University of East London- Hiện đại, thân thiện bậc nhất nước Anh

University of East London là một trong những trường đại học hiện đại nhất tại Anh Quốc. Trường có tất cả những gì mà sinh viên quốc tế mong mỏi: sự hiện đại, vị trí đắc địa, sự thân thiện và chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo mềm mỏng và triển vọng.

  1. Giới thiệu về University of East London

Trường Đại học University of East London là ngôi trường có tỷ lệ sinh viên hài lòng rất cao và được nhiều sinh viên quốc tế gợi ý nên theo học tại trường.

Tên trường University of East London (UEL) Loại hình Công lập Năm thành lập 1898 Sinh viên 23.000 Địa chỉ 4-6 University Way London E16 2RD, UK Các cơ sở Stratford và Docklands Website https://www.uel.ac.uk/

Vị trí

Tọa lạc tại phía đông trung tâm thành phố London, trường gần với một trung tâm tài chính lớn nhất thế giới - Canary Wharft và khu thể thao Olympic Park.

Sinh viên của UEL sẽ được tận hưởng cuộc sống và môi trường học tập ở một trong những trung tâm văn hoá, tài chính và sáng tạo hàng đầu thế giới - thành phố London.

University of East London
University of East London- Hiện đại, thân thiện bậc nhất nước Anh

Cơ sở vật chất

Hai khu học xá của trường ở Stratford và Docklands tạo điều kiện đi lại thuận lợi đến những danh thắng biểu tượng cũng như các hoạt động giải trí của London.

Một trong những đô thị đa văn hoá nhất thế giới với hơn 100.000 sinh viên quốc tế từ hơn 200 quốc gia trên toàn cầu. Với hơn 300 ngôn ngữ khác nhau được sử dụng, đi kèm với dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế xuất sắc, UEL mang tới cho học viên trải nghiệm như đang ở chính trên quê hương mình.

Trường cũng xếp thứ hạng cao ở một loạt các hạng mục khác và xếp hạng thứ hai ở Vương quốc Anh về bình đẳng giới và chất lượng giáo dục.

  1. Thành tích nổi bật

  1. Những lý do nên theo học tại trường đại học East London

Vị trí tuyệt vời tại thủ đô London:

Trường đại học East Lodon có 3 campus, nằm tại Stratford và London’s Dockland, là những thành phố hiện đại và chỉ cách trung tâm thành phố vài phút đi bộ. Trường cũng là một trong số ít những trường đại học có chỗ ở trong khuôn viên trường ngay tại trung tâm chính của thành phố.

85% mức độ hài lòng của sinh viên:

UEL được sinh viên đánh giá là có mức độ hài lòng cao nhất trong số những trường đại học hiện đại tại .

Đội ngũ giảng viên chất lượng:

UEL không chỉ có một đội ngũ giảng viên tuyệt vời, nhiều người trong số họ còn là những nhà nghiên cứu hàng đầu trong từng lĩnh vực. theo nhận định từ the Research Excellence Framework thì hơn 94% những nghiên cứu của trường UEL được quốc tế công nhận.

đại học East London
Những lý do nên theo học tại trường đại học East London là gì?

Chất lượng giảng dạy “xuất sắc”:

Các khóa học của UEL được thiết kế và giảng dạy bởi đội ngũ những chuyên gia hàng đầu và các nhà nghiên cứu đẳng cấp trên thế giới.

Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên UEL lớn:

Với mạng lưới đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu tại vương quốc Anh và trên thế giới.

Hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao, nghệ thuật, vui chơi giải trí sôi nổi.

Nhà trường luôn khuyến khích sinh viên tham gia các câu lạc bộ để phát triển thêm những kỹ năng cho sinh viên.

Trung tâm hỗ trợ sinh viên quốc tế:

Tận tình, chu đáo luôn đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học tập, thậm chí cả khi sinh viên đã ra trường.

  1. Yêu cầu đầu vào

Đối với Khóa học Cử nhân:

Đối với Khóa học Thạc sỹ:

  1. Học phí, học bổng

Học phí

Chi phí:

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất cần chú ý về University of East London. Nếu các bạn còn thắc mắc về trường thì hãy liên hệ EduShine ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Xem thêm Fanpage Edushine . Tổ chức hỗ trợ du học EduShine là đơn vị đại diện tuyển sinh của University of East London tại Việt Nam

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/east-london-a44966.html