3 Cách bật/tắt đèn pin trên điện thoại Android đơn giản nhất

Đèn pin trên điện thoại mang đến khá nhiều tiện ích trong cuộc sống. Vậy cách bật/tắt đèn pin trên điện thoại Android thế nào đơn giản nhất? Mời bạn theo dõi bài viết này để cùng META tìm câu trả lời nhé.

Cách bật/tắt đèn pin trên điện thoại Android

Cách 1: Tắt nhanh

Bạn vuốt màn hình từ trên xuống dưới, sau đó nhấn vào biểu tượng Đèn flash.

Khi biểu tượng hiện xanh lên như ở hình bên dưới tức là chế độ đèn pin đã được kích hoạt. Nếu muốn tắt đèn, bạn chỉ cần nhấn một lần nữa vào biểu tượng này là được.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng Tiny Flashlight

Đây là một trong những cách bật/tắt đèn pin trên điện thoại Samsung, OPPO... cùng nhiều thiết bị điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Android khác.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Tiny Flashlight về điện thoại.

Link tải ứng dụng:

https://download.com.vn/tiny-flashlight-led-for-android-43593

Bước 2: Sau đó, bạn khởi động ứng dụng. Để bật đèn, bạn nhấn vào nút POWER 1 lần để nó chuyển sang màu xanh lá cây là đèn sẽ tự động sáng. Nếu muốn tắt, bạn nhấn vào nút POWER để chuyển sang màu xanh dương là được.

Cách 3: Cách bật đèn pin điện thoại bằng động tác lắc máy

Nếu bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android 4.2 trở lên thì có thể áp dụng cách này. Hãy tải ứng dụng Shake Flashlight and Camera - một ứng dụng miễn phí về máy. Sau khi được cài đặt, bạn chỉ cần lắc điện thoại của mình để bật/tắt đèn.

Link tải ứng dụng:

https://htapp.net/tools/shake-flashlight-and-camera-easy-to-use-torch-and-camera-app/

Cách cài đặt như sau:

Bước 1: Copy link trên để tải ứng dụng về máy.

Bước 2: Cấp quyền truy cập camera cho ứng dụng.

Bước 3: Một giao diện hiện ra, bạn nhấn vào mục Ứng dụng không được tối ưu rồi chọn Tất cả và tìm đến mục Shake Flashlight and Camera ở danh sách ứng dụng bên dưới và gạt nút để tắt tính năng tối ưu, giúp ứng dụng có thể chạy ngầm.

Cách bật đèn pin điện thoại bằng động tác lắc máy

Bước 4: Bạn quay lại giao diện chính của ứng dụng rồi kích hoạt tính năng mở đèn flash khi lắc máy bằng cách nhấn vào thanh gạt ở mục Shake Flashlight để chuyển từ OFF sang ON.

Cuối cùng, hãy lắc điện thoại và trải nghiệm thôi nào.

Tắt đèn pin trên điện thoại "cục gạch"

Trên các điện thoại dùng bàn phím, không có màn hình cảm ứng, bạn sẽ phải truy cập vào menu Chọn của điện thoại, sau đó tìm đèn pin/flash để bật tắt. Một số điện thoại cho phép bật tắt đèn pin nhanh bằng cách nhấn 2 lần vào phím lên trên, hoặc có nút bật tắt cứng trên thân máy.

Trên đây là 3 cách bật đèn pin trên điện thoại Android đơn giản nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-bat-den-pin-a44046.html