ĐẠI HỌC HẠ MÔN

Đại học Hạ Môn là ngôi trường đang thu hút đông đảo sự quan tâm của các du học sinh quốc tế bởi ngoài chất lượng giáo dục siêu xịn xò, ngôi trường này còn mang trong mình vẻ đẹp như chốn “bồng lai” tựa tiên cảnh và thuộc “Top những ngôi trường Đại học đẹp nhất của Trung Quốc” đó!

image1

1. Giới thiệu khái quát về trường

Ngôi trường xinh đẹp này được thành lập năm 1921 bởi nhà lãnh đạo Hoa Kiều yêu nước nổi tiếng -ông Tan Kah Kee (Trần Gia Canh). Tổng diện tích khuôn viên trường lên tới 5000 mẫu (khu trường Hạ Môn hơn 2500 mẫu, khu trường Chương Châu 2568 mẫu), ẩn mình giữa những ngọn đồi, biển xanh, cỏ cây bao phủ, được đánh giá là một trong những ngôi trường có phong cảnh đẹp nhất Trung Quốc cũng chẳng sai chút nào!

Thật tiếc biết bao nếu ngôi trường này không là điểm đến cho những năm tháng thanh xuân được trải nghiệm tại nước bạn.

image2

2. Đội ngũ sinh viên và giảng viên

Đại học Hạ Môn bao gồm 28 khoa và 14 viện nghiên cứu. Trường tự hào có tổng số gần 40.000 sinh viên (bao gồm 1.500 sinh viên quốc tế), trong đó có 20.000 sinh viên đại học, 16.400 sinh viên thạc sĩ , 3.600 sinh viên tiến sĩ.

Đại học Hạ Môn có hơn 2.600 giảng viên và nhà nghiên cứu, trong đó 22 người là viện sĩ của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc hoặc Học viện Kỹ thuật Trung Quốc và 44 giáo sư là các giáo sư xuất sắc của chương trình “Học giả Trường Giang”.

Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp Đại học Hạ Môn với tỷ lệ việc làm trung bình hàng năm trên 95%. Đây thật là con số đáng ngưỡng mộ phải không nào?

Với đội ngũ giảng viên vô cùng chất lượng cùng với trang thiết bị đầu tư hiện đại đã và đang giúp cho ngôi trường này dần dần vươn tầm trở thành trường đại học cao cấp trong nước và quốc tế.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/truong-dai-hoc-ha-mon-a45558.html