Tham quan 7 địa điểm du lịch Bình Châu Hồ Cốc trong chuyến du lịch

Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch để nghỉ dưỡng và tham quan. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn 7 địa điểm du lịch Bình Châu Hồ Cốc nhất định bạn phải ghé đến khi du lịch biển mùa hè này. Cùng Việt Du Travel khám phá ngay nhé….

Rừng nguyên sinh Bình Châu

Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham khảo: 20.000 đồng - 40.000 đồng

Rừng quốc gia Bình Châu Vũng Tàu là khu rừng nguyên sinh ven biển còn tồn tại duy nhất tương đối nguyên vẹn của Việt Nam. Với tổng diện tích hơn 10.537 ha, trải dài trên cả 5 xã huyện: Bình Châu, Bưng Riềng, Bông Trang, Xuyên Mộc, Phước Bửu, khu rừng đang là lá phổi xanh cho cả tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Địa điểm khu du lịch như này có sức hút cực lớn đốn tim cả triệu du khách bởi vẻ đẹp của nó và không thể bỏ lỡ. Bạn hãy đặt 1 tour du lịch để khám phá ngay thôi nào.

Các loại thực vật trong rừng quốc gia Bình Châu là kiểu thực vật rừng kín, nửa rụng lá ẩm nhiệt đới. Chính vì thế nên khi vào giữa rừng, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều cây rụng gần như hết lá nhưng thật ra là chúng vẫn đang sống rất tốt đấy nhá.

Đa số cây trong rừng đều thuộc họ Dầu. Họ cây này là nơi cư trú thích hợp cho các loài sinh vật, đặc biệt là các loài quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Ngoài việc là mái nhà của muôn loài động thực vật, rừng quốc gia Bình Châu còn có chức năng phòng hộ cho môi trường ven biển, phục vụ nghiên cứu, thực nghiệm khoa học, giáo dục bảo tồn thiên nhiên và các hoạt động du lịch vui chơi sinh thái hoang dã hút khách.

địa điểm du lịch Bình Châu Hồ Cốc
Rừng nguyên sinh Bình Châu Hồ Cốc

Biển Hồ Tràm

Giá vé tham quan: miễn phí

Hồ Tràm là bờ biển trải dài huyện Xuyên Mộc. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên bình dị, nguyên sơ của nó. Kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) đã bình chọn Hồ Tràm là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Thời tiết của Hồ Tràm được chia ra làm hai mùa rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa. Cùng với đó và nhờ gió biển mà Hồ Tràm mát mẻ quanh năm. Bạn có thể lựa chọn đến Hồ Tràm bất cứ khi nào muốn khám phá.

Những bãi cát trắng mịn màng cùng làn nước trong xanh như lời gọi mời bạn đến mỗi dịp cuối tuần. Đến đây bạn có thể đi dạo trên bãi biển, thưởng thức hải sản đa dạng và tươi ngon.

Cảng cá Bình Châu

Giá tham quan miễn phí

Một địa điểm nữa mình muốn giới thiệu đến các member của Việt Du Travel là cảng cá Bình Châu. Đây là cảng cá duy nhất của huyện Xuyên Mộc. Tại cảng này là nơi đậu tàu thuyền và giao thương của hàng trăm con tàu cá lớn nhỏ. Đây cũng là điểm du lịch mà nhiều tín đồ yêu thích khi bình minh đến hoặc hoàng hôn lặn. Mỗi thời điểm này đều cho ra bức tranh sơn thủy hữu tình làm nao nức lòng người.

Màu sắc của những con tàu cùng sự tấp nập bán buôn trên bến dưới thuyền mang lại cho cảng cá diện mạo bắt mắt, cho du khách cơ hội trải nghiệm cuộc sống khác lạ của những người làm nghề chài lưới.

Ngoài ra, từ cảng Bình Châu, bạn chỉ cần 5 phút đi thuyền để sang đồi cát và kè chắn sóng đối diện cảng. Bãi biển vắng người nằm khuất sau hàng cây với bãi cát mịn, là nơi chụp hình check-in lý tưởng. Kè chắn sóng kề bên thẳng tắp, “ăn” vào mặt biển với những khối bê tông tạo hình như chong chóng, là điểm tham quan hứng gió biển, ngắm thuyền về mỗi chiều hoàng hôn.

địa điểm du lịch Bình Châu Hồ Cốc
Cảng cá Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu

Giá vé suối nước nóng Bình Châu dao động từ 100.000 đồng - 2.000.000 đồng tùy vào dịch vụ bạn lựa chọn

Là điểm đến yêu thích bậc nhất Vũng Tàu, Suối nước nóng Bình Châu sở hữu nguồn khoáng nóng quanh năm với những làn khói mờ sương đầy mê hoặc. Ở đây, du khách không chỉ ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm áp, mà còn được thả mình vào thiên nhiên Hồ Cốc xinh đẹp.

Đặc biệt hơn cả, nguồn khoáng nóng tại Bình Châu được đánh giá là rất có ích cho việc phục hồi và chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp. Những tinh chất có trong nước khoáng nóng sẽ thẩm thấu vào bên trong, đồng thời thanh lọc độc tố của cơ thể. Từ đó vừa nhẹ nhàng thoa dịu những cơn đau ở khớp gối, vừa nuôi dưỡng làn da mịn màng và căng tràn sức sống.

Sau một tuần căng thẳng với bộn bề công việc, còn chần chừ gì mà không thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng người thân, bạn bè. Và suối nước nóng Bình Châu với vị trí khá gần Sài Gòn chính là điểm vui chơi hợp lý và thuận tiện mà Việt Du Travel

địa điểm du lịch Bình Châu Hồ Cốc
Suối nước nóng Bình Châu

Biển Hồ Cốc

Giá vé tham quan miễn phí

Hồ Cốc vốn dĩ là bãi biển nằm sát bìa rừng nên không đông đúc dân cư sinh sống. Cũng chính vì lí do này mà bãi biển Hồ Cốc luôn xanh sạch đẹp. Những tảng đá có nhiều hình thù khác nhau nằm rải rác khắp biển. Sau khi tắm biển, bạn có thể ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào tầm mắt những cảnh đẹp và âm thanh của thiên nhiên hoang sơ.

Hồ Cốc được ví như “thiên đường du lịch” của những người thích khám phá. Ngoài ra còn là một địa điểm check in cực “chất” và quyến rũ du khách khi ghé đến. Tìm đến Hồ Cốc để thư giãn, người ta không chỉ để đắm mình trong cái mùi mặn của biển, mà còn để lắng nghe thanh âm của những tiếng sóng vỗ ngoài khơi, nghe thấy tiếng xào xạc của hàng dương mỗi khi có ngọn gió vô tình khẽ lướt qua, cùng với tiếng chim râm ran đâu đó.

Biển Suối Ồ

Giá vé tham quan miễn phí

Cách Bình Châu khoảng 3km trên đường đi suối nước nóng Bình Châu. Nơi đây có suối nước ngọt, bãi cát trắng với biển trong xanh. Vì chưa được khai thác du lịch nên vẫn giữ được vẻ đẹp trong lành và hoang sơ. Chỉ lác đác vài thuyền thúng nằm trên bãi cát yên bình. Biển Suối Ồ thanh bình và ít có sóng lớn, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Với vẻ đẹp này thì bạn có thể cắm trại qua đêm cùng với người thân, bạn bè. Tiệc ngoài trời là một ý tưởng tuyệt vời, đây sẽ là giây phút khó quên với tất cả gia đình. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị tất cả vật dụng và đồ ăn khi cắm trại nhé.

địa điểm du lịch Bình Châu Hồ Cốc
Biển Suối Ồ Bình Châu

Tropicana Park Hồ Tràm

Địa chỉ: NovaWorld Hồ Tràm, Ven Biển, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mở cửa: 9h30 - 17h30 (các ngày trong tuần)

Giá vé: Trẻ em 150.000 đồng/vé - Người lớn 200.000 đồng/vé

Được biết, nguồn ý tưởng để hình thành nên Tropicana Park được lấy cảm hứng từ đời sống - văn hóa của tộc người Polynesian cư ngụ tại Thái Bình Dương, cụ thể là phía bắc đảo Oahu. Từ đó phác họa nên một khu vui chơi-giải trí mang đậm màu sắc tropical vibe nhiệt đới cùng các họa tiết trang trí Tiki - vị thần được thổ dân Hawaii thờ cúng. Qua đó, đem đến sự sống động, mới lạ và không kém phần cuốn hút đối với các du khách ghé thăm nơi này.

Trong hành trình khám phá Tropicana Park, du khách sẽ được đặc biệt trải nghiệm văn hóa đặc trưng của thổ dân bản địa (Hawaii) với điệu múa Hula nóng bỏng, vòng hoa cài tóc, cột Totem,… tất cả đều được đặt ngay cổng chào như một lời chào đón nồng nhiệt tiếp đón du khách đến thăm.

địa điểm du lịch Bình Châu Hồ Cốc
Tropicana Hồ Tràm Park

Lời kết

Qua bài viết trên mình hy vọng bạn và gia đình sẽ có chuyến vui chơi. Khám phá hết vẻ đẹp và sự trong lành của Bình Châu Hồ Cốc. Một vẻ đẹp hoang sơ, vẻ đẹp yên bình mà rất nhiều người tìm đến.

Còn chần chờ gì mà không book lịch lên kế hoạch để khám phá vùng đất mới thôi. Bạn có thể liên hệ đến Việt Du Travel để được hỗ trợ về lịch trình chi tiết nhé. Chúc bạn và gia đình có chuyến đi thật vui vẻ và hạnh phúc.

Cre ảnh Sưu Tầm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

» Làng Chài Lộc An - Nét Đẹp Bình Yên Giữa Xô Bồ Của Thành Thị

» Aurora Resort Lagi - Thiên Đường Của Vùng Biển Xanh

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/binh-chau-co-gi-choi-a44770.html