Da trắng bật tone với 3 cách làm trắng da bằng bia

Áp dụng cách làm trắng da tại nhà bằng bia rất đơn giản chứ không hề gây khó khăn gì, tuy nhiên để có được kết quả như mong đợi thì chị em cần chú ý kĩ các cách làm trắng da bằng bia dưới đây:

1.Trắng da với bia tươi, trứng gà và mật ong

Thành phần của bia chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi như vitamin E, B1 có công dụng làm da trắng sáng mịn màng hơn. Đặc biệt khi kết hợp với trứng gà và mật ong càng giúp cho hỗn hợp này nhanh chóng mang lại được làn da trắng ngọc ngà như mong muốn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1/2 lon bia, 1 quả trứng gà và 3-5 thìa mật ong nguyên chất.

Làn da mượt mà, trắng sáng với mặt nạ bia, trứng gà và mật ong

Cách thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da toàn thân xong rồi bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và nhẹ nhàng massage cho các dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu vào lớp biểu bì của da hơn. Thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi tắm sạch cơ thể lại với nước mát.

Với cách làm trắng da bằng bia thì bạn nên kiên trì thực hiện với tần suất 2-3 lần/tuần để nhanh chóng có được làn da trắng hồng mềm mại tự nhiên nhé.

2.Cách làm trắng da bằng bia và nước cốt chanh

Đây là một công thức kết hợp đặc biệt giữa vitamin B dồi dào trong bia và axit có trong chanh giúp tăng cao khả năng kháng khuẩn và bật tone nhanh chóng màu sắc của làn da và đồng thời giúp ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của những nốt mụn trứng cá đáng ghét. Với phương pháp này thì bạn nên áp dụng với tần suất 2 lần/tuần để làn da được trắng sáng hơn nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 muỗng bia và 1 thìa nước cốt chanh tươi.

Ảnh minh họa

Cách làm: Trước tiên là bạn cần hòa chung 2 nguyên liệu này với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch da mặt xong bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng thời gian 10-15 phút cho các chất làm trắng da thẩm thấu tốt hơn. Cuối cùng dùng nước ấm rửa sạch mặt lại và bôi một chút kem dưỡng ẩm để làm dịu da.

Lưu ý vì cách làm trắng da bằng bia này có sự góp mặt của chanh nên bạn không được để mặt nạ quá 15 phút trên mặt cũng như áp dụng thường xuyên hơn 3 lần/tuần dễ làm da bị kích ứng và dễ bị các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời gây hại.

3.Cách làm trắng da bằng bia và khoai tây

Mặt nạ bia và khoai tây vừa có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe khoắn và mềm mịn tự nhiên hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nửa củ khoai tây và 3 thìa bia.

Ảnh minh họa

Cách làm:Đầu tiên là rửa sạch củ khoai tây rồi đem đi luộc chín. Sau đó bóc bỏ vỏ và nghiền nhuyễn củ khoai tây ra. Tiếp theo cho bia vào trộn chung thành hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da mặt xong thì bôi đều hỗn hợp mặt và để yên trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu. Cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước là xong, kiên trì thực hiện với tần suất 2-3 lần chắc chắn làn da của bạn sẽ được trắng sáng và mềm mịn bất ngờ.

Hy vọng qua các cách làm trắng da bằng bia trên đây sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu được làn da trắng hồng, trắng khỏe và mịn màng tự nhiên. Tuy nhiên muốn có được kết quả như mong đợi thì việc đắp mặt nạ cho da vẫn chưa đủ, chị em cần phải kết hợp xây dựng một chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, ăn nhiều trái cây, cân bằng chế độ nghỉ ngơi hợp lý và không quên bổ sung thêm các viên uống trắng da chứa hoạt chất Glutathione.

Glutathione được mệnh danh là “vua” của các chất chống oxy hóa, là một Tripeptide nội sinh có công dụng hỗ trợ đào thải các độc tố và kim loại mà da hấp thụ hàng ngày, từ đó loại bỏ được nguy cơ nhiễm phải độc tốc của cơ thể và ngăn cản quá trình lão hóa da xảy ra sớm.

Lý do bổ sung các sản phẩm có chứa Glutathione vì hoạt chất này còn có tác dụng làm trắng da toàn thân, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố Melanin, nhờ vậy mà mang đến làn da trắng hồng và mềm mịn như cánh hoa anh đào.

Viên uống White ADIVA - Giải pháp cho làn da trắng hồng, trắng khỏe

Viên uống trắng da White ADIVA sở hữu công thức đặc biệt giữa Glutathione cùng các dưỡng chất vitamin B, C, D, E hỗ trợ khử các gốc tự do, làm mờ các đốm tối màu, các vết thâm nám trên da và tăng cường sức khỏe của da, cho làn da sáng hồng tự nhiên.

White ADIVA là bí quyết làm trắng da toàn thân hơn 50 năm của phụ nữ Nhật Bản hỗ trợ làm sáng da toàn thân, đồng thời hỗ trợ làm giảm vết thâm nám, tăng cường khả năng tự vệ của làn da, cho làn da trắng không nắng.

Mỗi ngày bổ sung 2 viên WHITE ADIVA - bí quyết trắng da chống nắng 2 trong 1 an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu thông tin thêm: ADIVA.COM.VN hoặc Tổng đài 1900 555 552

Số GPQC: 02863/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụ nữ có thai và cho con bú, người đau dạ dày nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/lam-trang-da-bang-bia-a44853.html