Barry University

Thông Tin Chung

Đại học Barry là một trường đại học Công giáo được xếp hạng hàng đầu nằm ở phía Nam Florida. Đại học Barry được tài trợ bởi các Nữ tu Đa Minh ở Adrian, Michigan, một giáo đoàn quốc tế gồm hơn 800 người có nguồn gốc từ thời Thánh Đa Minh vào thế kỷ 13. Văn hóa của tôn giáo này nhấn mạnh đến việc học tập, chiêm niệm, thuyết giảng và tập trung vào cộng đồng. Các nữ sinh được trải nghiệm một nền tâm linh sôi động, theo đuổi học tập một cách nghiêm túc và cam kết mạnh mẽ về việc làm cho thế giới trở thành một nơi công bằng hơn. Cởi mở cho tất cả mọi người về quan điểm đức tin, nền tảng Công giáo Đa-minh của nhà trường sẽ bổ sung thêm cái nhìn sâu sắc cho trải nghiệm của sinh viên bằng cách kêu gọi tạo ra một môi trường giáo dục tận tâm, nhận ra giá trị của mỗi người, đồng thời kết hợp với các tôn giáo và dịch vụ cộng đồng vào cuộc sống hàng ngày.

Cơ sở chính của nhà trường tọa lạc tại Miami Shores cung cấp nhiều không gian để học tập, phát triển bản thân trong một môi trường phong phú, đa dạng. Được thành lập vào năm 1940 và ban đầu được gọi là Trường Cao đẳng Barry dành cho Nữ sinh, Barry hiện là một trường đại học giáo dục, trung thành với truyền thống trí thức Công giáo của mình.

Website: https://www.barry.edu/en/

Facebook: https://www.facebook.com/barryuniversity

Kênh YouTube: https://www.youtube.com/c/barryuniversity

Cơ sở vật chất

Barry’s R. Kirk Landon Student Union

Là trung tâm tổng hợp cho nhiều loại dịch vụ sinh viên đa dạng. Tại đây, sinh viên có thể được cung cấp mọi thứ từ sách giáo khoa và thẻ căn cước, tư vấn cá nhân và kiểm tra sức khỏe, thức ăn, bạn bè, tập thể dục và mọi thứ liên quan.

Ngoài ra, nhà trường còn có nhiều tiện ích khác như internet không dây ngay trong khuôn viên, kế hoạch ăn uống linh hoạt và nhiều khu vực giải trí như Hồ bơi Penafort, Khu liên hợp thể thao chơi vợt ngoài trời, Trung tâm thể dục Landon và Miller Studio để tập yoga, thể dục nhịp điệu và hơn thế nữa.

Barry University có tổng cộng 6 khu vực ký túc xá đa dạng các loại phòng, từ các dãy phòng đơn giản trong khuôn viên trường đến các căn hộ truyền thống bên ngoài khuôn viên trường:

Sage Hall:

Phòng cho sinh viên nam và sinh viên nữ thuộc dạng phòng đôi.

Weber Hall

Chủ yếu dành cho sinh viên năm nhất. Bao gồm các phòng đơn, đôi, ba và bốn, có trang bị máy lạnh, các phòng tắm chung và công cộng..

Dalton Hall

Khu vực được xem như một khu nhà ở chung, dành riêng cho sinh viên năm nhất, khu vực dành cho nam và nữ được ngăn cách bởi một sảnh trung tâm. Dalton bao gồm các dãy phòng dùng chung phòng tắm giữa các phòng đôi.

Dunspaugh Hall

Khu vực được xem như một khu nhà ở chung, dành riêng cho sinh viên năm nhất, khu vực dành cho nam và nữ được ngăn cách bởi một sảnh trung tâm. Dunspaugh có một phòng tắm cộng đồng lớn trên mỗi tầng.

Mottram Doss Hall

Khu vực bao gồm 12 dãy phòng, mỗi dãy có năm phòng ngủ / hai phòng tắm hoặc 4 căn hộ ba phòng ngủ / một phòng tắm.

Browne Hall

Khu vực dành cho cả sinh viên nam và nữ, được trang bị máy lạnh, một phòng tắm được sử dụng chung giữa hai phòng.

Chất lượng đào tạo

Chương trình đào tạo

Gồm các trường:

Các chuyên ngành:

Yêu cầu tuyển sinh

Hạn nộp hồ sơ

Bậc Đại học

Bậc sau Đại học

Hồ sơ nộp học

Học bổng

Chương trình học bổng Barry Stamps.

Phần thưởng học bổng gồm:

Điều kiện:

Ngoài ra, khi nộp đơn vào Đại học Barry, thí sinh sẽ tự động được xem xét cho một trong 5 học bổng này dựa trên thành tích học tập - không cần phải có hình thức đặc biệt nào. Sau khi chấp nhận, Văn phòng tuyển sinh sẽ thông báo cho thí sinh biết đủ điều kiện nhận được bao nhiêu. Học bổng Barry được trao hàng năm cho sinh viên năm nhất tài năng và sinh viên chuyển tiếp dựa trên thành tích học tập, và được áp dụng cho học phí. Học bổng có thể được gia hạn với điều kiện sinh viên duy trì tiến độ học tập đạt yêu cầu và điểm trung bình tối thiểu là 2.0:

Chi phí

Đội bóng Tennis trường Barry University - EduPath
Đội bóng Tennis trường Barry University.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/barry-university-a43981.html