Vietnam Cycling Tour

Những con dốc nhỏ, góc cua gấp, cơn gió lạ, hàng quán vỉa hè… là những nguyên do để bạn lên kế hoạch cho hành trình đạp xe tìm hiểu khi du lịch qua những nơi này ở Việt Nam. Bạn sẽ thấy vô cùng hấp dẫn khi ngắm cảnh nơi đây.

Đà Lạt: Những ngọn dốc khúc khuỷu sẽ là thách thức không nhỏ cho chuyến đạp xe khám khá thành phố hoa của bạn. Bù lại, bạn sẽ có những trải nghiệm rất lạ về thành phố sương mù với hoa, với rừng thông bạt ngàn, những khúc cua gấp hay đơn giản là cơn gió mát lạnh từ các bờ hồ.

Thanh-pho-du-lich 1

Đà Lạt, thành phố tình yêu thu hút nhiều du khách

Vũng Tàu: Những cung đường biển tuyệt đẹp là lý do chính để bạn chinh phục thành phố Vũng Tàu bằng xe đạp. Chinh phục phố biển bằng phương tiện thô sơ vào ban đêm sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống cực kỳ ý nghĩa.

Thanh-pho-du-lich 2

Vũng Tàu, thành phố của những bờ biển xinh đẹp

Nha Trang: Các cung đường biển cũng là nguyên do để bạn lên kế hoạch cho chuyến chinh phục Nha Trang bằng xe đạp cho mình. Ngoài các cung đường biển, việc chinh phục các cung đường đèo đầy thử thách cũng mê hoặc không kém

vinpearl-land-2

Nha Trang, địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam

Đà Nẵng: Là thành phố du lịch với những tiện ích, dịch vụ được lòng cả du khách trong nước và quốc tế, hiện Đà Nẵng luôn nằm trong top những thành phố nên chinh phục bằng xe đạp của nhiều người. Những bãi biển, con sông, cây cầu hay vị thơm đậm đà của mắm nêm là những thưởng thức không nên thứ lỗi cho trong chuyến đi

Thanh-pho-du-lich 4

Đà Nẵng, nơi nổi tiếng với nhiều chiếc cầu đặc biệt

Hà Nội: Thủ đô với nét đẹp cổ điển

Thanh-pho-du-lich 5

TP HCM: Hầu như chưa có một công ty du lịch hay cá nhân nào giải đáp hành trình khám phá thành phố mang tên Bác bằng xe đạp, song nếu thử “làm liều” một lần, bạn sẽ nhận ra một “Hòn ngọc Viễn Đông” đầy sức sống, thân nhiện và ân cần mà khi ngồi trên các phương tiện khác,bạn sẽ dễ dàng bỏ lỡ.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Hồ Chí Minh, thành phố năng động, hiện đại

Một trong những cách du lịch độc đáo nhất bạn có thể tham dự là Vietnam cycling tours. Thỏa sức hòa mình cùng với không khí thiên nhiên, khám giá các vị trí du lịch hấp dẫn tại Việt Nam và thưởng thước những món ăn ngon truyền thống. Chưa hết, với cách đi du lịch bằng xe đạp sẽ giúp bạn có thêm nhiều sức khỏe và kết bạn với nhiều người có cùng sở thích với bạn. Biết đâu một nửa của bạn cũng đang kì vọng bạn thì sao.

Truy cập Indochina Cycling Tour để có thêm thông tin về Vietnam Cycling Tour.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cycling-tour-la-gi-a45561.html