Gà ác tiềm thuốc bắc mua ở đâu vị ngọt thanh tự nhiên không nặng mùi thuốc bắc?

Bạn đang tìm gà ác tiềm thuốc bắc mua ở đâu ngon, nước tiềm vị ngọt thanh tự nhiên và không nặng mùi thuốc bắc, nhưng tìm mãi trên internet chỉ thấy địa chỉ của vài cửa hàng qua google map.

Ngoài ra, không có thêm website, youtube hay facebook để bạn tìm hiểu quán này nấu gà ăc tiềm có chất lượng không, có nhiều người đánh giá ngon không, menu quán có đa dạng không.

Gà ác tiềm thuốc bắc mua ở đâu ngon, bao bì đựng an toàn cho sức khỏe?

Như một khách hàng mình gặp cách đây mấy hôm, chị ấy lên mạng tìm gà ác tiềm thuốc bắc mua ở đâu để đặt món cho ba. Nhưng tìm mãi không thấy tiệm nào làm chị yên tâm, chị hỏi đồng nghiệp thì mới được giới thiệu đến nhà hàng mình.

Chị nói: Ba chị mấy hôm nay làm việc nhiều, người mệt mỏi căng thẳng và ngủ không ngon. Chị muốn đặt gà ác tiềm về tẩm bổ cho ba, chị cũng đi làm suốt không có thời gian nấu, với lại cũng không biết cách nấu món này, chị sợ nấu nặng mùi thuốc bắc quá ba chị ăn không được.

Lần này chị muốn đến nhà hàng thử cho biết xem quán thế nào, xem menu có những món gì để lần sau cứ muốn đặt món cho ai thì chị gọi thôi, khỏi phải lăn tăn.

Chị còn đặc biệt dặn mình giao đồ ăn là không dùng đồ nhựa, chị không thích đựng đồ ăn trong mấy hộp nhựa vì xả rác thái và không an toàn cho sức khỏe.

Đến khi mình cho chị xem cách đóng gói giao món của mình là dùng thố đất hoặc hộp giấy thì chị hoàn toàn yên tâm.

Bạn có ngại mua gà ác tiềm thuốc bắc ở đâu cũng nặng mùi khó ăn?

Trong suốt bốn năm làm các món ăn tái tạo sức khỏe phục vụ thực khách như súp bào ngư vi cá, cháo bào ngư, gà ác tiềm thuốc bắc.

Mình nhận thấy rất nhiều anh chị mua gà ác tiềm thuốc bắc ở đâu cũng ngại nặng mùi thuốc bắc khó ăn.

Chính vì vậy, công việc của mình trong năm đầu tiên làm bếp là, liên tục hỏi thăm cảm nhận của khách hàng sau khi dùng món để cải tiền cách nấu món gà tiềm.

Đến nay mình vui mừng thông báo với bạn rằng: ” Mình đã chọn được 7 vị thuốc bắc với lượng dùng vừa phải, cùng với nhiệt độ nấu và thời gian nấu để món gà tiềm có mùi thảo mộc dịu nhẹ, rất dễ ăn, ngay cả các bạn con nít cũng ăn món này ngon lành.

Lượng thuốc bắc vừa đủ để món gà tiềm mùi thảo mộc dịu nhẹ dễ ăn

Bạn có thích món gà ác tiềm thuốc bắc vị ngọt thanh nhẹ nhàng, không bột ngọt, không dầu mỡ và rất ít đường?

Cũng trong quá trình phục vụ thức khách tái tạo sức khỏe, mình nhận thấy với những thực khách thích thưởng thức trải nghiệm món ăn.

Những anh chị ấy thích những món ăn nhẹ nhàng, ít gia vị và dầu mỡ để thưởng thức được hương vị nguyên bản và vị ngọt thanh của món ăn.

Với những thực khách đặt gà tiềm để tái tạo sức khỏe cho bản thân hoặc người nhà lại thích món ăn ngọt thanh tự nhiên, ít gia vị và dầu mỡ để dễ ăn, dễ tiêu, dễ hấp thu dưỡng chất để mau chóng phục hồi sức khỏe.

Chính vì vậy, nguyên tắc để mình nấu món gà ác tiềm thuốc bắc là ” không bột ngọt, không dầu mỡ và rất ít đường” để phục vụ thực khách thưởng thức và tái tạo sức khỏe.

Bí quyết nước dùng thượng canh để nấu gà ác tiềm thuốc bắc vị ngọt thanh tự nhiên:

Muốn làm được món gà ác tiềm thuốc bắc như vậy, bí quyết của mình là nước dùng thượng canh. đây là loại nước dùng chuyên để nấu súp bào ngư vi cá, giúp món gà ác tiềm có vị ngọt thanh tự nhiên mà không dùng bột ngọt và nêm rất ít đường.

Để nấu được nước dùng này, mình sẽ chuẩn bị thịt gà ta, xương heo nhiều nạc, chân gà, thêm những nguyên liệu và gia vị bí quyết, hầm từ sáng sớm tới tối muộn.

Trong suốt một ngày hầm nước dùng thương canh, mình sẽ thường xuyên vớt mỡ để được nồi nước dùng ngọt thanh tự nhiên không dầu mỡ để nấu món gà ác tiềm.

Đọc đến đây thì có lẽ cả bạn và mình đều đã biết, cách nấu gà ác tiềm thuốc bắc để có vị ngọt thanh tự nhiên, không nặng mùi thuốc bắc là cả một sự tỉ mỉ và cần thời gian đến hơn một ngày, mà chính xác là một ngày rưỡi mình mới nấu xong món gà tiềm.

Và đó là công việc của mình, mình sẽ là người thay bạn giành cả thời gian và sự tỉ mỉ để nấu món ăn này.

Và bạn sẽ được thưởng thức món ăn này một cách nhanh chóng và dễ dàng khi báo cho mình biết bạn cần mấy phần gà ác tiềm mà không còn phân vân gà ác tiềm thuốc bắc mua ở đâu ngon nữa rồi ha.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ga-ac-tiem-thuoc-bac-o-dau-ngon-a45038.html