Cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây hàng chất lượng và kém chất lượng

Nhụy hoa nghệ tây (saffron) có công dụng tuyệt vời trong quá trình bảo vệ sức khỏe và cải thiện vẻ đẹp con người. Hiện nay, nhụy hoa nghệ tây được nhiều người biết đến như một loại thảo dược đa năng dành cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận biết thế nào là nhụy hoa nghệ tây đúng chất lượng, đúng giá tiền mà mình bỏ ra. Bài viết Moon sẽ chỉ ra 3 cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây đúng chuẩn, đạt chất lượng tốt nhé.

1. Nhận biết saffron thật và giả khi nhìn bằng mắt thườngsaffron negin - Cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây hàng chất lượng và kém chất lượng

Saffron chất lượng cao có màu đỏ thẫm hoàn toàn hoặc có chấm chân màu vàng nhưng rất ít, đa số là màu đỏ thẫm. Ngoài ra, mùi vị của sợi nhụy thật rất đặc biệt, vừa có mùi của cỏ khô và mật ong hòa quyện. Còn đối với saffron giả không có được hương vị đặc trưng này. Các bạn nhớ 3 đặc điểm sau:

2. Nhận biết saffron thật và giả khi ngâm vào nước mát

tra saffron - Cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây hàng chất lượng và kém chất lượng

Khi cho vài sợi saffron vào nước lạnh: Nếu là sợi giả nhuộm màu nước loang màu rất nhanh, sợi hầu như bị mất màu và chìm hẳn xuống đáy cốc nước. Cốc nước gần như ngay lập tức chuyển sang màu đỏ cam. Nếu là saffron thật thời gian để sợi tan màu phải mất từ 10 - 15 phút. Tuy nhiên, màu sắc của sợi không bị biến mất mà vẫn giữ nguyên hình dáng và màu sắc ban đầu. Lúc này, nước có màu vàng tươi rất đẹp mắt. Các bạn nhớ 2 đặc điểm này nhé:

3. Tình trạng sợi saffron sau khi ngâm nước

saffron 2 1024x576 - Cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây hàng chất lượng và kém chất lượng
Màu của saffron chuẩn sau khi ngâm

4. Mua Saffron ở đâu đảm bảo chất lượng?

Giá nhụy hoa nghệ tây Saffron trên thị trường không hề rẻ. Chính vì thế, khi mua bạn phải chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng, mang lại hiệu quả sử dụng như mong đợi.

Một nơi chuyên bán nhụy hoa nghệ tây ở Việt Nam uy tín mà bạn nên lựa chọn đó chính là MOON JAPAN. Đây là nơi chuyên cung cấp nhụy hoa nghệ tây số lượng nhiều, được đảm bảo về chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, giá nhụy hoa nghệ tây Saffron tại MOON JAPAN cũng rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn chưa biết nên mua Saffron ở đâu thì hãy đến ngay với MOON JAPAN để được mua với mức giá và chất lượng tốt nhất nhé!

HOTLINE liên hệ: 0908.666.077

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-nhan-biet-saffron-that-a45205.html