Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi 500ml

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi 500ml

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi 500ml đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi 500ml là giải pháp tốt nhất giúp bảo vệ cho đôi mắt, mang đến một đôi mắt sạch khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn ở rìa mắt bên ngoài và len lỏi sâu vào mọi ngóc ngách của đôi mắt. Chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào như: vitamin B6, B12, HA,…. giúp làm dịu mắt, thích hợp với những người thường xuyên dùng kính áp tròng (lens), sống ở những nơi nhiều bụi bẩn hoặc làm việc liên tục với máy tính.

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi 500ml

Thiết kế: Dạng chai to 500ml có kèm theo cốc rửa thông minh, có chia vạch sẵn giúp vệ sinh dễ dàng.

Đối tượng sử dụng phù hợp:

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Phân loại:

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi 500ml

Hướng dẫn sử dụng:

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi 500ml

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và đóng kĩ nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

Quy cách đóng gói: 500ml

Xuất xứ: Nhật Bản.

Thương hiệu

Kobayashi là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản với các sản phẩm có thành bình dân nhưng chất lượng vô cùng ấn tượng. Không chỉ phổ biến tại quốc gia của mình, các sản phẩm của thương hiệu này đã vươn tầm thế giới, được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích. Tại Việt Nam, Kobayashi cũng không phải là một cái tên quá xa lạ, đặc biệt là với những người yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản.

Mời bạn inbox với Mint qua Fanpage https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/ để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé.

Mint Cosmetics - hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng. Đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp của mình.

Hotline: 0982.576.363 hoặc 0911.118.356

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nuoc-rua-mat-kobayashi-a44039.html