SỞ Y TẾ THÁI NGUYÊN

Bài thuốc nam trị ho khan, ho đờm, ho dai dẳng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phòng chẩn trị y học cổ truyền lâu đời, với 155 năm hoạt động và phát triển. Nhà thuốc có nhiều bài thuốc nam gia truyền giúp trị bệnh hiệu quả, điển hình trong đó là bài thuốc dành riêng cho các trường hợp bị ho, viêm họng.

Liệu trình bài thuốc kết hợp 2 phương thuốc nhỏ là:

Thuốc điều trị ho/viêm họng:

Thuốc giải độc, chống:

Một số chia sẻ của người bệnh về bài thuốc:

ĐỌC NGAY: Khám phá chi tiết bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đặc trị ho, viêm họng

Chia sẻ về bài thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết: “Bài thuốc điều trị ho, viêm họng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ trị bệnh từ gốc (nguyên nhân gây bệnh) đến ngọn (triệu chứng bệnh), đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe, thiết lập hệ miễn dịch tốt để ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh tấn công vào cơ thể.

Mỗi bệnh nhân sau khi thăm khám, chúng tôi sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh. Nếu không tiện đun sắc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, chỉ cần hòa tan với nóng là dùng được. Thuốc dễ dùng, dễ uống nên tôi hy vọng mọi người sử dụng đều đặn, theo đúng chỉ định để đạt kết quả tốt”.

Video: Bệnh nhân ho nhiều, viêm họng mãn tính chia sẻ về hiệu quả bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược sạch, lành tính, được chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, chọn lựa kỹ càng, sơ chế cẩn thận, kết hợp theo tỷ lệ vàng. Đặc biệt, lương y Tuấn khẳng định, bài thuốc không trộn lẫn tân dược, không kháng sinh nên sẽ lành tính, không gây tác dụng phụ. Nhờ đó, ai cũng có thể dùng được bài thuốc này nhé, kể cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, mọi người liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây:

Báo Vnexpress có bài viết: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường

Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa ho được nghiên cứu ứng dụng Độc Quyền tại Nhất Nam Y Viện

Là bài thuốc được phục dựng từ nguyên tắc bí truyền của Thái Y Viện cung tiến lên bậc vua chúa triều Nguyễn, Thanh Hầu Bổ Phế Thang được người bệnh và giới chuyên gia bác sĩ đánh giá cao là giải pháp chữa ho, chữa viêm họng an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

Thanh Hầu Bổ Phế Thang là kết quả đạt được từ công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” do đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện thực hiện, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh tai mũi họng bằng YHCT.

Chia sẻ về ưu thế của bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang trong điều trị ho, viêm họng, bác sĩ Lê Phương cho biết:

Tính đến hiện tại, Thanh Hầu Bổ Phế Thang đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng ho dai dẳng, ho khan, ho có đờm,... chỉ sau liệu trình sử dụng từ 2 - 4 tháng:

XEM VIDEO CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, bạn liên hệ qua:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/an-gi-tri-ho-co-dom-a47473.html