Lý do nhiều người lựa chọn hình xăm sau tai

Nguyên nhân chính khiến hình xăm sau tai được yêu thích là bởi vị trí sau tai khá kín đáo và có thể dễ dàng che đi bằng tóc. Do đó, mọi người có thể lựa chọn bất cứ thiết kế hình xăm nào mình muốn, bao gồm cả những mẫu tattoo nhạy cảm hoặc mang tính cá nhân.

Ngoài ra, các hình xăm sau tai thường rất nhỏ nên quá trình xăm hình khá đơn giản, không tốn thời gian và ít gây đau đớn. Theo đó ngay cả những bạn trẻ sợ đau cũng có thể sở hữu hình xăm đẹp như mong ước.

Tuy nhiên, vùng da sau tai cũng khá mỏng và mẫn cảm nên mọi người cần chú ý lựa chọn địa chỉ tattoo uy tín với thợ xăm nhiều kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro trong và sau khi xăm hình.

Gợi ý các mẫu hình xăm sau tai độc đáo

Dưới đây là những thiết kế hình xăm sau tai đầy tính sáng tạo cho mọi người tham khảo.

Chi phí xăm hình sau tai hết bao tiền?

Vì diện tích vùng da phía sau tai bị giới hạn nên kích thước hình xăm thường khá nhỏ, theo đó chi phí sẽ không quá cao. Ngoài ra, mức giá còn phụ thuộc vào các yếu tố như địa chỉ và tay nghề thợ tattoo, loại mực xăm sử dụng, chi tiết hình, số lượng màu sắc,… Mọi người có thể xem qua bảng giá trung bình sau:

Loại hình xăm GiáHình xăm sau tai mini, nét đơn giản100.000 - 300.000Tattoo sau tai nhiều màu sắc và họa tiết phụ500.000 - 800.000

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như duy trì hình xăm được lâu dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Trên đây là những chia sẻ về các mẫu hình xăm sau tai độc đáo, đậm chất nghệ thuật được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng lựa chọn được thiết kế ưng ý nhất.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/hinh-xam-chu-sau-tai-cho-nam-a43478.html