Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream

Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream - Trắng da, trị thâm, nám, tàn nhang hiệu quả…

Xuất xứ: Hàn quốc

Dung tích: 35ml

- Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream là kem điều trị làm trắng da, giảm nám, tàn nhang, có chứa không chỉ thành phần Niacinamide có chức năng làm trắng, ức chế sự hình thành hắc sắc tố, mà còn chứa nhiều thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên.

- Chỉ cần thoa một lượng nhỏ kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream thôi cũng có thể cảm nhận được làn da có những đốm nâu sẫm màu và tối trở nên sáng hơn.

Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic CreamKem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream

Các thành phần chính

- Niacinamide có thể xem là 1 dẫn xuất của vitamin B3, nghĩa là có chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và lành tính. Niacinamide giúp sản sinh thêm ceramide, các axit béo cũng như collagen để khóa tất cả độ ẩm ở bên trong, ngăn ngừa sự mất nước và cải thiện tính đàn hồi của da.

- Chiết xuất rễ cây dâu tằm: là nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng làm trắng da vượt trội. Theo các chuyên gia cho biết, trong rễ cây dâu tằm chứa hàm lượng cao vitamin E, A, C có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp da hấp thụ một cách tốt nhất dưỡng chất từ đó trở nên tươi sáng, hết vết thâm sạm.

- Chiết xuất cam thảo: có tác dụng làm mềm và dịu da vì thế nó được sử dụng để điều trị một số bệnh về da. Loại thảo dược này cũng được biết đến là có đặc tính kháng viêm nên nó được dùng trong các trường hợp viêm da sau đây: chàm hoặc viêm da dị ứng, loại bỏ tàn nhang, làm mờ các vết thâm nám, ngứa và khô da. Ngoài ra, tác dụng của cam thảo được quan tâm nhất là khả giúp chống lão hoá.

- Các thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên khác như: Bông cải, việt quất, đậu đen, quả Acai, quả mâm xôi, dâu tây, dầu lingon, quả cramberry, rau má, rau sam, tinh dầu quả nho…

- Đặc biệt hơn cả là thành phần Peptide - Phân tử nhỏ hơn protein nên được truyền sâu vào trong tầng hạ bì da, hỗ trợ sản sinh collagen và elastine, giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.

Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream

Công dụng của kem dưỡng Melasma-x 3D Whitening Clinic Cream

- Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream làm mờ các đốm nâu, vết thâm sạm.

- Hỗ trợ kiểm soát chất nhờn, giảm dầu thừa trên da.

- Ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài nhất là trong mùa hè, mùa của bụi bẩn và nắng nóng.

- Cải thiện và làm mờ các vết sẹo thâm do mụn để lại nhờ chiết xuất cam thảo.

- Thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da sáng khoẻ nhờ chiết xuất dâu tằm.

- Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream cung cấp vitamin A, B, và C giúp nhăn ngừa lão hoá và nếp nhăn trên da.

- Sản phẩm sẽ không làm trắng một cách nhanh chóng mặt mà sẽ trắng lên từ từ, các dưỡng chất dần thẩm thấu vào da sẽ làm da sáng lên một cách đẹp và khoẻ.

Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm sạch da

Lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch bụi bẩn trên da. Đây là tiền đề để các dưỡng chất từ kem dưỡng có thể nhanh chóng thẩm thấu vào sau bên trong da.

Bước 2: Dùng toner

Toner có vai trò làm sạch cặn bẩn trong sâu lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không thể thực hiện được. Đồng thời cung cấp các dưỡng ẩm cho làn da.

Bước 3: Dưỡng da với Melasma-x 3D Whitening Clinic Cream

Lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, 2 má, mũi, cằm). Sau đó dùng tay hoặc máy massage tản đều kem khắp vùng mặt, thoa theo chiều từ dưới lên từ trong da ngoài.

Tuyệt đối không chà xát khiến da tổn thương. Nên sử dũng kem dưỡng da đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng phát huy công dụng của sản phẩm.

Kem dưỡng Melasma-X 3D Whitening Clinic Cream

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/3d-whitening-clinic-cream-a49443.html