Gạo Lứt Tẻ Trắng

Gạo lứt tẻ trắng được xem là loại thực phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng phong phú và rất tốt cho sức khỏe. Vậy gạo lứt tẻ có tác dụng gì? Thành phần dinh dưỡng ra sao? Bạn hãy cùng Thực phẩm Quốc Huy tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé.

Gạo lứt tẻ trắng là gì?

Gạo lứt tẻ trắng (hay còn gọi là lứt Đài Tám) là loại gạo được chế biến từ giống gạo Đài Tám, chỉ xay xát và loại bỏ lớp vỏ trấu bên ngoài nên vẫn giữ nguyên phôi và cám gạo dinh dưỡng. Loại gạo lứt này hiện được sản xuất với sản lượng khá nhiều, chất lượng ổn định, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cơm lứt tẻ trắng khi nấu chín có vị thơm ngậy, hương vị đặc trưng, càng nhai càng cảm nhận được vị ngọt bùi, beo béo. Ngoài ra, hàm lượng dinh dưỡng trong lứt tẻ trắng được đánh giá là rất tốt cho người vừa ốm dậy, người ăn thực dưỡng, trẻ nhỏ hoặc lợi sữa cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt là người bị bệnh đái tháo đường typ 2.

Gạo lứt tẻ trắng là gạo gì?
Gạo lứt tẻ trắng là gạo gì?

Thành phần dinh dưỡng trong gạo lứt tẻ

Theo kết quả nghiên cứu hiện nay, trong 50g gạo ngon lứt tẻ trắng sẽ bao gồm các thành phần dinh dưỡng cơ bản sau:

Thành phần dinh dưỡngTỷ trọng
  1. Tổng năng lượng
180 calo (trong đó 15 calo từ chất béo)
  1. Chất béo
1.5g (2%)
  1. Chất béo bão hòa
0g (0%)
  1. Natri (Na)
0mg (0%)
  1. Carbohydrate
40g (13%)
  1. Chất xơ (gluxit)
3g
  1. Đường (glucose)
1g
  1. Chất đạm (protein)
3g
  1. Sắt (Fe)
2%

* Phần trăm giá trị hàng ngày dựa trên chế độ ăn 2.000 calo.

Gạo lứt tẻ có tác dụng gì?

Lứt tẻ trắng là thực phẩm giàu dinh dưỡng, được đánh giá rất cao trong cả đông và tây y khi đem lại rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe người dùng như:

Xem thêm: Sản phẩm gạo lứt dẻo Điện Biên

Gạo lứt tẻ rất phù hợp với những người đang trong chế độ ăn kiêng, cải thiện sức khỏe, hoặc những người đã và đang có nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch, đái tháo đường typ 2. Tuy nhiên, thực tế mọi người ai cũng có thể sử dụng gạo lứt tẻ thường xuyên, thay thế gạo trắng trong các bữa cơm hằng ngày để nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Gạo lứt tẻ có tác dụng gì?
Gạo lứt tẻ có tác dụng gì?

Hướng dẫn cách nấu gạo lứt tẻ ngon, chuẩn vị

Nấu gạo lứt tẻ ngon đơn giản chỉ với các hướng dẫn cơ bản sau:

Bảo quản gạo lứt tẻ đúng chuẩn

Tương tự như các loại gạo thường khác, gạo tẻ trắng cũng là thực phẩm khô, cần được sử dụng và bảo quản đúng cách nếu muốn giữ trọn hương vị và dinh dưỡng trong gạo.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng gạo lứt tẻ

Để gạo lứt trắng đạt chất lượng tốt nhất khi sử dụng, bạn sẽ không thể bỏ quan một số vấn đề cơ bản dưới đây:

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng gạo lứt tẻ
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng gạo lứt tẻ

Mua gạo lứt tẻ trắng ở đâu uy tín, giá tốt?

Gạo lứt tẻ từ lâu đã được biết đến là một thực phẩm hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe, được bày bán ở nhiều nơi, nhiều mức giá và đa dạng chất lượng. Vậy nếu mua lứt tẻ trắng ở Hà Nội, đâu sẽ là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất.

Thực phẩm Quốc Huy - Đại lý cung ứng gạo lứt sạch uy tín tại Hà Nội sẽ là lựa chọn “hoàn hảo” bạn không thể bỏ qua. Với hơn 15 năm trong nghề, Quốc Huy hiện là đối tác tin cậy, địa chỉ mua bán gạo uy tín của rất nhiều khách hàng trong nội thành Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận.

Đến với Quốc Huy, quý khách có thể thoải mái lựa chọn loại gạo “ưng ý” nhất, mà không cần lo ngại về giá hay chất lượng. Đơn vị cam kết cung ứng 100% gạo sạch, không pha trộn, không hóa chất bảo quản, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Ngoài gạo lứt tẻ trắng, tại đây còn cung cấp đầy đủ các loại gạo lứt giàu dinh dưỡng khác: Lứt dẻo Điện Biên, Lứt huyết rồng, Lứt thảo dược tím Sóc Trắng,… đáp ứng tối ưu nhu cầu của mọi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy liên hệ ngay với Quốc Huy ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu giá hấp dẫn nhất nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/gao-lut-trang-a44754.html