Các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam

Hàn Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển ở Châu Á, với một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc. Con người Hàn Quốc rất gần gũi, dễ mến, dễ hoà nhập mặc cho cản trở ngôn ngữ. Hàn Quốc cũng có nhiều điểm tương đồng Việt Nam trên nhiều phương diện nhưng hơn hết sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang ngày càng mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả người lao động.

Các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam
Các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam

Và với tấm bằng đại học tại Hàn Quốc trên tay, khi trở về Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi làm việc tại các tập đoàn kinh tế lớn Hàn Quốc như: Samsung, LG, Hyundai, Lotte hay CJ.

Vậy hãy cùng New Ocean tìm hiểu thêm về những tập đoàn nổi tiếng toàn cầu này nhé!

  1. Tập đoàn Samsung

    Tập đoàn Sam Sung
    Tập đoàn Sam Sung

II. Tập đoàn LG

III. Tập đoàn Hyundai

Samsung, LG hay Hyundai chỉ là ba trong số rất nhiều thương hiệu Hàn Quốc đã đến Việt Nam đầu tư. Thành công ở Việt Nam, còn có thể kể đến các tập đoàn Hàn Quốc như: Tập đoàn Daewoo chuyên xe hơi và điện tử; tập đoàn Lotte chuyên về xây dựng, giải trí, du lịch; hay tập đoàn CJ nổi tiếng với chuỗi cửa hàng bánh - cà phê Tous Les Jours và hệ thống rạp chiếu phim CGV. Chưa kể, hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ khác cũng đang ồ ạt đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Tính đến tháng 6/2013 đã có 3.352 dự án đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam, với tổng vốn đăng ký 25,5 tỷ USD. Hiện, Hàn Quốc đứng thứ 4 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam.

Các bạn thấy đấy, cơ hội làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc nổi tiếng đang mở ra, đặc biệt là với các bạn du hoc sinh Hàn Quốc, những người được lĩnh hội đầy đủ tri thức của xứ sở Kim chi cũng như được trau dồi khả năng ngoại ngữ. Khi cầm tấm bằng đại học Hàn Quốc trên tay, chắc chắn bạn sẽ nổi bật và dễ dàng thuận lợi tìm một công việc như ý, đúng chuyên ngành của mình.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/em-hay-ke-ten-mot-so-san-pham-cong-nghiep-noi-tieng-cua-han-quoc-co-mat-tai-viet-nam-a45281.html