30+ lời chúc mừng giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh là một món quà tinh thần mà mọi người có thể gửi đến người thân, bạn bè, người yêu trong dịp đặc biệt này. Qua những lời chúc này, chắc chắn họ sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn và quý mến bạn hơn. Vì vậy bài viết sau sẽ chia sẻ những lời chúc Noel ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh cho mọi người tham khảo.

Tổng hợp Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh gửi đến bố mẹ

Bố mẹ bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và vui vẻ trong dịp Giáng sinh nếu nhận được những lời chúc đặc biệt bằng tiếng Anh như dưới đây:

Câu chúc 1

I wish Mom and Dad a peaceful Christmas and all the best things come to Mom and Dad.

→ Con chúc bố và mẹ có một Giáng sinh an lành, vui vẻ và tất cả những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bố mẹ.

Câu chúc 2

Our family welcomes another Christmas season. On this special occasion, I want to wish Mom and Dad all the best. Mom and Dad always live happily and healthy beside me.

→ Gia đình chúng ta lại đón thêm một mùa Giáng sinh nữa. Nhân dịp đặc biệt này, con muốn chúc bố mẹ mọi điều tốt lành nhất. Bố mẹ hãy luôn sống thật hạnh phúc và mạnh khỏe bên cạnh con nhé.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-2

Câu chúc 3

Sau đây là lời chúc Giáng sinh tiếng Anh mà bạn có thể gửi đến bố mẹ của mình:

Christmas is coming! I wish Santa Claus would bring for Mom and Dad many gifts filled with health, love, and happiness. I hope our family will live together forever and share many joys and sorrows together.

→ Noel đang đến gần, con muốn xin ông già Noel sẽ đem đến cho bố mẹ nhiều món quà chứa đầy sức khỏe, tình yêu, hạnh ước. Con mong gia đình chúng ta cùng chung sống mãi mãi và cùng nhau chia sẻ nhiều niềm vui, nỗi buồn.

Câu chúc 4

I feel so lucky to be the obedient child of my parents. Mom and Dad are the greatest gifts that God has bestowed upon me. My parents have taught, guided, and supported me wholeheartedly through these challenging times. On this Christmas occasion, I want to wish my parents more health, joy, and happiness. I love my parents very much!

→ Con cảm thấy mình thật may mắn khi được làm đứa con ngoan của bố mẹ. Bố mẹ là điều tuyệt nhất mà Thượng đế đã ban tặng cho con. Bố mẹ đã dạy bảo, hỗ trợ con hết lòng trong cuộc sống nhiều khó khăn này. Nhân dịp Noel này, con muốn chúc bố mẹ thêm nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-4

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tiếng Anh gửi đến người yêu

Nếu bạn đã có “nửa kia” của mình thì có thể tham khảo những lời chúc bằng tiếng Anh sau đây để thể hiện tình cảm với họ vào dịp Giáng sinh này:

Câu chúc 1

My Honey! Christmas has come again for us. I want to express how much I love you and how I wish to welcome many more Christmases together with you. You don’t worry about catching a cold, because I will keep your heart warm.

→ Em yêu à, Giáng sinh lại đến với đôi ta rồi. Anh muốn nói là anh rất yêu em và muốn cùng em đón thêm nhiều mùa Giáng sinh nữa. Em đừng sợ mình bị cảm lạnh vì anh sẽ sưởi ấm cho trái tim em.

Câu chúc 2

I want to send you the best wishes on this Christmas Eve. I hope you will always smile every day and stay happy beside me forever.

→ Anh muốn gửi tặng em những lời chúc tốt đẹp nhất vào đêm Giáng sinh này. Hy vọng em sẽ luôn cười vui mỗi ngày và hạnh phúc ở bên cạnh anh mãi mãi.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-6

Câu chúc 3

Nếu bạn có người yêu, bạn hãy lưu ngay lời chúc Giáng sinh tiếng Anh này:

Wishing my beloved a peaceful Christmas day, don’t forget to put on an extra warm layer before heading out. I love you very much.

→ Chúc anh yêu một ngày Noel an lành, anh đừng quên mặc thêm áo ấm trước khi đi ra ngoài nhé. Em yêu anh rất nhiều.

Câu chúc 4

I want to send you lots of joy and laughter this Christmas. I hope you’ll shine as brightly as the stars when you’re with me. Wishing my love the happiest Christmas day!

→ Anh muốn gửi tặng em thật nhiều niềm vui và tiếng cười vào dịp Giáng sinh này. Hy vọng em sẽ cười rạng ngời như vì sao kia khi ở bên cạnh anh. Chúc em yêu một ngày Giáng sinh hạnh phúc nhất!

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-8

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tiếng Anh gửi đến bạn bè

Bên cạnh những món quà gửi đến bạn bè, bạn có thể gửi kèm những lời chúc ý nghĩa bằng tiếng Anh để họ cảm nhận được tấm lòng của bạn:

Câu chúc 1

You’ve always been a wonderful and special friend to me. I hope you have a joyful Christmas season with your family and loved ones.

→ Bạn luôn là người bạn tuyệt vời và đặc biệt của tôi. Hy vọng bạn sẽ đón một mùa Giáng sinh thật vui vẻ và đặc biệt bên gia đình, người yêu.

Câu chúc 2

I want to send you the warmest wishes this Christmas season. Wishing you and your family a cozy and joyful Christmas together.

→ Tôi muốn gửi tới bạn những câu chúc an lành nhất trong mùa Noel này. Chúc bạn và gia đình cùng nhau đón một mùa Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-10

Câu chúc 3

Bạn có thể gửi đến bạn bè của mình lời chúc Giáng sinh tiếng Anh ý nghĩa như sau:

I hope Santa Claus brings you many meaningful gifts and good wishes because you always deserve them.

→ Tôi mong rằng ông già Noel sẽ đem đến cho bạn nhiều món quà ý nghĩa và lời chúc tốt lành vì bạn luôn xứng đáng nhận được những điều này.

Câu chúc 4

May you and your loved ones enjoy a warm and joyful Christmas season together, not only this Christmas but also many more to come.

→ Bạn hãy cùng gia đình, người yêu của mình đón mùa Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhé, không chỉ mùa Giáng sinh này mà còn nhiều mùa Giáng sinh khác nữa.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-13

Câu chúc 5

I have many beautiful wishes I want to send to you this Christmas season. It’s love, peace, joy, happiness. All of these I wish for you.

→ Tôi có rất nhiều lời chúc tốt đẹp muốn gửi đến bạn trong mùa Noel này. Đó là tình yêu, sự bình yên, niềm vui, hạnh phúc, tôi muốn gửi đến bạn tất cả những điều này.

Câu chúc 6

Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh ý nghĩa nhất mà bạn có thể gửi cho bạn bè của mình là:

I hope you understand how valuable our friendship is. On this Christmas occasion, I wish you all the best and hope that our friendship remains strong forever.

→ Tôi mong bạn hiểu được tình bạn của chúng ta đáng giá như thế nào. Nhân dịp Giáng sinh này, tôi muốn chúc bạn những điều tốt đẹp nhất và chúc cho tình bạn của chúng ta luôn luôn bền chặt.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-15

Câu chúc 7

Your presence in my life is like a sparkling star in the night sky. Wishing you a joyful Christmas night with those you cherish.

→ Sự xuất hiện của bạn trong cuộc sống của tôi giống như ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Chúc bạn tận hưởng một đêm Giáng sinh vui vẻ với những người mà bạn yêu quý.

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tiếng Anh gửi đến sếp và đồng nghiệp

Bạn cũng nên gửi những lời chúc tốt đẹp đến sếp và những người đồng nghiệp của mình vào đêm Giáng sinh để gắn kết tình cảm với họ hơn:

Câu chúc 1

→ Noel là ngày đẹp nhất mà bạn nên dành cho bạn bè, gia đình của mình. Những khoảnh khắc này sẽ đi theo bạn suốt cuộc đời này. Tôi muốn gửi đến bạn và gia đình bạn những lời chúc an lành và đẹp đẽ nhất.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-7

Câu chúc 2

Hope you fill this Christmas season with the finest gifts and warmest wishes from your loved ones. Wishing you a merry and joyful Christmas.

→ Hy vọng bạn sẽ lấp đầy mùa Giáng sinh này bằng những món quà, lời chúc tốt đẹp nhất từ người thân, người yêu của mình. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc.

Câu chúc 3

May this Christmas season be filled with joy and love. This is the wish I want to send to you and your loved ones. May you feel the warmth of this special occasion.

→ Mùa Giáng sinh này luôn tràn ngập niềm vui và tình yêu. Đây chính là lời chúc mà tôi muốn gửi đến bạn và những người thân yêu. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp trong dịp đặc biệt này.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-18

Câu chúc 4

Vào dịp đặc biệt này, bạn có thể gửi lời chúc Giáng sinh tiếng Anh như sau cho đồng nghiệp của mình:

God sends you the best wishes for this Christmas season. Hope you can immerse yourself in this festival with your loved ones.

→ Chúa muốn gửi đến bạn những lời chúc tốt lành nhất trong mùa giáng sinh này. Hy vọng bạn có thể hòa mình vào lễ hội này cùng những người thân yêu của mình.

Câu chúc 5

On this Christmas night, you will be the brightest star and shining rays of warmth into the hearts of your loved ones. Wishing you a merry and joyful Christmas.

→ Trong đêm Giáng sinh này, bạn sẽ là ngôi sao sáng nhất và tỏa ra tia sáng để sưởi ấm trái tim của những người thân thương. Chúc bạn Noel vui vẻ và hạnh phúc.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-20

Câu chúc 6

Hope you embrace Christmas day filled with blessings and happiness surrounded by family and friends.

→ Hy vọng bạn sẽ đón ngày giáng sinh tràn ngập phước lành và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

Tổng hợp lời chúc giáng sinh tiếng Anh gửi đến đối tác, khách hàng

Nếu bạn muốn gửi đến khách hàng và đối tác của mình những lời chúc tốt đẹp nhất vào đêm Giáng sinh thì hãy tham khảo những câu chúc tiếng Anh như sau:

Câu chúc 1

Our shopping center would like to extend the warmest and most peaceful Christmas wishes to all our customers.

→ Trung tâm thương mại của chúng tôi muốn gửi đến mọi khách hàng những câu chúc Giáng sinh an lành và ấm áp nhất.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-22

Câu chúc 2

The most wonderful thing about this Christmas is your love for your family and lover. Our store wishes you a peaceful and happy Christmas.

→ Điều tuyệt vời nhất trong dịp Noel này là tình cảm yêu thương của bạn dành cho gia đình và người yêu của mình. Cửa hàng chúng tôi chúc quý khách một mùa Noel an lành và hạnh phúc.

Câu chúc 3

Nếu bạn gửi lời chúc Giáng sinh tiếng Anh như sau cho khách hàng, đối tác của mình thì chắc chắn họ sẽ rất vui:

Wishing you and your family a peaceful and happy reunion this warm Christmas season. The most beautiful things will come to you on this occasion.

→ Chúc quý khách và gia đình có thể sum vầy, hạnh phúc trong mùa Giáng sinh ấm áp này. Những điều đẹp đẽ nhất sẽ đến với quý khách trong dịp này.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-24

Câu chúc 4

Our supermarket would like to send our warmest wishes to you on this Christmas Eve. We hope you have a merry and happy Christmas with your loved ones.

→ Siêu thị của chúng tôi muốn gửi đến quý khách một lời chúc ấm áp nhất trong đêm giáng sinh này. Hy vọng quý khách sẽ đón giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân thương của mình.

Bài viết trên đã chia sẻ những lời chúc giáng sinh tiếng Anh ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người xung quanh mình. Đây là một ngày lễ đặc biệt trong năm nên mọi người hãy tận hưởng nó và gửi đến những người thân yêu của mình những món quà, những lời chúc thể hiện tấm lòng chân thành của mình.

Tham khảo bài viết liên quan:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cau-chuc-giang-sinh-tieng-anh-a44912.html