Lấy lá số tử vi vợ chồng tại Tracuutuvi.com - Khám phá cuộc sống hôn nhân

by Member #1901760

Favorited Favorite 0

Lấy lá số tử vi vợ chồng là một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm bởi có ý nghĩa quan trọng đối với cuộc sống hôn nhân. Khi lấy lá số tử vi trọn đời cho vợ chồng người xem có thể tiếp nhận những thông tin liên quan đến hôn nhân và mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Điều này có thể được xem là nền tảng, cơ sở để ho có thể xác định người phù hợp với bản thân.

Ý nghĩa của việc lấy lá số tử vi vợ chồng

Lập lá số tử vi là một phương pháp được nhiều người quan tâm và lựa chọn để khám phá, thấu hiểu bản thân, nhận thức được những tiềm năng mà họ có thể phát triển. Ngoài dự đoán về những sự kiện có thể xảy ra, dự đoán về con đường sự nghiệp, sức khỏe, phúc đức, mối quan hệ với bạn bè, cha mẹ,... thì lá số tử vi cũng cung cấp cho người đọc thông tin về mối quan hệ hôn nhân của họ.

Bằng việc lấy lá số tử vi vợ chồng, các cặp đôi có thể hiểu rõ hơn về tính cách, số phận, vận mệnh của nhau, từ đó giúp họ có những cách ứng xử, lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

⏭⏭⏭ Xem ngay tử vi cho vợ chồng tại: xem tử vi trọn đời theo giờ sinh, ngày tháng năm sinh

Lập Lá Số Tử Vi Trọn Đời - An Sao Tử Vi Chính Xác Nhất

Luận giải cung về hôn nhân khi lấy lá số tử vi vợ chồng

Khi lấy lá số tử vi vợ chồng, trong số 12 cung cơ bản được chỉ rõ trên lá số, người xem nếu muốn biết về con đường tình duyên cũng như mối quan hệ hôn nhân của bản thân ra sao có thể xem xét cung Phu Thê.

Cung Phu Thê là cung chỉ về người hôn phối, đồng thời cũng chỉ ra tính chất và kết quả của mối quan hệ giữa đương số với một nửa còn lại của họ. Một cung Phu Thê không tốt thì dù có kết hôn mấy lần nhưng đương số cũng khó lòng để vừa ý, hài lòng với cuộc sống hôn nhân. Một cung Phu Thê tốt thì có thể sẽ kết hôn nhiều hơn 1 lần nhưng nhìn chung họ đều lấy được những người ưng ý, có quãng thời gian hạnh phúc và thuận lợi trong cuộc sống hôn nhân.

Thông thường, khi xem xét về mối quan hệ vợ chồng trong tử vi, cung Phu Thê không thể xem tách biệt với cung Mệnh và các sao tình duyên khác. Khi xem xét cung này, ta có thể xem xét về mặt ý nghĩa luận hạn, xác định những đặc điểm đặc biệt, sự kiện giá trị về người hôn phối như năm kết hôn, nên kết hôn hay không, mức độ hạnh phúc ra sao,...

Trên lá số tử vi, có thể nhận thấy cung Quan Lộc (cung chỉ công việc) bao giờ cũng ở vị trí chính chiếu với cung Phu Thê. Khi cung Quan và cung Phu Thê không bị Tuần - Triệt thì có thể dẫn đến những ảnh hưởng sau:

Ngoài cung Phu Thê, cung Mệnh có liên quan đến mối quan hệ vợ chồng, người xem cũng có thể luận giải về cung Tử Tức - cung chủ về con cái để nhận biết được mối quan hệ có lâu dài, bền vững và có con đầu lòng là trai hay gái.

Cung Phu Thê | Mối Quan Hệ Vợ/Chồng Của Đương Số

Những sao chủ về tình duyên khi lấy lá số tử vi vợ chồng

Khi lấy lá số tử vi vợ chồng, người xem có thể lưu ý một số sao chủ về tình duyên và hôn nhân dưới đây để tìm hiểu chi tiết các thông tin cần tìm kiếm. Những sao chủ về tình duyên là sao Đào Hoa, sao Hồng Loan, sao Hỷ Thần, sao Long Đức, sao Nguyệt Đức thường xuất hiện tại một trong các cung Mệnh, Thân và Nô Bộc chủ về chuyện mừng, suôn sẻ trong tình cảm.

Để xem luận hạn về hôn nhân khi lấy lá số tử vi vợ chồng, ta có thể xem vận hạn qua các sao sau:

Một số vận hạn hôn nhân mà người xem nên lưu ý:

Trên đây là bài viết chi tiết chia sẻ về lấy lá số tử vi vợ chồng. Hy vọng rằng qua những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp luận giải lá số tử vi và có thể nắm rõ những kiến thức của tử vi liên quan đến mối quan hệ hôn nhân. Để biết thêm thông tin về lá số tử vi và xem lá số tử vi online miễn phí, bạn đọc có thể truy cập ngay tại chuyên trang tra cứu tử vi trọn đời!

Share this Wish List!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/lay-la-so-tu-vi-a45060.html