ĐẠI HỌC VANDERBILT – VANDERBILT UNIVERSITY | DU HỌC ETEST

1. Thông tin về Đại Học Vanderbilt

Đại học Vanderbilt thuộc T20 những ngôi trường danh tiếng nhất tại Mỹ với tỷ lệ đầu vào gắt gao

2. Vị trí và quy mô

Đại học Vanderbilt là một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Nashville, Tennessee miền đông nam nước Mỹ. Mặc dù Tennessee không phải là một tiểu bang thịnh hành của nhiều người khi định hướng du học nhưng tiểu bang lớn thứ 36 tại Mỹ này lại có khí hậu dễ chịu và trực thuộc khu vực miền Đông nước Mỹ năng động và giàu tiềm năng phát triển kinh tế.

Nhắc đến Nashville thì đây chính là một thành phố đang trên đà phát triển, với sự tinh tế của quốc tế, sự hấp dẫn của một thị trấn nhỏ và còn được đặc biệt với biệt danh “Music City”. Ngoài ra, tạp chí Wall Street còn được nằm ở vị thứ 2 của Hoa Kỳ trong danh sách “Thị trường Việc làm Tốt nhất” vào năm 2020, Nashville là trung tâm của các ngành như chăm sóc sức khỏe, tài chính, xuất bản, công nghệ và giải trí. Và Đại học Vanderbilt tọa lạc ngay trung tâm của nơi đây.

Đại học Vanderbilt bao gồm một hệ thống trường rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại cho sinh viên

Với hệ thống trường rộng lớn bao gồm 30 ký túc xá, 18 địa điểm ăn uống, hơn 475 tổ chức sinh viên, hơn 35 câu lạc bộ và đội nhóm — và toàn bộ thành phố Nashville thu nhỏ ngay tại trong campus của trường — đây là cơ hội lớn để sinh viên Vanderbilt xây dựng cộng đồng, tìm thấy niềm đam mê của họ và tạo ra sự khác biệt là gần như vô hạn.

3. Giới thiệu Đại Học Vanderbilt

Với ranking #13 National University tại Mỹ, Đại học Vanderbilt liên tục được xếp hạng là một trong những trường đại học thách thức nhất về mặt học thuật, cũng như một trong những trường đại học có sinh viên hạnh phúc nhất. Điều này thực sự cho thấy sự cân bằng giữa trường học và đời sống xã hội với môi trường và văn hóa nơi đây. Vanderbilt cũng cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ trên toàn cầu, nằm trong top 50 trường đại học quốc gia hàng đầu của U.S. News với nhiều sinh viên quốc tế nhất.

Trường luôn nỗ lực mang những sinh viên, giảng viên và học giả xuất sắc nhất thế giới đến một cộng đồng hợp tác, hòa nhập - nơi mọi người đều có thể nhận ra tiềm năng của mình. Là một trường đại học đi đầu trong đổi mới và khám phá, nơi chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo gồm những nhà tư tưởng, người giải quyết vấn đề và nhà lãnh đạo hàng đầu trong các lĩnh vực.

Khuôn viên trường Đại học Vanderbilt cổ kính hòa mình cùng thiên nhiên tạo ra khung cảnh đẹp tuyệt mê người

Trường được tối ưu hóa để truyền cảm hứng và nuôi dưỡng nghiên cứu đa ngành nhằm thúc đẩy những khám phá có tác động toàn cầu từ chính các thế hệ trẻ đầy tài năng được đào tạo một cách chuyên môn tại ngôi trường TOP 13 này tại Mỹ.

4. Các chương trình đào tạo và hoạt động tại Đại Học Vanderbilt

Đại diện tuyển sinh ngôi trường danh giá này cho biết trường luôn tìm kiếm những học sinh đã thể hiện được các kỹ năng học tập mạnh mẽ và trí tuệ tò mò, và những học sinh đã tham gia vào các hoạt động bên. Từ đó, nuôi dưỡng sự phát triển của cộng đồng sinh viên tài năng với tư cách là nhà lãnh đạo. Hầu hết các ứng viên thành công đều đã trải qua một khóa học rất khắt khe và đã thử thách bản thân ở các cấp độ cao nhất của chương trình giảng dạy tại trường

Sinh viên Vanderbilt trên giảng đường đại học với chất lượng đào tạo hàng đầu

Trường có hơn 155 chuyên ngành ở cả nhiều bậc học từ Đại học cho đến Tiến Sĩ. Trường nổi tiếng với các chuyên ngành mũi nhọn như Economics, Social Science Research Methods, Mathematics, Computer Science

5. Thông tin nhập học tại Đại Học Vanderbilt

5.1 Thời điểm nhập học

2 kỳ nhập học chính vào kỳ mùa Thu (tháng 8 - 9) và kỳ mùa Xuân (tháng 1)

Ngôi trường danh tiếng được hàng triệu sinh viên trên thế giới ngưỡng vọng

5.2 Học phí tham khảo

Học phí tham khảo và các chi phí dự kiến tại Đại học Vanderbilt như sau:

5.3 Yêu cầu đầu vào

Trường Đại học Vanderbilt chào mừng năm học mới dành cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới

Hồ sơ đầu vào tại đại học Vanderbilt bao gồm:

Điều kiện tiếng Anh đầu vào của sinh viên khi ứng tuyển Đại học Vanderbilt

5.4 Cuộc sống sinh viên

6. Cơ hội thực tập và việc làm

Với chất lượng giáo dục cao cấp cũng như thứ hạng “đỉnh của chóp”, sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Vanderbilt luôn được những nhà tuyển dụng hàng đầu săn đón.

Nhà trường cũng liên tục tổ chức các Career Fair (hội chợ nghề nghiệp) mang đến cho nhà tuyển dụng cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ hàng ngàn sinh viên tài năng của Vanderbilt. Bên cạnh việc cung cấp không gian để nâng cao thương hiệu cá nhân của sinh viên, đây cũng là nơi thúc đẩy các cơ hội gắn kết sắp tới như các buổi phỏng vấn và thông tin trong khuôn viên trường.

7. Học sinh tiêu biểu của ETEST tại Đại học Vanderbilt

> Xem thêm về thành tích săn học bổng Đại học của học viên ETEST tại đây

7.1 Thành tích săn học bổng xuất sắc của Thế Bình

Chính hồ sơ ứng tuyển nổi bật cùng bài luận sâu sắc của Thế Bình tại khóa học Viết luận Săn học bổng AMP đã giúp Bình lọt vào mắt xanh của nhiều Ban tuyển sinh trường Top tại Mỹ. Ngôi trường có thứ hạng cao nhất và đồng thời là giảng đường mà Bình đang theo học chính là Đại học Vanderbilt. Ngoài ra, trong năm 2018, cậu học viên tài năng Thế Bình còn nhận được loạt Offer Letter từ hàng loạt trường Đại học danh giá có ranking cao như:

7.2 Thành công quá đỗi tự hào của Bình tại Đại học Vanderbilt

Thế Bình hiện đang là sinh viên năm hai cùng gia đình tại khuôn viên trường Vanderbilt

Hiện tại, Thế Bình đã hoàn thành xong năm thứ 2 chuyên ngành Computer Science tại ngôi trường TOP 13 này. Bắt đầu từ tháng 9 này, cậu sinh viên xuất sắc tiếp tục trở thành sinh viên năm 3 như một trang hành trình mới mở ra. Với tài năng và sự chăm chỉ kiên định của mình, trong thời gian học tại giảng đường danh giá Vanderbilt, Thế Bình còn gặt hái nhiều thành tích tuyệt vời:

Ngân hàng lớn thứ 2 tại Mỹ - nơi mà cậu sinh viên tài giỏi Thế Bình sẽ được thực tập

DU HỌC ETEST là đơn vị chuyên tư vấn và xây dựng lộ trình toàn diện cho học sinh săn học bổng - du học vào các trường Đại học hàng đầu Mỹ, Canada, Úc.

► Tham khảo thành tích học bổng du học của ETEST tại ĐÂY

► Thông tin liên hệ:

ETEST Quận 3: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ETEST Quận 7: Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7 Hotline: 0933.80.66.99 (Q.3)/ 0937.80.66.99 (Q.7)

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/dai-hoc-vanderbilt-a45903.html