Cách mở khóa xe Lead cũ và xe Lead 2018 nhanh chóng đơn giản

Cách mở khóa xe Lead cũ và xe Lead 2018 nhanh chóng đơn giản

Dòng xe Lead là một trong những xe rất thông dụng hiện nay, được khá nhiều khách hàng lựa chọn bỏi tính tiện dụng của nó, cốp xe to, đựng được nhiều đồ, hơn nữa mẫu xe này có sự độc đáo với những mẫu xe khác về khóa để giúp đảm bảo sự an toàn hơn cho xe. Hiện nay với tình trạng “1 mét vuông 10 thằng ăn cắp” việc sử dụng dòng Lead cũng là một biện pháp để những tên trộm khó lòng mà đánh cắp tài sản của bạn. Nhưng chính vì như vậy với sự bảo mật cao, việc khó khăn cho người dùng không biết cách Unlock xe Lead cũng là vấn đề nan giải. Nếu bạn chưa biết cách mở khóa xe Lead 2018 hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé

Cách Unlock - mở khóa xe Lead đời cũ:

Khóa xe Lead cũ là mẫu khóa được thiết kế theo phong cách cơ bản giống như với những mẫu xe máy đời cũ khác. Đây là ổ khóa xe máy vẫn được nhà sản xuất sử dụng bằng chìa khóa cơ truyền thống để có thể mở khóa, dừng xe.... Dòng sản phẩm ổ khóa này có cấu tạo bình thường không quá cầu kỳ. Rất dễ dàng sử dụng đơn giản nhanh chóng đối với đa số người tiêu dùng. Ổ khóa này cũng như những dòng sản phẩm ổ khóa khác nó đều thiết kế đa năng trong một chiếc chìa khóa để mở khoá, khóa cổ, mở cốp và mở nắp bình xăng trong 1 chiếc chìa khóa. Cách sử dụng của các dòng sản phẩm ổ khóa này rất dễ dàng dàng sử dụng và tương tối bền bỉ. Tuy nhiên nó lại có 1 nhược điểm đó là trong quá trình sử dụng chìa khóa cơ này. Cụ thể nhược điểm mà bạn có thể sẽ gặp phải trường hợp là chìa khóa cơ bị mất chìa khóa, mà lúc này bạn lại đang rất cần sử dụng xe, chính vì như vậy lúc gặp phải trường hợp mất chìa thì chúng ta nên nắm được cách Unlock xe máy lúc mất chìa. Việc mở khóa xe khi mất chìa sẽ cần tới sự trợ giúp của thợ khóa xe Nam Tới, khi không may bạn mất chìa khóa xe Lead đời cũ hãy liên hệ tới Nam Tới để chúng tôi tiến hành mở khóa, làm chìa khóa xe Lead khi bị mất chìa nhé.

Cách mở khóa của xe Lead đời cũ khi có chìa khóa khá là đơn giản, cũng giống như các dòng sử dụng khóa cơ, là bạn chỉ việc cắm chìa khóa vào ổ vặn theo chiều kim đồng hồ như thế là bạn đã thực hiện thành công việc mở khóa và bạn có thể sử dụng được xe máy. Đối với trường hợp bạn muốn mở cốp thì Quý Khách chỉ việc tra chìa khóa vào ổ và vặn đến vị trí SEAT/FUEL trên ổ khóa. Sau đó bấm công tắc SEAT phía cạnh là cốp xe đã có thể mở được khóa cốp.

Cách Unlock - mở khóa xe Lead 2018

Ở phiên bản khóa xe Lead 2018 thì có cải tiến hơn. Dòng sản phẩm xe này đã sử dụng dạng chìa khóa thông minh Smartkey. Với cải tiến thông minh này khiến cho ổ khóa xe trở nên vô cùng tiện lợi, tăng tính bảo mật và có trải nghiệm sử dụng rất tiện ích. Cùng với sự thay đổi mới này Quý Khách sẽ không còn thấy dòng sản phẩm 2018 còn sử dụng chìa khóa cơ như những đời xe Lead cũ nữa.

Tuy nhiên, sự cải tiến này, cũng sẽ khá là mới mẻ đối với các quý khách đã sử dụng quen loại khóa xe cơ đời cũ, và điều này cũng khiến cho nhiều bạn không biết cách sử dụng ổ khóa smartkey xe Lead 2018, nhiều bạn phân vân trong việc Unlock and sử dụng chìa khóa như nào sao cho chuẩn nhất.

Cách Unlock xe của dòng 2018 có thay đổi khác hơn so với những ổ khóa cơ đời cũ. Tuy nhiên cách mở khóa xe cũng không có gì mấy khó khăn. Quý Khách chỉ cần tìm những nút chức năng mà có trên điều khiển và ổ khóa. Cụ thể trên ổ khóa thông minh có 2 nút điều khiển: nút thứ nhất là nút dùng để định vị xe - phát ra tiếng kêu để bạn có thể tìm được chiếc xe của bạn ở những nơi đông đúc như trong bãi đỗ xe, nút thử 2 có chức năng là bật tắt hệ thống của khóa, ngoài ra bạn cũng thấy trên remote điều khiển còn có 1 chiếc đèn phát sáng, đèn này dùng để báo hiệu của khóa.

Cách mở khóa xe Lead cũ và xe Lead 2018 nhanh chóng đơn giản

Cách Unlock xe Lead 2018 chi tiết như sau:

+ Để có thể bật nguồn được hệ thống của khóa, chúng ta sẽ làm như sau: giữ nút bật và tắt của khóa ở phía dưới trong vòng 2 giây cho đến lúc nào đèn trên chìa khóa chuyển từ màu đỏ sang màu xanh blue thì có nghĩa là lúc này khóa đã mở.

+ Và đến lúc này thì bạn hãy bấm nút bật nguồn máy ở trên phần tay lái. Cho đến khi màn hình hiển thị trên xe đang sở hữu đã có đèn báo sang và khi mà xe có báo hiệu âm thanh thì Có nghĩa là lúc này bạn đã thực hiện thành công việc nổ được máy.

+Sau khi đã thực hiện thành công việc mở khóa, thì lúc này bạn có thể mở được bằng cách tắc tròn ở vị trí ngoài cùng ở phía trái. Sau đó thì chúng ta bóp phanh và đồng thời nhấn nút bật nguồn xe trên xe tay lái để có thể dịch chuyển xe được.

Cách Unlock xe Lead 2018 chi tiết như sau:

+ Cách dừng xe thì cũng rất đơn giản, để tắt máy thì bạn chỉ cần làm 1 thao tác đó là vặn công tắc về biểu tượng chữ “O” như thế là bạn đã thực hiện dừng xe thành công.

Cách khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead 2018

Việc khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead 2018 sẽ giúp bạn bảo vệ xe tốt nhất khi bạn không sử dụng đến xe nữa, vậy có những cách nào để khóa hoàn toàn ổ khóa xe?

Cách khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead 2018 cũng không có gì là quá khó khăn. Đối với dòng sản phẩm ổ khóa này chúng ta có 4 cách khóa xe như sau:

Cách 1: Đầu tiên khi bạn dừng xe lại Sau đó tiến hành xoay công tắc xe về phía biểu tượng có hình chữ “O”. Sau đó thì chúng ta để sau 30 giây sai thì xe sẽ tự động khóa lại đây là một thiết kế rất thông minh của nhà sản xuất tăng trải nghiệm tốt cho người dùng.

Cách 2: Đối với cách này thì chúng ta cũng sẽ tiến hành dừng xe hoàn toàn. Sau đó thì chúng ta cũng xoay công tắc về đến biểu tượng có hình chữ “O”, Sau đó thì những Quý Khách nhấn vào nút đề thêm 1 lần nữa và đợi đến 30 giây sau thì lúc này xe sẽ tự động khóa lại.

Cách 3: Đối với cách khóa cổ xe thứ 3 này thì chúng ta cũng làm như 2 cách trên đó là dừng xe lại. Cách làm là chúng ta cũng xoay công tắc về phía hình biểu tượng có chữ “O”. Sau đó thì chúng ta mang điều khiển Remote ra khỏi phạm vi của xe trên 2m, đây là phạm vi để xe tự động khóa mà không cần phải chờ đợi 30s như 2 cách trên

Nếu như những Quý Khách vẫn để remote ở trong phạm vi 2m. Thì chúng ta vẫn Rất có thể mở được khóa xe. Tuy nhiên đối với cách này thì những Quý Khách cần phải lưu ý vấn đề này. Không Rất có thể dẫn đến tình trạng chúng ta bị mất xe.

Chính vì thế chúng ta chỉ nên khóa bằng Remote lúc khóa cách xa 2m

Cách khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead 2018

Cách 4: Đối với cách thứ 4 này thì nó cũng giống như đối với những bước mà trên những Quý Khách cũng sẽ dừng xe lại hoàn toàn. Tiếp theo đó thì chúng ta sẽ xoay công tắc về đến biểu tượng chữ “O”. . Sau đó thì những Quý Khách sử dùng Remote bấm giữ nút chìa khóa. Cho đến lúc nào mà đèn trên remote báo hiệu chuyển từ màu blue - xanh mà sang màu đỏ. Thì lúc này Quý Khách đã khóa xe lại đc. Tuy nhiên cách này những Quý Khách cũng lưu ý nó cũng như với những thứ 3 đó là remote chúng ta cần phải cách 2m. Để giúp xe Rất có thể đc an toàn nhất.

Cách mở cốp và nắp bình xăng xe Lead 2018:

Cách mở cốp và nắp bình xăng của xe Lead 2018 cũng không có gì khá phức tạp. Quý Khách Chỉ việc chú ý 1 chút là có thể mở được. Khi Quý Khách mở được xe (như Nam Tới đã hướng dẫn ở trên) thì Quý Khách Chỉ việc xoay công tắc về vị trí “ SEAT” hoặc “FUEL”.

Hai nút này có nhiệm vụ dùng để mở cốp và bình xăng. “SEAT” dùng để mở cốp còn “FUEL” thì dùng để mở nắp bình xăng.

Tham khảo thêm: Cách mở cốp xe Lead khi bị mất chìa

Tuy nhiên Quý Khách cần chú ý đến việc sử dụng khóa remote bởi vì chìa khóa remote, smartkey sử dụng pin vì vậy việc hết pin là sẽ xảy ra, hơn nữa trong quá trình sử dụng việc xuất hiện những hỏng hóc là điều không tránh khỏi, bạn không nên tự ý sửa chữa thay thế, hay tìm bừa một đơn vị sửa khóa nào đó trên thị trường để sửa chữa bởi vì nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ, sản phẩm kém chất lượng không chính hãng, còn nếu như chúng ta tự sửa chữa thay thế sửa chữa thay thế rất có thể khiến cho remote bị hư hư nặng hơn.

Chính vì như vậy khi khóa của Quý Khách có vấn đề thì những Quý Khách Chỉ việc nhấc máy lên hotline 0977 827 857 cho đội sửa khóa Nam Tới tại nhà Hà Nội chúng tôi đơn vị sửa khóa uy tín, chất lượng cao, bảo hành dài hạn, vhỉ sau vài phút chúng tôi sẽ có mặt và giúp cho Quý Khách sửa khóa, làm khóa, thay pin.. nhanh chóng, hiệu quả giá thành tốt nhất và chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Sửa khóa ô tô Nam Tới
Mobile: 0977 827 857

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-mo-cop-xe-lead-cu-a47832.html