60+ mẫu hộp quà Tết sang trọng, cao cấp phù hợp làm quà tặng Tết

Tặng quà vào dịp Tết là phong tục không thể thiếu của người Việt vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, quà tặng Tết thể hiện sự quan tâm, kính trọng của người tặng đến người nhận. Nếu giỏ quà Tết được xem là loại quà Tết quen thuộc thì những năm gần đây hộp quà Tết, đặc biệt là những hộp quà Tết rượu vang cao cấp, sang trọng đang dần trở thành xu hướng quà tặng. Cùng The Wine Box khám phá cách chọn những món quà tặng vào dịp Tết đẹp và ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… nhé.

60+ mẫu hộp quà Tết sang trọng, cao cấp phù hợp làm quà tặng Tết
60+ mẫu hộp quà Tết sang trọng, cao cấp phù hợp làm quà tặng Tết

Thông điệp của những món Quà Tặng Tết

Tết Nguyên Đán là có thể nói là một trong những ngày lễ cực kỳ quan trọng cũng như quen thuộc đối với mọi người dân Việt Nam. Ngoài việc nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả, thì Tết còn là dịp để mọi người thể hiện sự yêu thương, sự tri ân cũng như gửi những lời cảm ơn thông qua những phần quà tặng Tết ý nghĩa.

Những món quà Tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn mang cả ý nghĩa về mặt tinh thần:

Xu hướng quà Tết 2024: Sức khỏe vẫn đang giữ được “ngôi đầu”

Trải qua hai năm dịch liên tục đã khiến nhiều người có ý thức cao hơn về tầm quan trọng của sức khỏe cho nên những combo quà Tết về sức khỏe vẫn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn quà Tết 2024. Những năm gần đây, quà tặng Tết sức khỏe không còn đơn giản là bánh, kẹo, mứt Tết nữa mà quà Tết còn đa dạng hơn với nhiều sản phẩm chăm sóc, bồi bổ sức khỏe như: yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, các loại hạt dinh dưỡng, mật ong, …

Quà Tết Yến Sào Bửu Yến

Yến sào được biết đến là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin tốt cho sức khỏe, đặc biệt có tác dụng làm đẹp, làm giảm quá trình lão hóa nên rất được các chị em phụ nữ yêu thích. Hương vị thơm ngon và dễ ăn nên yến thường được dùng để làm quà biếu tặng những người lớn tuổi để bồi bổ sức khỏe, tùy vào ngân sách mà bạn có thể lựa chọn hộp quà Tết yến sào hoặc yến chưng để làm quà biếu nhé.

Hộp tổ yến chưng của thương hiệu Bửu Yến
Hộp tổ yến chưng của thương hiệu Bửu Yến

Hộp quà Tết Hồng Sâm hoặc Đồng Trùng Hạ Thảo

Hộp quà Tết Hồng Sâm hoặc Đồng Trùng Hạ Thảo
Hộp quà Tết Hồng Sâm hoặc Đồng Trùng Hạ Thảo

Được xem là loại “tiên dược“ từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực. Vừa tốt cho sức khỏe vừa quý hiếm trong tự nhiên, chính vì vậy những hộp quà đông trùng hạ thảo mang hoặc hồng sâm có giá trị rất cao, đây là những hộp quà cao cấp chỉ và thường chỉ dành tặng những người đặc biệt quan trọng như: ông bà, bố mẹ.

Hộp quà Tết các loại hạt dinh dưỡng

Những năm gần đây, các loại hạt dinh dưỡng rất được lòng người tiêu dùng bởi không những thơm ngon mà còn có thể nhâm nhi thay thế cho các loại mứt chứa nhiều đường không tốt cho người mắc bệnh đường huyết vừa chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon béo bùi nên ăn hoài không ngán trong dịp Tết.

Hộp quà Tết các loại hạt cũng được thiết kế đẹp mắt và sang trọng hơn, đa dạng các loại hạt mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp để làm quà biếu Tết vào năm mới.

Hộp quà Tết các loại hạt dinh dưỡng cao cấp
Hộp quà Tết các loại hạt dinh dưỡng cao cấp

Gợi ý những món quà tặng tết ý nghĩa cho dịp Tết 2024

Ngoài những món quà Tết sức khỏe thì những combo quà Tết mang ý nghĩa bình an, phát tài phát lộc hay những hộp quà Tết màu sắc phong thủy vẫn được nhiều người lựa chọn để làm quà Tết như một lời chúc Tết cho một năm 2024 đầy triển vọng

99+ mẫu hộp quà Tết rượu vang tại The Wine Box

Hiện nay tại The Wine Box đang tung ra thị trường các mẫu hộp quà tết, giỏ quà tết 2024 với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng theo các chủ đề khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu mua quà tặng Tết tại The Wine Box

Dưới đây là một số hình ảnh những hộp quà Tết tiêu biểu tại The Wine Box:

Hộp quà Tết The Wine Box 1
Hộp quà Tết The Wine Box 1

Các sản phẩm bên trong hộp quà Tết The Wine Box 01

Bộ hộp quà Tết The Wine Box 01 gồm 4 sản phẩm chất lượng được đựng trong hộp giấy cao cấp, nổi bật với màu xanh ngọc đậm được kết hợp cùng các thiết kế đường cắt hiện đại mang đến làn gió mới, vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng có chút gì đó như bí ẩn.

Thiết kế nắp nở như cánh cửa mở ra thôi thúc bạn khám phá bên trong là hương vị nồng nàn của chai rượu vang Pháp Chavelly Meriot, vị béo thơm của hạt điều, chút chua chua ngọt ngọt của nho khô và tất cả hương vị được cân bằng lại bằng hộp khô gà đậm đà hương vị.

Hộp quà Tết The Wine Box 02
Hộp quà Tết The Wine Box 02

Các sản phẩm bên trong hộp quà Tết The Wine Box 02

Bộ hộp quà Tết The Wine Box 02 với 4 sản phẩm cao cấp được đựng trong hộp giấy cứng cáp, màu xanh ngọc đậm chủ đạo mang đến cảm giác xanh mát dịu dàng kết hợp cùng lối thiết kế họa tiết đơn giản nhưng hiện đại mang vẻ đẹp tinh tế cho hộp quà.

Màu xanh ngọc đậm mang đến cảm giác quyền quý, cao sang phù hợp để làm quà Tết biếu tặng cho người thân, đặc biệt là biếu tặng sếp và đối tác.

Hộp quà biếu Tết The Wine Box 03
Hộp quà biếu Tết The Wine Box 03

Các sản phẩm bên trong hộp quà Tết The Wine Box 03

Bộ hộp quà Tết The Wine Box 03 gồm 5 sản phẩm chất lượng được đựng trong hộp giấy cao cấp với thiết kế nắp mở tiện lợi, giúp bạn dễ dàng khám phá các sản phẩm bên trong.

Màu đỏ đô làm chủ đạo mang đến sự quyến rũ nồng cháy, mãnh liệt như thiêu đốt. Ngoài ra màu đỏ còn là màu tượng trưng cho sự may mắn, tươi vui và cuộc sống viên mãn, đây chắc chắn là bộ hộp quà biếu Tết vô cùng ý nghĩa để biếu tặng người thân, sếp hay đối tác.

Hộp quà biếu Tết The Wine Box 05
Hộp quà biếu Tết The Wine Box 05

Các sản phẩm bên trong hộp quà Tết The Wine Box 05

Bộ hộp quà Tết The Wine Box 05 ấm áp với màu đỏ đô làm chủ đạo kết hợp cùng các họa tiết hiện đại được phối màu theo nhiều cung bậc của màu đỏ đô càng làm tăng thêm chiều sâu và sự bí ẩn thôi thúc khám phá bộ hộp quà Tết này.

Với 5 sản phẩm cao cấp được đựng trong hộp giấy cứng cáp, vừa gọn nhẹ vừa không kém phần tinh tế, sang trọng, rất phù hợp để làm quà biếu Tết đẳng cấp.

Bánh kẹo Tết - Hộp quà tặng Tết hữu dụng với mọi gia đình

Hộp bánh kẹo Tết cũng là hộp quà Tết quen thuộc của người Việt, bánh kẹo là thứ không thể thiếu trong những ngày Tết, hương vị ngọt ngào mang ý nghĩa cầu mong cho 1 năm mới nhiều hạnh phúc chính vì vậy mà hộp quà Tết bánh kẹo luôn được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Hộp bánh kẹo quà tết rất phù hợp ví tiền của đa số khách hàng

Trà Tết - Hộp quà tặng Tết nồng nàn hương vị Tết

Trà là thức uống quen thuộc của người Việt, tuy mộc mạc giản dị là loại thức uống giải khát thường ngày nhưng trà cũng đủ trang trọng để xuất hiện trong các dịp Tết hay cưới hỏi, do đó hộp trà biếu Tết vừa gần gũi thân quen nhưng cũng vừa ý nghĩa để biếu tặng, đặc biệt thích hợp dành tặng cho ông bà hoặc những người lớn tuổi.

Hộp trà kèm bộ ấm trà
Hộp trà kèm bộ ấm trà

Giỏ quà Tết - Món quà Tết đa dạng

Ngoài những hộp quà Tết sang trọng thì giỏ quà Tết được nhiều người lựa chọn nữa chính là mức giá linh hoạt, giỏ quà Tết giá rẻ cho đến giỏ quà Tết cao cấp đều dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng hay siêu thị.

Giỏ quà Tết đủ đầy các sản phẩm bánh kẹo và rượu
Giỏ quà Tết đủ đầy các sản phẩm bánh kẹo và rượu

Thực phẩm khô - Hộp quà biếu Tết ý nghĩa

Tết là thời điểm thực phẩm khô được tiêu thụ khá nhiều bởi những ngày đầu năm mới chợ thường không mở cửa để có thể đi chợ mỗi ngày, thực phẩm khô được ưu tiên lựa chọn để dự trữ dùng trong những ngày Tết bởi nó dễ bảo quản, vẫn có thể sử dụng sau Tết nếu không sử dụng hết mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng nhiều. Bạn có thể tặng những hộp thực phẩm khô như lạp xưởng, tôm khô, khô mực, cá khô, …

hộp quà tết thực phẩm khô

Trái cây - Món quà tặng Tết thơm ngon và nhiều dưỡng chất

Nếu bạn đã quen thuộc với những giỏ trái cây tràn đầy nhiều màu sắc thì những giỏ trái cây được thiết kế gọn gàng dễ vận chuyển hơn, mẫu mã đẹp mắt và sang trọng hơn khi có thể kết hợp cùng hoa hoặc những phụ kiện trang trí khác rất phù hợp để tặng người thân bạn bè

Giỏ trái cây với các loại quả tươi ngon, màu sắc bắt mắt, tươi sáng
Giỏ trái cây với các loại quả tươi ngon, màu sắc bắt mắt, tươi sáng

Tranh treo tường

Tranh trong thủy sẽ là gợi ý quà tết độc đáo dành cho bạn. Một bức tranh phong thủy được lựa chọn kỹ càng không chỉ giúp làm đẹp không gian mà bạn còn để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người nhận món quà, tranh sẽ thường được treo ở những vị trí dễ nhìn thấy và họ sẽ nhớ về bạn, người đã tặng bức tranh này.

Bạn nên ưu tiên những bức tranh có ý nghĩa phong thủy tốt như: tranh đàn ngựa với ý nghĩa “ mã đáo thành công “ , tranh đàn cá mang ý nghĩa “ sinh sôi nảy nở “ con đàn cháu đống hay tranh chim công thể hiện sự cao sang quyền quý.

Tranh treo tường hình đàn ngựa với ý nghĩa chúc thành công
Tranh phong thủy hình đàn ngựa với ý nghĩa thành công

Rượu vang

Rượu vang được xem như là một món quà rất phù hợp để tặng khách hàng, đối tác, cấp trên,.. nó giúp cho món quà Tết trở nên cao cấp hơn cũng như giúp cho bạn thắt chặt các mối quan hệ với người nhận

Hộp quà Tết rượu vang kèm các loại hạt dinh dưỡng
Hộp quà Tết rượu vang kèm các loại hạt dinh dưỡng

Gợi ý các mẫu hộp quà Tết để làm quà Tết 2024

Hộp quà tặng Tết cho sếp

Việc tặng quà cho sếp vào mỗi dịp tết là một văn hóa không thể thiếu nơi công sở, những món quà tặng cho sếp như thay cho lời cảm ơn đến người đã hướng dẫn mình trong một năm qua. Khi tặng quà Tết cho sếp thì bạn nên lựa chọn các món quà Tết cao cấp sang trọng hoặc những món quà Tết cao cấp

quà tết tặng sếp
Quà tết tặng sếp

Hộp quà tặng Tết cho người yêu

Tết không chỉ là dịp bạn thể hiện tình cảm với gia đình, đây còn là dịp để bạn thể hiện tình yêu của mình đến crush hoặc người yêu của bạn.

Hộp quà tặng Tết cho người yêu
Hộp quà tặng Tết cho người yêu

Hộp quà tặng Tết cho ông bà

Khi mua quà Tết tặng ông bà, các bạn nên lựa chọn các món quà Tết tăng cường sức khỏe như yến xào, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, … hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn các loại thuốc bổ để làm quà Tết cho ông bà

quà tết tặng ông bà
Quà tết tặng ông bà

Hộp quà biếu Tết bố mẹ vợ/chồng

Khi đã lấy vợ hoặc chồng rồi việc đi quà biếu tết cho bố mẹ vợ/chồng cũng không thể thiếu được. Các bạn có thể lựa chọn các hộp quà Tết rượu vang để làm quà Tết cho bố mẹ vợ hoặc một giỏ quà Tết bánh kẹo để làm quà tết cho bố mẹ chồng

quà tết cho bố mẹ vợ
quà tết cho bố mẹ vợ

Hộp quà tặng Tết cho thầy cô

Tặng quà cho thầy cô vào mỗi dịp Tết như là một lời tri ân của bạn gửi đến cho những người đã dạy dỗ, chỉ bảo bạn để bạn có được ngày hôm nay. Khi lựa chọn quà Tết cho thầy cô các bạn có thể lựa chọn những món quà liên quan tới nghề giáo như sổ tay, bút máy hoăc cũng có thể dùng một chai Vang cao cấp để làm quà Tết tặng thầy cô

Tặng quà Tết cho thầy cô
Tặng quà Tết cho thầy cô

Quà tặng tết cho khách hàng, đối tác

Với mong muốn gửi một lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác vì đã đồng hành cùng doanh nghiệp ngoài ra cũng nhân dịp quảng bá thương hiệu của bản thân doanh nghiệp, các bạn nên lựa chọn những giỏ quà tết để dán logo của công ty hoặc những hộp quà Tết được in ấn logo theo yêu cầu.

Quà tặng Tết cho nhân viên

Những món quà Tết cho nhân viên là một điều không thể thiếu mỗi khi các công ty tổng kết tất niên. Những món quà Tết cho nhân viên như là một lời chúc sức khỏe, một lời cảm ơn đến những nhân viên đã cống hiến và cùng đồng hành với công ty trong suốt một năm qua.

Các loại hình thức quà tặng tết phổ biến

Hộp quà Tết

Hộp quà Tết mặc dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng đã thu hút được rất nhiều sự ưa thích từ rất nhiều khách hàng. Lý do nào được hộp quà Tết được nhiều khách hàng và doanh nghiệp ưa chuộng như thế? Lý do đơn giản là vì hộp quà Tết khiến món quà tặng Tết của bạn trở nên sang trọng, cao cấp hơn. Bên cạnh đó hộp quà Tết gọn ràng, tinh tế, dễ vận chuyển rất phù hợp trong thời đại mà việc tặng quà Tết cho người thân, bạn bè. Còn với doanh nghiệp thì nó phù hợp làm quà tặng tết cao cấp để tặng cho đối tác cũng như khách hàng của doanh nghiệp

Hộp rượu vang của thương hiệu The Wine Box
Hộp quà tết rượu vang của thương hiệu The Wine Box

Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết là một lựa chọn truyền thống được ưa thích trong mỗi dịp Tết từ xưa đến nay, giỏ quà Tết đã dạng từ các loại giỏ cho đến thành phần làm nên một giỏ quà Tết.

Bạn có thể tham khảo thêm các loại giỏ quà Tết tại: Thewinebox.vn/gio-qua-tet

Giỏ quà tết sức khỏe là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng vào dịp tết
Giỏ quà tết sức khỏe

Túi quà Tết

Bên cạnh 2 hình thức quà tặng Tết nói trên bạn cũng có thể tham khảo về các túi quà Tết. Mặc dù đơn giản không cầu kỳ như 2 loại quà Tết trên nhưng túi quà Tết lại có nhiều phân khúc giá hơn

Bảng giá Quà Tết vào dịp Tết 2024

Giá bán sỉ

Tùy theo mỗi đại lý mà sẽ có những chiết khấu khác nhau cho những khách hàng đặt mua quà Tết số lượng lớn. Thường thì chiết khẩu sẽ từ 3% đến 30% trên tổng gia trị đơn hàng nếu như bạn đặt mua quà Tết số lượng lớn để làm quà Tết doanh nghiệp

Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://thewinebox.vn/catalogue-tet/

Giá bán lẻ

Với những khách hàng mua từ 1 đến 2 phần quà tặng tết thì rất ít có chiết khấu. Nên khi đi mua quà tặng Tết thì các bạn có thể lựa những mẫu quà Tết có giảm giá hoặc thống kê trước số quà Tết mình sẽ mua tặng để được chiết khấu nhiều hơn.

Mua Quà Tết uy tín chất lượng ở đâu?

Việc mua quà Tết vào mỗi dịp năm mới không còn khó khăn gì đối với mọi người nữa, có khá nhiều địa điểm để mua quà Tết cũng như các bạn có thể đặt mua quà tặng Tết qua các website hoặc các sàn điện tử nổi tiếng

Đặt mua quà Tết online

Ngoài việc tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong 2 năm vừa qua thì các sàn thương mại điện tử cũng đang phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các khuyến mãi được đưa ra cũng như dịch vụ giao hàng trải rộng toàn quốc đã giúp người dùng có thể đặt hàng một cách dễ dàng hơn so với trước.

Mua hộp quà Tết tại các cửa hàng truyền thống

Với việc các sàn thương mai điện tử đang bùng nổ thì đi kèm đó thử thách về uy tín và chất lượng các phần quà Tết được bán tràng lan ở trên các sàn thương mại. Với thử thách đó việc các cửa hàng truyền thống vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn đến mua sắm là điều hiển nhiên, đặc biệt là những khách hàng mua quà Tết cao cấp càng muốn món quà Tết của mình được đảm bảo chất lượng khi đến tay người nhận

>>> Tham khảo thêm những địa điểm khác tại: Quà Tết HCM: Top 8+ địa điểm bán quà tết “HOT” nhất ở Sài Gòn

Cửa hàng quà tặng Sagogifts trên đường Nguyễn Hồng Đào, quận Tân Bình, TP.HCM
Cửa hàng quà tặng Sagogifts trên đường Nguyễn Hồng Đào, quận Tân Bình, TP.HCM

The Wine Box - Thương hiệu cung cấp Quà Tết cao cấp hàng đầu

Nếu bạn đang tìm mua những hộp quà Tết cao cấp, sang trong nhưng đang phân phân không biết nên mua ở đâu để có mẫu đẹp mà phải uy tín chất lượng thì có thể tham khảo qua những hộp quà Tết tại cửa hàng The Wine Box nhé.

Tại The Wine Box bạn dễ dàng chọn lựa cho mình những hộp quà Tết sang trọng, cao cấp từ rượu vang, các loại hạt dinh dưỡng hay những loại bánh kẹo nhập khẩu. Ngoài cung cấp quà Tết cho khách lẻ, The Wine Box còn cung cấp quà Tết số lượng lớn cho doanh nghiệp, đoàn thể với giá chiết khấu cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại Catalogue Quà Tết 2024 hoặc liên hệ qua thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mau-hop-qua-tet-sang-trong-a48081.html