Download trọn bộ Toefl ITP Listening, Reading Practice Test

Toefl ITP Practice Tests là chương trình luyện thi Toefl trực tuyến dành cho mọi đối tượng có nhu cầu luyện thi và mong muốn nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh. Hãy tìm hiểu chương trình luyện thi online này thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Download Toefl ITP Practice Tests

Toefl ITP Practice Tests là chương trình học cung cấp cho các bạn 6 chuyên đề luyện thi Toefl ITP trực tuyến. Các chuyên đề luyện thi bám sát nội dung thi thực tế. Tất cả các bài luyện thi với mục đích chuẩn bị cho kỳ thi Toefl ITP.

Đối tượng sử dụng Toefl ITP Practice Tests

Tính năng của chương trình luyện thi bao gồm:

Nội dung luyện thi Toefl ITP Practice Tests

Toefl ITP Practice Tests được đặc biệt thiết kế để kiểm tra độ thông thạo tiếng Anh của thí sinh, cũng như khả năng vận dụng tiếng Anh một cách hiệu quả trong môi trường học thuật.

Nội dung sách được chia thành 2 cấp độ. Mỗi cấp độ bao gồm 3 bài kiểm tra dựa theo chuẩn bài thi Toefl ITP. Với việc chia các cấp độ như vậy sẽ phù hợp với tất cả những người chưa có nhu cầu thi nhưng muốn nâng cao các chiến thuật làm bài; hoặc những người gần thi luyện tập và tăng sự tự tin để bước vào kỳ thi thật sắp tới.

Ở bất kỳ cấp độ nào đi chăng nữa, thì người học cũng đều được giới thiệu ngắn về cấu trúc bài thi. Sau đó học viên được yêu cầu hoàn thành các kỹ năng cụ thể như: Listening, Structure, Written Expression, và Reading (Reading and Vocabulary ở cấp độ 2).

Các chủ đề thường gặp trong sách bao gồm: Học thuật, cuộc sống và các chủ đề hằng ngày. Tất cả các phần thu âm đều được lồng tiếng bởi các giáo viên chuyên nghiệp với giọng chuẩn.

Sau mỗi bài Practice Test, học viên đều sẽ thấy được điểm số của mình ở mỗi phần. Tổng điểm được thể hiện dưới dạng phần trăm. Điều này đưa ra một mức đánh giá cụ thể cho cả học viên. Thông qua đó giáo viên cũng xác định được khả năng của thí sinh nhằm giúp các bạn kỹ năng nào cần cải thiện.

toefl itp reading practice
Toefl ITP Online Practice Test

Download thêm 1 số đầu sách luyện thi Toefl PDF + Audio:

Đọc thêm bài viết =>>

Toefl ITP Online Practice Test

Toefl ITP Online Practice Test có nghĩa là bài kiểm tra thực hành trực tuyến Toefl. Các bạn thí sinh có thể dễ dàng luyện thi cùng thầy cô hoặc tự luyện thi tại nhà.

Ưu điểm nổi bật của những bài thi Toefl thực tế online này là bạn chỉ cần truy cập vào website, không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể tiếng hành làm bài một cách dễ dàng.

Sau đây là một số link luyện Toefl thực hành trực tuyến cho các kỹ năng nghe, đọc:

Kỹ năng Đọc - Hiểu:

Kỹ năng Nghe:

Hy vọng với những nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ, các bạn sẽ lựa chọn cho mình những bài thi phù hợp, đánh giá được khả năng ngoại ngữ của mình; để từ đó lên phương án và kế hoạch cho việc ôn thi Toefl ITP Practice Tests. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/de-thi-toefl-itp-a45539.html