Hong Kong Tourism Board

Nam Nha là một trong số 263 hòn đảo nằm xa trung tâm ở Hồng Kông. Những hòn đảo này đều sở hữu một nhịp sống riêng, rất thư thái và độc đáo. Lạn Đầu thumbnailTitle Đưa tôi đến đó {{title}} title {{taRatingReviewTotal}} {{taRatingReviewText}} Địa chỉ {{address}} Website {{website}} Thông tin thêm là hòn đảo lớn nhất trong số đó, đây cũng là nơi được xây dựng sân bay. Tuy nhiên, Lạn Đầu cũng sở hữu nhiều vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa tiềm ẩn, từ vùng Thủy Khẩu Loan thanh bình ở phía nam, đến làng chài Tai O thumbnailTitle Đưa tôi đến đó {{title}} title {{taRatingReviewTotal}} {{taRatingReviewText}} Địa chỉ {{address}} Website {{website}} Thông tin thêm ở phía Tây nơi có những ngôi nhà được xây dựng trên cột gỗ ngay trên mặt nước và những món ăn vặt đường phố ngon miệng được người dân địa phương sáng tạo nên như hàu nướng và "bánh ông xã", loại bánh nướng mặn nhân đậu đỏ, đậu phộng và hạt mè.

Những điểm du lịch nổi tiếng như Tượng Phật Thiên Đàn và Thiền viện Bảo Liên thumbnailTitle Đưa tôi đến đó {{title}} title {{taRatingReviewTotal}} {{taRatingReviewText}} Địa chỉ {{address}} Website {{website}} Thông tin thêm có thể sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt. Trong khi nhiều du khách sẽ đi cáp treo Ngang Bình 360 lên đỉnh đồi thì bạn có thể chọn cách dạo bộ trên Đường mòn Lạn Đầu bắt đầu từ Bến phà Mai Oa và có tầm nhìn tuyệt vời ra biển và núi dọc đường đi.

Sự đa dạng của Đảo Lạn Đầu là một lý do khiến Annora Ng, một cư dân Hồng Kông, quyết định cùng bạn tới nghỉ tại đây và đưa ra đánh giá vô cùng tích cực cho hoạt động đi bộ đường dài và những nét độc đáo về văn hóa. Cô chia sẻ: “Các thiền viện, hoạt động bảo tồn di sản, đồ ăn địa phương, có vô vàn điều tuyệt vời chờ bạn khám phá ở Lạn Đầu. Bạn có thể dành trọn một ngày để tham quan thiền viện và một ngày để ghé thăm ngôi làng. Mọi người ở đây cũng vô cùng thoải mái. Tôi cho rằng nơi đây chính là ví dụ thuyết phục nhất về Hồng Kông.”

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cuoc-song-o-hong-kong-a45388.html