First date là gì? first date mặc gì? First date đi đâu?

400400First day luôn là một dịp rất quan trọng đối với các cặp đôi. Vậy ý nghĩa của first date là gì? first date mặc gì? first date đi đâu? … Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

First date là gì?

upload

First date là gì?

Sau một thời gian quen biết nhau, cả hai sẽ ở trạng thái ở giữa, chưa phải yêu cũng không phải là bạn. Nhưng cả hai cần sẽ đều có tình cảm và cần một “first date” - Cuộc hẹn hò đầu tiên để tạo nên bước đệm. Tác dụng first date là gì? Chính cuộc hẹn này mang tính quyết định nhằm xác định mức độ cảm tình của mỗi người dành cho nhau.

Hẹn hò giúp chúng ta cùng nhau dần cởi bỏ hết mọi khoảng cách để có thể tiến xa trong chuyện tình cảm. Những cuộc hẹn hò sẽ giúp bạn cảm thấy đối phương thật là thú vị, rồi dần dần trở nên quan tâm, từ đó xây dựng tình yêu bền vững.

Xem thêm: Gợi ý quà tặng bạn gái mới quen khiến nàng đổ gục

First date đi đâu?

upload

First date đi đâu?

Điều quan trọng của first date là gì? Vì buổi hẹn hò đầu tiên quyết định tới 50% sự tiến triển cho mối quan hệ. first date mang tính chất quyết định cao. First date đi đâu và làm gì? Cùng xem qua một số gợi ý thú vị dưới đây cùng EZTORO!

Quán cafe nhẹ nhàng, thư thái

Đi cafe thường là sự lựa chọn đầu tiên của các cặp đôi bởi đây là tạo nên nhiều cảm giác lãng mạn. Một không gian thoải mái, nhiều loại đồ uống thơm ngon, kèm theo một chiếc bánh ngọt. Và cuộc nói chuyện riêng tư giúp các bạn thêm gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Gợi ý một số quán cafe nhẹ nhàng cho buổi first date tuyệt vời:

upload

upload

upload

Một chút nhược điểm là sẽ khó phù hợp với những có gái ít nói, dễ đưa cuộc trò chuyện vào im lặng. Bạn nam nên chuẩn bị đề tài để gợi mở câu chuyện và bầu không khí vui vẻ.

Rạp chiếu phim

Một buổi xem phim là một gợi ý không tồi. Với lần gặp đầu còn khá ngại ngùng, việc đi xem phim sẽ giúp 2 bạn không phải giao tiếp quá nhiều. Hay khó khăn khi phải tìm đề tài, nhưng vẫn có khoảng thời gian bên nhau.

Để có một buổi xem suôn sẻ, hãy chọn những suất chiếu sớm để có thể đi ăn sau đó hoặc đưa bạn nữ về sớm. Với lần hẹn đầu nên chọn ghế thường thay vì ghế couple nhé. Vì là lần đầu tiên bạn nữ sẽ vẫn còn chút thận trọng trong lần gặp đầu tiên và cần có khoảng cách nhất định.

Hãy dành chút thời gian lên mạng đọc review về bộ phim, tham khảo bạn gái có thích phim gì không? Hoặc thể loại nào? để có buổi hẹn hò trọn vẹn nhé!

Một bữa ăn thật thân mật, ấm cúng cho hai người

Vậy first date nên đi ăn gì? Vào ngày hôm đó, hãy chọn một quán ăn với không gian lịch sự và ấm cúng. Nên lựa chọn những quán ăn dựa vào khẩu vị của đối phương.

Trong quá trình ăn uống, đừng quên thể hiện sự quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất bạn nhé! Đừng quên chọn quán ăn thật cẩn thận bằng cách đọc thật nhiều review. Hoặc tham khảo bạn bè, chuẩn bị số tiền phải thanh toán!

First date mặc gì?

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì là câu hỏi khiến cả hai phái đều phải đau đầu suy nghĩ. Quần áo là yếu tố vô cùng quan trọng, vì đó sẽ là một yếu tố phản ánh tính cách và tăng cường sự tự tin của bạn. Vài yếu tố mà bạn trước khi lên đồ cho buổi đầu hẹn hò bạn cần lưu ý:

Thời tiết

upload

Thời tiết chính là yếu tố tác động đến việc trang phục phù hợp cho buổi hẹn. Nếu thời tiết đang vào hè oi ả thì bạn nên lựa chọn những bộ đồ mát mẻ, thoáng khí. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun với màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt, với form dáng đẹp. Một số gợi ý áo thun đến từ local brand Hàn Quốc với sự kết hợp giữa tính thời trang và phong cách đường phố Mmlg.

Đừng quên mang theo áo nếu trời trở gió, trở gió vào ngày hẹn hò nha. Một số loại áo tay dài, áo hoodie, áo khoác đến từ các thương hiệu như Fila, NBA … cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem ngay: Những bộ outfit phong cách, thời thượng giúp nâng cao sự tự tin khi đi first date!

Địa điểm

Tùy vào địa điểm hẹn hò ở đâu mà nàng mang bộ trang phục phù hợp hoàn cảnh.

Địa điểm là nhà hàng:

upload

Đối với nữ: Một chiếc đầm điệu đà sang trọng kèm theo đó là những chiếc túi xách xinh xắn. Sẽ làm nổi bật style của nàng khiến chàng không rời mắt. Những chiếc túi được rất nhiều bạn nữ tin dùng của nhà Find Kapoor hay MLB sẽ vô cùng phù hợp.

Đối với nam: một chiếc quần tây kiểu Hàn mix với áo thun cổ tròn. Và chiếc blazer khoác bên ngoài sẽ mang đến vẻ ngoài vừa năng động vừa lịch sự.

Xem ngay: Những chiếc túi xách thời trang, hàng hiệu giúp nàng thêm nổi bật, sang trọng

Địa điểm là những chỗ náo nhiệt

upload

Đối với nữ: Nên chọn những bộ đầm ngắn, chân váy mix áo thun màu nhẹ nhàng đến từ nhà Fila. Hoặc quần jeans / tây mix cùng áo croptop, áo thun dáng rộng cũng đủ mang lại sự nổi bật cho nàng rồi

Đối với nam: Các chàng thì cứ yên tâm với công thức quần jean dài chung với áo thun là chắc chắn ghi điểm nhen. Một số mẫu áo unisex dành cho chàng và nàng đến từ: Fila, MLB, Mmlg, Kirsh,...

Xem ngay: Những đôi giày giúp bạn thêm thu hút trong mắt đối phương

Hoạt động

upload

Buổi sáng hay buổi tối là hai khoảng thời gian lý tưởng. Và tùy vào hoạt động ngày hôm đó hai bạn lên kế hoạch mà lựa chọn nên mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên. Nếu buổi hẹn diễn ra nhiều hoạt động thì nên ưu tiên trang phục năng động. Tạo điểm nhấn với chiếc nón lưỡi trai hay nón bucket mang lại dáng vẻ trẻ trung mà còn che nắng hiệu quả

Còn khi lịch trình hôm ấy hai bạn hẹn nhau tại tại quán cà phê một chiếc đầm dài có họa tiết hoa nhí vừa quyến rũ vừa ngọt ngào là được.

Xem ngay: Những chiếc mũ che nắng nhưng lại cực kỳ đẹp đẽ và cá tính!

Phụ kiện

upload

Phụ kiện là những món đồ không thể thiếu để giúp bộ trang phục thêm phần ấn tượng.. Một số món gợi ý về phụ kiện thường thấy như: đồng hồ, vòng tay, dây chuyền, khuyên tai, nón, cài áo, nơ cài tóc.

Đừng mang quá nhiều phụ kiện sẽ dễ khiến đối phương bị phân tâm khi trò chuyện cùng bạn. Bạn sẽ bị giảm sức hút nếu phụ kiện không phù hợp với trang phục.

Xem ngay: Những món trang sức tôn vẻ quyền quý, sang trọng của nàng!

Sự tự tin

upload

Một trang phục đẹp là phù hợp là bộ trang phục mang đến cho bạn sự tự tin. Hãy chọn quần áo đề cao sự thoải mái. Đây luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục mặc trong lần hẹn hò đầu tiên. Để có thể cân bằng giữa sự thoải mái và thời trang là điều không dễ dàng với bất kỳ ai. Tuy nhiên khi đến với EZTORO bạn có thể dễ dàng chọn được outfit phù hợp.

Dù sao đi nữa, bạn đừng quên, bạn vẫn phải là chính mình, thì mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng và tự nhiên

Sắm đồ đẹp cho first date ấn tượng tại EZTORO

Nào bạn ơi, cùng sắm đồ đẹp cho first date tại EZTORO ngay đi thôi. Cùng tận hưởng ngay ưu đãi ngập tràn siêu hấp dẫn diễn ra hàng tuần và hàng tháng mang đến cho bạn với vô số quà tặng hấp dẫn lên đến 50% giá trị đơn hàng. Tưng bừng mua sắm và thỏa sức chọn lựa với ngàn sản phẩm chính hãng .

EZTORO địa chỉ nằm lòng với những tín đồ thời trang sành điệu. Tại EZTORO, những mẫu quần áo, phụ kiện, giày dép chính hãng luôn được cập nhật với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Tất cả đều được EZTORO mang đến cho bạn với giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất.

Đặc biệt, trên cùng một đơn hàng, bạn có thể nhận cùng lúc rất nhiều ưu đãi như giảm giá, voucher, freeship quá tuyệt vời phải không nào!!!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/first-day-la-gi-a44350.html