh tế tìm kiếm trong tủ giày của vợ để lựa chọn được món quà phù hợp với tính cách và sở thích của nàng nhé.

Giày dép là thứ không thể thiếu

Giày dép là thứ không thể thiếu

Ví/túi xách

Ví/ túi xách là vật dụng giúp mọi người bảo quản tiền bạc, giấy tờ quan trọng một cách ngăn nắp, tránh bị thất lạc chúng. Vậy nên, có thể nói không ai mà không cần một chiếc ví cả. Chẳng những vậy, mỗi loại ví/ túi xách lại mang phong cách khác nhau. Vì thế, nó cũng là một “phương tiện” để người sử dụng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Khi tặng ví hay túi cho vợ, món quà ấy sẽ ở bên cạnh nàng mọi lúc mọi nơi, không chỉ giúp nàng đựng đồ, mà còn nhắc cô ấy nhớ đến bạn và trân trọng tình cảm của bạn.

Ví/ túi xách là món quà theo nàng mọi nơi

Ví/ túi xách là món quà theo nàng mọi nơi

Quần áo

Người xưa đã có câu: “Người đẹp vì lụa”, vì vậy hãy tặng những bộ trang phục cho vợ vào dịp 20/10 để nâng tầm vẻ đẹp cho người phụ nữ của mình. Phụ nữ rất thích cái đẹp và thường bị “gục ngã” trước những trang phục lấp lánh, kiểu sắc hoa văn độc đáo.

Bạn có thể tỉ mỉ quan sát xem kiểu dáng, màu sắc mà bình thường vợ bạn yêu thích là gì để từ đó lựa chọn cho phù hợp. Tin rằng với món quà đầy sự tinh tế này, cô ấy sẽ vô cùng cảm động trước thành ý của bạn.

Đây là món quà đầy sự tinh tế

Đây là món quà đầy sự tinh tế

Mỹ phẩm

Tặng mỹ phẩm vào ngày 20/10 chính là gửi đi thông điệp rằng bạn đang thấu hiểu và muốn nâng niu sắc đẹp của vợ. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng muốn được làm đẹp, vì vậy mỹ phẩm là món quà mà các chị em luôn yêu thích.

Mỹ phẩm cũng là món đồ phụ nữ sử dụng trực tiếp trên da nên họ thường rất khó tính khi chọn mua. Giải pháp an toàn cho bạn đó là quan sát xem người phụ nữ của mình thường dùng những món nào và lựa chọn theo họ. Hãy chú ý mua mỹ phẩm ở những nơi bán hàng chính hãng, uy tín.

Thể hiện sự thấu hiểu và nâng niu sắc đẹp của vợ

Thể hiện sự thấu hiểu và nâng niu sắc đẹp của vợ

Nước hoa

Tựa như nhịp đập yêu thương, nước hoa là món trang sức không thể thiếu của phụ nữ. Mỗi mùi hương sẽ đại diện cho một phong cách khác nhau, có thể là dịu dàng, quyến rũ hoặc năng động, mạnh mẽ… như chính cá tính của họ Nếu bạn đang cần tìm món quà cho vợ vào dịp 20/10 thì chọn nước hoa là ý tưởng hoàn hảo.

Ý nghĩa tặng nước hoa cho vợ chính là giúp tình yêu càng trở nên “khó tách rời”. Từng nốt hương cứ vương vấn cùng hình ảnh nửa kia như thỏi nam châm đầy thu hút. Đây sẽ là món quà không bao giờ lỗi thời giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Nước hoa là món quà không bao giờ lỗi thời

Nước hoa là món quà không bao giờ lỗi thời

Dầu gội, sữa tắm

Dầu gội và sữa tắm là một cách tinh tế để bạn thể hiện tình cảm và quan tâm đến người phụ nữ bạn yêu thích. Hãy chọn những sản phẩm và thương hiệu mà cô ấy thường sử dụng, điều này sẽ chắc chắn khiến cô ấy cảm động trước sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ bạn.

Dầu gội và sữa tắm thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn

Dầu gội và sữa tắm thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn

Sách

Việc tặng sách mang một ý nghĩa quý giá, đặc biệt là với những người yêu sách. Tặng sách như một cách mang đến sự đồng điệu cho tâm hồn, tặng những câu chuyện, những nỗi niềm, những bí quyết để thấu hiểu nhau. Bạn có thể tranh thủ dịp 20/10 để tặng vợ những cuốn sách thay cho lời tâm tình của mình.

Một số gợi ý cho bạn khi lựa mua sách tặng người thương như: hãy nắm bắt “gu” đọc của họ và lựa chọn những đầu sách phù hợp, lựa chọn những quyển sách kinh điển hoặc những phiên bản đặc biệt như là một món quà trang trí. Sách là món quà ý nghĩa tặng vợ

Sách là món quà ý nghĩa tặng vợ

Trang sức

Trang sức thể hiện cho nét tinh tế, nét duyên của người phụ nữ và là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu chỉ đứng sau quần áo thời trang mà thôi. Nếu nhẫn thể hiện khát vọng bên nhau, biểu tượng của sự thủy chung, bền lâu thì dây chuyền là minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Tặng vợ trang sức chính là giúp cho mối quan hệ vợ chồng nồng thắm hơn.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu trang sức phù hơp với cá tính, lứa tuổi, sở thích và màu sắc cho phù hợp với bạn đời của mình. Ngoài ra, nên quan sát đối phương thích trang sức chất liệu gì, hãy lựa chọn sao cho đồng bộ với những mẫu trang sức trước đó họ đã có.

Những món trang sức là sự lựa chọn tinh tế

Những món trang sức là sự lựa chọn tinh tế

Một chuyến du lịch

Nếu bạn không muốn lựa chọn những món quà truyền thống, sao không thử làm một điều khác biệt: dành tặng vợ một chuyến du lịch chỉ có 2 người. Cuộc sống thường nhật và công việc khiến nhiều cặp vợ chồng không còn thời gian riêng tư dành cho nhau, vậy nên đây sẽ là một món quà đáng nhớ đối với cả bạn và người bạn đời của mình.

Tùy theo ý thích, bạn có thể chọn du lịch lãng mạn như đến các bãi biển, hòn đảo, bán đảo... hoặc du lịch trải nghiệm như leo núi, khám phá rừng nguyên sinh, những nơi có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp hoặc các điểm vui chơi sôi động và hiện đại.

Chuyến du lịch sẽ là một món quà không đụng hàng

Chuyến du lịch sẽ là một món quà không đụng hàng

Bữa tối lãng mạn

20/10 này chính là lúc bạn nên dùng hành động của mình để thể hiện sự biết ơn, trân trọng đối với những việc mà vợ mình đã hi sinh để chăm sóc gia đình. Phụ nữ nhiều lúc rất đơn giản, đôi khi họ chỉ cần được ăn những bữa ăn ngon do chồng mình nấu.

Bạn cũng có thể dắt bà xã mình đến một nhà hàng để ăn một bữa tối lãng mạn cùng không gian ấm áp. Vậy nên hành động "đổi gió" này sẽ khiến cho bà xã bạn cảm thấy được yêu chiều, hạnh phúc hơn bao giờ hết trong dịp 20/10 này đấy.

Thể hiện sự biết ơn, trân trọng đối vợ mình

Thể hiện sự biết ơn, trân trọng đối vợ mình

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Trong giai đoạn mà con người càng quan tâm đến sức khỏe hơn, những thiết bị chăm sóc sức khỏe chính là món quà cần thiết để nhắc nhở người phụ nữ của bạn hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân. Bạn có thể lựa chọn những thiết bị massage có chức năng xoa bóp chuyên nghiệp hoặc máy tập thể dục tại nhà với nhiều loại khác nhau như máy tập chạy bộ, máy tập xe đạp, máy tập cơ bụng.

Những món quà này nhìn qua có vẻ thực dụng và khô khan nhưng lại là những thứ rất cần thiết và có hiệu quả cũng như thời gian sử dụng lâu dài.

Nhắc nhở người phụ nữ của bạn hãy chú ý đến sức khỏe của cô ấy

Nhắc nhở người phụ nữ của bạn hãy chú ý đến sức khỏe của cô ấy

Nến thơm

Hầu hết phụ nữ đều yêu thích một không gian thoải mái và thơm ngát. Vì vậy, bạn có thể tặng cô ấy các loại nến thơm để tạo ra không gian ấm áp và thư giãn trong nhà. Món quà này không chỉ mang lại sự thiết thực mà còn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn.

Điều đặc biệt là có rất nhiều loại nến thơm với mùi hương và thiết kế đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một món quà phù hợp với cá nhân của cô ấy. Và điều quan trọng hơn, món quà này không gây tốn nhiều chi phí, là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp 20/10.

Hầu hết phụ nữ đều yêu thích một không gian thoải mái và thơm ngát

Hầu hết phụ nữ đều yêu thích một không gian thoải mái và thơm ngát

Đồ gia dụng

Đối với những người vợ đam mê nấu nướng, việc chọn món quà dịp 20/10 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các sản phẩm gia dụng như nồi chiên không dầu, lò nướng, nồi cơm điện sẽ làm cô ấy hết sức phấn khích. Điều này không chỉ mang lại niềm vui cho cô ấy mà còn giúp gia đình bạn trang bị thêm các thiết bị cần thiết cho bếp, làm cho món quà trở thành một lựa chọn thực sự ý nghĩa và thiết thực.

Mang lại niềm vui cho cô ấy

Mang lại niềm vui cho cô ấy

Mắt kính nữ

Mắt kính là một phụ kiện quen thuộc, không chỉ có tác dụng cản bớt khói bụi và tia cực tím mà mắt kính còn là một phụ kiện giúp trang phục của phụ nữ trở nên hoàn hảo và thời trang hơn. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể mua mắt kính để làm quà tặng nhân ngày 20/10 như một món quà giúp nâng tầm phong cách.

khi mua quà là bạn cần cân nhắc chọn kiểu dáng gọng kính sao cho phù hợp hình dáng gương mặt, phong cách và cá tính thời trang của người được tặng. Một chiếc kính phù hợp có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp gương mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn cũng như khoe được những đường nét, điểm sáng cho toàn bộ trang phục.

Kính mát thời thượng

Kính mát thời thượng

Điện thoại

Một số mẫu điện thoại đang được ưa chuộng tại TGDĐ

Hiện nay thì ai ai cũng đều cần phải có điện thoại. Mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả ví dụ như nghe, gọi, liên lạc với đối tác, bạn bè, hay là lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp đẽ, lướt mạng xã hội để cập nhật tin tức... Điện thoại đã trở thành một món quà tặng thiết thực trong dịp lễ 20/10 sắp tới để dành tặng cho người thân yêu.

Nếu người vợ của bạn đã sử dụng một dòng điện thoại thành thói quen thì bạn có thể chọn phiên bản mới hơn của thương hiệu điện thoại đó làm quà 20/10 và chắc chắn nửa kia sẽ cực kỳ vui vẻ.

Điện thoại là món quà thiết thực trong dịp 20/10

Điện thoại là món quà thiết thực trong dịp 20/10

Laptop

Một số mẫu Laptop đang bán chạy tại TGDĐ:

Nhân dịp 20/10 năm nay, hãy thử tặng nửa kia một chiếc laptop phù hợp sử dụng trong các tác vụ đơn giản, nhẹ nhàng trong chốn công sở. Chiếc laptop mỏng nhẹ vừa sở hữu bề ngoài sang trọng, tinh tế, góp phần tôn lên nét quý phái cho người sở hữu, vừa thuận tiện mang theo khi di chuyển.

Những chiếc laptop có màn hình 13-14 inch cùng với CPU Core i3/ Ryzen 3 và RAM tối thiểu 4 GB hoặc Core M đối với MacBook là đủ dùng để đáp ứng nhu cầu làm việc của nàng.

Laptop là quà tặng tuyệt vời cho nàng công sở

Laptop là quà tặng tuyệt vời cho nàng công sở

Đồng hồ thông minh

Một số mẫu Đồng hồ thông minh đang bán chạy giá tại TGDĐ:

Đồng hồ thông minh tượng trưng cho sự sáng tạo và phát triển của thời đại. Trao tặng nhau những mẫu đồng hồ thông minh, có nghĩa là trao tặng nhau thời gian cho nửa kia. Hàm ý to rộng hơn là bạn sẽ ở bên cạnh người mình thương mãi mãi, luôn vun đắp và san sẻ với nhau những khoảnh khắc buồn vui, hạnh phúc.

Đồng thời, đồng hồ thông minh sẽ là một món quà 20/10 ổn áp, thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới sức khỏe công việc, quản lí cuộc sống,... của phái mạnh đến với người phụ nữ của mình

Trao tặng nhau thời gian

Trao tặng nhau thời gian

Tai nghe

Một số mẫu Tai nghe đang bán chạy tại TGDĐ:

Một trong những gợi ý tuyệt vời khi chọn quà tặng 20/10 cho vợ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là tai nghe. Tai nghe là món phụ kiện âm thanh không thể thiếu nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những nàng yêu thích phim ảnh, âm nhạc. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực dành tặng cho nửa yêu thương của bạn đó nhé!

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tai nghe, có thể kể đến như tai nghe không dây, tai nghe chụp tai hay tai nghe thể thao cùng với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Hãy cân nhắc sở thích và mong muốn của cô ấy để lựa chọn những chiếc tai nghe dễ thương làm hài lòng nửa kia.

Tai nghe dễ thương sẽ làm hài lòng nửa kia

Tai nghe dễ thương sẽ làm hài lòng nửa kia

Phụ kiện tóc

Đối với phái đẹp, hằng ngày họ phải xuất hiện với một hình ảnh thật chỉn chu nên chọn lựa phụ kiện tóc để tặng vợ nhân ngày 20/10 sẽ là món quà rất thiết thực và ý nghĩa. Bạn có thể tìm mua một vài món phụ kiện thông dụng như trâm cài, kẹp tóc, v.v để người phụ nữ bạn thương yêu có thể sử dụng chúng ngay lúc cần.

Những món quà này cũng rất đa dạng giá cả, từ những loại phổ thông được làm từ vật liệu quen thuộc đến các sản phẩm cao cấp được đính đá quý như: ngọc trai, pha lê…

Để người phụ nữ bạn thương yêu có thể sử dụng chúng ngay lúc cần

Để người phụ nữ bạn thương yêu có thể sử dụng chúng ngay lúc cần

Socola

Tặng socola cho vợ đó chính là điều tuyệt vời nhất mà không có bất kì một món quà nào có thể diễn đạt được. Trao tặng nhau những viên socola ngọt ngào hay những thanh socola đắng chính là trao cho họ hương vị bất tận của tình yêu.

Socola không chỉ là một thức ăn mà nó là một món quà đầy ý nghĩa không chỉ về tinh thần mà còn gợi đến sự chăm sóc, quan tâm của bạn dành cho vợ. Món quà tặng là socola ẩn ý tình cảm mãnh liệt, chân thành, dịu ngọt và lãng mạn.

Trao cho họ hương vị bất tận của tình yêu

Trao cho họ hương vị bất tận của tình yêu

Voucher làm đẹp

Bất cứ người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp. Voucher làm đẹp sẽ là lựa chọn thiết thực để giúp một nửa của bạn có phút giây thư giãn và yêu thương bản thân. Không gian tại spa sẽ giúp phái đẹp thêm thư thái, cơ thể được nạp lại năng lượng tích cực để tiếp tục san sẻ và giữ lửa cho gia đình thêm êm ấm, hạnh phúc.

Bạn có thể đến các Spa để đặt lịch hoặc mua voucher qua các sàn thương mại điện tử và dành món quà bất ngờ này đến cho vợ mình.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp

Bất cứ người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp

Vật phẩm phong thủy

Những món quà phong thủy luôn có vẻ ngoài rất đẹp, lại có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Ngoài ra chúng còn mang lại ý nghĩa tốt lành. Chúng giúp thu hút phúc khí, lộc khí, đồng thời còn giúp người đeo vòng gặp sự thuận lợi trong tình cảm và cuộc sống thường ngày.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng phong thủy để dành tặng vợ như một lời cầu nguyện cho những gì tốt đẹp nhất, giúp cho cuộc sống vợ chồng tình cảm và hài hòa, cũng như giúp cho người vợ luôn mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc.

Mang lại ý nghĩa tốt lành

Mang lại ý nghĩa tốt lành

Đồ skincare

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì, sao không thử tặng vợ yêu một set đồ dưỡng da như một món quà cảm ơn đến sự chăm sóc mà cô ấy đã dành cho gia đình. Món quà này sẽ giúp phụ nữ dễ dàng hơn trong việc yêu thương bản thân.

Bạn có thể cân nhắc đến những sản phẩm chống lão hóa, dưỡng ẩm,... để dành tặng vợ. Lưu ý: hãy đến những cửa hàng uy tín để lựa chọn quà tặng nhé.

Đồ skincare là một món quà cần thiết

Đồ skincare là một món quà cần thiết

2. Những món quà 20/10 tặng vợ bầu tinh tế, bất ngờ

Váy bà bầu

Mang thai đồng nghĩa với việc phải thay đổi trang phục để đảm bảo sự thoải mái và phát triển của thai nhi. Tặng vợ một chiếc váy bầu phù hợp tại từng giai đoạn thai kỳ sẽ là món quà ý nghĩa, giúp cô ấy cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Là món quà ý nghĩa, giúp cô ấy cảm thấy thoải mái và vui vẻ

Là món quà ý nghĩa, giúp cô ấy cảm thấy thoải mái và vui vẻ

Giày bệt, sandal

Khi mang thai, nhiều phụ nữ chuyển từ việc sử dụng giày cao gót sang giày bệt hoặc sandal để dễ dàng và an toàn hơn trong việc di chuyển. Điều này cũng giúp giảm căng cứng và phù nề ở chân. Bạn có thể tặng cô ấy một đôi giày thời trang và thoải mái, kèm theo những lời chúc 20/10 trên một tấm thiệp nhỏ, món quà này chắc chắn sẽ làm cô ấy vô cùng hạnh phúc.

Bạn có thể tặng cô ấy một đôi giày thời trang và thoải mái

Bạn có thể tặng cô ấy một đôi giày thời trang và thoải mái

Mỹ phẩm cho bà bầu

Việc chọn mỹ phẩm cho vợ bầu cần quan tâm đến các thành phần trong sản phẩm, nên ưu tiên chọn mỹ phẩm từ tự nhiên, chẳng hạn như dầu gội dược liệu, son dưỡng dầu dừa, kem dưỡng da thiên nhiên, sữa chống rạn da. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là cách bạn thể hiện tình yêu và quan tâm đến sức khỏe của vợ và thai nhi.

Việc chọn mỹ phẩm cho vợ bầu cần quan tâm đến thành phần tự nhiên

Việc chọn mỹ phẩm cho vợ bầu cần quan tâm đến thành phần tự nhiên

Máy massage cho bà bầu

Suốt thời kỳ mang thai, sức khỏe và tâm lý của phụ nữ đang mang thai có thể thay đổi liên tục. Họ thường phải đối mặt với các triệu chứng khó chịu như đau bên hông, đau lưng. Tặng cô ấy một chiếc máy massage, gối massage hoặc đệm massage là một ý tưởng tuyệt vời để mang lại sự thư giãn và thoải mái.

Mang lại sự thư giãn và thoải mái

Mang lại sự thư giãn và thoải mái

Gối bà bầu chữ U

Một chiếc gối bà bầu chữ U là món quà đầy ý nghĩa để thể hiện tình quan tâm đối với vợ và sự phát triển của thai nhi. Gối này giúp cô ấy dễ dàng nằm nghỉ, đảm bảo giấc ngủ tốt và sự phát triển ổn định của thai nhi.

Giúp cô ấy dễ dàng nằm nghỉ, đảm bảo giấc ngủ

Giúp cô ấy dễ dàng nằm nghỉ, đảm bảo giấc ngủ

3. Bí quyết chọn quà 20/10 cho vợ phù hợp

Việc lựa chọn quà 20/10 cho vợ không chỉ đơn giản là việc chọn một món quà phù hợp mà còn là cách thể hiện sự tận tâm và tinh tế của bạn. Dưới đây là những bí quyết quan trọng để bạn có thể tặng quà 20/10 cho vợ một cách đáng nhớ và ý nghĩa:

Gói quà cẩn thận để thể hiện sự tinh tế và chu đáo

Gói quà cẩn thận để thể hiện sự tinh tế và chu đáo

4. Lưu ý khi tặng quà 20/10 cho vợ

Tìm hiểu sở thích của vợ

Vào ngày 20/10, để tặng quà cho vợ thân yêu, việc quan trọng nhất chính là tìm hiểu và chăm sóc sở thích của cô ấy. Món quà có thể là điều nhỏ bé như một bó hoa thơm ngát, một cuốn sách yêu thích, hoặc một bữa tối đặc biệt. Điều quan trọng không chỉ là giá trị vật chất của món quà, mà còn là sự quan tâm, tình cảm và lời chúc mừng chân thành đi kèm. Hãy biến ngày này thành dịp đặc biệt để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đối với người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời bạn.

Việc quan trọng nhất chính là tìm hiểu và chăm sóc sở thích của cô ấy

Việc quan trọng nhất chính là tìm hiểu và chăm sóc sở thích của cô ấy

Đừng quên những lời chúc 20.10 ý nghĩa tặng vợ

Lời chúc là một phần không thể thiếu để cho món quà của bạn hoàn hảo hơn. Sau đây là 5 lời chúc ý nghĩa, dạt dào tình yêu thương mà đấng mày râu nên tham khảo để dành tặng vợ:

- Anh thầm cảm ơn cuộc đời đã mang em tới bên anh, nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa, anh luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với vợ của anh. Happy Viet Nam Women’s Day.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

- Anh đã qua hàng hoa để mua những đóa hoa đẹp nhất dành tặng em. Bởi em yêu, anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất trên đời cho em. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Yêu thương em thật nhiều.

- Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bố xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim mình. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được.

- Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã luôn đồng hành, cùng anh vượt qua mọi khó khăn. Anh hứa sẽ bù đắp cho em cả cuộc đời.

Lời chúc là một phần không thể thiếu để cho món quà của bạn

Lời chúc là một phần không thể thiếu để cho món quà của bạn

Gói quà cẩn thận

Hình thức món quà có đẹp đẽ hay không cũng sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn với người được nhận. Vì vậy để thể hiện thành ý và sự tôn trọng dành cho vợ, bạn hãy gói món quà thật cẩn thận. Hãy tham khảo một số cách gói quà trên internet hoặc an toàn hơn thì nhờ nhân viên tư vấn gói luôn món quà giúp mình. Vậy là bạn đã có một món quà chỉn chu nhất để dành tặng bạn đời nhân dịp 20/10 rồi.

Hình thức món quà sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn với người nhận

Hình thức món quà sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn với người nhận

ĐỪNG BỎ LỠ 1 số mẫu Đồng hồ thời trang đang kinh doanh tại TGDĐ:

SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho người phụ nữ của mình một món quà 20/10 cho vợ thật phù hợp nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/goi-y-qua-tang-20-10-a49574.html