Top 5 kiểu áo len nữ cá tính, sành điệu và hợp thời trang

Áo len nữ được xem là trang phục không thể thiếu của chị em trong những ngày đông giá rét. Đây không đơn thuần chiếc áo để giữ ấm mà còn là phong cách thời trang sang chảnh và cực kỳ quý phái. Vậy những kiểu áo len nữ nào được chị em phụ nữ yêu thích nhất? Tham khảo top 5 những kiểu áo len cá tính, sành điệu và hợp thời trang trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

kieu-ao-len-nu 2

Ưu điểm của áo len nữ

Áo len không chỉ là trang phục giúp giữ ấm cơ thể mà còn phối hợp được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Áo len nữ nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích cũng như phong cách thời trang của mình.

kieu-ao-len-nu 3Áo len nữ - item thời trang không thể thiếu khi đông về

Hơn nữa, vải len có khả năng chống cháy cực tốt. Đây là một trong những ưu điểm riêng biệt mà không phải loại vải nào cũng có được. Đặc biệt, áo len cũng có nhiều loại như: Áo len nữ phối ren hay áo len vặn thừng,... Chất liệu len mềm mại, thông thoáng và dễ chịu.

Khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và giữ ấm tốt cho cơ thể vào mùa đông. Chính vì vậy, những chiếc áo len đã trở thành trang phục không thể thiếu của bất kỳ cô nàng nào.

kieu-ao-len-nu 1Các mẫu áo len được chị em phụ nữ yêu thích nhất

Với những ưu điểm về mẫu mã, dễ mix đồ, thoải mái và giữ ấm tốt thì những chiếc áo len nữ xứng đáng có mặt trong tủ đồ của bạn. Việc chọn cho mình những chiếc áo len phù hợp sẽ giúp nàng thêm ghi điểm với người đối diện.

Top 5 kiểu áo len nữ cá tính, sành điệu và hợp thời trang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo len nữ đẹp. Mỗi kiểu dáng đều thể hiện phong cách khác nhau phù hợp với sở thích của từng chị em. Việc chọn lựa những món đồ phối cùng rất quan trọng.

kieu-ao-len-nu 31

Dưới đây là top 5 kiểu áo len sành điệu và hợp với mọi thời trang bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình trang phục yêu thích nhất.

Áo len cardigan

Đầu tiên không thể thiếu mẫu áo len cardigan sành điệu, cá tính. Đây là mẫu áo len được nhiều người yêu thích bởi thiết kế độc đáo, hiện đại. Thông thường áo len cardigan hiện nay được thiết kế theo set gồm áo khoác bên ngoài và áo 2 dây croptop bên trong.

kieu-ao-len-nu 32Áo len cardigan sành điệu, cá tính

Bên cạnh đó còn có kiểu áo cardigan dáng dài hoặc dáng ngắn dùng để khoác ngoài rất tiện lợi. Với mẫu áo này sẽ mang đến cho chị em phụ nữ sự trẻ trung, gợi cảm và không kèm phần sành điệu, tinh tế. Chúng có thể giúp chị em biến hình với nhiều trang phục và phong cách khác nhau, vì vậy, mẫu áo len này được đặc biệt yêu thích.

Áo len nữ oversize

kieu-ao-len-nu 34

Áo len oversize mang phong cách Hàn Quốc luôn là item được giới trẻ yêu thích. Mẫu áo len nữ trẻ trung này được thiết kế kiểu dáng rộng rãi mang đến sự thoải mái và dễ mix đồ. Với mẫu áo len này sẽ mang đến cho bạn phong cách riêng biệt, linh hoạt và đẳng cấp khi phối với quần hay chân váy.

Mẫu áo len trẻ trung thời thượng này bạn có thể mix theo kiểu dấu quần phong cách quyến rũ, mix cùng chân váy trẻ trung hay cùng quần jeans năng động. Tất cả cho bạn một phong cách thời trang cực chất khi ra ngoài.

kieu-ao-len-nu 35Áo len oversize kín đáo, lịch sự

Áo len nữ tay lửng cài cúc phía trước

Áo len nữ cài cúc phía trước với ống tay lửng rất thích hợp cho thời tiết se lạnh. Điểm thu hút của mẫu áo len này là sự đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Mặc dù vậy nhưng vẫn mang đến nét đẹp điệu đà và hợp với mọi phong cách thời trang.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Nổi bật hơn khi kết hợp với chân váy len dáng A, chân váy xếp ly hay quần bò thời trang,...

kieu-ao-len-nu 36Áo len tay lửng nhẹ nhàng, thời thượng

Áo len nữ dáng gile

Những chiếc áo len dáng gile đơn giản giúp chị em tự tin phối hợp với áo thun hay áo sơ mi hoặc váy liền. Mẫu áo này phù hợp với mọi kiểu dáng giúp phái đẹp trẻ trung và tự tin hơn. Không những vậy, áo len gile phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ đi làm đến đi chơi. Vừa kín đáo, hiện đại lại rất thanh lịch.

kieu-ao-len-nu 37Áo len gile cá tính, hiện đại

Áo len nữ cổ bẻ (cổ polo)

Nằm trong top 5 kiểu áo len nữ đẹp không thể bỏ qua áo len nữ cổ polo. Mặc dù không phải áo len nữ cổ cao kín đáo nhưng kiểu áo này cũng mang lại sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Hơn nữa, áo len nữ cổ bẻ còn được kết hợp giữa hiện đại pha lẫn chút cổ điển. Thế nhưng vẫn đảm bảo được phong cách thời trang độc đáo và dễ mix đồ.

kieu-ao-len-nu 38Áo len cổ bẻ trẻ trung, thanh lịch

Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn đã biết được những ưu điểm của áo len. Đồng thời, có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được mẫu áo len nữ phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Cùng theo dõi LAMIA để cập nhật thêm các xu hướng thời trang mới nàng nhé

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cac-kieu-ao-len-a48191.html