Xin Visa Du Lịch Anh có khó không?

Visa du lịch Anh đơn giản và nhanh chóng

Vương quốc Anh nổi tiếng là xứ sở sương mù với nhiều danh lam thắng cảnh, viện bảo tàng. Anh là cường quốc bóng đá lớn hàng đầu thế giới với nhiều đội bóng danh tiếng, trình độ kĩ thuật chất lượng.

Vì là một nước xinh đẹp, có ngành du lịch phát triển hàng đầu thế giới nên hàng năm nơi đây thu hút hàng trăm triệu lượt khách đến với đất nước này. Cũng bởi vì nhu cầu lớn như vậy sẽ kéo theo tệ nạn nhập cư trái phép, lao động bất hợp pháp tại đất nước này.

Chính những điều này mà không tránh khỏi việc Đại sứ quán Anh Quốc khắt khe hơn trong việc xét duyệt hồ sơ xin visa du lịch, thăm thân hay công tác Anh.

visa du lịch anh vietmytravel

Visa Anh tuy không khó như các nước khác như Visa Canada, Úc hay Mỹ nhưng tất nhiên bạn cũng phải đáp ứng các yêu cầu về công việc, tài chính, ràng buộc tại Việt Nam. Vương quốc Anh là một nước phát triển nên việc từng đi du lịch một hay nhiều nước trên thế giới là một điều không thể thiếu để nâng cao tỉ lệ đậu cho hồ sơ xin visa Anh của mình.

Việc xin visa Anh cũng như các nước khác tuy có những yêu cầu gần như là giống nhau nhưng mỗi nước đều sẽ có một quy trình xét duyệt, lệ phí và quy định riêng biệt. Nếu bạn muốn đi du lịch thăm quan, thư giản, hay xem trực tiếp những trận cầu nẩy lửa?

Để thực hiện được những điều đó thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải xin visa Anh.Vậy thủ tục làm visa đi Anh thế nào? Có đơn giản không? Cần những giấy tờ gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Vài nét về visa Anh:

visa du lịch anh vietmytravel

Visa Anh quốc được chia thành 4 loại chính và mỗi loại lại có những yêu cầu khác nhau về thủ tục và các loại giấy tờ. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về mỗi loại visa và cách làm nó bạn có thể tìm hiểu qua các công ty chuyên làm dịch vụ visa chuyên nghiệp, uy tín. Bởi nhân viên bộ phận visa của Đại sứ quán không được phép hướng dẫn người nộp hồ sơ chọn hãy điền thông tin xin visa.

  1. Visa dành cho người du lịch Anh ngắn hạn.
  2. Visa dành cho người đi công tác hoặc làm việc tại Anh.
  3. Visa dành cho người định cư.
  4. Visa dành cho người đi thăm người thân ở Anh.

Giấy tờ, thủ tục làm visa du lịch Anh quốc

visa du lịch anh vietmytravel

Bạn nên chuẩn bị kỹ tất cả các loại giấy tờthủ tục cần thiết theo quy định của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam. Về cơ bản sẽ có những loại giấy tờ sau:

  1. Phiếu hẹn phỏng vấn visa. Để có được phiếu hẹn này bạn phải vào trang web (visa4uk.fco.gov.uk) của Tổng lãnh sự Anh để điền thông tin theo mẫu có sẵn và nhận lịch hẹn phỏng vấn visa.
  2. Đơn xin visa có chữ kýảnh 3,5 x 4,5 cm (Chụp không quá 6 tháng)
  3. Hộ chiếu còn hiệu lực trong ít nhất 6 tháng và có 2 trang trống để gắn visa. Mang theo cả hộ chiếu cũ (nếu có).
  4. Chứng minh thư.
  5. Hộ khẩu gia đình, giấy chứng nhận kết hôn (nếu có)…
  6. Giấy tờ chứng minh tài sản như sổ tiết kiệm, giấy tờ nhà…
  7. Giấy tờ chứng minh công việc:
  1. Giấy xác nhận đặt khách sạn hoặc thư bảo lãnh của người thân, bạn bè nếu cư trú tại nhà của họ trong thời gian bạn ở Anh.

Lưu ý: Tất cả các loại giấy tờ trên đều phải có một bản dịch sang tiếng Anh, phải có công chứng và dấu xác nhận. Đồng thời khi nộp thì phải kèm theo bản gốc để đối chiếu.

visa du lịch anh vietmytravel

visa du lịch anh vietmytravel

Điều nên biết khi du lịch Anh quốc

Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nếu như bạn đến với chúng tôi, Vietmytravel - Công Ty dịch vụ chuyên làm thủ tục visa, hộ chiếu, passport…uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

visa du lịch anh vietmytravel

Với đội ngũ nhân viên giỏinhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Du lịch Việt Mỹ (Vietmytravel) đảm bảo sẽ hỗ trợ cho bạn một cách đầy đủ nhất trong quá trình hoàn thiện hồ sơ.

Hãy gọi điện cho chúng tôi qua các số điện thoại 0964.51.51.51 - 0926.51.51.51 để được tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ làm visa hiệu quả và nhanh chóng nhất!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/xin-visa-anh-co-kho-khong-a44495.html